Trung tâm trợ giúp học sinh trực tuyến ở Philippine (12/10/2020)

12/10/2020, 22:53

Tranh cãi sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1 và những điều cần làm rõ.- Trung tâm trợ giúp học sinh trực tuyến ở Philippine.- Ông Trần Khắc Thạc – Giám đốc Dự án Nhà thông minh WeSmart - đam mê đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống.

Trung tâm trợ giúp học sinh trực tuyến ở Philippine (12/10/2020)
Bài liên quan
Ông Trần Khắc Thạc – Người đam mê đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống (12/10/2020)
Là Tiến sỹ Kỹ thuật, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý giáo dục và đào tạo, song với niềm đam mê đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống, ông Trần Khắc Thạc đã cùng một số cộng sự xây dựng Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại và Dịch vụ WeSmart từ năm 2014. Đội ngũ lãnh đạo của WeSmart đã nghiên cứu và phát triển một giải pháp tổng thể Nhà thông minh, để giúp người sử dụng có thể trải nghiệm các tiện ích của công nghệ, giúp cho cuộc sống thông minh hơn. Phóng viên Mai Hạnh trò chuyện với Tiến sỹ Trần Khắc Thạc - Giám đốc Dự án Nhà thông minh WeSmart, Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại và Dịch vụ WeSmart - về những đam mê đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống:
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất