2 loại nông sản ngày càng được thế giới ưa chuộng

Phú Huân | 31/07/2024, 09:39

VOVLIVE - Việt Nam nằm trong nhóm 15 quốc gia xuất khẩu nông sản lớn nhất thế giới, đứng thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á. Nhiều nông sản chế biến của Việt Nam ngày càng được thế giới ưa chuộng, trong đó có 2 sản phẩm khá đặc biệt là nha đam và thạch dừa. Nhắc đến nha đam, thạch dừa… nhiều đối tác khó tính nhất thế giới nghĩ ngay đến GC Food của Việt Nam mà không phải các quốc gia vốn có thế mạnh về những sản phẩm này như Philipines, Thái Lan…

Nếu một lần dùng thử nha đam, thạch dừa - sản phẩm chủ lực của GC Food - người tiêu dùng chắc chắn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon và sự khác biệt. Nha đam, loài cây vốn bình dị nay đã được nâng tầm thành sản phẩm nông sản OCOP 4 sao, trở thành sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong giỏ hàng của các bà nội trợ khi chọn thực phẩm đẹp da, tốt cho sức khoẻ, giải nhiệt và giá cả hợp lý. Nước dừa thanh mát từ xứ sở dừa Bến Tre được kết tinh thành những viên thạch dai giòn, thơm ngon trong từng gói thạch dừa của GC Food. Với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn FSSC 22000, HALAL… sản phẩm của Công ty CP Thực phẩm G.C (GC Food) ngày càng được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao, trở thành đối tác hàng đầu của nhiều khách hàng khó tính.

1.jpg

GC Food được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nha đam, thạch dừa lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của công ty đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, EU… Tầm nhìn của GC Food là “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”. Mang lại thực phẩm hạnh phúc cho người tiêu dùng chính là mục tiêu mà GC Food hướng đến.

2.jpg

Sự tử tế, chuyên nghiệp, trân quý những giá trị từ tự nhiên được GC Food gửi gắm trong từng sản phẩm. Đó không chỉ là những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, đó còn là món quà từ thiên nhiên mà GC Food là nhà kiến tạo từ những sản vật của vùng đất nắng gió Ninh Thuận, của xứ sở dừa Bến Tre.

3.jpg

GC Food hiện có 2 nhà máy chế biến nha đam và thạch dừa hiện đại và lớn nhất Việt Nam với công suất khoảng 12.000 tấn thạch dừa và 15.000 tấn thành phẩm nha đam/năm. GC Food cũng đang sản xuất và cung ứng nhiều loại trái cây tươi thượng hạng như dưa lưới, dưa huỳnh long, nho, táo, ổi… Đồng thời, công ty cũng đầu tư xây dựng hệ thống trang trại chăn nuôi hiện đại và phát triển hệ thống nhà yến.

Ngày 20/12/2022, GC Food đã chính thức đưa 26 triệu cổ phiếu lên giao dịch trên sàn UPCOM với mã chứng khoán GCF, đánh dấu bước ngoặt quan trọng, đưa thương hiệu GC Food đến gần hơn với cộng đồng.

4.jpg

Nhà máy sản xuất nha đam của Công ty CP Thực phẩm Cánh đồng Việt (VietFarm) toạ lạc tại KCN Thành Hải, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Đây là công ty thành viên thuộc GC Food.

5.jpg
Nhà máy sản xuất thạch dừa của Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco) toạ lạc tại KCN Hố Nai, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đây là công ty thành viên thuộc GC Food.

Ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch HĐQT GC Food từng chia sẻ "Tôi biết làm nông nghiệp chân chính khó khăn sẽ trải dài nhưng nếu biết tạo lợi thế và chọn ngách riêng cho mình đường đi sẽ bớt gập ghềnh". Và với lối đi riêng, với bản lĩnh và niềm đam mê làm nông nghiệp sạch, sau 13 năm góp mặt trên thị trường, ông Thứ cùng GC Food đã làm nên bao điều kì diệu. Cây nha đam Việt và nhiều nông sản khác của GC Food đã vươn tầm thế giới, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn.

Nha đam, thạch dừa với nhiều hương vị thơm ngon của GC Food. Xin mời xem Video tại đây:

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cập nhật: Tìm thấy thêm 8 người thoát nạn trong vụ vùi lấp thôn Làng Nủ
Theo thông tin từ UBND xã Phúc Khánh, 8 người dân thuộc 2 hộ ở thôn Làng Nủ thuộc danh sách các nạn nhân mất tích đã được tìm thấy.
Mới nhất