Phải làm sao khi lỡ mang bầu với một kẻ sở khanh...

Như Quỳnh (tổng hợp) | 01/10/2020, 11:46

F5.VOVLIVE - Khi em vừa báo tin thì anh ấy đã quát lên “Sao em không dùng thuốc tránh thai? Bỏ ngay đi! Giờ, anh không thể cưới được”. Nói rồi anh ấy thu dọn đồ đạc rồi ra khỏi nhà...

Năm nay, em 23 tuổi, đã có người yêu, chúng em yêu nhau đếnnay là hơn 3 năm. Dù vừa mới ra trường nhưng chúng em đều đã có công ăn việclàm ổn định.

Hai đứa cùng là dân tỉnh lẻ, khi học thì ở riêng. Giờ, đi làmnên chúng em thuê nhà ở chung, ăn chung. Ở chung, việc quan hệ với nhau khôngthể tránh khỏi. Rồi chuyện gì đến đã đến.

Vừa rồi, em phát hiệnmình có thai, đi siêu âm thì thai đã được 9 tuần, đã có tim thai. Em cứ ngỡbiết tin này thì người yêu em sẽ vui lắm, sẽ về báo với gia đình và chúng em cóthể lên kế hoạch để cưới. Anh ấy sẽ chăm sóc em và con nhiệt tình.

Vậy mà thái độ của anh khiến em vô cùng sốc. Khi em vừa báotin thì anh ấy đã quát lên “Sao em không dùng thuốc tránh thai? Bỏ ngay đi!Giờ, anh không thể cưới được”.

Anh khiến em vô cùng sốc. Ảnh: Minh họa.

Nói rồi anh ấy thudọn đồ đạc rồi ra khỏi nhà.Đến lúc này,em mới nhận ra bộ mặt thật của anh ta.Mặc cho em khóc lóc van nài,anhấy kiên quyết bắt em phải đi bỏ cái thai.

Do em không nghe theo lời của anh ấy vậy là anh ta chặn hếttất cả mọi con đường chúng em có thể liên lạc với nhau. Mới đầu là Facebook rồi đến zalo, rồi cuốicùng là điện thoại em cũng không thể nào lạc được với anh ta.

Em quá tuyệt vọng, chỉ có thể kể chuyện này cho một đứa bạnthân . Bạn em thấy thương em quá nên đã tìm gặp anh ấy để nói chuyện nhưngcũng chỉ nhận được câu trả lời lạnh như băng“Anh không thể cưới vợ được. Bây giờ, bạn emkhông nghe lời thì nó tự chịu. Em về động viên bạn phá thai ngay đi”.

Quá uất ức trước tháiđộ của anh ta đối với em, bạn em có dọa anh ta sẽ làm đơn tố cáo.Anh ấy thách thức “Có giỏi thì cứ đi mà kiện”.

Bạn em có bảo em tố cáo anh ta với cơ quan anh ta nhưng emthì lại nghĩ chúng em yêu nhau, quan hệ với nhau là thuận tình cả 2 chứ có aiép buộc gì đâu. Giờ mà làm vậy thì xấu cả mặt mình ra.

Anh ấy bỏ phòng trọđi khoảng một tháng thì lại quay trở về. Em rất vui và nghĩ thầm trong lòngrằng chắc anh ấy đã nghĩ lại. Thôi thì mình cũng bỏ qua để cho con có bố.

Thế nhưng sự thựckhông như em nghĩ. Anh ấy tiếp tục bắt em đi bỏ thai và bảo, giờ, anh ấy chưa cóđiều kiện để tìm chỗ khác sinh sống nên vẫn sẽ ở đây. Tiền thuê nhà, anh ấy sẽtrả hết năm nên có quyền ở.

Đau hơn nữa, anh ấy cònnói với em rằng nếu không bỏ mà quyết sinh đứa bé này ra thì sinh xong anh ấysẽ đem nó đi thử ADN. Nếu đúng là con của anh ấy thì anh ấy sẽ chu cấp cho em mộtphần để nuôi nó.

Anh ấy còn nói với em rằng nếu không bỏ mà quyết sinh đứa bé này ra thì sinh xong anh ấy sẽ đem nó đi thử ADN. Ảnh: Minh họa

Dù rất buồn và đaulòng nhưng em vẫn quyết tâm sẽ giữ bằng được đứa con của em vì nó có tội tìnhgì đâu cơ chứ. Điều khiến em bức xúc nhất bây giờ là hằng ngày vẫn phải giápmặt anh ấy, vẫn phải phục vụ cơm nước, giặt giũ như ngày trước.

Vừa rồi khi biết chuyện bố, mẹ em thương con nên đã phải hạmình đến gặp anh ấy để nói chuyện cả về lí và về tình. Sau buổi ấy, anh ta nói với bố mẹ em rằng “Thôi, đãđến nước này thì cứ để em sinh con xong rồi cưới”.

Em thì chỉ mong con mình có đủ bố mẹ như bao đứa trẻ conkhác nhưng không biết có nên tin vào điều anh ấy nói hay không.

Em mới đi làm được một thời gian, chưa lấy chồng mà đã cóbầu. Em chỉ sợ mình sẽ bị mất việc làm rồi không có gì để nuôi con. Bao nhiêutình huống có thể xảy đến khiến đầu óc em lúc nào cũng như mớ bòng bong vậy. Em phải làm sao đây...

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất