• image

    Tôi đã sống như thế nào? Đã thấy gì?

    Giãn cách xã hội, hạn chế giao tiếp là điều không ai mong muốn. Song, cuộc sống luôn có những biến cố khiến chúng ta rơi vào nghịch cảnh. Có người lựa chọn chịu đựng, có người chọn cách vẫy vùng, chống đỡ, có người chọn cách thích nghi, và có người chọn cách tận dụng nghịch cảnh để thay đổi bản thân. Còn bạn? Bạn đã chọn cách sống như thế nào, và đã thấy những gì trong những ngày giãn cách? Chương trình "Tôi đã sống như thế nào? Đã thấy gì?" phát trên Kênh VOVGT, Đài TNVN - nơi thính giả chia sẻ những trải nghiệm sống, những điều đã thấy, đã nhận ra về cuộc sống trong những ngày giãn cách... Những câu chuyện, những trải nghiệm đó khiến thời gian giãn cách của chúng ta trở nên đáng nhớ, đáng tự hào khi bệnh dịch qua đi!
Chương mới nhất
  • 27/10/2021
    Trong những ngày giãn cách, mọi người xung quanh chúng ta sống như thế nào? Đã cảm nhận và thay đổi những gì trong những ngày ở nhà thực hiện giãn cách xã hội. Cùng gặp gỡ nhà văn Trang Hạ - một người nổi tiếng với nhiều tiểu thuyết và các tập truyện ngắn bán chạy, đồng thời là dịch giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng Trung Quốc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/10/2021
    Bạn đã sống như thế nào, đã thấy gì trong những ngày giãn cách. Cùng gặp gỡ và trò chuyện với Vũ Minh Hường nhân viên phụ trách tuyển dụng của công ty về xuất khẩu lao động.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/10/2021
    Trong nhịp sống hối hả của thời đại ngày nay, vì dịch bệnh mà chúng ta phải giãn cách xã hội. Nhưng cũng vì dịch bệnh mà chúng ta có khoảng thời gian để cùng nhau trải lòng và chia sẻ những câu chuyện trong những ngày giãn cách. Cùng gặp gỡ và trò chuyện với ca sĩ Anh Quân - top 7 Việt Nam Idol.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/10/2021
    Bạn đã sống như thế nào, đã thấy gì trong những ngày giãn cách. Cùng gặp gỡ và trò chuyện với NSƯT Minh Thu của nhà hát ca múa nhạc Thăng Long.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/09/2021
    Tôi đã sống như thế nào, đã thấy gì trong những ngày giãn cách, chúng ta cùng trò chuyện với anh Trần Huy Đức - Tổng Giám đốc công ty cổ phẩn dịch vụ FFC.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/09/2021
    Sống trong mùa dịch quả thực là không hề dễ dàng, rất nhiều ngành nghề đã bị ảnh hưởng, thậm chí có những hộ kinh doanh cá nhân còn rơi vào trạng thái phá sản. Trong câu chuyện của ngày hôm nay, chúng ta sẽ dành thời gian trò chuyện với một nhân viên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông - Chị Hồng Vân đến từ Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/09/2021
    Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam, chương trình đã có cuộc trò chuyện với nhà báo Phạm Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam. Ông cùng với đoàn phóng viên VOV đang có mặt ở Bệnh viện dã chiến số 8 của TP.HCM. Đây là đoàn phóng viên được cử đi tăng cường đưa tin tại khu vực phía Nam. Từ tâm dịch, nhà báo Phạm Mạnh Hùng đã có những chia sẻ rất xúc động về chuyến công tác đặc biệt này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/09/2021
    Giãn cách xã hội là một trong những biện pháp giảm lây lan dịch bệnh một cách hiệu quả nhất. Cho dù bạn đang sống ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ hay Châu Phi thì bạn cần thực hiện giãn cách xã hội để giúp ngăn chặn đại dịch. Vậy hãy biến khoảng thời gian ở nhà thành khoảng thời gian thú vị nhất. Cùng trò chuyện với ca sĩ Lô Thủy, tìm hiểu xem cô ấy đã làm gì trong khoảng thời gian thú vị này...
    Xem thêm Thu gọn