Cô gái từng gây sốc khi 10 tuổi đã cao 1m75: Biến sự bất thường thành lợi thế

29/06/2022, 15:00

Cô gái 27 tuổi này được coi là một trong những cô gái cao nhất thế giới.

Elisane da Cruz Silva sinh năm 1995 tại vùng ngoại ô Salinopolis nhỏ phía bắc Brazil. Sở hữu chiều cao 2,07 mét, cô được mệnh danh là "Người phụ nữ cao nhất Brazil".

Ngay từ khi lên 10, cô gái trẻ đã đạt được chiều cao 1,75m, đây là một con số không tưởng ở một đứa trẻ vào độ tuổi đó. Ngay lúc ấy, cô đã nhận ra được có điều bất ổn trong cơ thể mình. 

Cô gái từng gây sốc khi 10 tuổi đã cao 1m75: Biến sự bất thường thành lợi thế - 1

Elisane với sở hữu chiều cao hơn 2m.

“Mẹ tôi chỉ cao 1,6m và bố tôi cao tầm 1,7m, vì vậy đó là một cú sốc đối với cả gia đình chúng tôi khi tôi là thành viên cao nhất ở độ tuổi còn nhỏ như vậy”, Elisany chia sẻ. 

Cơ thể cô không chỉ tiếp tục phát triển mà còn phải trải qua những cơn đau ngày càng nghiêm trọng. Elisany mô tả: “Xương của tôi chịu đựng những cơn đau rất dữ dội và có rất nhiều áp lực đè nặng trong đầu mà tôi tin rằng đó là do tốc độ phát triển quá mức của cơ thể”.

Lo lắng cho con gái, mẹ cô đã đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra, nhưng sau đó họ lại phải trở về nhà vì không đủ khả năng chi trả chi phí y tế.

Cô gái từng gây sốc khi 10 tuổi đã cao 1m75: Biến sự bất thường thành lợi thế - 2

Ngay từ năm 10 tuổi, cô gái trẻ đã đạt được chiều cao 1,75m và tiếp tục cao lên.

May mắn thay, một chương trình truyền hình quốc gia đã đề nghị trả tiền để Elisane thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ nhằm giúp phát hiện ra nguyên nhân khiến cơ thể cô phát triển nhanh chóng.

Các bác sĩ đã đưa ra kết luận rằng Elisane có một khối u lành tính trên tuyến yên, nguyên nhân dẫn đến việc sản xuất quá mức hormone tăng trưởng của cô.

Elisane thời điểm ấy đã rất vui vì tìm được câu trả lời cho sự khác thường của mình. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn phải trải qua quãng thời gian khó khăn ở trường khi thường xuyên bị bạn bè bắt nạt vì chiều cao vượt trội của mình. “Tôi nhớ mình đã tự nhốt bản thân ở nhà,” cô nói. "Tôi cảm thấy rất buồn vì những bình luận và lời nói gây tổn thương”.

Cô gái từng gây sốc khi 10 tuổi đã cao 1m75: Biến sự bất thường thành lợi thế - 3

Vẻ ngoài khác biệt từng khiến cô trở thành mục tiêu của sự bắt nạt.

Dù vậy, những trở ngại của việc khác biệt so với đám đông không hạ gục được ý chí của Elisane. Cô gái 27 tuổi này đã tự biến điểm khác thường trở thành điều đặc biệt của bản thân. 

Cô quyết định sử dụng chiều cao làm lợi thế và trở thành một người mẫu. “Các buổi chụp ảnh đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều,” cô nói. Chiều cao khác thường không còn là vấn đề với Elisane, ngược lại còn được cô xem như một món quà. 

Cô gái từng gây sốc khi 10 tuổi đã cao 1m75: Biến sự bất thường thành lợi thế - 4

Elisane sau cùng cũng tìm được cách để khai thác chiều cao của mình bằng việc làm mẫu ảnh.

Elisane cũng tìm thấy được tình yêu với Silva Carvalho - một người đàn ông cao 1,6 m và họ kết hôn vào năm 2015. Mặc dù thời gian đầu, chuyện tình “đũa lệch” của cả hai cũng nhận về không ít lời gièm pha, nhưng cặp đôi đã chứng minh được hạnh phúc của mình không bị ảnh hưởng bởi lời nói của kẻ khác. 

Cô gái từng gây sốc khi 10 tuổi đã cao 1m75: Biến sự bất thường thành lợi thế - 5

Elisane cùng chồng và con gái thứ 2. 

“Silva là người đầu tiên đối xử với tôi như một con người chứ không phải một kẻ kỳ dị nào đó. Mặc dù có sự chênh lệch về chiều cao rõ ràng, nhưng chúng tôi không coi đó là vấn đề vì chúng tôi yêu nhau bởi chính con người thật của chúng tôi”. Hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ gồm hai người con, một trai, một gái.  

Elisane hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người khác yêu bản thân vì sự khác biệt của họ. Cô nói: “Tôi đã học cách yêu bản thân vì chiều cao đặc biệt của mình. Không có ai hoàn toàn giống tôi và tôi nghĩ điều đó khá đặc biệt”.

Bài liên quan
Những kiểu giày vừa tăng chiều cao, vừa không đau chân dành cho phái đẹp
Muốn tự tin hơn, các quý cô đừng bỏ qua những mẫu giày giúp phái đẹp tăng chiều cao mà không sợ bị đau chân dưới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất