Arsenal nên ký hợp đồng 10 năm với Bukayo Saka

Yến Hoàng/VOV.VN | 26/03/2023, 20:48

Kolo Toure cho rằng, Arsenal nên gia hạn hợp đồng 10 năm với Bukayo Saka cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Pháo thủ.

Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/2023 và có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch. Bukayo Saka là một trong số những cầu thủ chơi rất tốt giúp Arsenal có được kết quả này.

Tính riêng ở mùa giải năm nay, Bukayo Saka đã ra sân tổng cộng 38 trận, ghi được 13 bàn thắng, 10 kiến tạo. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 2001 ghi được 12 bàn thắng, 10 kiến tạo.

Những đóng góp của Bukayo Saka khiến cựu cầu thủ Arsenal - Kolo Toure rất ấn tượng. Kolo Toure cho rằng: “Tôi có lời khuyên dành cho Arsenal là hãy ký hợp đồng với Saka 10 năm.

Một sai lầm mà Arsenal luôn mắc phải trong những năm qua là họ có những cầu thủ chủ chốt, yêu câu lạc bộ, nhưng lại để họ ra đi. Arsenal phải giữ những cầu thủ như vậy vì họ có thể dẫn dắt đội bóng. Có 2 dạng cầu thủ, đó là yêu thích đội bóng đến rồi đi. Bạn cần những cầu yêu câu lạc bộ vì họ sẽ chiến đấu bằng cả trái tim”.

Hiện tại, hợp đồng của Bukayo Saka với Arsenal còn thời hạn tới năm 2024. Arsenal đang nỗ lực đàm phán để gia hạn và tăng lương với cầu thủ người Anh./.

Bài liên quan
Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại Hạng Anh
Arsenal đánh bại Wolverhampton để tạm lấy ngôi đầu bảng giải Ngoại Hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất