Sắp xếp lại các đơn vị hành chính: TPHCM cần cơ chế riêng? (12/10/2020)

12/10/2020, 19:15

Trung Quốc thắt chặt kiểm soát dịch covid-19.- Các kỹ sư tại Bỉ chế tạo chiếc máy hút khổng lồ, giúp thu dọn toàn bộ rác thải nhựa bảo vệ môi trường.- Thực hư câu chuyện đổi tên xe buýt thành “xe ô tô khách thành phố”?- Sắp xếp lại các đơn vị hành chính- TPHCM cần cơ chế riêng?

Sắp xếp lại các đơn vị hành chính: TPHCM cần cơ chế riêng? (12/10/2020)
Bài liên quan
Thực hư câu chuyện đổi tên xe buýt thành “xe ô tô khách thành phố” mà Bộ Giao thông Vận tải đề xuất (12/10/2020)
Sau nhiều đề xuất gây tranh cãi liên quan đến lĩnh vực giao thông như quy định ô tô không được dừng quá 5 phút hay việc đổi tên trạm thu phí thành trạm thu giá thì những ngày gần đây, dư luận lại xôn xao về thông tin, tại Dự thảo Luật Giao thông đường bộ sửa đổi, Bộ Giao thông vận tải đề xuất đổi tên xe buýt thành “xe ô tô khách thành phố”. Vậy thực hư câu chuyện đổi tên này ra sao? Và nếu có thì liệu có thật sự cần thiết không, khi vấn đề cần quan tâm nhất hiện nay là làm sao nâng cao được chất lượng dịch vụ của xe buýt, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và góp phần giảm ùn tắc giao thông nhưng vẫn chưa được giải quyết rốt ráo. Câu chuyện Thời sự hôm nay bàn về nội dung này với sự tham gia của TS Phan Lê Bình, Giảng viên Trường Đại học Việt – Nhật, chuyên gia Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (Jica).
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất