9 loại nước ép giúp thải độc, hỗ trợ giảm cân thần tốc

24/07/2020, 01:55

VOVLIVE - Nếu biết tận dụng đúng cách các loại nước ép dưới đây, không chỉ giúp thải độc tố cho cơ thể mà còn tốt trong việc hỗ trợ giảm cân.

Cần tây + Dưa chuột:

Dưa chuột có hàm lượng nước lớn và chất oxy hóa cao giúp bạn no lâu hơn. Khi kết hợp với cần tây, hỗn hợp nước ép này sẽ hỗ trợ thải độc và giảm cân cho bạn rất tốt vì chứa rất ít calo.

Dưa hấu + Bạc hà:

Bạc hà không chỉ làm tăng hương vị của món ăn mà còn giúp giảm cân rất tốt. Trong khi đó, dưa hấu lại giàu axit amin có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể. Sự kết hợp của loại rau quả này sẽ hỗ trợ hydrat hóa, thúc đẩy quá trình giảm cân.

Bắp cải:

Bắp cải là loại rau giàu chất xơ, hỗ trợ làm giảm các vấn đề về dạ dày. Ngoài ra, nước ép bắp cải cũng được cho là hỗ trợ giảm cân và thải độc cho cơ thể nhanh chóng.

Nước cam:

Nước cam là thức uống ít calo, lại chứa nhiều vitamin C. Theo các chuyên gia, thường xuyên sử dụng nước cam sẽ giúp tăng miễn dịch  và hỗ trợ thải độc cho cơ thể một cách hiệu quả.

Nước ép dứa:

Nước ép dứa là một “phương thuốc” tuyệt vời để giảm mỡ bụng. Một số nghiên cứu chứng minh bromelain – một loại enzyme trong thành phần của dứa có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa trong dạ dày rất tốt.

Nước ép lựu:

Lựu rất giàu chất chống oxy hóa, polyphenol, axit linolenic giúp tăng cường trao đổi chất, giảm béo và hỗ trợ thải độc cho cơ thể hiệu quả.

Cà rốt + Cà chua:

Cà rốt là nguồn cung cấp vitamin A tuyệt vời cho cơ thể. Cà chua lại có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ đốt cháy chất béo. Do vậy, đây là thức uống lý tưởng cho những ai đang muốn giảm cân.

Nước ép mướp đắng:

Mặc dù hơi khó uống, nhưng nước ép mướp đắng lại rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, nước ép mướp đắng vừa có lượng calo thấp, lại có tác dụng tốt trong việc giảm cân và tăng cường chuyển hóa chất béo.

Nước ép bầu:

Quả bầu cũng có thể được sử dụng làm nước ép để giải khát và hỗ trợ giảm cân. Bởi thức uống này không những ít calo mà lại còn không có chất béo, rất tốt cho sức khỏe./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất