Đòi chia tay vì phát hiện nồi rau luộc bạn gái đãi cả nhà có ‘nguyên liệu lạ’

28/02/2022, 13:00

Ai mà ngờ chỉ vì nồi rau luộc đôi khi cũng có thể chia cắt tình ta.

Khi tiểu thư “thân chinh” vào bếp nấu ăn, kết quả có thể ra sao? Cứ tham khảo câu chuyện dưới đây là rõ.

Có một anh chàng đã đăng tải hình ảnh nồi rau muống luộc nhà mình lên cho 500 anh em chiêm ngưỡng. Nhìn nồi rau muống luộc xanh mướt bỗng dưng lổn nhổn mấy cục xoài xanh và cả cái hột to bự, ai cũng tưởng anh chàng lỡ tay làm rơi.

Kèm theo đó là đôi dòng tâm sự của anh chàng: "Chuyện là hôm qua em dẫn người yêu về nhà chơi. Em biết thừa người yêu em ở nhà thuộc dạng tiểu thư, không nấu ăn bao giờ nên nói có với mẹ trước. Mẹ em cũng rất vui vẻ, bảo không biết thì thôi để mẹ làm hết, học dần dần cũng được".

Đòi chia tay vì phát hiện nồi rau luộc bạn gái đãi cả nhà có ‘nguyên liệu lạ’ - 1

"Lúc nấu ăn gần xong xuôi, còn mỗi mớ rau thì mẹ em ra ngoài chạy thể dục tí, nhờ người yêu em luộc hộ. Em hỏi có làm được không thì cô ấy bảo ‘Anh coi thường em thế à? Nấu cơm có thể không biết nhưng luộc rau thì ai chẳng biết?’.

Nghe xong em cũng yên tâm để bạn gái trong bếp 1 mình. Thế nào lúc cả nhà chuẩn bị ăn cơm, mẹ em mở nồi canh ra thì thấy một loạt xoài xanh ở trong. Hỏi thì cô ấy kêu nhà hết sấu hết chanh, bỏ tạm quả xoài vào cho chua nước. Nhưng vấn đề đây là xoài thái anh em ạ... em có nên tiếp tục cuộc tình này không đây."

Đòi chia tay vì phát hiện nồi rau luộc bạn gái đãi cả nhà có ‘nguyên liệu lạ’ - 2

Hóa ra đây lại là thành phẩm của một cô nàng vụng bếp trong ngày ra mắt nhà bạn trai. Câu chuyện tưởng như không có gì to tát này lại gây nên một màn tranh luận giữa 2 ý kiến một là bênh vực cô gái hai là chê trách. 

“Thì làm sao? Dẫn người yêu về mà để em ấy một mình trong bếp được à? Người ta đã quen thuộc cái địa hình nhà mình đâu mà ông cũng bỏ ra ngoài ngồi được? Xong lại hỏi có nên tiếp tục hay không?”

“Luộc rau muống với xoài xanh là chuyện bình thường luôn chứ có gì mà hoang mang thế? Ở nhà tôi bố mẹ vẫn luộc thế nhé. Chỉ phê bình là để nguyên cái hột và cắt thái nham nhở vậy thôi”.

"Con gái bây giờ phải biết nấu nướng 1 chút để phục vụ bản thân mình trước tiên sau là gia đình của mình. Không hiểu sao nhiều người kiểu tự hào khi không biết nấu ăn".

 "Không cần biết đàn ông hay đàn bà. Ít ra là con người biết ăn thì cũng phải biết nấu chứ, chẳng phải phục vụ cho ai, trước tiên thì phục vụ cho cái mồm của mình đã sau đó là gia đình”.

Bài liên quan
Nước luộc chuyển màu xanh đậm, có phải rau muống nhiễm chì?
Nhiều người lo sợ không dám ăn khi thấy nước rau muống luộc có màu xanh đậm, hoặc hơi ngả màu vì nghĩ trong rau tồn dư hóa chất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất