Giữ “lửa yêu” dài lâu với nửa kia

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN Theo Tinuolasblog | 03/05/2023, 09:53

Có một chàng trai của riêng mình là một trong những điều tuyệt vời nhất đối với một người phụ nữ. Ngoài ra, để khiến bạn trai cảm thấy đặc biệt và được bạn yêu thương, có rất nhiều điều dễ thương và đẹp đẽ mà bạn có thể làm cho anh ấy.

Nói lời yêu

Anh yêu em là ba từ mạnh mẽ và kỳ diệu mà mọi chàng trai hoặc cô gái trong một mối quan hệ đều muốn nghe từ nửa kia của mình. Hãy nói với họ rằng bạn yêu họ để thừa nhận sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của họ.

Thể hiện sự may mắn khi có họ

Đây là một điều dễ thương mà bạn có thể làm với bạn trai của mình. Nói với anh ấy rằng bạn thật vinh dự biết bao khi có một người như anh ấy trong đời. Nói với anh ấy rằng anh ấy là cả thế giới đối với bạn và bạn muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với anh ấy.

Tránh hỏi về quá khứ

Rất nhiều cô gái có thể tò mò khi nhắc đến quá khứ của bạn trai mình. Nhưng một điều tinh tế mà bạn có thể dành cho bạn trai của mình là không đòi hỏi hay thắc mắc về quá khứ của anh ấy. Điều tốt nhất nên làm là cố gắng hết sức để tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời với anh ấy mà anh ấy sẽ luôn ghi nhớ.

Nắm tay

Thông thường, những chàng trai sẽ phải chủ động nắm tay người yêu của họ trước. Nhưng nếu bạn là người dành tình cảm thực sự cho anh ấy, bạn hoàn toàn có thể chủ động nắm tay anh ấy ở chốn đông người. Điều này sẽ giúp bạn cảm nhận được cảm giác là của nhau và sẽ ngày càng gắn bó hơn bởi những điều nhỏ nhặt như thế.

Hôn

Trao cho bạn trai những nụ hôn ngẫu nhiên là một điều dễ thương nếu bạn đang trong một mối quan hệ. Điều này cho anh ấy thấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều và bạn không ngại bày tỏ tình yêu đó.

Cam kết

Cam kết của bạn với anh ấy có thể được thể hiện rõ qua mức độ hy sinh mà bạn dành cho mối quan hệ, bằng cách dành cho anh ấy sự tin tưởng, tôn trọng và chân thành. Hãy để anh ấy thấy rằng bạn có chủ ý về mối quan hệ.

Tặng quà

Con trai cũng thích quà tặng. Một mẹo để giữ lửa yêu mà bạn có thể làm cho bạn trai của mình là tặng quà cho anh ấy không vào bất cứ dịp gì cả. Nó không nhất thiết phải là món quà đắt tiền nhất mà chỉ là một món quà nhỏ như đồng hồ đeo tay, nước hoa cà vạt hoặc bất cứ thứ gì bạn nghĩ anh ấy sẽ coi trọng. Bạn sẽ trở nên tinh tế và khéo léo hơn trong mắt nửa kia của mình.

Cùng nhau đi dạo

Nếu bạn mong muốn được dành thời gian cho bạn trai, thì việc đi dạo cùng nhau là điều bạn nên cân nhắc thực hiện. Làm điều này cùng nhau khiến bạn cùng nhau nhìn thấy và đánh giá cao thiên nhiên. Khám phá những điều mới về bản thân khi bạn trò chuyện và thú nhận rằng bạn yêu họ.

Viết những ghi chú nhỏ cho anh ấy

Bạn có thể thử viết những ghi chú nhỏ cho bạn trai bằng chữ viết tay của mình để làm anh ấy ngạc nhiên. Viết một bức thư cho anh ấy để nói với anh ấy rằng bạn yêu và trân trọng anh ấy như thế nào. Bạn có thể để nó trong túi của anh ấy, bên cạnh gối của anh ấy hoặc bất cứ nơi nào xung quanh anh ấy. Bạn có thể có được những ý tưởng tuyệt vời từ những câu nói hay về tình yêu dành cho anh ấy .

Hát

Nếu bạn có một giọng hát hay thì bạn nên thử hát những bản tình ca cho nửa kia của mình. Bạn có thể hát những bài hát mà bạn biết chắc chắn anh ấy sẽ đánh giá cao. Bạn có thể ghi âm hoặc hát trực tiếp cho nửa kia của mình, hoặc hai bạn có thể lựa chọn hát cùng nhau để hoà mình vào những bài ca yêu thương.

Hẹn hò

Bạn trai của bạn không nên là người duy nhất gợi ý một buổi tối hẹn hò cho cả hai bạn. Bạn cũng có thể nảy ra ý tưởng hẹn hò cùng nhau. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một địa điểm mà anh ấy sẽ yêu thích, đặt những bữa ăn yêu thích của anh ấy và thanh toán hóa đơn cho chính bạn.

Nói chuyện với cha mẹ bạn về anh ấy

Nói chuyện với bố mẹ bạn về anh ấy là một bước để đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới. Làm điều này sẽ khiến anh ấy biết rằng bạn có anh ấy trong tim và bạn đang thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này.

Nấu ăn cho nửa kia của bạn

Các chàng trai thích đồ ăn tự nấu và một điều thú vị bạn có thể làm cho chàng của mình là chuẩn bị bữa ăn cho anh ấy. Khi bạn làm điều này, nó sẽ khiến nửa kia cảm thấy được yêu thương và trân trọng nhiều hơn.

Thể hiện sự đánh giá cao của bạn với anh ấy

Một chút cảm ơn bất cứ khi nào người thương quan tâm bạn là một cách để cho họ thấy rằng bạn đánh giá cao tình yêu và sự quan tâm của anh ấy đối với bạn. Đồng thời luôn dành những lời khen ngợi cho nửa kia nếu họ hoàn thành được một dự án hoặc một điều gì đó tuyệt vời.

Gọi cho anh ấy thường xuyên

Có một cuộc trò chuyện thú vị với bạn trai của bạn bất kể họ có ở bên bạn hay không là một điều dễ thương mà bạn nên làm cho anh ấy. Nhưng bạn cũng nên lựa chọn thời điểm gọi cho họ để tránh việc gọi quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến công việc thậm chí là bạn đang làm phiền anh ấy./.

Bài liên quan
Làm thế nào để bớt căng thẳng khi làm mẹ đơn thân?
Dưới đây là một số lời khuyên khác giúp bạn đối phó với những căng thẳng khi làm mẹ đơn thân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất