Anh Tây được ‘tắm trong bánh mì’ khi để lại quà lưu niệm đáng yêu cho chủ quán

20/09/2022, 15:25

Niềm vui đôi khi được tạo nên từ những điều nhỏ nhặt nhất nhưng lại có sức lan tỏa không hề nhỏ.

Có những điều nhỏ nhặt nhưng lại mang đến niềm vui không chỉ với người trong cuộc mà còn cả với những ai được chứng kiến, được nghe kể lại. Tình huống được bắt gặp tại một xe bánh mì bình dị dưới đây chính là một trong số đó. 

Câu chuyện giữa người bán bánh mì và vị khách Tây qua góc thuật lại của một người dùng mạng đăng tải đã bất ngờ thu hút nhiều sự chú ý. 

“Anh Tây đi ăn bánh mì ở đường Hùng Vương - Hội An, thấy quầy bánh mì của cô bị gỉ sét và cũ đi nhiều, anh cặm cụi ngồi vẽ lưu niệm cho tiệm cô luôn. Được biết sau đó cô đã cho anh Tây kia 1 bữa tắm trong bánh mì (tất cả đều miễn phí).”

Anh Tây được ‘tắm trong bánh mì’ khi để lại quà lưu niệm đáng yêu cho chủ quán  - 1

Vị khách ghé mua bánh mì "tiện tay" trang trí lại quán cho bà chủ. 

Dựa vào hình ảnh được chủ bài viết chia sẻ có thể thấy chiếc xe bánh mì trong câu chuyện rõ ràng có phần khác biệt. Toàn bộ chiếc xe được phủ màu sơn nâu đỏ nổi bật, trên đó là những hoa văn đơn giản nhưng được sắp xếp rất thuận mắt. Cạnh đó là một người đàn ông ngoại quốc vẫn đang cặm cụi sơn vẽ hoàn thành tác phẩm của mình. Được biết, để đáp lại sự nhiệt tình của vị khách, cô chủ xe bánh mì cũng đã đáp trả lại bằng việc mời anh chàng bánh mì miễn phí. 

Anh Tây được ‘tắm trong bánh mì’ khi để lại quà lưu niệm đáng yêu cho chủ quán  - 2

Sau hành động nhiệt tình của mình, vị khách đã được cô chủ mời ăn bánh mì miễn phí. 

Cảnh tượng chẳng có gì quá đặc biệt, to tát nhưng chính sự tương tác đáng yêu của hai nhân vật - một chủ, một khách hàng này đã ghi điểm với dân mạng. Chỉ là hai con người hoàn toàn xa lạ, không cùng chung tiếng nói, màu da,... nhưng tất cả những điều ấy cũng không thể cản trở việc chúng ta trao đi những điều tích cực, tốt đẹp. 

Bên cạnh đó cũng không thiếu những bình luận với góc nhìn hài hước khiến người đọc không nhịn được cười. 

“Anh Tây được vùng vẫy trong đam mê hội họa và còn được ăn bánh mì miễn phí nữa”.

“Gặp đúng danh họa thì đấu giá cái xe xong là chị sống khỏe cả đời”.

“Chắc đi ăn bánh mì mà quên mang tiền đây mà”.

Bài liên quan
Công bố Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia với "Nghề dệt thổ cẩm của người Tày”
Sáng 10/3, người dân bản Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng tổ chức nghi lễ lấy nước ở suối Lê Nin khai hội về nguồn Pác Pó năm 2024. Dịp này, tỉnh Cao Bằng cũng đón nhận quyết định công bố Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia với “Nghề dệt thổ cẩm của người Tày” và Bằng xếp hạng di tích lịch sử cấp tỉnh đối với hang Ngườm Gảng và Đền thờ Nùng Trí Cao.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất