Xế hộp bị vẽ nguệch ngoạc kín xe và lý do đằng sau khiến dân mạng ‘tan chảy’

02/07/2022, 15:00

Nhằm cho con được tự do thể hiện khả năng sáng tạo, người bố này đã có nước đi không ai ngờ đến.

Để sở hữu một chiếc xe ô tô, số tiền mà chủ nhân của nó bỏ ra tất nhiên không hề rẻ. Đối với cánh mày râu, chiếc xe còn được coi như “người vợ thứ 2”, được các quý ông bảo vệ và nâng niu hết mực. 

Chính vì vậy mà khi nhìn thấy chiếc xe dưới đây, phản ứng đầu tiên của hầu hết mọi người là thảng thốt và ái ngại giùm cho gia chủ. Thế nhưng, nguyên nhân thật sự của chiếc xe bị vẽ bậy này lại theo một chiều hướng ít ai ngờ đến. 

Xế hộp bị vẽ nguệch ngoạc kín xe và lý do đằng sau khiến dân mạng ‘tan chảy’ - 1

Chiếc xế hộp bị lấp đầy bởi những nét vẽ nguệch ngoạc.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc chiếc sedan Mazda 3 màu trắng bóng loáng bị tô đầy bởi những nét vẽ nguệch ngoạc đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Theo đó, người đăng tải video chính là chủ nhân của chiếc xe, đồng thời cũng là người rất vui vẻ khi cho phép xế cưng của mình bị tô vẽ khắp nơi. 

Xế hộp bị vẽ nguệch ngoạc kín xe và lý do đằng sau khiến dân mạng ‘tan chảy’ - 2

Người bố đã cho phép các con sử dụng chiếc xe của mình như một tấm bảng vẽ. 

Xế hộp bị vẽ nguệch ngoạc kín xe và lý do đằng sau khiến dân mạng ‘tan chảy’ - 3

Đủ thứ hình vẽ xuất từ động vật, cầu vồng, hoa, kẹo...

Rất nhiều "vết tích" đầy màu sắc được tạo nên từ đôi bàn tay của những đứa trẻ như động vật, nhà cửa, gia đình, cối xay gió và nhiều thứ khác, gần như không có khu vực nào của chiếc xe bị bỏ sót.

Người bố tự hào chia sẻ lên mạng xã hội thành quả này của các con. Hình ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hầu hết đều dành lời khen ngợi, cảm phục ông bố với tình yêu vô bờ bến dành cho các con, cho phép bọn trẻ được tự do thể hiện sự sáng tạo của mình. 

Xế hộp bị vẽ nguệch ngoạc kín xe và lý do đằng sau khiến dân mạng ‘tan chảy’ - 4

Người bố rất vui vẻ với trải nghiệm này của các con. 

“Ở một góc ngoài cuộc, điều này cho thấy cha mẹ và con cái đã trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm”.

“Bạn có thể mua một chiếc ô tô khác. Nhưng bạn không thể biến con bạn trở thành một đứa trẻ một lần nữa. Nếu chúng đã lớn”.

“Đừng quên cho con bạn xem khi chúng lớn lên. Đây hẳn là một trong những khoảnh khắc quý giá ”.

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận không đồng tình với hành động này. Đó là những ý kiến cho rằng thể hiện tình yêu với con không cần thiết phải “phá hoại” một chiếc xe như vậy. “Đây không phải là hành động của một người cha thương con mà là một người cha vô kỷ luật”.

Dù thế nào thì ít nhất có thể khẳng định rằng người bố này đang sở hữu một chiếc Mazda 3 “phiên bản độc nhất vô nhị”, chắc chắn sẽ là một chiếc xe đánh cắp sự chú ý khi ra đường.

Bài liên quan
Chồng bỏ, con mất, 'cô đào nức tiếng một thời' sống lủi thủi trong nhà trọ 15m2
Dù có một thời hoàng kim nhưng ở tuổi U70, nghệ sĩ cải lương Hoa Mỹ Hạnh vất vả mưu sinh bằng nghề làm móng dạo, dọn vệ sinh thuê.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất