SSI lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 

Anh Thư | 28/09/2020, 20:08

Tại bảng xếp hạng Profit500 vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2020 vừa chính thức được công bố, Công ty Cổ phần Chứng khoán (SSI) tiếp tục là một trong những cái tên tiêu biểu khi lần thứ 3 liên tiếp xuất hiện trong danh sách uy tín này, đồng thời cũng là doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 50 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất năm.

SSI lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2020
SSI lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2020 (Ảnh: SSI)

Là một trong những Công ty chứng khoán hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam, trải qua nhiều thăng trầm, SSI luôn kiên định trong chiến lược phát triển, với phương châm hoạt động bền vững, hiệu quả và minh bạch. Giai đoạn năm 2019 và nửa đầu năm 2020 vừa qua chính là dẫn chứng cụ thể nhất cho những thay đổi liên tục của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Từ khi thị trường được nhận định là hết sức khó khăn, tới diễn biến tiêu cực do dịch bệnh Covid-19, và sau đó là sự hồi phục ngoạn mục của thị trường… SSI luôn nỗ lực đồng hành cùng nhà đầu tư, tìm kiếm và phát hiện những cơ hội đầu tư mới, gắn kết những cơ hội này với các nguồn lực tài chính, biến cơ hội thành lợi nhuận trong tầm tay.

Công ty không ngừng dành nguồn lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới phù hợp tình hình thị trường, tập trung xây dựng hệ thống công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự. Quý II/2020, SSI tiếp tục giữ vị trí số 1 thị phần môi giới tại HoSE với 14,13%.

Số lượng tài khoản mở mới tăng trưởng gần 10% so với cuối năm 2019 - trong đó đa phần là tài khoản active, đưa tổng số tài khoản khách hàng mà SSI đang quản lý lên mức xấp xỉ 180 nghìn tài khoản cuối quý II/2020. Kết thúc nửa đầu năm 2020, lợi nhuận trước thuế hợp nhất 6 tháng của SSI đạt 659,5 tỷ đồng - tăng trưởng 29% so với cùng kỳ 2019 và tương đương 75% kế hoạch kinh doanh về lợi nhuận trước thuế 2020.

Việc đạt thứ hạng cao trong trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020 một lần nữa ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của của Ban lãnh đạo công ty, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và có chuyên môn của SSI. Tạo thêm động lực cho công ty tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm – dịch vụ, nhằm vững bước đồng hành cùng nhà đầu tư đưa ra những kế hoạch phù hợp, đón đầu cơ hội phát triển của thị trường trong tương lai.

Chương trình Profit 500 do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report - VNR) và Báo VienamNet phối hợp cùng các cơ quan hữu quan khác tổ chức với mục đich tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành trụ cột cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Bảng xếp hạng Profit 500 được các tổ chức tài chính (ngân hàng và quỹ đầu tư) trong và ngoài nước đánh giá cao, coi như một kênh thông tin tham khảo uy tín khi đánh giá thị trường Việt Nam do đảm bảo được các nguyên tắc khách quan, minh bạch và khoa học.

Trong năm 2020, SSI cũng xuất sắc được vinh danh tại Bảng xếp hạng Fast500 (Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam) và VNR500 ( Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) cũng do đơn vị VNR và báo Vietnamnet thực hiện.

Bài liên quan
Lợi nhuận ngành ngân hàng thấp nhất 10 năm qua
Đơn vị nghiên cứu nhận định, lợi nhuận trước thuế của ngành ngân hàng năm 2023 đã ở mức thấp nhất trong 10 năm trở lại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất