Nguyễn Vũ Hà An: Hành trình 25 năm đi tìm chính mình trong hình hài của một người đàn ông (8/10/2020)

08/10/2020, 07:19

Nguyễn Vũ Hà An là một cô gái dịu dàng và vô cùng xinh đẹp. Đối diện với Hà An, có lẽ không ai nghĩ, cô gái này đã từng phải khổ tâm che dấu bản thân mình, che dấu niềm khao khát được sống đúng với con người mình suốt 25 năm trong hình hài một người con trai. Phẫu thuật chuyển giới, không chỉ là phải trả một khoản chi phí khổng lồ mà đó còn là sự đánh cược với số phận, với sự may mắn bởi không ai biết, phía sau cánh cửa phòng phẫu thuật ở một nơi xa xôi, không có người thân bên cạnh, mình có tỉnh lại để về với gia đình hay không? Hà An biết rõ điều đó và chấp nhận đánh đổi để thực hiện niềm khao khát cháy bỏng là trở thành một người con gái. Với Hà An, sự đánh đổi đó là hoàn toàn xứng đáng khi ngày nay chàng trai Nguyễn Văn Hùng đã trở thành Nguyễn Vũ Hà An xinh tươi, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng để sống và làm những điều mình muốn như bất kỳ một người con gái nào khác. Cùng nghe những chia sẻ của Nguyễn Vũ Hà An.

Nguyễn Vũ Hà An: Hành trình 25 năm đi tìm chính mình trong hình hài của một người đàn ông (8/10/2020)
Bài liên quan
Những bữa ăn thay thế - Một xu hướng đang được ưa chuộng tại Trung Quốc (8/10/2020)
Bộ phim điện ảnh “Ròm” liên tục lập những kỷ lục về doanh thu phòng vé Việt.- Nguyễn Vũ Hà An: Hành trình 25 năm đi tìm chính mình trong hình hài của một người đàn ông.- Những bữa ăn thay thế, một xu hướng đang được ưa chuộng tại Trung Quốc.- Bài hát Jerusalem nói lên khát vọng hòa bình và tạo ra tinh thần thoải mái cho nhiều người trên thế giới.- Làm thế nào để có thể tha thứ và bỏ qua đi những điều mà người khác làm mình tổn thương?
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất