Phân biệt bệnh lý tai mũi họng và Covid 19! (12/9/2020)

12/09/2020, 10:53

Với khí hậu nhiệt đới, các bệnh lý tai mũi họng là nhóm bệnh phổ biến, liên quan mật thiết với nhau và rất dễ lây lan, nhất là vào thời điểm giao mùa tại nước ta. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, bệnh có thể ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Song trong giai đoạn cả nước đang cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid 19 hiện nay, người bệnh thường sẽ lo lắng, băn khoăn không biết liệu mình mắc các bệnh lý tai mũi họng hay các triệu chứng của người bệnh đã nhiễm Covid 19. Cùng Ths.BS Lê Anh Tuấn, Trưởng Khoa Tai mũi họng trẻ em, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương tìm hiểu về cách nhận biết, điều trị bệnh lý tai mũi họng trong thời điểm hiện nay.

Phân biệt bệnh lý tai mũi họng và Covid 19! (12/9/2020)
Bài liên quan
Thời tiết trở lạnh, làm gì để phòng bệnh Tai- Mũi- Họng?
Mỗi khi trời trở lạnh, số bệnh nhân mắc bệnh đường hô hấp trong đó có bệnh lý Tai- Mũi- Họng đều tăng. Vì sao vậy và làm thế nào để phòng tránh?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vẹn nguyên khoảnh khắc ngày giải phóng Điện Biên
70 năm trôi qua, khoảnh khắc lá cờ quyết chiến, quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castries vẫn vẹn nguyên trong tâm trí những chiến sĩ Điện Biên năm xưa. Những ký ức thiêng liêng ấy sẽ luôn là tài sản vô giá với đồng bào các dân tộc, với các thế hệ hôm nay và mai sau.
Mới nhất