Tóc Tiên dịu dàng, Binz lãng mạn trong MV mới “Nơi em là bình yên"

31/07/2020, 08:17

F5.VOVLIVE.VN - "Nơi em là bình yên" của Tóc Tiên là một ca khúc ballad do Rhymastic sáng tác và Touliver thực hiện khâu sản xuất âm nhạc.

Tối qua, ngày 30/7, Tóc Tiên cũng đã chính thức trình làng MV "Nơi em là bình yên" với giai điệu nhẹ nhàng, cuốn hút.


"Nơi em là bình yên" là một ca khúc ballad Rhymastic sáng tác và Touliver thực hiện khâu sản xuất âm nhạc. Những ca từ đầy chất thơ cùng phần nhạc có phần lãng mạn, nhẹ nhàng được các nghệ sĩ đặt để tinh tế, thể hiện sự trưởng thành trong tình cảm của cặp đôi đang yêu. Ngoài vai trò hát chính của Tóc Tiên, sáng tác của Rhymastic và sản xuất âm nhạc của Touliver, "Nơi em là bình yên" còn có sự góp giọng của Binz trong phần rap. Nếu đoạn hát của Tóc Tiên là tiếng lòng của người phụ nữ luôn vững vàng bên cạnh người mình yêu thì đoạn rap của Binz là sự khẳng định vai trò trụ cột, luôn chủ động che chở, bảo vệ người mình yêu.


"Nơi em là bình yên" là sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của Tóc Tiên, Touliver, Rhymastic và Binz. Dù chất nhạc của 4 nghệ sĩ đều mang màu sắc hiện đại, cá tính nhưng khi kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm ballad, khán giả vẫn cảm nhận được sự nồng nàn, ấm áp mà ca khúc mang lại.

Tóc Tiên dịu dàng, nữ tính trong MV.

Xuyên suốt MV, hình ảnh Tóc Tiên cùng nam chính song hành cùng nhau từ những bước đầu lập nghiệp cho đến khi vấp phải những khó khăn và đến cuối cùng là hái “quả ngọt”. Đâu đó trong MV, hình ảnh người phụ nữ được tôn vinh với vai trò hậu phương nhưng cũng rất bản lĩnh, cùng người mình yêu đi qua những giông bão để đến với “bình yên"./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất