Hội chợ việc làm online dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS và thực tập sinh IM

15/10/2020, 15:26

Đây là cơ hội cho người lao động nói chung, lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với trình độ.

Sáng 15/10, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội) phối hợp với Trung tâm lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), Văn phòng Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc tại Việt Nam, Văn phòng Tổ chức phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam và Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh: Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc tổ chức “Hội chợ việc làm online dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước. Đồng thời, trao giải cuộc thi “Lao động EPS hồi hương thành công năm 2020”.

Hội chợ việc làm online dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS và thực tập sinh IM  - ảnh 1Phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến. - Ảnh minh họa: Vietnam+ 

Hội chợ có sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp tuyển dụng với hơn 1.800 chỉ tiêu tuyển dụng, vị trí việc làm, với các ngành nghề: Phiên dịch, quản lý sản xuất, kỹ thuật sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, chăm sóc khách hàng, công nhân sản xuất, lễ tân, kế toán… Mức lương dành cho người lao động dao động từ 5 đến trên 15 triệu đồng/tháng.

Đây là cơ hội cho người lao động nói chung cũng như lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình nhằm ổn định cuộc sống.

Người lao động nói chung cũng như lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS, thực tập sinh IM Japan về nước có thể đến trực tiếp các Sàn Giao dịch việc làm thuộc Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội để gặp gỡ các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia tuyển dụng, phỏng vấn trực tiếp hoặc có thể kết nối online thông qua website: https://vieclamthudo.today.

Bài liên quan
NLĐ được hưởng những chế độ nào trong thời gian điều trị do tai nạn lao động?
Sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Nhà máy xi măng ở Yên Bái ngày 22/4, nhiều người lao động quan tâm đến các vấn đề tai nạn lao động, các chế độ, chi phí người lao động được hưởng trong thời gian nghỉ điều trị.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất