Đang nướng bánh thì lò bốc khói khét lẹt, chủ nhà ám ảnh khi thấy cảnh bên trong

01/07/2022, 19:00

Chẳng ai thích rắn xuất hiện trong nhà, càng không ai muốn nhìn thấy xác một con rắn nằm cháy đen bên trong chiếc lò nướng của mình.

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại một gia đình ở Bắc Carolina, Hoa Kỳ khi họ đang chuẩn bị bữa tối. Cặp vợ chồng Amber và Robert Helm vừa cho chiếc bánh pizza đông lạnh của họ vào lò nướng thì bắt đầu nhận thấy có khói bốc lên và mùi khét dần bao trùm cả căn phòng. “Lò bắt đầu bốc khói và tôi đã kêu các con của mình đến trợ giúp, Amber kể lại.

Thoạt đầu, cặp vợ chồng vẫn chưa xác định được điều gì đang diễn ra bên trong chiếc lò nướng. Tuy nhiên, khi họ mở cửa lò, cặp vợ chồng phát hiện ra một cảnh tượng khó tin: một con rắn đã bị nướng cháy khét dưới đáy lò của họ.

Đang nướng bánh thì lò bốc khói khét lẹt, chủ nhà ám ảnh khi thấy cảnh bên trong - 1

Hình ảnh kinh ngạc bên trong chiếc lò nướng

Con vật cuộn tròn bên dưới chiếc bánh pizza đông lạnh, đen quắp lại trông như que củi đủ sức khiến ai nhìn thấy cũng nổi gai ốc. “Tôi nhìn kỹ hơn và ôi Chúa ơi! Đó là một con rắn”, người phụ nữ thuật lại cảnh tượng hôm ấy.

Robert - người chồng nhớ lại: “Tôi cảm thấy buồn nôn và rùng mình… Cái mùi ghê lắm. Không ai thích rắn và cũng không ai thích nhìn thấy chúng bị đốt cháy trong lò nướng của mình”.

Đang nướng bánh thì lò bốc khói khét lẹt, chủ nhà ám ảnh khi thấy cảnh bên trong - 2

Đến khi nhìn kỹ hơn, họ mới tá hỏa phát hiện xác một con rắn. 

Mặc dù bị ám ảnh mùi và cảnh tượng ghê sợ trên, Amber thừa nhận cô cảm thấy thương cho con vật, bằng cách nào đó đã bò vào trong lò và vô tình bị thiêu chết. 

“Tôi không thoải mái lắm khi nghĩ về cái cách mà con rắn chết”, cô đồng thời chia sẻ thêm rằng miệng con bò sát lúc ấy “há to” như thể đang cố gắng cắn vào chiếc bánh pizza. “Đó là một cách ra đi rất đáng buồn đối với bất kỳ sinh vật sống nào”.

Đang nướng bánh thì lò bốc khói khét lẹt, chủ nhà ám ảnh khi thấy cảnh bên trong - 3

Con vật xấu số cháy đen sau khi bị nướng trong lò cùng với chiếc bánh pizza.

Cuối cùng gia đình đã vứt bỏ con rắn ra khỏi nhà và kèm theo chiếc bánh pizza. “Chúng tôi ra ngoài ăn. Chúng tôi đã không ăn chiếc pizza đó”, Amber giải thích khi nhận về rất nhiều câu hỏi rằng liệu họ đã ăn chiếc pizza đó chưa. 

Kể từ sự cố hãi hùng ấy, Amber và Robert cho biết họ cũng đã hạn chế sử dụng lò nướng và có kế hoạch mời các chuyên gia động vật đến để xác định xem con rắn đến từ đâu và làm thế nào mà nó chui vào được trong chiếc lò của họ.

Và bất chấp con rắn đến từ đâu, Amber cho biết “kỷ niệm” mà “vị khách” bất ngờ này để lại sẽ còn ám ảnh họ trong thời gian dài. 

Bài liên quan
Nhà 4 tầng cháy đen, cửa kính vỡ vụn sau hỏa hoạn khiến 4 người chết thương tâm
Tại hiện trường vụ cháy trên phố Hàng Lược khiến 4 người thiệt mạng, trần nhà cùng các vật dụng cháy đen, cửa kính vỡ vụn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất