Album "What's Going On" xuất sắc giành vị trí số 1 trong danh sách 500 album hay nhất mọi thời đại của tạp chí Rolling Stone.

25/09/2020, 09:31

Sau gần 1 thập kỷ, tạp chí danh tiếng Rolling Stone lại vừa tổ chức bình chọn top 500 album hay nhất mọi thời đại. Và cái tên xuất sắc giành vị trí số 1 là album kinh điển “What’s going on” của Marvin Gaye. Là album phòng thu thứ 11 của hoàng tử nhạc soul Marvin, “What’s going on” ra đời năm 1971 bao gồm những ca khúc chất chứa nội tâm sâu sắc về hiện thực xã hội Mỹ và cả những bế tắc cá nhân. Qua các ca khúc tự sự ấp ủ nhiều thông điệp thức tỉnh cộng đồng, tạp chí Rolling Stone bình luận, album là tác phẩm tiên phong đối với dòng nhạc soul và có ảnh hưởng lớn đến nhận thức của nhiều thế hệ sau này.

Album
Bài liên quan
Những bài hát hay nhất đầu năm 2023
Mới đây, Rolling Stone - một trong những tạp chí nổi tiếng lâu đời và uy tín tại Mỹ chuyên về âm nhạc, chính trị và văn hóa đại chúng đã công bố danh sách những ca khúc đáng nghe nhất từ đầu năm 2023 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất