90 phút đầy cảm xúc với gala ‘Thắp lên ngọn lửa’ trên sóng Đài VTC

04/01/2023, 15:51

Chương trình đặc biệt chào năm mới 2023 với chủ đề “Thắp lên ngọn lửa” hứa hẹn nhiều cảm xúc trên sóng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vào 20h mùng 2 Tết Quý Mão.

Trong dịp Tết Quý Mão 2023, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC thực hiện chương trình nghệ thuật đặc biệt chào năm mới 2023 với chủ đề “Thắp lên ngọn lửa”.

Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan, Anh hùng lao động Trần Mạnh Báo, chuyên gia nhà báo Hoàng Trọng Thủy, Nhà báo Trịnh Bá Ninh, Nhà thơ Trần Đăng Khoa, nhà thơ Hồng Thanh Quang, nhà báo Vĩnh Quyên, Đại biểu Quốc hội Đỗ Chí Nghĩa, chuyên gia CNTT Nguyễn Trần Ngọc Linh,...

90 phút đầy cảm xúc với gala ‘Thắp lên ngọn lửa’ trên sóng Đài VTC - 1

Các khách mời chia sẻ trong chương trình nghệ thuật đặc biệt chào năm mới 2023 với chủ đề “Thắp lên ngọn lửa”.

Năm 2022, trong khó khăn, các gam màu sáng trong năm qua vẫn nổi bật với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Trong bối cảnh kinh tế thế giới ảm đảm, kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, xuất khẩu đạt nhiều thành tựu.

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới ban hành chương trình về "Chuyển đổi số quốc gia" với những kết quả hết sức ấn tượng. Với những thành tựu đạt được, chúng ta có cơ sở và niềm tin vào trí tuệ Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ số để mở ra hướng phát triển của đất nước trước những thách thức lớn.

Với những chia sẻ thẳng thắn, các chuyên gia hàng đầu sẽ mang đến cho khán giả những phân tích sâu về những câu chuyện nóng trong nông nghiệp. Bên cạnh đó, những người nông dân tiêu biểu 2022 cũng sẽ có mặt tại trường quay để giao lưu và chia sẻ câu chuyện của chính họ.

Ngoài những câu chuyện nóng về kinh tế, chương trình “Thắp lên ngọn lửa” còn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tình hình hoả hoạn, cháy nổ đã diễn ra vô cùng phức tạp trong thời gian qua. Nhiều những vụ cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản, để lại sự đau xót cho người thân và cộng đồng và có những chiến sĩ hy sinh quả cảm khi làm nhiệm vụ.

Đó là câu chuyện của liệt sĩ giữa thời bình Đặng Anh Quân cùng những đồng đội trẻ tuổi của mình đã quên thân mình vì sự bình an của người dân. Cái Tết đầu tiên tại gia đình người lính cứu hoả Đặng Anh Quân và những phút trải lòng nghẹn ngào, xúc động của người vợ liệt sĩ trẻ,...

Nói đến ngọn lửa nhiệt huyết của sức trẻ, chàng trai người Dáy tên Vàng Hải Hưng sẽ mang đến chương trình câu chuyện về hành trình chinh phục ước mơ hội hoạ của mình. Anh là một người trẻ đã vượt ra khỏi mọi giới hạn mà mọi người xung quanh không ai dám nghĩ tới để chạm đến mơ ước. Những chia sẻ gần gũi của chàng trai dân tộc Dáy sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ.

90 phút đầy cảm xúc với gala ‘Thắp lên ngọn lửa’ trên sóng Đài VTC - 2

Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Bên cạnh những câu chuyện nhiều cảm xúc, chương trình nghệ thuật chào năm mới 2023 “Thắp lên ngọn lửa” còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thái Thùy Linh, Đinh Mạnh Ninh, Hà Uyển Linh, Quán quân Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Việt Nam 2022 - Minh Đức cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Họ sẽ mang đến chương trình một bữa tiệc âm nhạc tràn đầy màu sắc với những tiết mục đặc biệt chào Xuân Quý Mão. 

90 phút đầy cảm xúc với gala ‘Thắp lên ngọn lửa’ trên sóng Đài VTC - 3

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc tràn đầy màu sắc.

Chương trình với hy vọng truyền cảm hứng mạnh mẽ, sự giao thoa tuyệt vời giữa âm nhạc và hội họa, sự kết nối đầy màu sắc nghệ thuật giữa ánh lửa và mùa xuân với thông điệp gửi niềm tin, trao hy vọng, nhiệt huyết và những điều tốt đẹp nhất trong năm mới 2023. Với niềm tin lớn và hy vọng tràn đầy, chuyến tàu 2023 nhất định sẽ chạm đích một cách ngoạn mục và rực rỡ.

Chương trình "Thắp lên ngọn lửa" sẽ được phát sóng trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vào 20h00 ngày mùng 2 Tết Quý Mão (ngày 23/01/2023).

Ngô Nhung

Bài liên quan
Mỹ Linh, Hoàng Tùng tham gia chương trình tôn vinh các thế hệ thầy thuốc Việt Nam
Thầy tôi" là chương trình giao lưu nghệ thuật do Đoàn Thanh niên trường Đại học Y Hà Nội và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Việt Đức phối hợp tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất