• image

    Đường khuya

    “Đường khuya” – Âm nhạc hành trình với những tâm sự đêm khuya. Chương trình không chỉ là nơi chia sẻ cảm xúc, mà còn là nơi gắn kết thính giả trên mọi chặng đường, để đường xa ngắn lại, để cảm xúc gần hơn... “Đường khuya” phát sóng trực tiếp từ 21h45 đến 23h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, trên kênh VOV Giao thông, tần số FM 91 Mhz...
Chương mới nhất
  • 10/10/2023
    - Kết nối bạn Đinh Khắc Hiếu - Kết nối bạn Nguyễn Đình Huy ở Vĩnh Phúc - Kết nối bạn Đoàn Minh Phú ở Thái Nguyên
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/09/2023
    - Kết nối bạn Hải ở Hải Dương. - Kết nối bạn Thành 29 tuổi ở Hưng Yên. - Kết nối bạn Lan ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/09/2023
    - Kết nối bạn Thành ở Hải Phòng. - Kết nối bạn Mến. - Kết nối bạn Tư ở Bắc Giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/08/2023
    - Kết nối bạn Nhất ở Nam Định. - Kết nối anh Luân ở Hà Nội. - Kết nối bạn Vũ 30 tuổi ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/07/2023
    - Kết nối bạn Quỳnh ở Nam Định.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/06/2023
    - Kết nối bạn Hải ở Hải Dương - Kết nối bạn Thành ở Hưng Yên - Kết nối bạn Lan ở Hà Nội
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/06/2023
    - Kết nối anh Tuấn Sang ở An Giang. - Kết nối anh Duy Anh ở Hà Nội. - Kết nối anh Hùng ở quận Đống Đa - Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/06/2023
    - Kết nối bạn Nhất ở Nam Định. - Kết nối Anh Luân ở Hà Nội. - Kết nối bạn Vũ 30 tuổi ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/05/2023
    - Kết nối anh Tuấn Kiệt ở Thành phố Hồ Chí Minh - Kết nối bạn Hướng ở Hưng Yên - Kết nối bạn Khánh ở Long An
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/04/2023
    - Kết nối bạn Hiếu sinh năm 1991 ở Bắc Ninh. - Kết nối anh Núi ở Hà Nội. - Kết nối anh Kiệt ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/04/2023
    - Kết nối bạn Thành ở Hải Phòng. - Kết nối bạn Mến. - Kết nối anh Tư ở Bắc Giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/04/2023
    - Kết nối bạn Hoàng Huy ở Hà Nội. - Kết nối bạn Tôn ở Hải Dương. - Kết nối bạn Long ở Hưng Yên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/03/2023
    - Kết nối bạn Huy sinh năm 1992 ở Thành phố Hồ Chí Minh công việc hiện tại là lái xe. - Kết nối anh Bình ở Điện Biên. - Kết nối bạn Luân công việc hiện tại là bác sĩ gây mê
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/03/2023
    - Kết nối bạn Hải ở Hải Dương - Kết nối bạn Thành ở Hưng Yên - Kết nối bạn Lan ở Hà Nội - Kết nối bạn Hạ ở Ba VÌ
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/03/2023
    - Kết nối anh Dương ở Bình Dương - Kết nối bạn Hương ở Yên Bái
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/02/2023
    - Kết nối bạn Đinh Khắc Hiếu - Kết nối bạn Nguyễn Đình Huy ở Vĩnh Phúc - Kết nối bạn Đoàn Minh Phú ở Thái Nguyên
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/02/2023
    - Kết nối bạn Kiệt ở Thành phố Hồ Chí Minh - Kết nối bạn Tiến: sinh năm 1992 ở Vĩnh Phúc - Kết nối anh Nhỏ ở Vĩnh Long
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/02/2023
    - Kết nối bạn Sĩ ở Cà Mau. - Kết nối bạn Phúc ở Kiên Giang. - Kết nối chị Út ở Bình Dương.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/02/2023
    - Kết nối bạn Kiều ở Bến Tre. - Kết nối chị Thuyền ở Bình Dương. - Kết nối Cô Mai ở thành phố Hồ Chí Minh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/02/2023
    - Kết nối với anh Ngàn ở Hưng Yên. - Kết nối với chị Lan ở Bình Dương.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/02/2023
    - Kết nối bạn Quý ở Ninh Bình - Kết nối chị Hồng ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/01/2023
    - Kết nối chị Tú Anh ở Bình Dương, chị chia sẻ hiện tại chị đang làm công việc nội trợ và hỗ trợ các con trông cháu nhỏ. - Kết nối bạn Quân ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/01/2023
    - Anh Vững tâm sự: Anh làm lái xe, công việc đi sớm và khuya là chuyện thường ngày. Anh nói,công việc gì cũng có cái vất vả riêng, mỗi người đều có ước mơ riêng, nhưng nhiều thứ chỉ là ước mơ thôi và không thành hiện thực được. Anh luôn mong mình có một sức khỏe thật tốt để công việc luôn được xuyên suốt, vì có sức khỏe thì mình mới có thể làm được nghề lái xe này.... - Kết nối với anh Quân - Đông Anh, Hà Nội
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/12/2022
    Anh Minh chia sẻ: Anh năm nay 47 tuổi, anh cho biết thực ra nghề bác tài này anh cũng không nghĩ đến nhưng đúng là nghề chọn người. Anh khởi nghiệp là làm về ô tô, nhưng hiện tại anh làm về xe du lịch nên anh di chuyển rất nhiều.....Nghề nào cũng vậy mỗi một công việc sẽ có những khó khăn và thử thách riêng, bên cạnh đó sẽ có những trải nghiệm và khám phá thú vị, nếu bạn thực sự yêu thích hãy tự tin, vững vàng bước tới khi chọn cho mình nghề lái xe này. - Kết nối bạn Long ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/12/2022
    - Bạn Thanh Thảo tâm sự: Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại...Ðôi khi trong cuộc sống, có lúc bạn cảm thấy bạn nhớ ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Mong rằng bạn sẽ luôn mơ thấy họ. Hãy mơ những gì bạn muốn, đi đến nơi nào mà bạn thích, hãy làm những gì bạn thích vì bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả trong cuộc đời. - Kết nối bạn Tuấn Anh ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/12/2022
    - Chị Thảo Vy ở Bình Dương chia sẻ: Cuộc sống hàng ngày luôn vui vẻ, lạc quan, giúp mọi người có thêm nhiều tiếng cười hơn... Cuộc sống có biết bao nhiêu chuyện xảy đến với ta nhưng sau tất cả chúng ta cứ lạc quan và luôn hướng về phía trước thì bao nhiêu buồn phiền tan biến lúc nào không biết. Để cuộc sống tươi đẹp hơn, hãy dậy thật sớm mỗi ngày, để tận hưởng ánh nắng chan hòa của buổi sáng mai... - Kết nối bạn Nguyễn Văn An ở Hà Nam...
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/12/2022
    - Anh Hưng tâm sự, anh đã xa nhà 5 tháng vì đi làm ở xa.... Nhớ nhà là khi giữa cuộc sống bộn bề, những khó khăn mà ta gặp phải ở nơi đất khách, chúng ta chợt nhớ về những miền ký ức nào đó, nơi ấy có tình yêu thương ấm áp của bố mẹ, có khung cảnh quen thuộc của quê hương, về với những điều bình dị nhất..... Nó là tình cảm xuất phát từ tận sâu trong trái tim của mỗi con người, khi mà người ta trong hoàn cảnh bắt buộc nào đó, phải xa quê, phải đến sinh sống nơi đất khách quê người... - Kết nối bạn Quỳnh Ngọc ở Tiền Giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/12/2022
    Anh Tuấn tâm sự: Hiện tại anh đang làm công việc mát xa, công việc vất vả nhưng đó là nguồn thu nhập để nuôi sống bản thân... Nếu công việc này với người bình thường sẽ nhận thức mọi việc và hoạt động dựa trên sự cảm nhận của 5 giác quan, nhưng chủ yếu lại là qua đôi mắt. Còn người khiếm thị chỉ cảm nhận mọi vật bằng 4 giác quan, nhưng phần lớn là qua xúc giác và thính giác. - Kết nối với anh Hùng ở Ba Vì.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/12/2022
    - Chị Yên chia sẻ: Chị luôn giúp các bé mồ côi, lang thang, cơ nhỡ, không nơi nương tựa để mang về nuôi..... Mỗi bé có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều giống nhau là không nhận được tình yêu thương từ cha mẹ, đều phải nai lưng kiếm sống qua ngày. Những đứa trẻ không được chọn gia đình mà sinh ra nên chỉ mong những bậc làm cha làm mẹ hãy là những người có trách nhiệm, yêu thương con của mình. Đừng vì bất kỳ lý do nào để chối bỏ và đẩy các em nhỏ vào cuộc sống lang thang, cơ nhỡ... - Kết nối anh Nhân ở thành phố Hồ Chí Minh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/11/2022
    - Bạn Minh Châu tâm sự: Bạn đang học tại trường Học viện nông nghiệp Việt Nam. Bạn rất tự hào được học ở ngôi trường này và rất vui mừng khi đến với ngôi nhà chung của trường, trở thành một thành tố của ngôi trường có bề dày lịch sử hơn 66 năm. - Kết nối bạn Minh ở Ninh Bình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/11/2022
    - Anh Tuấn chia sẻ : Anh là người khiếm thị nên gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như sinh hoạt. Công việc của anh hiện tại đang làm tầm quất mát xa....Tuy nhiên, theo anh dù là người khiếm thị hay người bình thường thì đều có những cơ hội bình đẳng như nhau, quan trọng là mọi người đều thân thiện và có cái nhìn tích cực, tôn trọng lẫn nhau....... Anh mong muốn từ câu chuyện của bản thân sẽ giúp được các bạn khiếm thị khác có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống... - Kết nối anh Long ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/11/2022
    Chị Tuyến tâm sự: Chị là người khuyết tật, cuộc sống không cho mình may mắn như người khác. Có rất nhiều người sống trong hạnh phúc, sung sướng và thành đạt nhưng cũng có rất nhiều người bất hạnh, sống trong khổ đau và tủi phận. Khi sinh ra, họ sớm bị thiệt thòi vì khuyết tật.....Nói chung, sự khiếm khuyết đó luôn đem đến cho họ một nỗi đau buồn triền miên, sự xa lánh mọi người hoặc sự mặc cảm sâu sắc. Thể xác tuy không bằng người khác nhưng tâm hồn của họ vẫn rất trong sáng, lành mạnh. Họ tự khẳng định mình là những con người “tàn mà không phế”. Nghị lực sống và ý nghĩa cuộc đời của họ luôn là tấm gương sáng cho mỗi chúng ta. - Kết nối bạn Linh ở Bắc Giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/11/2022
    - Chị Loan tâm sự: Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ chị và chồng cũ quyết định dừng lại khi con có một bé trai. Trong thời gian làm mẹ đơn thân, nhiều lúc chị cảm thấy chênh vênh. Nhưng khi đã đi qua những chênh vênh đó, tôi lại muốn ở một mình vì sợ quay lại cuộc sống hôn nhân. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi chị mở lòng sau 3 năm của cuộc hôn nhân đầu, chị đã gặp được người đàn ông và cũng là chồng chị bây giờ. Anh là người biết yêu thương chia sẻ và bù đắp cho chị những tình cảm mà chị nghĩ sẽ không bao giờ có lại được. - Kết nối anh Dương Văn Dũng ở Hà Nam.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/10/2022
    - Anh Nam tâm sự: Cũng tháng 10 này, cách đây 23 năm vợ chồng anh đã về chung một nhà. Ngày đó, anh có nguồn thu nhập và kinh tế gia đình ổn định, nhưng do anh đã lún sâu vào các tệ nạn và mất hết tất cả đến khi nhận ra thì chỉ còn mỗi vợ con mình ở bên cạnh.... Anh đã cố gắng thay đổi làm lại và mong mọi chuyện lại êm đẹp, anh cố gắng chăm sóc, quan tâm vợ con mình. Nhưng càng cố gắng thì mình lại thất vọng, vì vợ mình không còn tin và yêu mình nữa.... - Kết nối anh Khôi ở Hà Nam.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/10/2022
    - Bạn Cường chia sẻ, hiện tại bạn đang làm công việc tự do. Cường đã yêu và có mối tình 3 năm nhưng không đến được với nhau do tính cách hai người không hợp, bất đồng quan điểm .... và chính bản thân anh ấy cũng không biết rõ mình thực sự muốn gì. Trong một mối quan hệ, nếu tình cảm của một trong hai người có sự thay đổi, một người quá yêu còn một người lại không chắc chắn về cảm xúc của mình, sẽ rất dễ gây ra sự mệt mỏi và cuối cùng là chia tay. - Kết nối bạn Vạn ở Tuyên Quang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/10/2022
    - Chị Loan tâm sự: Hiện tại chị đang làm rất nhiều nghề để trang trải cuộc sống. Dù có khó khăn vất vả, nhưng chị luôn vui vẻ, lạc quan..... Cuộc sống rất ngắn. Đừng lãng phí nói bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn. - Kết nối chị Chi ở Tây Ninh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/10/2022
    - Nhật Tân tâm sự: Bạn đang học năm thứ 3, ngành thanh nhạc - Trung tâm văn hóa Nghệ thuật - Thừa Thiên Huế. Bạn Tân có niềm đam mê với âm nhạc, nên bạn đã chọn ngành thanh nhạc để học.... Bạn là một người hòa đồng, nhẹ nhàng và tình cảm. - Kết nối bạn Chất ở Hà Nội
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/10/2022
    - Bạn Quân tâm sự: Bạn là người khiếm thị, bạn mong muốn có việc làm ổn định..... Nhưng người khiếm thị vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là những cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp để thể hiện khả năng, nghị lực của mình, tự nuôi sống bản thân. - Kết nối chị Tuyên ở Bắc Giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/10/2022
    - Anh nhân chia sẻ: Hiện anh đang làm công việc kinh doanh. Anh Nhân muốn chia sẻ về thành phố mà anh đang sống, anh sinh ra tại Bình Định và vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Sau 20 năm sinh sống tại thành phố này, anh muốn gửi tới lời cám ơn thành phố vì đã cho anh nhiều cảm xúc về những ân tình của người dân nơi đây và chọn thành phố Hồ Chí Minh làm quê hương vào cái tuổi ít ai dám nghĩ đến sự thay đổi lớn. - Kết nối với anh Sơn ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/10/2022
    - Bạn Luyện tâm sự: Công việc hiện tại bạn đang làm về lĩnh vực điện tử. Bạn có chia sẻ về câu chuyện tình yêu giữa bạn và bạn gái ....Trong tình yêu không thể nói trước được điều gì, nhưng có lẽ việc bắt đầu tình yêu này là sai lầm. Em cứ nghĩ nếu đã thích rồi thì đến với nhau thôi cần gì phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần hai bên đều cố gắng sẽ được thôi mà. Cuối cùng thì cái suy nghĩ đó hoàn toàn sai, sai đến nỗi nó trái ngược với cảm xúc của em cho đến bây giờ. - Kết nối bạn Vinh sinh năm 1992.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/10/2022
    - Anh Ba tâm sự: Câu chuyện mùa thu về mối tình đầu yêu mãi về sau.... Thực ra, đôi lúc hương vị tình đầu đơn giản là một cái nắm tay nhưng cũng đủ khiến trái tim quyến luyến không rời. Là cái ôm hờ thôi mà làm người ấy cũng phải run lên. Hương vị ấy sao mà ngọt ngào, ấm áp như vậy, giống như có ma lực giúp chúng ta cảm thấy thật bình yên. Câu chuyện mùa thu đó, chính là anh chia sẻ về mối tình của anh và vợ mình, mối tình đầu và cũng là mãi mãi của anh chị. - Kết nối bạn Thắm ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/09/2022
    - Anh Lâm tâm sự: Công việc của anh là lái xe, anh làm ca chiều từ 13h - 23h giờ đêm. Anh cũng chia sẻ, mặc dù nghề tài xế là một trong những nghề rất vất vả, nhưng lại luôn đem lại cho bạn một mức thu nhập ổn định và xứng đáng với sự nỗ lực mà bạn bỏ ra. Do vậy, anh luôn nghĩ cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt để mỗi khi đi làm luôn tỉnh táo, lái xe an toàn trên mọi nẻo đường. - Kết nối anh Đạt ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/09/2022
    - Bạn Linh ở thành phố Hồ Chí Minh tâm sự: Công việc của bạn là tài xế lái xe, lại vừa làm công ty nên quỹ thời gian phải dành cho công việc. Do vậy, không có thời gian dành cho bạn gái nên 2 bạn đã chia tay. Trong tình cảm, không phải cứ có người yêu là sẽ không cô đơn, đôi khi nỗi cô đơn trong tình yêu còn đáng sợ hơn nỗi cô đơn một mình rất nhiều lần. Ai cũng có sự nghiệp, công việc riêng, thế nhưng để có thể cân bằng cả tình yêu và sự nghiệp thì không dễ chút nào. - Kết nối với bạn Phương ở Quảng Ninh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/09/2022
    - Cô Cần tâm sự: Tình cảm anh chị em trong gia đình là một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng và có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống và tâm tư tình cảm của mỗi người, và có được là do sự hòa thuận và hiếu thảo của anh chị em trong gia đình. Tuy nhiên, từ khi cha, mẹ mất đi thì tình cảm anh, em không còn được như trước nữa thay vào đó là sự xung đột, không đồng lòng do anh chị em không hòa thuận.......Tình cảm đó ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống cũng như tinh thần của chúng ta, mỗi chúng ta đều có thể thấy được điều đó qua những cách cảm nhận của riêng mình, điều đó tạo nên nhịp sống và những điều hạnh phúc nhất cho mỗi chúng ta. - Kết nối bạn Đoàn ở Hưng Yên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/09/2022
    - Bạn Quốc Bảo tâm sự: Làm thế nào để quên đi một người? ...Chúng ta vẫn thường nói với nhau rằng “Dẫu biết rằng cố quên là sẽ nhớ, nhưng dặn lòng cố nhớ để mà quên”. Quả thực, bạn không thể nào quên đi người mà bạn còn yêu thương, còn nhiều lý do để yêu thương, còn nhiều lý do để hy vọng. Chính vì vậy, bạn hãy tìm cho mình những lý do để chắc rằng mình không thể đến được với nhau, khi đó bạn sẽ chấp nhận buông tay và cố gắng quên đi người đó. Có thể bạn sẽ không quên được, nhưng điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản hơn rất nhiều. - Kết nối bạn Vi An ở Long An.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/08/2022
    - Anh Mạnh chia sẻ: Hôm nay, anh có một câu chuyện vui vì đã đưa được một cô bé về nhà và cô bé đó không còn làm ở quán hát nữa, vì công việc làm quán hát đã khiến bố mẹ bạn không vui. Trong cuộc sống, không phải chuyện gì cũng hoàn hảo và theo ý của bạn được. Vì vậy, trong trường hợp gặp chuyện gì đó khiến bạn buồn bực thì bạn cũng phải thật vui vẻ và nở nụ cười thật tươi. Điều đó làm cho ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà ngay cả chính bạn cũng có thời gian để bình tĩnh lại để giải quyết mọi việc được thỏa đáng nhất... - Kết nối anh Kim ở thành phố Hồ Chí Minh
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/08/2022
    - Anh Duyển chia sẻ, Mùa vu Lan báo hiếu là lúc chúng ta được bộc bạch những tình cảm yêu thương của những người con đối với các bậc sinh thành của mình. Tình cảm gia đình là thứ quý giá và liêng thiêng nhất với mỗi con người. Một mùa lễ Vu Lan báo hiếu chính là món quà của những người con dành cho bố mẹ của mình. - Kết nối anh Tuấn ở Thạch Thất - Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/08/2022
    - Bạn Quân chia sẻ, bạn là khiếm thị nên gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như sinh hoạt. Tuy nhiên, theo bạn dù là người khiếm thị hay người bình thường thì đều có những cơ hội bình đẳng như nhau, quan trọng là mọi người đều thân thiện và có cái nhìn tích cực, tôn trọng lẫn nhau....... Mình mong muốn từ câu chuyện của bản thân sẽ giúp được các bạn khiếm thị khác có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống. - Kết nối với Anh Mạnh ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/08/2022
    - Bạn Huy Hoàng chia sẻ, bạn rất buồn vì có một ngày cảm xúc đan xen, lẫn lộn, công việc không được như ý muốn và buồn hơn nữa là người bạn yêu lại không yêu bạn..... Tất cả chỉ vì tình yêu đã không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người ấy mà thôi. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó, hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế. - Kết nối bạn Lợi ở Vĩnh Phúc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/08/2022
    - Bạn Hiền chia sẻ, hiện bạn đang học tại Trường Nhạc viện quốc gia Việt Nam. Bạn rất đam mê nghệ thuật và đặc biệt là những người trẻ như Hiền mong muốn giữ gìn nét đẹp của quê hương đất nước và muốn phát triển bộ môn nghệ thuật này là một hướng đi cho bạn về sau, nên bạn chọn khoa Nhạc cụ truyền thống. - Kết nối anh Linh ở Hà Nội. - Trò chuyện với anh Chiến ở Vĩnh Phúc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/08/2022
    - Anh Duy chia sẻ, hiện tại anh đang làm tài xế lái xe tải, chuyên chở hàng đi các tỉnh Bình Phước - Vĩnh Long. Công việc chở hàng bắt đầu từ 9h sáng và thông suốt trong hai ngày liền, một tuần anh đi 2 lần xuyên tuyến như vậy.... Mặc dù, công việc khá vất vả nhưng mức thu nhập ổn định, nuôi sống được bản thân cũng như gia đình. - Kết nối anh Lợi ở Điện Biên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/07/2022
    - Anh Tuấn chia sẻ: Vợ chồng anh cưới nhau được 12 năm và có 3 cô con gái. Tuy nhiên, vợ chồng anh đã chia tay được một năm rồi. Vơ chồng ai cũng mong muốn sinh con ra được lành lặn, bình thường như bao đứa trẻ khác, nhưng không biết có phải do anh là người khiếm thị không mà đứa con thứ 2 của anh khi sinh ra đã bị câm, điếc bẩm sinh... Người vợ đã bỏ anh, để mặc anh chăm sóc những đứa con thơ dại... - Kết nối bạn Giang ở Yên Bái.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/07/2022
    - Bạn Hải chia sẻ : Bạn đang có chuyện buồn vì vừa chia tay người yêu, tình yêu đã kéo dài được ba năm, trải qua khoảng thời gian đó đã có những kỷ niệm vui buồn và đã từng đương đầu với không ít thử thách. Thế nhưng thật không may mắn khi hai bạn lại gặp phải sự không tác thành từ phía gia đình bạn gái... Trước sự cấm cản của bố mẹ bạn gái, và bạn gái cũng không liên lạc và phản ứng gì nên bạn Hải rất đau khổ và cũng đành chấp nhận chia tay... - Kết nối bạn Thanh Thanh ở Bình Định.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/07/2022
    - Bạn Trung Hiếu chia sẻ: Hôm nay, bạn có rất nhiều tâm sự và điều vui nhất Hiếu vừa khỏi Covid, thời gian bị Covid đúng một tuần, dù đã khỏi nhưng giọng vẫn khàn và chưa như bình thường được. Tuy nhiên, bạn cũng tâm sự trong niềm vui thì vẫn còn có nỗi buồn khiến bạn chạnh lòng, đó là chuyện tình cảm giữa bạn và bạn gái hai người đã chia tay...... Hãy cho mình thời gian để chữa lành. Bạn sống đúng với cảm xúc của mình và thời gian luôn là thước đo để cho ta chữa lành mọi vết thương .. - Kết nối Anh Ngọc ở Thái Nguyên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/07/2022
    - Bạn học chia sẻ: Hiện tại bạn đang kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện tử, điện thoại, cơ khí. Nói về tình yêu đầu, bạn cũng tâm sự, bạn và người đó yêu nhau được khoảng một năm, nhưng rồi chia tay vì không hợp và không có tiếng nói chung. Ai cũng nói tình đầu là mối tình đẹp nhất nhưng không phải là mối tình bền lâu. Chẳng mấy ai có thể hạnh phúc với mối tình đầu đến hết cuộc đời, quả đúng là tình đầu nhưng không phải là tình cuối. .....Lựa chọn của mỗi người khác nhau, đưa đến những kết cục khác nhau. Dù hối tiếc, cũng chẳng thể thay đổi điều gì. - Kết nối bạn Hưng ở Đồng Nai.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/07/2022
    - Anh Thu tài xế xe taxi chia sẻ: Hôm nay, anh có một ngày làm việc thật nhẹ nhàng, cảm xúc mỗi khi đưa đón khách lên xe thật vui. Công việc làm ca cũng vất vả, nhiều khi về muộn... Anh cũng tâm sự, nghề nào cũng có những đặc thù riêng, chứa đựng trong đó là niềm vui khi được làm việc, có thu nhập nhưng cũng có những nỗi buồn, những lo lắng chỉ những người trong nghề mới có thể hiểu được... - Kết nối anh Lê Kim sinh năm 1985
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/07/2022
    Bạn Hoàng chia sẻ: Bạn làm rất nhiều và thay đổi rất nhiều công việc và hiện bạn đang dạy các học viên đi du học. Tuy nhiên công việc rất áp lực và thấy không phù hợp với bạn, nhiều khi bạn cảm thấy không biết mình đang làm cái gì...? Trên thực tế, mình thấy được rằng không phải ai cũng biết đam mê, sở thích của mình là gì. Mình thấy có rất ít người từ sớm đã biết mình thích gì, mình giỏi gì, đam mê của mình là gì, và rất nhiều người đã từng áp lực, loay hoay vì không biết bản thân mình thích gì giỏi gì, vậy nên nếu bạn rơi vào tình trạng như vậy thì cũng đừng quá căng thẳng hay áp lực nhé. Khi mà mình cũng từng trải qua tình trạng đấy mình có rút ra được một vài điều để vượt qua áp lực, dần dần khám phá ra được bản thân mình thích gì và phù hợp với thứ gì. Vậy nên bạn hãy cứ mạnh dạn thử đi, tuổi trẻ xứng đáng để trải nghiệm, nếu không có trải nghiệm thì sẽ không còn gọi là tuổi trẻ nữa, đừng sợ vấp ngã, vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy. Có thể mình sẽ lâu hơn người khác một chút nhưng mình tin chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn hài lòng. - Kết nối với bạn Hưng - Trò chuyện với bạn Hoàng Châu ở Tiền Giang
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/07/2022
    - Bạn Nhân chia sẻ về mối tình 8 năm của bạn, nhưng hai người có duyên mà không có phận. Bạn Nhân nói khi yêu nhau ai ᴄũng mong muốn ᴄó đượᴄ một tìnһ уêu đẹp. Nһưng kһông pһải ai уêu nһau ᴄũng đến đượᴄ ᴠới nһau. Tìnһ уêu đíᴄһ tһựᴄ là tһứ mà ai ᴄũng pһấn đấu để ᴄó đượᴄ. Nhưng kһông pһải mối tình nào cũng đến được bến bờ hạnh phúc ᴠì ngoài ᴄһữ tìnһ, ᴄòn ᴄó ᴄһữ ngһĩa. Bởi gặp nһau là duуên, ở bên nһau là pһận. Đã lướt qua ᴄuộᴄ đời nһau tһì âu ᴄũng là duуên ѕố. Nһưng nếu duуên ѕố kһông ᴄһo tһì ᴄũng đànһ ᴄһịu. Tìnһ ᴄảm ᴠà niềm tin kһông đủ lớn để giữ ᴄһặt lấу nһau hay ѕự đời ngһiệt ngã ᴄһo ta gặp nһau kһông đúng tһời điểm. Tất ᴄả đâu pһải là lí do để ᴄon người ta хa nһau mà cһỉ đơn giản là địnһ mệnһ. - Kết nối với bạn Nhất ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/07/2022
    - Anh Tuấn Kiệt chia sẻ về mối tình đơn phương của anh. Anh nói rằng, tình yêu đâu phải lúc nào cũng may mắn để luôn được đến từ hai phía và cùng cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc thi vị của “tình yêu”. Yêu đơn phương tức là bạn chấp nhận vui một mình, buồn một mình, hạnh phúc một mình và tổn thương cũng một mình. Tình cảm vốn dĩ là thứ cảm xúc khó đoán định. Có thể bạn rất tốt, nhưng họ lại không thể yêu bạn mà chỉ dừng lại ở mức tình bạn hoặc cao hơn nữa là tri kỉ. Tình yêu không có định luật bảo toàn, bạn yêu họ không có nghĩa họ sẽ yêu lại bạn. Và tất nhiên, chẳng có thứ gì trên đời là tuyệt đối và mãi mãi, kể cả tình yêu.... Thế nên, anh Kiệt cũng muốn nhắn gửi tới nhưng ai đang yêu đơn phương, đừng vì một lần thất bại, mà bạn đã vội khép lại cánh cửa, để tìm thấy được tình yêu đích thực của mình. - Kết nối với Cô Hương ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/07/2022
    Anh Lộc chia sẻ công việc đang làm là lái xe taxi, nói về nghề, hầu hết các bác tài đều tặc lưỡi: “Vất vả lắm!”. Nghề lái xe là làm dâu trăm họ, không phải khách nào cũng dễ tính, vì vậy phải đảm bảo an toàn hành trình, làm hài lòng khách hàng là việc không đơn giản. Nghề này đi nhiều, ít có thời gian dành cho gia đình, đặc biệt vào những ngày lễ, Tết. Bởi thế sự hậu thuẫn từ phía gia đình, sự chia sẻ từ người vợ là rất quan trọng để các bác tài vững tay lái… Ấy là chưa kể đến những nguy hiểm luôn “rình rập” trên đường đi khiến không ít bác tài lo ngại… Tuy vậy, mỗi khi kết thúc cuộc hành trình, hình ảnh bác tài ngồi sau tay lái cùng sự tận tình với khách hàng sẽ là những kỷ niệm đẹp. - Kết nối anh Hội ở Tiền Giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/07/2022
    - Hải Thanh chia sẻ, công việc bạn đang làm là nhân viên chăm sóc khách hàng. Một ngày tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại làm sao để thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Công việc rất vất vả và nhiều áp lực, tuy nhiên bạn vẫn chọn công việc này, vì nó không chỉ là một ngành để bạn kiếm tiền nuôi sống bản thân, mà nó còn cho bạn rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm sống mà bạn không thể tìm thấy trong những ngành nghề khác. Vì vậy nếu thật sự yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và muốn trải nghiệm nó thì các bạn hãy lựa chọn nhé. - Kết nối Anh Hiển ở Bắc giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/06/2022
    - Tuấn Kiệt chia sẻ công việc hiện tại bạn đang làm là bán vé số. Công việc này rất vất vả, đôi khi bạn thấy cuộc sống của mình thật khó khăn, một chút việc xảy đến đã nản chí thì đừng vội than thân, trách phận hãy thử nhìn vào hoàn cảnh của những người còn cơ cực, khốn khổ hơn mình nhiều.... Tuy có khó khăn, vất vả nhưng bạn thấy hạnh phúc và hài lòng với công việc này vì nó đã nuôi sống và giúp bạn ổn định cuộc sống. - Kết nối bạn Phương ở Bến Tre.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/06/2022
    - Anh Vũ hiện đang làm xây dựng, anh gắn bó với công việc này được 10 năm rồi. Hôm nay, anh Vũ muốn chia sẻ về hôn nhân của mình, cuộc hôn nhân không êm đềm, luôn có sóng gió. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng không còn tiếng nói chung. Chính vì thế, nếu bạn có một cuộc hôn nhân thất bại, dẫn đến phải chia tay, đường ai nấy đi thì nên chọn phương án giải thoát cho nhau tốt nhất.... Anh Vũ muốn tìm kiếm bạn gái và bạn gái đó có cùng cảnh ngộ để có sự chia sẻ, an ủi, đồng cảm và có thể thì cùng nhau tiến đến tình cảm xa hơn. - Kết nối bạn Đức ở Ninh Bình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/06/2022
    - Tuấn Anh sinh năm 1991, hiện đang làm nhân viên kinh doanh bất động sản. Tuấn Anh luôn nỗ lực hết mình nên công việc đạt kết qủa cao. Bạn cũng khuyên những người yêu thích công việc sale bất động sản, để làm tốt cần phải có niềm đam mê và chịu khó tìm tòi, học hỏi. Còn nếu không thực sự ưa thích thì rất khó gắn bó với nghề, dễ nản lòng và chỉ theo đuổi được công việc trong thời gian ngắn. - Kết nối bạn Việt Anh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/06/2022
    - Nhạc sĩ Thanh sơn có rất nhiều bài hát hay vừa ngọt ngào, vừa sâu lắng, có chút tự sự của bản thân nhạc sĩ trong đó. Những ca khúc "Hương tóc mạ non", "Áo mới Cà Mau" hay những bài hát "Lưu bút ngày xanh", "Thương ca mùa hạ"... là những bài hát hay và sâu lắng trong sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn. - Kết nối bạn Mạnh ở Sóc Sơn, Hà Nội, bạn Minh Tí ở Cà Mau - hai bạn đều thích những sáng tác về chủ đề quê hương của nhạc sĩ Thanh Sơn, vì đa số các sáng tác đều lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc của các tỉnh miền Tây mà ông từng đi qua: Cần Thơ, Sóc Trăиg, Châu Đốc, Hà Tiên, Bạc Liêu, Cà Mau…
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/06/2022
    - Bạn Mạnh 27 tuổi ở Hà Nội, hiện đang làm thiết kế đồ họa, chuyên thiết kế cho sự kiện nên công việc rất bận rộn. Tuy vậy, bạn Mạnh vẫn chia sẻ về công việc mình đang làm dù có nhiều khó khăn trong công việc, nhưng dù có áp lực hơn nữa vẫn không che lấp được niềm vui khi thấy nỗ lực của mình được thực hiện. Cảm giác lâng lâng khi từ người xem chương trình đến các khách hàng khó tính nhất nở nụ cười hài lòng cho dù họ không biết mình là ai. Một cảm giác rất thật và xem như mình đã thành công và đó là hạnh phúc lớn nhất của bản thân mình được đền đáp xứng đáng. Nhưng để có thể gắn bó với nghề này không phải là một việc dễ dàng, đòi hỏi người làm phải có khả năng chịu được những trở ngại công việc cao, đôi khi sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn. - Kết nối bạn Quân ở Bắc Giang.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/06/2022
    - Bạn Phương ở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, công việc bạn đang làm về nội thất xây dựng, bạn tâm sự về những khó khăn trong công việc của mình. Những người làm nghề thiết kế nội thất xây dựng phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc mà không phải ai cũng biết, nó không phải là con đường kiếm tiền dễ dàng như mọi người thấy. Cuộc đời cứ bắt chúng ta phải đi đường vòng ra xa những gì mà chúng ta thực sự muốn đạt được trong khi chúng ta có thể dừng lại và tháo gỡ những trở ngại đó. - Kết nối bạn Bảo ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/06/2022
    - Bạn Đức ở Gia lâm, Hà Nội chia sẻ: Hiện đang là lái xe tải và công việc chính là giao hàng về các tỉnh. Hôm nay, anh thấy rất vui vì có một ngày công việc thuận lợi và được về sớm. Anh tâm sự, nghề lái xe tải cũng có những khó khăn khá lớn mà bạn sẽ phải đối mặt trong suốt hành trình của mình, đây là công việc vất vả, nguy hiểm và cũng chịu áp lực khá nặng nề bởi nếu an toàn thì không sao nhưng nếu có hậu quả xảy ra thường là nghiêm trọng đến rất nghiêm trọng. Chính vì thế, những bác tài của chúng ta luôn phải đảm bảo giữ gìn sức khỏe luôn tỉnh táo và phản ứng nhanh nhạy linh động trong tất cả các trường hợp. Nghề nào cũng vậy mỗi một công việc sẽ có những khó khăn và thử thách riêng bên cạnh đó sẽ có những trải nghiệm và khám phá thú vị, nếu bạn thực sự yêu thích hãy tự tin vững vàng bước tới khi chọn cho mình nghề lái xe này. - Trò chuyện với bạn Kết ở Hưng Yên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/06/2022
    - Anh Sơn chia sẻ về việc làm vườn của mình, hiện anh đang trồng mít và sầu riêng. Anh tâm sự, để nhận biết được sầu riêng chín cây và sầu riêng ngâm thuốc sẽ có phần cuống với gai hoàn toàn khác hẳn nhau. Bằng mắt thường bạn vẫn có thể phân biệt được rất đơn giản. Sầu riêng chín cây, chín tự nhiên khi ấn nhẹ vài cái vào cuống sẽ cảm nhận được cuống ướt và thấy nhựa chảy ra ngoài. Còn sầu riêng bị ép chín bằng cách nhúng thuốc, do hái lúc trái còn xanh, chưa chín tới và để lâu nên các gai bị sậm màu, thâm và cũ. Anh Sơn khuyên mọi người nên chọn kỹ loại quả chín tự nhiên khi mua để đảm bảo sức khỏe. - Kết nối bạn Tâm ở Long An.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/06/2022
    - Bạn Tâm chia sẻ về những ngày đầu bạn đi du học ở Nhật Bản. Cuộc sống, sinh hoạt những ngày đầu tiên sang Nhật gặp rất nhiều khó khăn, môi trường sống khác, nhiều lúc cảm thấy lạc lõng giữa xứ người. Tuy nhiên, gặp nhiều những khó khăn và biết bao nhiêu biến cố đã xảy ra nhưng kết quả cuối cùng bạn cũng tốt nghiệp. Hiện tại bạn đang đi làm tại Nhật, dù cuộc sống có muôn vàn khó khăn phía trước nhưng bạn cho đó là trải nghiệm để bạn trưởng thành hơn. - Kết nối bạn Thùy ở Bình Dương.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/06/2022
    - Bạn Bích Ngọc là người đam mê du lịch và điều đó đã khiến bạn theo đuổi ngành mà bạn đang học hiện tại. Bởi bạn thích môi trường liên văn hóa, bạn bắt đầu đi du lịch một mình từ năm 18 tuổi. Chính vì vậy mà bạn có một trải nghiệm vô cùng thú vị và học hỏi được những kinh nghiệm, những nền văn hóa khác nhau mà bạn đặt chân đến. Những trải nghiệm mới đó trở thành hành trang, những kinh nghiệm cho bản thân để đi tiếp những chặng đường phía trước. - Kết nối bạn Tài ở Hải Phòng. - Trò chuyện bạn Thanh Thanh ở Đà Nẵng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/06/2022
    - Bạn Hoàng Linh sinh năm 1992 ở Kiên Giang. Hoàng Linh chia sẻ hiện tại bạn vẫn còn độc thân và bạn mong tìm được một nửa của mình. Trong tình yêu bạn mong tìm được một người hiểu mình và mình hiểu họ, luôn tôn trọng và thông cảm cho nhau... - Kết nối bạn Toản ở Bắc Giang. - Trò chuyện với bạn Phương 29 tuổi ở Đồng Nai.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/06/2022
    - Kết nối bạn Nguyễn Hoài Nam ở Long An. Bạn Nam 29 tuổi, đang làm công việc photo rapbe, bạn rất thích công việc của mình vì được tiếp xúc với rất nhiều người. Hiện tại bạn Nam vẫn còn độc thân, bạn cũng chia sẻ về mối tình 5 năm trước của bạn. Tuy nhiên, mối tình đó không đi tới kết quả. Nếu có điều ước, Nam ước thời gian quay trở lại, và sẽ cố gắng không đánh mất người thương... - Kết nối bạn Tuyền ở Bình Dương - Trò chuyện với bạn Linh, sinh năm 1992 ở Kiên Giang
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/06/2022
    - Bạn Thu Hà 24 tuổi ở Hà Nội, bạn Thu Hà chia sẻ hôm nay bạn có một ngày làm việc rất hiệu quả, bạn đang làm công việc thương mại - hành chính, công việc này đã gắn bó với bạn 3 năm. Tuy nhiên, công việc chính là chăm sóc khách hàng, giao tiếp với nhiều khách hàng nhiều khi thấy áp lực công việc vì công việc ngày càng nhiều hơn, nó hơi quá sức so với mình. Chăm sóc khách hàng - xử lý - hỗ trợ - khiếu nại cho hành khách, tuy vậy bạn vẫn rất yêu thích công việc hiện tại bạn đang làm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/06/2022
    - Kết nối với Cô Vân ở Hà Nội, cô Vân tâm sự cô đã nghỉ hưu và hiện tại ở nhà nội trợ, Cô chia sẻ cô là người phụ nữ cổ điển, nhưng trong thời đại 4.0 cô thấy mình rất mới, bởi nhiều người phụ nữ trong hoàn cảnh như cô họ sẽ khác. Bản thân Cô thấy lúc nào cũng mang trong mình sự mới mẻ, sống cho chính mình, vì mình, cho gia đình, cho các con và hạnh phúc trong tay mình lúc nào cũng giữ chặt. - Kết nối với anh Tài ở Mê Linh. - Kết nối với anh Vũ 34 tuổi ở quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/06/2022
    - Bạn Minh Nhật sinh năm 1997 quê Hà Giang, hiện đang làm biên tập viên và MC patt time cho một tờ báo địa phương. Bạn Minh Nhật chia sẻ câu chuyện tình yêu ngọt ngào của 2 vợ chồng và tặng ông xã món quà là một ca khúc lãng mạn giống như tình yêu mà 2 bạn đang dành cho nhau là bài hát "Cứ Yêu đi" - Trò chuyện Bạn Hoàng Anh Sơn sinh năm 1993 tại Hà Nội, hiện đang làm truyền thông. - Kết nối Bạn Huỳnh Ngọc Diễm hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh
    Xem thêm Thu gọn