4 chị đẹp bị loại sau vòng công diễn 3 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' là ai?

24/12/2023, 09:22

Dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng 4 chị đẹp này đã phải dừng chân sau vòng công diễn 3 của chương trình ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng''.

Vòng công diễn 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với chủ đề Chuyến tàu thời gian bùng nổ nhờ màn kết hợp ấn tượng.

Trải qua hành trình luyện tập vất vả, 20 chị đẹp của 4 nhóm nhạc đã cốn hiến hết sức với những tiết mục của mình. Trong tập này, nhóm của Mlee có tổng 8 điểm và trở thành nhóm an toàn thăng cấp vào công diễn 4.

Ba nhóm còn lại vào vòng nguy hiểm và có thành viên phải tạm dừng chân tại hành trình đó là Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc và Hương Ly. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi Khổng Tú Quỳnh trong vòng này đã có màn thể hiện xuất sắc.

Lan Ngọc khóc nức nở khi Khổng Tú Quỳnh bị loại.

Lan Ngọc khóc nức nở khi Khổng Tú Quỳnh bị loại.

Trong phòng loại, đội Lan Ngọc phải tiễn 2 người ra về trong sự ngỡ ngàng của chính đội trưởng. Cầm phong bì có kết quả Khổng Tú Quỳnh phải ra về trên tay, Lan Ngọc ôm miệng bật khóc.

Lan Ngọc thậm chí còn khiến khán giả đau lòng khi không kiềm được cảm xúc mà nói với các chị đẹp rằng: "Hay là do em vậy". Nữ diễn viên tự trách bản thân khi làm đội trưởng mà không thể bảo toàn các thành viên và để cho đội mình có đến 2 người bị loại.

Sau đó, các thành viên đã ôm Lan Ngọc và bảo rằng không phải lỗi do ai hết, tất cả đều đã làm rất tốt.

Về phần Thanh Ngọc, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ khi đón nhận kết quả. Cô muốn các đàn em sẽ thay mình chiến đấu hết mình tại cuộc thi. 

Giang Hồng Ngọc phải chia tay chương trình.

Giang Hồng Ngọc phải chia tay chương trình.

Trong 2 nhóm còn lại, Giang Hồng Ngọc và Hương Ly cũng gây tiếc nuối khi phải dừng chân. Đều là những giọng ca tốt nên việc cả hai phải rời cuộc thi cũng khiến các chị đẹp bất ngờ. 

Chia sẻ khi bị loại, Giang Hồng Ngọc lạc quan cho rằng sẽ được về nhà sớm để gặp con. Tuy nhiên điều cô tiếc nuối nhất chính là các thành viên còn chưa kịp đi ăn cùng nhau.

"Tôi muốn nhắn gửi đến các thành viên trong nhóm. Mỗi thành viên ai cũng hiền lành. Tôi mong mọi người hãy cố gắng, cố luôn cả phần của tôi", cô nói. 

Với Hương Ly, cô coi đây là một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời khi được làm việc cùng các đàn chị, những thần tượng của mình. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo
VOVLIVE - Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất