11 điều mà đàn ông không quan tâm trong một mối quan hệ

CTV Minh Bùi/VOV.VN | 31/03/2021, 14:39

Trên thực tế, có những điều mà người đàn ông của bạn có vẻ như không mấy quan tâm trong một mối quan hệ. Do đó, tốt nhất là bạn nên biết 11 điều không nằm trong danh sách ưu tiên của chàng dưới đây.

1. Địa điểm ăn tối

Miễn là địa điểm đó phục vụ đồ ăn ngon và có không gian đẹp, người đàn ông của bạn sẽ không có vấn đề gì với việc bạn chọn đi ăn tối. Chàng sẽ rất vui khi dùng bữa ở bất cứ nhà hàng nào bạn chọn. Do đó, thay vì tìm kiếm một nhà hàng sang trọng, hãy cố gắng chọn một nơi có món ăn ngon và không gian thoải mái.

2. Bạn có trang điểm hay không

Nói như vậy không có nghĩa là người đàn ông của bạn không quan tâm đến việc bạn có trang điểm hay không. Không phải là anh ấy không nhận ra khi bạn trang điểm. Chàng chắc chắn nhận ra điều này nhưng không có nghĩa là chàng sẽ thấy bạn không cuốn hút nếu không trang điểm. Chàng vẫn sẽ say mê bạn và nghĩ rằng bạn xinh đẹp hơn bất cứ người phụ nữ nào khác.

3. Những điều bạn bè của bạn nghĩ về chàng

Có thể, bạn bè của bạn có thể không thích chàng vì một vài lý do nào đó. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì chàng không quan tâm đến điều đó. Tất cả những gì chàng bận tâm là bạn nghĩ gì về chàng. Người đàn ông của bạn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất trong mối quan hệ và khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

4. Tần suất bạn đi hẹn hò

Dù bạn thích hẹn hò với nửa kia của mình và dành thời gian ở bên anh ấy nhưng có thể có những lúc bạn không thích hẹn hò hoặc dành thời gian cho riêng chàng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng nếu người đàn ông của bạn không bận tâm đến tần suất bạn đi hẹn hò. Anh ấy chắc chắn sẽ hiểu lý do là vì bạn không thể đi được.

5. Bạn có chia sẻ với anh ấy về “ngày đèn đỏ” hay không

Chẳng có gì sai khi để người đàn ông của bạn biết rằng bạn đang đến chu kỳ kinh nguyệt và bạn có bị chuột rút hay không. Tuy nhiên, người đàn ông của bạn sẽ không thấy phiền chút nào cho dù bạn không nói với chàng rằng bạn đang đến ngày “đèn đỏ”. Lý do là chàng cảm thấy việc có chia sẻ về chu kỳ kinh nguyệt hay không tùy thuộc vào bạn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chàng không quan tâm đến bạn.

6. Bạn có tăng cân hay không

Có thể bạn không muốn tăng cân và bị cằm nọng. Không những thế, bạn còn lo lắng khi nhận ra bạn đã tăng cân. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng chàng nghĩ gì về bạn bởi anh ấy chỉ quan tâm đến việc tâm hồn bạn ấm áp và bạn xinh đẹp ra sao ngay cả khi tăng cân đi nữa.

7. Điều bạn thích làm trong thời gian rảnh rỗi 

Thời gian cho bản thân thuộc về bạn nên do đó, người đàn ông của bạn không quan tâm đến việc bạn sử dụng thời gian đó ra sao. Điều đó có nghĩa là người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không làm phiền khi bạn đang tận hưởng thời gian cho bản thân. Anh ấy sẽ để bạn sử dụng thời gian đó theo mong muốn của bạn và sẽ không áp đặt các quyết định của anh ấy cho bạn.

8. Bạn có thường xuyên đi chơi với bạn bè của mình hay không

Anh ấy hiểu rằng bạn thích dành thời gian bên bạn bè nên chàng không ngăn cản bạn dành thời gian cho họ. Bạn có thể thích trao đổi về việc bạn thích ở bên bạn bè ra sao và bao lâu bạn thường muốn đi chơi với bạn bè. Ngay cả khi bạn đi chơi với họ cả tuần, người đàn ông của bạn sẽ không tức giận. Thực tế, anh ấy sẽ khuyến khích bạn vui vẻ bên bạn bè.

9. Bao lâu bạn gội đầu một lần

Bạn lo lắng liệu chàng có để ý đến việc bao lâu bạn gội đầu một lần thì có thể đây là điều sai lầm. Chàng yêu mái tóc bạn nên không phiền gì nếu bạn không gội đầu trong 4 ngày. Anh ấy vẫn mê mẩn mái tóc và nhận ra tóc bạn đẹp nhường nào. Do đó, thay vì nghi ngờ về điều đó, bạn có thể thư giãn.

10. Bạn có thích uống rượu hay không

Người đàn ông của bạn sẽ không ngăn cản việc thỉnh thoảng bạn uống rượu. Nếu bạn biết cách chăm sóc bản thân sau khi uống rượu thì tại sao anh ấy lại ngăn cản bạn? Chàng có thể khuyên bạn nên uống có giới hạn nhưng không có nghĩa là anh ấy kiểm soát bạn. Chàng chỉ muốn chắc chắn rằng bạn tỉnh táo ngay cả khi đã uống rượu.

11. Bạn có kiếm tiền nhiều hơn chàng hay không

Chẳng có gì sai khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn chàng. Nếu bạn thấy người đàn ông của mình sẽ cảm thấy kém cỏi khi biết rằng bạn kiếm tiền nhiều hơn anh ấy thì điều này không đúng. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn cảm thấy tự hào vè bạn. Chàng sẽ hạnh phúc hơn khi biết bạn có thu nhập tốt và hài lòng với công việc. Anh ấy sẽ không quan tâm liệu bạn có kiếm nhiều tiền hơn chàng hay không. Thực tế, chàng sẽ khuyến khích bạn làm việc chăm chỉ hơn./.

Bài liên quan
Chỉ ngồi trong nhà có cần bôi kem chống nắng?
VOVLIVE - Để bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, chúng ta cần sử dụng kem chống nắng, vậy nếu chỉ ở trong nhà, chúng ta có cần bôi kem chống nắng?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất