Barca thắng không tưởng, HLV Xavi nói điều bất ngờ

PV/VOV.VN | 24/09/2023, 10:06

Barca có chiến thắng theo kịch bản không tưởng trước Celta Vigo. HLV Xavi đã chia sẻ những điều bất ngờ giúp đội bóng xứ Catalan có được cuộc lội ngược dòng khó tin.

Ở vòng 6 La Liga 2023/2024, Barca tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà. Đội ĐKVĐ có trận đấu không tốt và để đối thủ vượt lên dẫn 2 bàn khi trận đấu bước vào phút 80. 

Dù vậy, chỉ trong vòng 10 phút cuối, đội bóng xứ Catalan đã ghi liền 3 bàn, trong đó có cú đúp của Lewandowski để có chiến thắng khó tin 3-2. Sau trận đấu, HLV Xavi đã chia sẻ điều bất ngờ giúp đội bóng của ông có được kết quả không tưởng. 

HLV của Barca nói: "Đó là màn lội ngược dòng ngoạn mục. Chúng tôi đã chơi bằng niềm tin và lòng dũng cảm. Ở trận này, toàn đội có nhiều thời điểm thi đấu không tốt và chúng tôi cần niềm tin để có được chiến thắng. 

Càng về cuối, chúng tôi càng chấp nhận nhiều rủi ro hơn, chỉ để lại 2 cầu thủ ở phía sau, những người khác đều là những cầu thủ tấn công và cuối cùng đội bóng đã có được thành quả". 

Sau chiến thắng trước Celta Vigo, Barca đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng La Liga với 16 điểm sau 6 trận. Đội bóng này có bằng điểm với Girona nhưng hơn về hiệu số. 

Bài liên quan
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 11/4: Barca và Atletico Madrid thắng kịch tính
Kết quả Cúp C1 châu Âu 2023/2024 hôm nay 11/4, Barca và Atletico Madrid giành chiến thắng kịch tính trước PSG và Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất