Nếu níu kéo được người đàn ông ấy thì liệu em có hạnh phúc?

Như Quỳnh (tổng hợp) | 01/10/2020, 04:58

F5.VOVLIVE - “Là người ngoài, nghe những điều này tôi cảm thấy vô cùng bức xúc và căm phẫn, vậy mà em vẫn cố để hàn gắn với một con người như vậy sao?”

Biên tập viên Thanh Huyền đãphải thốt lên như vậy khi nghe tâm sự Phải làm sao khi lỡ mang bầu với một kẻ sở khanh... Trong tâm sự của mình, cô gái chia sẻ, cô đang hoang mang vì lỡ cóbầu với người yêu nhưng anh ta lại chối bỏ trách nhiệm. Khi bố mẹ cô gái đếngặp anh ta thì anh ta hứa khi nào cô gái sinh con xong sẽ cưới... Cô đang khôngbiết liệu người yêu cô có giữ lời và cô phải làm gì lúc này.

Cũng như nhiều khán giả nghe chương trình, những người làm chương trình đều khuyên nhân vật không nên níu kéomột người đàn ông như vậy. Bởi nếu có cố níu giữ được chân anh chàng này đichăng nữa thì chắc chắn hạnh phúc cũng rất mong manh.

Có vẻ em đặt niềm tin vào người yêu mình một cách tuyệt đối nhưng niềm tin ấy thật không đúng chỗ


 “Tôi có đôi lời muốn nói vớinhân vật như thế này. Dù rất thông cảm với hoàn cảnh của em bây giờ nhưng tôiphải nói thẳng với em rằng, em có rất nhiều cái sai khiến bản thân lâm vào tìnhcảnh trớ trêu như hiện nay.

Trong chuyện tình cảm củamình vì là người trong cuộc nên hơn ai hết em phải là người hiểu về tình yêu màngười yêu đã dành cho em. Tình yêu không mang ra để cân đong, đo đếm được nhưngnó lại cảm nhận được.

Ba năm yêu nhau chẳng lẽ em không thể nhìnnhận ra được người yêu em là người tốt hay người xấu? Khoảng thời gian 3 năm,đặc biệt là quãng thời gian các em sống chung lẽ nào vẫn chưa đủ cho em tìmhiểu về người mà mình đang dành tình cảm?

Có vẻ em đặt niềm tin vào ngườiyêu mình một cách tuyệt đối nhưng niềm tin ấy thật không đúng chỗ. Giờ, em đangmang thai con của anh ấy, mang trong mình giọt máu của anh ấy, lẽ ra anh ấyphải vui vì điều đó, vì cả hai em đều đã đến tuổi và cũng đã có nền tảng côngviệc, có thể lập gia đình được rồi.

Nhưng anh ấy lại muốn ruồngbỏ trách nhiệm của mình với đứa bé và với em. Em có thấy mình bị xúc phạm khôngkhi năm lần bảy lượt bắt em phá thaikhông được thì anh ta buông lời cay nghiệt, ỡm ờ cho rằng cái thai đó khôngphải là của mình, cần phải kiểm tra AND.

Là người ngoài, nghe những điều này tôi cảmthấy vô cùng bức xúc và căm phẫn, vậy mà em vẫn cố để hàn gắn với một con ngườinhư vậy sao?

Nếu thực sự yêu em thì anh ấy sẽ không ruồng bỏ trách nhiệm làm cha của mình từ lúc em thông báo có thai.

Chỉ đến khi bố mẹ em nóichuyện với anh ta, anh ta mới miễn cưỡng hứa rằng để em sinh nở xong thì cưới.Vậy mà em vẫn còn tin được sao? Tôi thì thấy không có một phần trăm tin cậy nàotrong lời hứa này cả.

Một người đàn ông so đo, tínhtoán về ngôi nhà đang thuê do anh ta bỏ tiền thì anh ta có quyền tiếp tục ở đódù tình cảm với em chẳng còn thì sau khi em sinh con xong, tính tình em thayđổi, hình thức cũng xấu đi, áp lực kinh tế đè nặng liệu anh ấy có muốn cưới emnữa hay không?

Nếu thực sự yêu em thì anh ấysẽ không ruồng bỏ trách nhiệm làm cha của mình từ lúc em thông báo có thai.

 Một người như vậy có xứngđáng là bố của con em không? Giữ lại cái thai, giữ lại đứa con cho riêng mình?Em đã có quyết định rõ ràng ngay từ đầu. Hãy mạnh mẽ và dứt khoát như vậy đi emạ!

Tôi và rất nhiều thính giảđêm nay ủng hộ quyết định này của em. Xã hội bây giờ đã có cái nhìn thoáng hơnvề những người mẹ đơn thân nhưng đủ sự can đảm và lòng dũng cảm để chăm sóc,nuôi nấng, dạy dỗ con mình nên người, vả lại bên em còn của bố mẹ, có gia đình,có những người bạn thân thông cảm và giúp sức.

Tôi tin mẹ con em không đơnđộc. Nếu còn yêu còn luyến tiếc người đàn ông ấy, tôi khuyên em hãy nói chuyệndứt khoát một lần xem thái độ, sự chân thành của anh ta ở mức độ nào để đưa raquyết định cho mình.

Hãy thật sáng suốt để có cuộc sống tốt đẹpnhất cho bản thân và con mình!”

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất