• image

    Hẹn hò Radio

    Hẹn Hò Radio - Chương trình phát thanh về tình yêu đôi lứa, nơi các bạn thính giả chia sẻ những câu chuyện tình yêu đẹp của mình, nơi giao lưu kết bạn nghiêm túc, tin cậy để từ đó các bạn tìm cho mình một tình yêu đẹp, một hạnh phúc chân thành!
Chương mới nhất
  • 31/05/2022
    - Bạn Dũng sinh năm 1990 quê ở Biên Hòa, đang làm việc ở TP.HCM. Dũng là người có tính tình vui vẻ, hòa đồng. Mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ 29 tuổi, tính tình vui vẻ, hòa đồng. - Góc kết bạn. - Bạn Thanh sinh năm 1991 ở Quy Nhơn, hiện đang làm tổng đài viên. Thanh là người cá tính, năng động, hay khóc và sợ tổn thương. Mong muốn làm quen và kết bạn với người trưởng thành, chững chạc, nghiêm túc, hơi nghiêm khắc và mạnh mẽ để trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/05/2022
    - Kết nối với bạn Thủy sinh năm 1972 ở TP.HCM, bạn Thủy có 2 con gái đã lập gia đình, hiện đang làm nhân viên kế toán, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Bạn Thủy mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, có công việc ổn định, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình, hiện đang độc thân. - Bạn Tiến 21 tuổi quê ở Lào Cai, hiện đang làm việc ở Bắc Ninh. Bạn Tiến mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, vui tính, hòa đồng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/05/2022
    - Bạn Việt Anh sinh năm 1984 ở Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện Việt Anh đang làm việc tại Bắc Ninh, là người sống nội tâm, thích thể thao, du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Việt Anh mong muốn làm quen và kết bạn với người chững chạc, biết quan tâm, chia sẻ. - Bạn Hoài Thương 27 tuổi ở TP. HCM. Bạn Thương là người vui vẻ, tính tình thẳng thắn, hòa đồng, hiện đang kinh doanh bất động sản. Hoài Thương mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hiền lành, sống hòa đồng. - Bạn Phương Loan sinh năm 1993 ở quận Đống Đa, Hà Nội. Bạn Loan hiện đang làm công việc kế toán văn phòng, tính tình hiền lành, thẳng thắn. Mong muốn làm quen và kết bạn với người sinh sống và làm việc ở Hà Nội, chân thành, thẳng thắn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/05/2022
    - Bạn Huỳnh Như 25 tuổi, quê ở Long An, hiện đang làm việc ở TP.HCM. tính tình vui vẻ, hòa đồng, có sở thích uống cà phê, gặp gỡ bạn bè. Mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng. - Góc kết bạn. - Bạn Lê Trung Hiếu sinh năm 1996 ở TP.HCM, tính tình vui vẻ, hòa đồng, ít nói. Hiếu đang làm đầu bếp cho nhà hàng lẩu, mong muốn làm quen và kết bạn với người hay nói, vui vẻ, hòa đồng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/05/2022
    - Bạn Vũ Thị Bé 28 tuổi ở Thái Nguyên, có chiều cao 168cm, nặng 55kg, tính tình vui vẻ, hòa đồng, sống tình cảm. Bạn Bé mong muốn làm quen và kết bạn với người chung thủy, biết thấu hiểu, sẻ chia. - Trò chuyện với bạn Hoài Thương 27 tuổi ở quận 12, TP. HCM. Bạn Thương có chiều cao 168cm, nặng 50kg, là người vui vẻ, tính tình thẳng thắn, hòa đồng, hiện đang kinh doanh bất động sản. Hoài Thương mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hiền lành, sống hòa đồng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/05/2022
    - Kết nối với bạn Phong sinh năm 1977, bạn Phong đã không may gặp biến cố tai nạn, đồng thời người thương cũng bỏ đi. Hiện Phong đang làm thợ hàn cơ khí, mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nghe Đài để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Trò chuyện với bạn Quý sinh năm 1994 ở Hà Nam, hiện đang làm việc ở TP.Thái Bình. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, chân thành, sống tích cực và biết thông cảm, sẻ chia.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/05/2022
    - Bạn Ảnh 34 tuổi ở Dĩ An, Bình Dương, hiện đang làm lái xe container. Bạn Ảnh là người chân thành, yêu hết mình, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, có một bé 4 tuổi đang ở với mẹ. Ảnh mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng hoàn cảnh, coi trọng tình nghĩa, hiểu chuyện, biết cảm thông và chia sẻ. - Trò chuyện với bạn Lan sinh năm 1980 ở Cần Thơ, hiện đang làm nghề may. Bạn Lan thích ăn chay, đi chùa, làm việc thiện. Mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nam, nữ để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/04/2022
    - Bạn Ngọc Bích sinh năm 1984 ở Củ Chi, TP.HCM hiện đang làm công nhân. Bạn Bích đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang làm mẹ đơn thân của bé trai 13 tuổi. Ngọc Bích mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng cảnh ngộ, biết quan tâm, chia sẻ. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Bích Hồng sinh năm 1985 là mẹ đơn thân của 2 bé gái. Bạn Hồng là người hiền lành, sống nội tâm, mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, biết quan tâm để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/04/2022
    - Bạn Minh Hiếu 24 tuổi ở Long An, hiện đang làm công nhân về giày da. Hiếu là người vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với người ngoan, hiền, biết nghe lời. - Trò chuyện với bạn Thanh Trà sinh năm 1985 ở Bình Dương, hiện đang làm kinh doanh bất động sản và kinh doanh quán cà phê. Trà là người vui vẻ, hòa đồng, có sở thích đọc sách, cà phê, bất động sản. Bạn Trà mong muốn làm quen và kết bạn với người biết lắng nghe, biết chia sẻ và thấu hiểu.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/04/2022
    - Bạn Thu Hiền sinh năm 1995 ở Hà Tây hiện đang làm công việc tự do, tính tình hiền lành, ít nói, biết nấu ăn. Bạn Hiền mong muốn làm quen và kết bạn với người biết quan tâm chia sẻ, chân thành và nghiêm túc. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Minh Thông sinh năm 1995 ở Mỹ Đức, Hà Nội. Bạn Thông là người vui vẻ, hài hước, dễ gần, chân thành và ấm áp, hiện đang là công nhân làm đường. Thông mong muốn làm quen và kết bạn với người biết chăm lo cho gia đình, biết cư xử, lễ phép, biết nấu ăn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/04/2022
    - Bạn Tuấn 36 tuổi ở TP.HCM có chiều cao 179cm, cân nặng 75kg, tính tình vui vẻ, hòa đồng, dễ gần. Tuấn mong muốn làm quen và kết bạn với người biết chăm lo cho gia đình, sống có chừng mực, tôn trọng người thân. - Trò chuyện với bạn Sơn, quê ở Thái Bình, hiện đang làm việc ở Bình Dương. Sơn là người vui tính, dễ gần, mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn sinh sống và làm việc ở Bình Dương hoặc Thái Bình, chung thủy, biết nấu ăn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/04/2022
    - Bạn Tiến sinh năm 1994 ở Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, là người hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm người khác, thích đi du lịch, thích nấu ăn. Bạn Tiến mong muốn làm quen và kết bạn với người hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát, biết chăm lo gia đình, biết kính trên, nhường dưới. - Giao lưu với bạn Giang là nhân viên kinh doanh ở Hà Nội. Bạn Giang cao 156cm, cân nặng 54kg, tính tình vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với người trên 34 tuổi, chân thành, nghiêm túc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/04/2022
    - Bạn Mỹ 33 tuổi ở Vĩnh Phúc, hiện đang làm mẹ đơn thân của một bé gái 6 tuổi. Bạn Mỹ có ngoại hình dễ thương, tính tình vui vẻ, hòa đồng, thích nấu ăn. Bạn Mỹ mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, thật thà, chung thủy trong tình yêu. - Trò chuyện với bạn Yến 26 tuổi ở Thanh Hóa. Yến cao 155cm, nặng 48kg, tính tình vui vẻ, sống nội tâm, thích nấu ăn, làm bánh. Bạn Yến mong muốn kết nối với người hợp tính, chân thành, biết cảm thông và chia sẻ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/04/2022
    - Bạn Thanh Ngọc 26 tuổi, hiện đang làm công nhân may ở Long An. Bạn Ngọc mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn trên mọi miền tổ quốc, trên 26 tuổi, người biết lo làm ăn, biết quan tâm chia sẻ và thông cảm. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Trang sinh năm 29 tuổi ở Hải Dương. Bạn Trang là người lạc quan, yêu đời, suy nghĩ tích cực. Mong muốn làm quen và kết bạn với người bằng hoặc hơn tuổi, tính tình thẳng thắn, vui vẻ, thật thà, chung thủy, có công việc ổn định.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/04/2022
    - Bạn Tuyết Ngọc sinh năm 1997 ở TP.HCM, hiện đang làm công nhân may, thích đi ăn uống với bạn bè, tính tình vui vẻ, hòa đồng, sống tình cảm. Ngọc mong muốn làm quen và kết bạn với người chung thủy, biết quan tâm, lo lắng, và thông cảm. - Kết nối với bạn Thanh Thanh đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng ở TP.HCM. Bạn Thanh là người sống tình cảm, tinh tế, luôn vì người khác. Thanh Thanh mong muốn làm quen và kết bạn với người chung thủy, biết quan tâm, chia sẻ và sống chân thành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/04/2022
    - Bạn Phương Huyền sinh năm 1991, hiện đang làm nhân viên văn phòng ở Tây Nguyên. Bạn Huyền cao 163cm, nặng 59kg, tính tình vui vẻ, cởi mở, thích nấu ăn, trồng rau và đi du lịch. Phương Huyền mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 35 – 45 tuổi, nghiêm túc, chân thành. - Bạn Khánh Linh ở Hà Nội hiện đang làm kế toán, mong muốn làm quen và kết bạn với những người thật thà, tâm lý và yêu chiều bạn gái.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/04/2022
    - Bạn Đạt sinh năm 1992, quê ở Phú Thọ, hiện đang làm việc ở Sóc Sơn, Hà Nội. Đạt là người ít nói, hiền lành, sống hòa đồng, tình cảm, giàu lòng thương người. Đạt mong muốn làm quen và kết bạn với những người hiền lành, tình cảm, chung thủy, biết yêu thương, sống hòa đồng với mọi người. - Bạn Huệ sinh năm 1984 quê ở Đăk Lăk, hiện đang làm việc ở Đồng Nai. Bạn Huệ đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng với con trai hơn 5 tuổi. Bạn Huệ mong muốn làm quen và kết bạn với người có cùng hoàn cảnh, hiện đang độc thân, ưu tiên người đang sống và làm việc ở Đồng Nai.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/04/2022
    - Bạn Trang sinh năm 1993, đang làm kỹ thuật may ở Hải Dương, là người lạc quan, yêu đời, suy nghĩ tích cực. Trang mong muốn làm quen và kết bạn với người bằng hoặc hơn tuổi, tính tình thẳng thắn, vui vẻ, thật thà, chung thủy, có công việc ổn định, để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Thắm sinh năm 1986, hiện đang thực tập ngành y ở Hà Nội. Bạn Thắm mong muốn làm quen và kết bạn với tất cả các bạn nam trên mọi miền tổ quốc, có tính tình hiền lành, tốt bụng, chung thủy, nhân hậu, sống lương thiện.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/04/2022
    - Bạn An 30 tuổi, quê ở Thanh Hóa, hiện đang làm quản lý kho ở quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Bạn An cao 170 cm, nặng 69kg, ngoại hình ưa nhìn, thích tập gym, nghiêm túc trong chuyện tình cảm. An mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng. - Góc kết bạn - Kết nối với bạn Hương ở Bến Cát, Bình Dương. Bạn Hương đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng một bé 5 tuổi. Hương mong muốn làm quen và kết nối với người vui vẻ, hòa đồng, chân thành, biết thông cảm, đang sống độc thân.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/03/2022
    - Bạn Nguyễn Thị Hoa sinh năm 1997 ở Bắc Giang. Bạn Hoa có chiều cao 160cm, nặng 52kg, hiện đang kinh doanh tự do. Hoa là người vui vẻ, hòa đồng, hơi nóng tính, mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, sống có chừng mực. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Cẩm Quỳnh sinh năm 1983 ở Long An. Bạn Quỳnh đã đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng bé trai 8 tuổi, là người sống nội tâm, ít nói. Cẩm Quỳnh mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, chân thành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/03/2022
    - Bạn “Begau” 31 tuổi, quê ở Đồng Nai, hiện đang kinh doanh tự do ở TP.HCM, là người dễ tính, vui vẻ, hòa đồng, ngoại hình ưa nhìn. Bạn “Begau” mong muốn kết nối với các bạn trên mọi miền tổ quốc, tính tình vui vẻ, hòa đồng. - Trò chuyện với bạn My 30 tuổi, quê ở Đồng Tháp, hiện đang làm việc ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Bạn My cao 155cm, nặng 49kg, tóc dài, da trắng. Bạn My đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng cảnh ngộ, chân thành, biết thông cảm, sẻ chia.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/03/2022
    - Bạn Ngọc Bích, 38 tuổi, hiện đang làm công nhân in ở TP.HCM. Bạn Bích đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, có một bé trai đang học lớp 7. Ngọc Bích mong muốn kết nối với bạn nghe Đài gần xa để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Kết nối với bạn Kim Phượng ở Củ Chi, TP.HCM. Bạn Phượng hiện đang làm công nhân trong công ty sản xuất quà lưu niệm, tính tình thân thiện, vui vẻ, hoạt bát, sống giản dị. Kim Phượng mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, nghiêm túc, không giới hạn độ tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/03/2022
    - Bạn Hoài Nam sinh năm 1991 ở Hà Nội. Bạn Nam hiện là thợ sửa chữa điện lạnh, sống thẳng thắn, thân thiện, tính tình cởi mở, vui vẻ, hòa đồng. Hoài Nam mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ vui vẻ, hòa đồng, sống chân thành, có tình thương người. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Linh sinh năm 1980 ở Bình Dương. Bạn Linh hiện đang làm nghề lái xe tải, thích đi du lịch, hiền lành, thật thà. Mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, sống chân thành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/03/2022
    - Bạn Thu Hương ở Nha Trang, đang làm may và học yoga. Bạn Hương là người mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn, sống lạc quan. Mong muốn làm quen với người vui vẻ, hòa đồng, sống có chừng mực, biết lo cho cuộc sống gia đình. - Góc kết nối - Trò chuyện với bạn Bảo Yến đang làm công ty may ở Thanh Hóa. Bạn Yến là người sống tình cảm, mong muốn làm quen và kết bạn với người hợp tính hợp tình, có cùng sở thích, từ 25 – 35 tuổi trên mọi miền tổ quốc, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/03/2022
    - Bạn Tiến Dũng sinh năm 1991 ở Ba Vì, Hà Nội đang làm lái xe taxi công nghệ. Bạn Dũng có sở thích nuôi thú cưng, thích ăn đồ ngọt, sống nội tâm, ít nói. Tiến Dũng mong muốn làm quen và kết bạn với người biết quan tâm, chia sẻ, biết lắng nghe và thấu hiểu. - Góc kết nối. - Kết nối với bạn Mai Văn Vị sinh năm 1992 quê ở Thanh Hóa, đang làm việc ở Long An. Bạn Vị là người chân thành, ít nói, hiền, mong muốn kết nối với bạn gái tính tình hiền lành, dễ thương, biết quan tâm và tôn trọng người khác.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/03/2022
    - Bạn My 30 tuổi quê ở Đồng Tháp, hiện đang làm việc ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Bạn My cao 155cm, nặng 49kg, da trắng, tóc dài. Bạn My đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân. My mong muốn làm quen và kết bạn với người thật lòng, chân thành, biết quan tâm, thấu hiểu. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Hải Yến 25 tuổi ở Long An. Bạn Yến hiện đang làm ở công ty may, có chiều cao 160cm, nặng 48kg, thích nghe nhạc và đi mua sắm. Hải Yến mong muốn làm quen và kết bạn với người biết chia sẻ và thông cảm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/03/2022
    - Bạn Thu Uyên sinh năm 1993, đang làm công nhân may ở Long An. Bạn Uyên là người tinh tế, tính tình thẳng thắn, mong muốn làm quen và kết bạn với người trung thực, chân thành, biết lắng nghe và thấu hiểu. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Hoài Thu sinh năm 1990 ở Kiên Giang. Bạn Thu là người vui vẻ, hòa đồng, luôn quan tâm đến gia đình. Hoài Thu mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/03/2022
    - Bạn Tuyết Hưng sinh năm 1983 ở An Giang. Bạn Hưng là người khuyết tật, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, và đã có 1 bé gái đang học lớp 4, hiện bạn đang ở nhà làm nội trợ. Tuyết Hưng mong muốn làm quen và kết bạn với người có cùng sở thích, cùng độ tuổi để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Trò chuyện với Bạn Yến sinh năm 1980 ở TP.HCM. Bạn Yến làm hộ lý trong bệnh viện ở quận Thủ Đức, bạn đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, bạn Yến có 2 con đều đã lập gia đình. Bạn Yến mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, thật thà, đang độc thân, sống và làm việc ở TP.HCM. - Kết nối với bạn Kim Liên 40 tuổi ở Hà Nội. Bạn Kim Liên hiện đang làm công nhân thêu. Mong muốn làm quen và kết bạn với người có cùng hoàn cảnh để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/03/2022
    - Bạn Ngọc Trinh sinh năm 1992 ở Long An, là người vui vẻ, hòa đồng, biết hát, biết kể chuyện cười, nhưng khó tính, cầu toàn trong công việc. Bạn Trinh mong muốn làm quen và kết bạn với người bằng hoặc lớn hơn tuổi, trung thực, chân thành. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Thủy sinh năm 1972 ở Hóc Môn, TP.HCM, bạn có 2 con gái đã trưởng thành và có gia đình riêng. Hiện bạn Thủy đang làm kế toán cho công ty liên doanh, mong muốn làm quen và kết bạn với người thẳng thắn, chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/03/2022
    - Bạn Mỹ Duyên sinh năm 1997 ở Long Xuyên, An Giang. Duyên là người vui vẻ, hòa đồng, hiện đang làm việc ở công ty may. Mỹ Duyên mong muốn làm quen và kết bạn với người biết lo làm ăn, biết quan tâm, chia sẻ. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Thu Hà sinh năm 1997 ở Hưng Yên. Bạn Hà có sở thích xem phim ngôn tình Thái Lan. Mong muốn làm quen và kết bạn với người có cùng sở thích.
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/03/2022
    - Bạn Trúc Ly 25 tuổi ở TP.HCM, là người ít nói, thích đi chơi, đi du lịch với bạn bè, thích nấu ăn. Trúc Ly mong muốn làm quen và kết bạn với người biết quan tâm, chung thủy, từ 25 – 40 tuổi, sinh sống và làm việc ở TP.HCM. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Thành Đạt 26 tuổi, là người vui vẻ, hòa đồng, thích nghe nhạc rap, xem phim và đi phượt. Bạn Đạt mong muốn làm quen và kết bạn với người trong độ tuổi từ 20 – 30 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/02/2022
    - Bạn Nhật Lan ở Cần Thơ, hiện đang làm may tại nhà. Bạn Lan là người có tính tình vui vẻ, hiền lành, thích đi chùa, thích làm việc thiện. Nhật Lan mong muốn làm quen và kết bạn với những người hiền lành, phúc hậu, chân thành, quan tâm và thấu hiểu. - Kết nối với bạn Ánh Tuyết, sinh năm 1980, ở Cần Thơ, cao 158cm, nặng 70kg. Bạn Tuyết là người có tính tình vui vẻ, thích đi du lịch, xem phim và uống cà phê cùng bạn bè. Ánh Tuyết mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng sở thích, trên 40 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/02/2022
    - Bạn Quỳnh My sinh năm 1996 ở Lâm Đồng, đang làm kinh doanh tự do, là người vui vẻ, hòa đồng. Quỳnh My mong muốn làm quen và kết bạn với người sinh từ năm 1988 – 1992, chưa từng lập gia đình, hay nói, tính tình vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, sinh sống và làm việc ở miền Nam hoặc miền Bắc. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Ngọc Diễm quê ở Long An, đang làm việc ở TP.HCM. Bạn Diễm mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm, chia sẻ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/02/2022
    - Bạn Tuấn sinh năm 1995 ở Hưng Yên, bạn Tuấn đang làm nghề lái xe, tính tình hiền lành, hơi nhút nhát. Bạn Tuấn mong muốn làm quen và kết bạn với người hòa đồng, vui vẻ. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Hằng sinh năm 1982 quê ở Hòa Bình, hiện đang làm việc ở Hà Nội. Bạn Hằng đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, mong muốn làm quen và kết bạn với người nghiêm túc, chung thủy, có trách nhiệm với gia đình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/02/2022
    - Bạn Nhung 26 tuổi, hiện đang làm công nhân may ở TP.HCM, mong muốn làm quen và kết bạn với những người biết quan tâm, chia sẻ. - Trò chuyện với bạn Phạm Thanh Thảo ở Cà Mau. Bạn Thảo hiện đang kinh doanh tự do, thích nghe nhạc trữ tình. Thanh Thảo mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/02/2022
    - Bạn Mai Thy sinh năm 1985 ở Bến Tre. Bạn Thy có chiều cao 143cm, nặng 41kg. Tính tình hiền lành, dứt khoát. Mong muốn làm quen và kết bạn với người biết quan tâm, thấu hiểu. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Thành sinh năm 1999, ở Bắc Giang, hiện đang làm việc trong công ty phân phối trần thạch cao ở Bắc Ninh. Bạn Thành mong muốn làm quen và kết bạn với bạn gái suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, biết nấu ăn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/01/2022
    - Kết nối với bạn Ngọc Diễm ở Trảng Bom, Đồng Nai. Bạn Diễm là người khiếm thị và hiện đang làm mẹ đơn thân. Ngọc Diễm mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nghe Đài trên toàn quốc, độ tuổi từ 29 – 39 tuổi. - Trò chuyện với bạn Nhi ở huyện Thanh Bình, Đồng Tháp. Bạn Nhi đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang là mẹ đơn thân. Nhi mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nam bao dung, biết chăm lo cho gia đình và không gia trưởng. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/01/2022
    - Kết nối với bạn Ngọc Trình ở Phú Thọ. Bạn Trình mong muốn kết bạn với người cởi mở, hòa đồng, dễ gần sống và làm việc trên mọi miền tổ quốc, không phân biệt độ tuổi, vùng miền. - Trò chuyện với bạn Ánh Tuyết ở Long An. Bạn Tuyết có sở thích nghe nhạc, đọc truyện, ăn uống, hiện đang làm công nhân. Ánh Tuyết mong muốn làm quen và kết nối với người vui vẻ, hòa đồng, có cùng sở thích. - Kết nối với bạn Yến ở Thanh Hóa. Bạn Yến hiện đang làm công nhân ở công ty may, sống hướng nội, mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 25 – 35 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/01/2022
    - Kết nối với bạn Dũng 30 tuổi ở Cần Thơ, làm nghề tự do. Bạn Dũng là người hiền lành, tính tình hòa đồng, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng con trai. Dũng mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, thật lòng, trong cùng độ tuổi. - Góc kết bạn - Bạn Lành quê ở Cà Mau, đang làm việc ở Bình Dương. Bạn Lành có ngoại hình ưa nhìn, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện sống độc thân. Lành mong muốn làm quen và kết bạn với người biết nấu ăn, biết quan tâm, chăm sóc người khác.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/01/2022
    - Kết nối với bạn Xuân sinh năm 1996, ở Sóc Trăng. Bạn Xuân là người sống nội tâm, mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nghe Đài để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Góc kết bạn - Bạn Hoa quê ở Thanh Hóa, đang làm việc ở TP.HCM. Bạn Hoa là người vui tính, hòa đồng, thích đi du lịch, thích khám phá. Hoa mong muốn làm quen và kết bạn với người có tính tình vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc, sống chừng mực, không hút thuốc và uống rượu. Sinh sống và làm việc trên mọi miền tổ quốc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/01/2022
    - Bạn Ngọc Xuân ở TP.HCM, hiện đang làm công việc tự do. Mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, từ 40 tuổi trở lên. - Trò chuyện với bạn Lan Anh 24 tuổi ở TP.HCM, cao 160cm, nặng 48 kg, ngoại hình ưa nhìn, tính tình hòa đồng, vui vẻ, dễ gần, đang làm công nhân may. Lan Anh mong muốn làm quen và kết bạn với người biết thông cảm, biết lo lắng cho gia đình, từ 24 – 40 tuổi. - Bạn Ánh Tuyết sinh năm 1980, ở Cần Thơ, làm nghề thêu, có sở thích đi du lịch. Ánh Tuyết mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 42 tuổi trở lên, vui vẻ, hòa đồng, đặc biệt là các bác tài.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/01/2022
    - Trò chuyện với bạn Quỳnh My sinh năm 1996, ở Lâm Đồng. Bạn My là người tính tình vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, trong độ tuổi từ 30 – 24 tuổi, sinh sống và làm việc ở miền Bắc hoặc miền Nam. - Góc kết bạn. - Bạn Thu Uyên sinh năm 1993, ở Long An. Mong muốn kết nối với người biết thông cảm, sống nghiêm túc, có chí hướng, biết quan tâm, chia sẻ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/01/2022
    - Giao lưu với bạn Vũ Bé Ngọc 28 tuổi, ở Thái Nguyên đang làm công việc hái chè. Bạn Ngọc có sở thích đi bơi, mong muốn làm quen và kết bạn với người chung thủy, chân thành, có công việc ổn định và bình đẳng giới. - Bạn Mai Thi 37 tuổi ở Bến Tre. Bạn Thi có chiều cao 141cm, nặng 40kg thích nhạc trữ tình, thích ngắm cảnh hoàng hôn, tính tình trầm lắng. Mai Thi mong muốn làm quen và kết bạn với người tính tình trầm lắng, không gia trưởng, từ 37 – 45 tuổi. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/01/2022
    - Trò chuyện với bạn Huyền Châu sinh năm 1980 ở Hà Nội, đang làm văn phòng cho công ty bảo hiểm. Mong muốn làm quen và kết bạn với người hiền lành, chăm chỉ, ưa nhìn, có công việc ổn định, sống chừng mực. - Góc kết bạn - Bạn Hồng Liên sinh năm 1979 ở Bắc Ninh. Bạn Liên đang làm kinh doanh và là mẹ đơn thân của 3 người con. Hồng Liên mong muốn kết nối với người thật lòng, chân thành và biết cảm thông, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/01/2022
    - Kết nối với bạn Thủy 28 tuổi ở Sóc Sơn, Hà Nội. Bạn Thủy đang làm công nhân trong nhà máy sản xuất dây điện, là người ít nói, sống nội tâm. Thủy mong muốn làm quen và kết bạn với lớn hơn khoảng 2 – 4 tuổi, nói nhiều một chút. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Yến Kiều ở Bến Tre làm nghề trang điểm, làm tóc. Mong muốn làm quen, kết bạn với người lịch sự, đàng hoàng, thật lòng và chân thành trong chuyện tình cảm, trong độ tuổi từ 30 – 36 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/01/2022
    - Giao lưu với bạn Ngọc Thảo 26 tuổi, quê ở TP.HCM, hiện đang sinh sống tại Long An. Thảo là người sống nội tâm, mong muốn làm quen và kết bạn với người biết lắng nghe, chia sẻ. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Ngọc Mai 41 tuổi, làm công nhân may ở TP.HCM. Bạn Mai đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng con trai 20 tuổi. Ngọc Mai mong muốn làm quen với người chân thành, không gia trưởng, có trách nhiệm, thấu hiểu và biết chia sẻ, công việc ổn định và đang độc thân.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/01/2022
    - Bạn gái có biệt danh “Lúa”, 37 tuổi quê ở Củ Chi, đang làm việc ở Tây Ninh. Bạn “Lúa” đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang là mẹ đơn thân. Bạn “Lúa” mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng độ tuổi, chín chắn, trưởng thành, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Kết nối với bạn Tố Nữ ở Hóc Môn, TP.HCM đang làm công nhân may và kinh doanh tự do, hiện đang độc thân. Tố Nữ mong muốn làm quen với người vui vẻ, hòa đồng, sống chừng mực. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/01/2022
    - Kết nối với bạn Diễm Hương sinh sống và làm việc ở quận 12, TP.HCM. Mong muốn làm quen và kết bạn với người biết thông cảm, chia sẻ, quan tâm đến mọi người trong gia đình. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Phương Huyền ở Đà Nẵng, đang làm nhân viên bán sim điện thoại. Bạn Huyền là người vui vẻ, hòa đồng, sống tình cảm, mong muốn được làm quen và kết bạn với người biết quan tâm, chia sẻ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/12/2021
    - Kết nối với bạn Minh quê ở Đồng Tháp, đang làm nhân viên môi trường ở Bình Dương, bạn Minh là người thật thà, thẳng thắn. Mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nam, nữ có tính tình vui vẻ, thật lòng, biết cảm thông, chia sẻ. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Mai Phương quê ở Đồng Tháp, đang làm công ty may ở TP.HCM. Bạn Phương đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, thật thà, nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/12/2021
    - Kết nối với bạn Hòa sinh năm 1992 ở Hải Phòng. Bạn Hòa là người có tính tình hiền lành, ít nói. Mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Mai sinh năm 2000, hiện đang là mẹ đơn thân của một bé 10 tháng tuổi. Bạn Mai đang làm trong lĩnh vực bất động sản, tính tình vui vẻ, thẳng thắn. Mai mong muốn làm quen và kết bạn với bạn trai hiền lành, có công việc ổn định và có chiều cao tương đối.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/12/2021
    - Trò chuyện với bạn Vương Thị Huyền làm ở công ty điện tử ở Hà Nội. Bạn Huyền mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng để trò chuyện tâm sự vui buồn trong cuộc sống. - Góc kết bạn - Kết nối với bạn Thủy Tiên ở TP.HCM đang làm ở công ty sản xuất đồ lưu niệm của nước ngoài. Thủy Tiên là người tính tình hòa nhã, dễ gần nhưng kỹ tính. Bạn Tiên mong muốn làm quen với người trung thực, chân thành, chững chạc, nói được làm được và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/12/2021
    - Kết nối với bạn Tường Vy sinh năm 1993 ở Cần Thơ. Bạn Vy đang làm thầy thuốc đông y, có sở thích nấu ăn, ca hát và làm thơ. Tường Vy mong muốn làm quen và kết bạn với người có công việc ổn định, tự lập, có cùng sở thích. - Góc kết bạn. - Giao lưu với bạn Yến Kiều ở Bến Tre, đang làm việc ở tiệm uốn tóc, trang điểm. Bạn Kiều là người có tính tình vui vẻ, hòa đồng, dễ gần, thích đi du lịch cùng bạn bè. Yến Kiều mong muốn làm quen và kết bạn với người hợp tính, hợp tình, chung thủy, chân thành, lịch sự để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/12/2021
    - Giao lưu với bạn Bích Thủy sinh năm 1972, đang làm kế toán ở Hóc Môn, TP.HCM. Hiện bạn Thủy là người độc thân, các con đã trưởng thành và có gia đình riêng. Bạn Bích Thủy thích đọc sách, nghe nhạc của Quang Dũng và tưới cây, mong muốn làm quen và kết bạn với người có cùng quan điểm, đồng cảm, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Góc kết bạn - Bạn Ngọc Nga ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Bạn Nga hiện đang làm công việc tự do, mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nghe Đài để giao lưu, trò chuyện.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/12/2021
    - Trò chuyện với bạn Thu Hà, 24 tuổi ở Hưng Yên. Bạn Hà mong muốn làm quen và kết bạn với người sinh sống và làm việc ở Hưng Yên và Hà Nội, chân thành, nghiêm túc, ưa nhìn, trong độ tuổi từ 18 – 30 tuổi. - Góc kết bạn. - Bạn Văn Trường sinh năm 1990 ở Hiệp Hòa, Bắc Giang. Bạn Trường đã từng đổ vỡ 2 lần trong hôn nhân, hiện bạn đang sống cùng 1 bé hơn 2 tuổi và 1 bé hơn 3 tháng tuổi. Trường mong muốn làm quen và kết bạn với người có cùng hoàn cảnh, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/12/2021
    - Kết nối với bạn Thanh Nga 37 tuổi, ở Gia Lâm, Hà Nội. Bạn Nga là mẹ đơn thân của một bé 10 tuổi, hiện đang làm tạp vụ cho một công ty. Thanh Nga mong muốn làm quen và kết bạn với người sinh sống và làm việc ở miền Bắc, tâm lý, biết quan tâm, chia sẻ. - Bạn nữ có biệt danh Kimle ở Củ Chi, TP.HCM. Bạn Kimle là mẹ đơn thân của một bé 9 tuổi, hiện đang làm công nhân của công ty may. Kimle mong muốn làm quen và kết bạn với người thật lòng, vui vẻ, lịch sự, trong độ tuổi từ 40 – 45 tuổi. - Trò chuyện với bạn Lam Linh sinh năm 1996 ở Cà Mau, đang là nhân viên văn phòng ở Quận 7, TP.HCM. Bạn Lam Linh mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hài hước.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/12/2021
    - Bạn Minh Thơ sinh năm 1999, là người vui vẻ, hòa đồng. Bạn Thơ mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, nghiêm túc. - Góc kết bạn. - Bạn Hoàng sinh năm 1994, quê ở An Giang, hiện đang sinh sống và làm việc ở Vũng Tàu. Bạn Hoàng là người vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, dễ gần.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/12/2021
    - Trò chuyện với bạn Minh Anh ở Hà Nội, đang làm nhân viên văn phòng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nghe Đài để trò chuyện, tâm sự. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Ngọc Duyên 26 tuổi ở Hà Nội, hiện đang làm công việc tự do. Bạn Duyên mong muốn làm quen và kết bạn với người hiền lành, vui tính, thật thà, dễ thương, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, trong độ tuổi từ 21 đến 35 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/12/2021
    - Kết nối với bạn Triệu Hạnh Hoa 28 tuổi, đang làm giáo viên mầm non ở Ninh Bình. Bạn Hoa là người vui vẻ, hòa đồng, tình cảm, chân thành, chung thủy. Hạnh Hoa mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, chân thành và tinh tế. - Bạn Đông ở TP.HCM, làm nghề lái xe, vui tính, hiền lành. Đông mong muốn làm quen và kết bạn với người vui tính, hòa đồng, chân thành. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Thủy sinh năm 1981 ở Củ Chi. Bạn Thủy đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng một bé 9 tuổi, mong muốn kết nối với người thông cảm, nghiêm túc, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/12/2021
    - Trò chuyện với bạn Kiều Loan 45 tuổi, quê ở Trảng Bàng, Tây Ninh, hiện sinh sống tại quận 12, TP.HCM. Bạn Loan là người ấm áp, chân thành, thích nghe nhạc, hiện đang kinh doanh tự do. Kiều Loan mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 45 tuổi trở lên, không hút thuốc, không nghiện rượu. - Bạn Thanh Hằng 22 tuổi, quê ở Phú Thọ, hiện đang làm giáo viên mầm non ở Hà Đông, Hà Nội. Bạn Hằng có ngoại hình dễ thương, thích và yêu trẻ con, thấu hiểu, biết chia sẻ, tâm lý. Thanh Hằng mong muốn làm quen và kết bạn với người có ngoại hình ưa nhìn, cao trên 170cm, lịch sự, đặc biệt người làm nghề giáo hoặc bộ đội. - Góc kết bạn
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/12/2021
    - Kết nối với bạn Huyền Châu sinh năm 1980 quê ở Hải Dương, hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Bạn Châu đang làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, chưa từng kết hôn. Huyền Châu mong muốn làm quen và kết bạn với người chăm chỉ, hiền lành. - Góc kết bạn - Bạn Cẩm Quỳnh đang làm công nhân giầy da ở Long An, mong muốn làm quen và kết bạn với người dưới 50 tuổi, vui vẻ, hòa đồng, hiền, chân thành, dễ thương. - Trò chuyện với bạn Tâm Mẫn sinh sống và làm việc ở Tân Uyên, Bình Dương. Bạn Mẫn hiện đang kinh doanh mảng vật tư nông nghiệp. Tâm Mẫn mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, nghiêm túc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/12/2021
    - Giao lưu với bạn Thanh Tâm, quê ở Nghệ An, hiện đang làm việc ở Bình Dương. Bạn Tâm đã từng đổ vỡ 1 lần trong hôn nhân, là người sống thẳng thắn. Thanh Tâm mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, sống thẳng thắn, cảm thông và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Góc kết bạn. - Bạn Ngọc sinh năm 1991, đang làm giáo viên mầm non. Bạn Ngọc đã ly hôn được 5 năm, hiện đang là mẹ đơn thân của một bé 5 tuổi, là người thẳng thắn, vui tính, dễ gần. Bạn Ngọc mong muốn làm quen và kết bạn với người vui tính, dễ gần, thông cảm và thấu hiểu, chân thành, giữ vững lập trường.
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/12/2021
    - Kết nối với bạn Ngân 23 tuổi, ở Long An. Bạn Ngân hiện đang làm kinh doanh tự do, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Ngân mong muốn làm quen với người chân thành, vui vẻ, hòa đồng để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Mỹ Linh quê ở TP.HCM, hiện đang sinh sống và làm việc ở Long An. Bạn Linh mong muốn làm quen và kết bạn với người ở TP.HCM, chân thành để giao lưu, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/12/2021
    - Kết nối với bạn Bông ở Vị Thanh, Hậu Giang. Bạn Bông mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, nói chuyện lịch sự để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Hồng, 36 tuổi ở quận 8, TP.HCM, bạn Hồng không may đã mất ông xã trong một vụ tai nạn giao thông, hiện Hồng là mẹ đơn thân của 2 người con. Bạn Hồng mong mốn làm quen và kết bạn với người nghiêm túc, thật lòng, giao tiếp lịch sự.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/12/2021
    - Trò chuyện cùng bạn Ngọc Nhi, sinh năm 1996 ở Khánh Hòa, hiện Nhi đang làm nghề may tại nhà. Bạn Nhi mong muốn làm quen và kết bạn với người trong độ tuổi từ 29 – 33 tuổi, vui vẻ, hòa đồng, chững chạc, biết quan tâm, và không hút thuốc lá. - Góc kết bạn. - Bạn Hoa quê ở Huế, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Bạn Hoa có chiều cao 1.64cm, là người nhạy cảm, kỹ tính, sạch sẽ, thích xem các chương trình hài kịch, thích đọc sách, đang làm công việc tư vấn khách hàng. Bạn Hoa mong muốn làm quen và kết bạn với người tinh tế, chân thành, nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/12/2021
    - Trò chuyện với bạn Quỳnh My sinh năm 1996 ở Lâm Đồng. Bạn Quỳnh My, cao 165cm, nặng 45kg, hiện đang bán hàng tạp hóa tại nhà, sống tình cảm, thẳng thắn. Mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, có lập trường, sinh sống và làm việc ở miền Bắc và miền Nam, chưa từng qua đổ vỡ, trong độ tuổi từ 22 – 33 tuổi. - Góc kết bạn - Kết nối với bạn Tấn Phúc sinh năm 1990 quê ở Tiền Giang, đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Bạn Phúc là người hiền lành, ít nói, mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, sôi nổi, hòa đồng để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/12/2021
    - Giao lưu với bạn Thu Thảo 23 tuổi quê ở Cà Mau, hiện đang ở nhà phụ giúp gia đình. Bạn Thảo là người có tính tình vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Góc kết bạn - Bạn Tuyền sinh năm 1987 ở Cần Thơ, hiện đang làm công nhân ở công ty hải sản. Bạn Tuyền đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang là mẹ đơn thân của bé trai 7 tuổi. Tuyền mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 35 - 40 tuổi, lịch sự.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/12/2021
    - Kết nối với bạn Dung ở TP.HCM, Dung là người vui vẻ, hòa đồng, thích giúp đỡ người khác. Dung có sở thích, đi du lịch, thích biển, thích nấu ăn. Dung mong muốn làm quen và kết bạn với người biết thông cảm, quan tâm, không gia trưởng. - Góc kết bạn. - Trò chuyện với bạn Mai Linh 35 tuổi ở TP.HCM. Bạn Linh là người có tính cách ngay thẳng, vui vẻ, hòa đồng, hiện đang kinh doanh bán hàng online tại nhà, bạn Linh đang là mẹ đơn thân của 2 bé. Linh mong muốn kết nối làm quen với những người hoạt bát, vui vẻ, chân thành để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/11/2021
    - Kết nối với bạn Mai Chi, 22 tuổi. Bạn Chi là người cá tính, vui vẻ, biết lắng nghe, có sở thích xem phim. Mai Chi mong muốn làm quen và kết bạn với người chín chắn, trưởng thành, biết thông cảm, chia sẻ, sống phóng khoáng, trong độ tuổi từ 27 – 32 tuổi. - Bạn Minh Phương 23 tuổi quê ở Phú Thọ, đang làm việc tại Hà Nội, thích chụp ảnh, thích đi chơi, sống hòa đồng. Bạn Phương mong muốn kết nối, làm quen với những người có cùng độ tuổi. - Trò chuyện với bạn Hội sinh năm 1997, quê ở Thanh Hóa, đang làm việc tại Hà Nội. Bạn Hội có sở thích nấu ăn và đi du lịch, thích đất nước Nhật Bản. Hội mong muốn làm quen và kết bạn với bạn gái nhẹ nhàng, thấu hiểu, trong cùng độ tuổi, ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt thích người có tóc dài, màu đen.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/11/2021
    - Kết nối với bạn thính giả có biệt danh Kim Lê, 40 tuổi ở Củ Chi, TP.HCM. Bạn Kim Lê đang làm công nhân may và đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng một bé gái 9 tuổi. Mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 40 – 45 tuổi, vui vẻ, sống thật lòng. - Bạn Sáu sinh năm 1980 ở Tiền Giang, làm nội trợ, sống nội tâm. Mong muốn làm quen, kết nối với người trên 40 tuổi để trò chuyện, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Dung sinh năm 1978 ở Đồng Tháp, bạn Dung là người khiếm thị, vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe. Mong muốn làm quen và kết bạn với người thật lòng, đồng cảm để trò chuyện, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Bạn Ngọc Yến ở Bạc Liêu, có chiều cao 160cm, nặng 50kg, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Bạn Yến đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng một bé 10 tuổi. Ngọc Yến mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, có công việc ổn định. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/11/2021
    - Bạn Trúc Ly sinh năm 1994 ở Đồng Tháp, làm nội trợ. Bạn Ly đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang là mẹ đơn thân của bé 4 tuổi. Trúc Ly mong muốn làm quen và kết nối với mọi người để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Thảo 23 tuổi, ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Bạn Thảo là người nhạy cảm, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, bình đẳng, tính tình thẳng thắn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/11/2021
    - Kết nối với bạn Cẩm Quỳnh sinh năm 1983 ở Long An, bạn Quỳnh là người ít nói, chu đáo, tình cảm, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện sống cùng một bé 6 tuổi. Cẩm Quỳnh mong muốn làm quen và kết bạn với người dưới 50 tuổi, tính tình vui vẻ, hòa đồng. - Góc kết bạn. - Bạn Văn Tấn sinh năm 1990, đang làm trong ngành xây dựng ở TP.HCM. Bạn Tấn là người hiền lành, sống tình cảm, mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, chân thành, từ 25 – 31 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/11/2021
    - Kết nối với bạn Thanh Thảo 18 tuổi, ở Đồng Nai. Bạn Thảo đang làm việc ở tiệm uốn tóc, là người tính tình dịu dàng, biết lo cho cuộc sống, cho gia đình. Thanh Thảo mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, chân thật, có công việc ổn định, từ 18 – 25 tuổi. - Trò chuyện với bạn Thương sinh năm 1994 ở quận 12, TP.HCM. Bạn Thương làm kinh doanh tự do, là người có cá tính mạnh, nóng tính. Thương mong muốn làm quen và kết bạn với người biết yêu thương, chân thành, thật thà, sống chừng mực. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/11/2021
    - Kết nối với bạn Lan Lan 29 tuổi ở Hà Nội, kinh doanh trong lĩnh vực đồ dùng, phụ kiện golf. Bạn Lan là người có tính cách mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán. Lan Lan mong muốn làm quen và kết bạn với bạn trai có trách nhiệm, có đạo đức và tốt bụng. - Bạn Trần Văn Thịnh 30 tuổi ở Nam Định, làm nghề kinh doanh tự do tính tình mạnh mẽ, độc lập, tự chủ, yêu công việc, tính tình hiền lành, thật thà, chân thành. Mong muốn làm quen với người có cùng cá tính, sống độc lập. - Góc kết bạn
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/11/2021
    - Kết nối với bạn Nguyệt 35 tuổi, quê ở Bạc Liêu, đang làm việc ở Tân Uyên, Bình Dương. Bạn Nguyệt cao 167cm, nặng 55kg, ngoại hình ưa nhìn, sống tình cảm, có trách nhiệm, hiện là mẹ đơn thân của một bé 13 tuổi. Nguyệt mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng hoàn cảnh, biết quan tâm, chia sẻ, có công việc ổn định. - Giao lưu, chia sẻ câu chuyện tình yêu đẹp của bạn Khánh Ngọc sinh năm 1963 ở Hà Nội. - Góc kết bạn. - Bạn Ngọc Yến sinh năm 1990 ở Bạc Liêu. Bạn Yến cao 160cm, nặng 50 kg, tính tình dễ gần, vui vẻ, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân. Ngọc Yến mong muốn làm quen và kết bạn với người biết quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và đồng cảm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/11/2021
    - Kết nối với bạn Nguyễn Hoàng Hà sinh năm 1991, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang hiện tại đang làm kinh doanh thiết bị vệ sinh, điện nước. Bạn Hà là người tình cảm, sống có trách nhiệm, yêu hết mình. Hoàng Hà mong muốn làm quen và kết bạn với tất cả mọi người trên mọi miền tổ quốc, có tính tình vui vẻ, sống tình cảm. - Góc kết bạn - Trò chuyện với bạn Dung sinh năm 1982, ở Phúc Thọ, Hà Nội. Bạn Dung cao 150cm, nặng 42kg, tính cách vui vẻ, hòa đồng, ít nói, có sở thích đi du lịch, nghe nhạc. Dung mong muốn làm quen và kết bạn với những người vui vẻ, hòa đồng, chân thành, đang độc thân, ưu tiên những người đang sống và làm việc ở miền Bắc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Xuân Phong ở TP. Hồ Chí Minh. Bạn Phong là người dễ tính, ít nói, làm nhân viên chuyển phát nhanh. Phong mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ từ 18 – 25 tuổi, hiểu chuyện, biết đối nhân xử thế, biết chăm lo cho gia đình, nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Góc kết nối - Kết nối với bạn Phương ở Lạng Sơn đang học nghề may. Bạn Phương là người dễ thương, vui vẻ, hòa đồng. Phương mong muốn làm quen và kết bạn với người dưới 25 tuổi, trên mọi miền tổ quốc, có tính tình vui vẻ, hòa đồng, có công việc ổn định, biết chăm lo cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/11/2021
    - Kết nối với bạn Thu Uyên ở Tiền Giang, bạn Uyên đang làm việc tại công ty may, tính tình thật thà, nghiêm túc. Thu Uyên mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, thật thà, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc gia đình, ưu tiên người dưới 45 tuổi, sinh sống và làm việc ở miền Nam. - Trò chuyện với bạn Ngọc Trinh ở Long An. Bạn Trinh là người vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen, kết nối với các bạn trên mọi miền tổ quốc, có tính tình vui vẻ, hòa đồng, chân thành, chững chạc. - Bạn Duyên sinh năm 1996 ở Hà Nội. Bạn Duyên đang học trang điểm, là người hiền lành, tính tình vui vẻ, dễ gần. Duyên mong muốn làm quen với người vui vẻ, trưởng thành, chân thành, thật thà và nghiêm túc trong chuyện tình cảm, tuổi đời từ 23 – 33 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/11/2021
    - Kết nối với bạn Thùy sinh năm 1988 ở Cần Thơ. Bạn Thùy đã từng đổ vỡ trong hôn nhân một lần và đang sống cùng một bé. Thùy mong muốn làm quen và kết bạn với người biết yêu thương, chia sẻ, biết chăm lo cuộc sống gia đình. - Bạn Huy Hoàng sinh năm 1996, đang làm việc ở Quảng Ninh. Bạn Hoàng có sở thích đi du lịch, nghe nhạc. Huy Hoàng mong muốn làm quen và kết bạn với bạn gái hiền lành, chân thật, ít hơn hoặc bằng tuổi, có cùng sở thích. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/11/2021
    - Kết nối với bạn Thảo 35 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội, là công nhân của công ty giày. Bạn Thảo đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, có một bé 9 tuổi đang sống với bố. Thảo mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng độ tuổi, cùng cảnh ngộ, biết lo lắng cho gia đình, đặc biệt người sinh sống và làm việc ở Đông Anh, Hà Nội. - Góc kết nối. - Bạn Tuyết 28 tuổi, quê ở Đồng Tháp, là công nhân công ty may ở quận Tân Bình, TP.HCM. Bạn Tuyết từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, mong muốn làm quen và kết bạn với mọi người để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Kết nối ấn tượng
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Ngô Tuệ Linh 20 tuổi, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bạn Linh là người cá tính, vui tính, hòa đồng, thích ăn uống, nói hơi nhiều. Tuệ Linh mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nam cao trên 175cm, nhẹ nhàng, dịu dàng, ít nói, thích ăn uống. - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Thái San 21 tuổi, sinh viên năm cuối của trường Đại học Luật Hà Nội. Bạn San có ngoại hình ưa nhìn, dễ tính, sống lãng mạn sở thích nghe nhạc và đi du lịch. Thái San mong muốn làm quen và kết bạn với người trong độ tuổi từ 18 – 22 tuổi, lãng mạn, sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/11/2021
    - Kết nối với bạn Thảo sinh năm 1998, ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, làm công việc về dịch vụ khách hàng, tính tình thẳng thắn, sôi nổi, gần gũi, nhiệt tình. Bạn Thảo mong muốn làm quen và kết bạn với người vui tính, không gia trưởng, không bảo thủ, công việc ổn định, yêu thương động vật, đặc biệt người sống và làm việc ở miền Nam. - Bạn Đỗ Minh Giáp sinh năm 1984 quê ở Vĩnh Phúc, hiện đang sinh sống và làm việc ở Binh Tân, TP.HCM. Bạn Giáp là người thẳng tính, thật thà, quan điểm sống rõ ràng. Minh Giáp mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ trong độ tuổi từ 24 – 35 tuổi, ứng xử, giao tiếp tốt, nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Kết nối ấn tượng
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/11/2021
    - Kết nối với bạn Trinh sinh năm 1981 ở TP.HCM. Mong muốn làm quen và kết bạn với người nói chuyện lịch sự, văn minh để giao lưu, trò chuyện. - Trò chuyện với bạn Trần Ngọc Sơn sinh năm 1994 quê ở Quảng Ninh, hiện đang sinh sống và làm việc ở Hải Dương. Bạn Sơn cao 1m86, là người thẳng tính, sống đơn giản, dễ gần, thích nghe nhạc, chơi đàn. Ngọc Sơn mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ có, hiền lành, hòa đồng, vui vẻ. - Góc kết bạn
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/11/2021
    - Kết nối với bạn Ngọc Nga sinh năm 1985 ở quận Gò Vấp, TP.HCM, chiều cao 153cm, nặng 48kg, ngoại hình dễ nhìn. Ngọc Nga mong muốn làm quen và kết bạn với người hiện đang sống độc thân, tính tình thật thà, chung thủy. - Bạn Bích Hồng 36 tuổi ở quận 8, TP.HCM. Bạn Hồng đã có gia đình nhưng chồng bạn đã đi xa trong một vụ tai nạn giao thông, hiện đang sống cùng với 2 con gái 6 tuổi. Bích Hồng mong muốn làm quen và kết bạn với người dưới 40 tuổi, hiện đang sống độc thân, thật thà, biết lắng nghe để trò chuyện, tâm sự. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Hậu sinh năm 1992, quê ở Phú Thọ, đang sinh sống và làm nghề lái xe tải tại TP.HCM. Bạn Hậu mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nữ trong độ tuổi từ 22 – 25 trên mọi miền của tổ quốc, tính tình hòa đồng, vui vẻ và vì mọi người, ưu tiên những người sống ở TP.HCM. - Góc kết nối ấn tượng: Bạn Duyên sinh năm 1996 ở Hà Nội, mong muốn làm quen và kết bạn với những người sinh năm 1988 – 1998, tính tình vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Kết nối với bạn Trà My ở quận 8, TP.HCM, bạn My đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và hiện đang là mẹ đơn thân của một bé 3 tuổi. Trà My mong muốn làm quen và kết bạn với những người có cùng hoàn cảnh, trong độ tuổi từ 35 – 40 tuổi và hiện đang độc thân, ưu tiên người sinh sống và làm việc ở TP.HCM.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/11/2021
    - Kết nối với bạn Cường sinh năm 1994 ở TP.HCM, tính tình hiền lành, thật thà, vui vẻ, thích đi du lịch biển. Cường mong muốn làm quen và kết bạn với bạn gái trên mọi miền tổ quốc, tính tình vui vẻ, hòa đồng. - Trò chuyện với bạn Minh Phương sinh năm 1994 ở Đồng Nai, bạn Phương đang bị bệnh ung thư, mong muốn được làm quen và kết bạn với các anh chị hơn tuổi, trên mọi miền tổ quốc trò chuyện, tâm sự, chia sẻ. - Giao lưu với bạn Thường sinh năm 1986 ở Lai Châu, đang là nhân viên kỹ thuật điện. Bạn Thường đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và hiện đang ở cùng với một bé trai. Thường mong muốn làm quen và kết bạn với người biết cảm thông, chia sẻ, sống hòa đồng, biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Tường sinh năm 1991 ở Hải Dương, bạn Tường cao 175cm, nặng 88kg, đang làm nghề lái xe, tính cách nhiệt tình, thẳng thắn. Tường mong muốn làm quen với người bạn nữ, cùng độ tuổi để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Kết nối với bạn Tuyết sinh năm 1995 ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Bạn Tuyết đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang làm mẹ đơn thân. Tuyết mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn sống và làm việc ở gần khu vực.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/11/2021
    - Kết nối với bạn Thùy Trang sinh năm 2000, là sinh viên năm cuối của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Thùy Trang là người tính tình hòa đồng, cởi mở, sống đơn giản. Bạn Trang mong muốn làm quen và kết bạn với người lớn hơn tuổi, ít nói, sâu sắc. - Trò chuyện với bạn Ngọc Tuyền ở Tiền Giang. Bạn Tuyền là dễ giận nhưng mau quên, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện có một bé 15 tuổi. Tuyền mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, thật thà, sống tình cảm, trên 35 tuổi trên mọi miền tổ quốc. - Bạn Nguyễn Văn Hùng sinh năm 1990 đang sinh sống và làm việc ở Vũng Tàu. Bạn Hùng là người chân thật, hiền lành, sống hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với bạn gái độc thân.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/11/2021
    - Kết nối với bạn Bảo Yến 26 tuổi ở Thạch Thành, Thanh Hóa. Bạn Yến cao 157cm, nặng 48kg, ngoại hình ưa nhìn, nhẹ nhàng, đôi khi hơi trầm, thích nấu ăn, làm bánh, đi du lịch. Bảo Yến mong muốn làm quen và kết bạn với tất cả mọi người, không quan trọng tuổi tác, những người nói nhiều hơn bạn một chút và tính tình vui vẻ. - Giao lưu với bạn Thanh Loan 33 tuổi ở Bạc Liêu, hiện đang ở nhà phụ gia đình và buôn bán. Bạn Loan mong muốn làm quen, kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, sống thật thà và siêng năng trong công việc. - Bạn Ngọc Linh ở Long An, có chiều cao 167cm, cân nặng 51kg, ngoại hình ưa nhìn, tính tình vui vẻ, hòa đồng, thẳng thắn. Bạn Linh mong muốn làm quen và kết bạn với người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm chia sẻ và thấu hiểu.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Ánh Nguyệt sinh năm 1987 ở Hà Nội. Bạn Ánh Nguyệt là người khiếm thị, tính tình lạc quan, yêu đời, thích cuộc sống độc thân. Ánh Nguyệt mong muốn làm quen và kết bạn với những người bạn lớn hơn tuổi, tính tình vui vẻ, thích ca hát để trò chuyện, tâm giao, đặc biệt ưu tiên (thế hệ 5x, 6x) và những người sống ở miền Bắc - Góc kết bạn. - Kết nối với bạn Bé sinh năm 1970 ở TP.HCM, hiện đang sống cùng hai con, một người sinh năm 1995 và một người sinh năm 2000. Mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nam trên 45 tuổi, chân thành, thấu hiểu, đủ tin tưởng để tâm sự, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/11/2021
    - Kết nối với bạn Thanh Vy, sinh năm 1988 ở Củ Chi. Bạn Vy đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang làm mẹ đơn thân. Thanh Vy mong muốn làm quen và kết bạn với những người thành thật, chân thành cùng độ tuổi. - Trò chuyện với bạn Ngọc Bích ở Củ Chi. Bạn Bích đang làm mẹ đơn thân của một bé 13 tuổi. Ngọc Bích mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, biết cảm thông, chia sẻ. - Bạn Nga quê ở Bến Tre, đang sinh sống và làm việc ở Hóc Môn. Bạn Nga đang là mẹ đơn thân của 2 con, một bé 9 tuổi, một bé hơn 4 tuổi, mong muốn làm quen và kết bạn với người thẳng tính, mạnh mẽ, cùng cảnh ngộ để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Phượng, 49 tuổi ở TP.HCM. Bạn Phượng hiện đang độc thân, làm nội trợ, mong mong muốn làm quen và kết bạn với những người hơn tuổi, nghiêm túc, vui tính, đang độc thân để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống - Bạn Nga, 36 tuổi ở Ninh Bình, yêu trẻ con, biết lắng nghe, chia sẻ, đang độc thân. Nga mong muốn làm quen và kết bạn với mọi người, mọi độ tuổi, người đồng cảm, cùng cảnh ngộ để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/11/2021
    - Kết nối với bạn Thủy, sinh năm 1972, ở TP.HCM. Bạn Thủy làm kế toán, hiện đang độc thân. Thủy mong muốn làm quen và kết bạn với người mạnh mẽ, tinh tế, biết lắng nghe, chia sẻ và đang độc thân. - Bạn Nguyễn Thành Phong, sinh năm 1988, sinh sống và làm việc ở Đồng Tháp. Bạn Phong có sở thích nấu ăn, ca hát, chơi thể thao, tính tình hiền lành, thật thà, ít nói. Mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn có cùng sở thích để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/11/2021
    - Trò chuyện với bạn Hường sinh năm 1989, quê ở Nghệ An, đang sinh sống và làm việc ở Dĩ An, Bình Dương. Bạn Hường hiện là mẹ đơn thân của bé trai học lớp 4, mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, biết chia sẻ, yêu thương. - Kết nối với Thủy 28 tuổi ở Sóc Sơn, Hà Nội, Bạn Thủy đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng một bé trai gần 3 tuổi. Bạn Thủy là người sống nội tâm, hơi ít nói. Thủy mong muốn làm quen và kết bạn với mọi người, đặc biệt người nói nhiều hơn bạn, biết quan tâm, để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Bạn Hạnh quê ở An Giang, đang sinh sống và làm việc ở Phú Quốc mong muốn làm quen và kết bạn với người chân thành, nghiêm túc, đang sống độc thân.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/11/2021
    - Kết nối với bạn Minh Thư sinh năm 1986, đang làm nhân viên văn phòng ở Tiền Giang. Bạn Thư là người thích đi du lịch, thích nấu ăn, đã từng kết hôn nhưng hiện đang sống độc thân. Minh Thư mong muốn làm quen, kết bạn với người chân thành, thấu hiểu và thông cảm để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, đặc biệt người cùng hoàn cảnh. - Góc kết bạn. - Chia sẻ câu chuyện tình yêu cùng bạn Mạnh Tuấn ở Hà Nội - Bạn Như Ngọc 34 tuổi, đang làm quản lý công ty may ở Đức Hòa, Long An. Mong muốn làm quen và kết bạn với người ga lăng, không gia trưởng, lập trường kiên định và mạnh mẽ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/11/2021
    - Bạn Hương sinh năm 1983 ở Hoài Đức, Hà Nội làm nghề bốc thuốc đông y. Hương mong muốn làm quen, kết bạn và tìm kiếm “nửa còn lại” với bạn nam chân thành, đồng cảm để có thể chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Góc kết nối ấn tượng. - Khải Thanh sinh năm 1991 ở Đà Nẵng, là nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone. Mong muốn làm quen và kết bạn với tất cả mọi người.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/11/2021
    - Kết nối với bạn Phái quê ở Trà Vinh, đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương. Bạn Phái là người hiền lành, thật thà, từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang độc thân. Mong muốn làm quen và bết bạn với người trong độ tuổi từ 30 – 38 tuổi, vui vẻ, hòa đồng, biết chăm lo gia đình và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Bạn Thảo ở Cà Mau, là người vui vẻ hòa đồng, thích nghe nhạc, xem phim và đọc báo. Thảo Mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 30 tuổi trở lên, tính tình thật thà, trung thực, biết lắng nghe, quan tâm và chia sẻ - Trò chuyện với bạn Hoa 25 tuổi ở Bắc Ninh. Bạn Hoa đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, hiện là mẹ đơn thân của 2 con, bé 5 tuổi và bé 2 tuổi. Hoa mong muốn làm quen và kết bạn với bạn trai cùng tuổi hoặc lớn hơn, tính tình hiền lành, thẳng thắn, hài hước, biết nấu ăn, đặc biệt là người sống và làm việc ở miền Bắc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/11/2021
    - Kết nối với bạn Tường Vi sinh năm 1993, là bác sĩ đông y ở Cần Thơ. Bạn Vi cao 162cm, nặng 45kg, tính tình vui vẻ, hòa đồng. Tường Vi mong muốn làm quen và kết bạn với người dịu dàng, ấm áp và tinh tế. - Góc kết bạn. - Bạn Hưng sinh năm 1995 ở Quế Võ, Bắc Ninh, tính tình lạc quan, thắng thắn, thật thà. Hưng mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ sinh năm từ 1992 – 1994, thật thà, chung thủy. - Bạn Đức sinh năm 1994 ở Bắc Giang, là lái xe Container, thật thà, vui tính. Đức mong muốn làm quen và kết bạn với người bạn vui vẻ, hòa đồng, sống giản dị.
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/11/2021
    - Kết nối với bạn Thảo ở Cà Mau. Bạn Thảo là người vui vẻ hòa đồng, thích nghe nhạc, xem phim và đọc báo. Thảo mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 30 tuổi trở lên, tính tình thật thà, trung thực, biết lắng nghe, quan tâm và chia sẻ. - Trò chuyện với bạn Cẩm Quỳnh ở huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Mong muốn làm quen và kết bạn với người dưới 50 tuổi, tính tình vui vẻ, hòa đồng. - Bạn Trúc Ly ở Đồng Tháp, bạn Ly đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang ở cùng 2 con, bé 7 tuổi và bé 8 tháng tuổi. Ly mong muốn làm quen và kết bạn với mọi người để trò chuyện, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/10/2021
    - Kết nối với bạn Vũ, 35 tuổi, cao 1,8m, cân nặng 71kg, bán vật liệu xây dựng ở Nam Định. Bạn Vũ từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang sống cùng một bé trai 6 tuổi. Mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nữ trên mọi miền tổ quốc từ 30 – 35 tuổi, sống chân thành. - Bạn Nhàn đang làm việc ở TP.HCM, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, mong muốn làm quen và kết bạn với những người cùng độ tuổi, hoặc những người có cùng hoàn cảnh. - Bạn Uyên, 28 tuổi ở Long An, cao 1,6m, cân nặng 48kg, tính tình vui vẻ, hòa đồng, dễ thương. Uyên mong muốn làm quen và kết bạn với những người từ 38 – 45 tuổi, chân tình, thật lòng, nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/10/2021
    - Chia sẻ về tình yêu của bạn Đức Cường 26 tuổi, sinh sống và làm việc tại Hà Nội - Kết nối với bạn Thùy Trang, 23 tuổi ở Thanh Hóa. Bạn Trang thích công nghệ thông tin, tự tin thuyết trình trước đám đông. Thùy Trang mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nam từ 18 – 25 tuổi, vui tính, thật thà và đang sống độc thân
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/10/2021
    - Kết nối với bạn Nhàn quê ở Thanh Hóa, đang làm việc ở quận 12, TP.HCM. Bạn Nhàn từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, có 2 người con. Nhàn mong muốn làm quen và kết bạn với những người cùng độ tuổi, hoặc những người có cùng hoàn cảnh. - Trò chuyện với bạn Thiên An 37 tuổi ở Biên Hòa, Đồng Nai, đang làm tại công ty điện tử. Bạn An cao 160cm, nặng 55kg, thích sự nhẹ nhàng, đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và đang làm mẹ đơn thân. Thiên An mong muốn làm quen, kết bạn với người hiểu chuyện, thông cảm và giàu tình yêu thương. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/10/2021
    - Kết nối với bạn Ngọc Anh sinh năm 1998 ở Hà Nội. Bạn Ngọc Anh đang học phiên dịch ở trường Cao đẳng quốc tế Hà Nội, là người kỹ tính, sống thực tế, thích xem phim hành động. Ngọc Anh mong muốn làm quen và kết bạn với mọi người để có cơ hội giao lưu, mở rộng quan hệ bạn bè. - Bạn Nhật sinh năm 1990 đang làm công nhân ở Bình Dương, là người thẳng tính, sống nguyên tắc, quyết đoán. Nhật mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ hiểu chuyện, biết chăm lo cho gia đình, sống giản dị. - Chia sẻ niềm vui cùng bạn Ngọc Diện – một người mẹ đơn thân, đã tìm được người thương của mình qua chương trình hẹn hò radio.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/10/2021
    - Kết nối với bạn Huyền, sinh năm 1993, làm công nhân ở Hà Nội, tính tình thẳng thắn, cầu toàn. Bạn Huyền mong muốn làm quen và kết bạn với người biết nhường nhịn. - Bạn Thảo, 38 tuổi ở Thanh Ba, Phú Thọ, tính tình thật thà, hiền lành, mong muốn làm quen và kết bạn với người từ 40 – 45 tuổi, chân thành và nghiêm túc, đặc biệt những người làm nghề lái xe.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/10/2021
    - Trò chuyện với bạn Trinh, sinh năm 1992, quê ở Cần Thơ, đang sinh sống và làm việc tại Thủ Thừa, Long An. Bạn Trinh mong muốn được làm quen và kết bạn với các bạn tính tình vui vẻ, hòa đồng, không phân biệt khoảng cách, tuổi tác. - Kết nối với bạn Bảo 40 tuổi, đang làm quản lý nhà hàng ở Bình Dương. Bạn Bảo mong muốn làm quen và kết bạn với những người từ 25 – 40 tuổi, tính tình vui vẻ, chân thành, nhanh nhẹn, biết nấu ăn, làm việc nhà... - Bạn Thảo Ngọc, sinh năm 1995 ở Hà Nội, tính tình vui vẻ, chân thật, thẳng thắn. Thảo Ngọc mong muốn làm quen và kết bạn với những người nghiêm túc, thẳng thắn, chân thành trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/10/2021
    - Kết nối với bạn Ánh Tuyết sinh năm 1989 ở Cai Lậy, Tiền Giang. Bạn Tuyết cao 155cm, nặng 58 kg, làm nghề tiếp thị sữa, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng con 6 tuổi. Ánh Tuyết mong muốn làm quen và kết bạn với người có tính tình vui vẻ, hoạt bát, biết chia sẻ, quan tâm. - Trò chuyện với bạn Thanh Thanh, sinh năm 1991, quê ở Bình Định, hiện đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng ở Đà Nẵng. Thanh Thanh mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn trên mọi miền tổ quốc, sống tình cảm, chân thành, tin tưởng lẫn nhau. - Bạn Thắng sinh năm 1997, đang làm công nhân ở Vĩnh Phúc, có sở thích nghe nhạc, đi du lịch, đánh golf, tính tình thật thà, chung thủy. Bạn Thắng mong muốn làm quen với những bạn gái hiền lành, chung thủy, hoạt bát.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/10/2021
    - Kết nối với bạn Ngọc Nhi làm nail ở Nha Trang, Khánh Hòa. Bạn Nhi là người thật thà, dễ thương, suy nghĩ chín chắn. Ngọc Nhi mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nam từ 28 – 32 tuổi, có tính tình vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, cởi mở, chân thành, không quá gia trưởng, sống chừng mực. - Bạn Hoàng Anh 25 tuổi ở Hóc Môn, TP.HCM, làm việc ở trường mầm non ở Trảng Bom, Đồng Nai. Bạn Hoàng Anh là người vui vẻ, hòa đồng, mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nam từ 30 tuổi trở lên, biết quan tâm, yêu thương, thấu hiểu và thông cảm về hoàn cảnh gia đình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/10/2021
    - Trò chuyện với bạn Danh ở Đồng Tháp. Bạn Danh là người sống thật thà, chân thành, mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ tuổi từ 36 – 48 tuổi để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. - Kết nối với bạn Hòa 58 tuổi, ở Cái Bè, Tiền Giang, hiện đang độc thân. Bạn Hòa mong muốn làm quen và tìm một nửa yêu thương với người có cùng độ tuổi, biết yêu thương, sống chừng mực, có thể quan tâm, chia sẻ, chăm lo trong cuộc sống. - Bạn Hoài Thương làm việc ở TP.HCM, hiện đang tránh dịch tại quê hương Thanh Hóa, mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nam độ tuổi từ 25 – 28, tính tình vui nhộn, hòa đồng, năng động và có công việc ổn định.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/10/2021
    - Kết nối với bạn Hùng 32 tuổi, đang sinh sống và làm việc ở quận 11, TP.HCM, là người tâm lý, tính tình dễ gần. Hùng mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nữ từ 27 – 35 tuổi, vui vẻ, hòa đồng, chững chạc và tâm lý. - Trò chuyện với bạn Dung 32 tuổi, ở Hà Nội. Bạn Dung mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nam còn độc thân, vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm, chia sẻ, có độ tuổi từ 32 - 35 tuổi, ưu tiên những bạn sống và làm việc ở miền Bắc. - Giao lưu với bạn Duyên sinh năm 1996, ở Hà Nội, hiện tại bạn đang học trang điểm, tính tình vui vẻ, hòa đồng, chân thành và nghiêm túc. Bạn Duyên mong muốn kết bạn với bạn nam chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc, sinh năm 1988 – 1998 để đồng hành, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/10/2021
    - Bạn Thiên An 37 tuổi ở Biên Hòa, Đồng Nai cao 160cm, nặng 55kg. Bạn An đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang là mẹ đơn thân, tính tình dễ gần, thích sự nhẹ nhàng. Thiên An mong muốn làm quen và kết bạn với người hiểu chuyện, thông cảm, biết chăm lo cho gia đình. - Kết nối với bạn Thủy Tiên 26 tuổi ở quận Tân Bình, TP.HCM. Bạn Tiên cao 157cm, nặng 50kg, tóc dài, có sở thích nấu ăn, tính tình hòa đồng, vui vẻ, nghiêm túc trong công việc. Thủy Tiên mong muốn làm quen và kết bạn với người thấu hiểu, biết chia sẻ công việc, biết bảo vệ, đặc biệt có chút nghiêm khắc. - Giao lưu với bạn nữ có nickname “khocthamtrongdem” 43 tuổi ở Nghệ An, đang làm giúp việc gia đình ở quận 3, TP.HCM, hiện đang độc thân. Bạn “khocthamtrongdem” mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nghe Đài, có tính tình thật thà, hiền lành, dưới 50 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/10/2021
    - Kết nối với bạn Hoài 30 tuổi ở Sóc Trăng, đang làm việc tự do. Bạn Hoài mong muốn làm quen với các bạn nữ trên mọi miền tổ quốc, có tính tình vui vẻ, hòa đồng, chân thật, có độ tuổi từ 25 – 30 tuổi. - Trò chuyện với bạn Lam Linh 25 tuổi quê ở Cà Mau, đang làm nhân viên văn phòng ở quận 7, TP.HCM. Bạn Linh có sở thích nghe radio, thích xem phim ở rạp, thích đi du lịch. Lam Linh mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn có tính tình vui vẻ, chân thành, có tính hài hước, biết lắng nghe và chia sẻ. - Bạn Phương sinh năm 1992 ở Đồng Nai, tính tình hòa đồng, vui vẻ, thân thiện, hay giúp đỡ người khác và làm việc thiện. Bạn Phương mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nam từ 34 tuổi trở lên, nói chuyện lịch sự, hòa đồng, thân thiện.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/10/2021
    - Kết nối với bạn nữ có nickname “begau” sinh năm 1991, quê ở Đồng Nai, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. “begau” hiện đang là mẹ đơn thân, bạn có sở thích đi du lịch, nghe nhạc, xem phim mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nghe Đài. - Giao lưu với bạn Lý Thị Ngọc sinh năm 2003 làm may ở Hà Nội. Bạn Ngọc là cô gái có thân hình nhỏ nhắn, có sở thích nấu ăn. Ngọc mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nam, sinh sống và làm việc ở Hà Nội. - Bạn Trọng Lâm sinh năm 1994, quê sở Nghệ An, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, có sở thích đi du lịch phượt và đá bóng. Trọng Lâm mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ vui vẻ, hòa đồng, sinh sống và làm việc ở Nghệ An hoặc TP.HCM.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/10/2021
    - Kết nối với bạn Ngọc Hoa 24 tuổi, Sơn Dương, Tuyên Quang. Bạn Hoa đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, bạn có sở thích ca hát, đi du lịch, cao 151cm, tóc ngắn, tính tình hòa đồng. Ngọc Hoa mong muốn làm quen với bạn nam từ 24 – 30 tuổi, sinh sống và làm việc ở miền Bắc. - Bạn Linh quê ở Nha Trang, Khánh Hòa, hiện làm công nhân may ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Bạn Linh là người thẳng tính, ngoại hình ưa nhìn, có sở thích ca hát. Linh mong muốn làm quen và kết bạn với người hòa đồng, vui vẻ, biết chia sẻ, chăm lo cho gia đình. - Trò chuyện với bạn Ngọc Thắm ở Chợ Mới, An Giang. Bạn Thắm là tân sinh viên khoa Báo chí - Trường Đại học Cần Thơ. Bạn Thắm có chiều cao 165cm, nặng 50 kg, ngoại hình ưa nhìn. Ngọc Thắm mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nghe Đài, đặc biệt các anh lái xe.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/10/2021
    - Trò chuyện với bạn Thọ sinh năm 1992 ở Ba Vì, Hà Nội, làm nội thất xây dựng. Bạn Thọ là người ít nói, sống nội tâm và tình cảm. Thọ mong muốn làm quen và kết bạn với bạn nữ sống giản dị, hay nói. - Kết nối với bạn Cẩm Quỳnh sinh năm 1983, đang làm công nhân ở Long An. Bạn Quỳnh là người nóng tính, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng với một bé trai 6 tuổi. Cẩm Quỳnh mong muốn tìm bạn tri kỉ, thấu hiểu để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Bạn Duy sinh năm 1987 ở Tuyên Quang, làm nghề lái xe tải. Bạn Duy đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống độc thân, là người dễ gần, vui vẻ, hòa đồng. Mong muốn làm quen và kết bạn với bạn gái biết yêu thương, biết chăm lo gia đình, đặc biệt người có cùng hoàn cảnh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/10/2021
    - Trò chuyện với bạn Huy Cường quê ở Long An, là công nhân bảo trì máy móc, làm việc ở Hóc Môn, TP.HCM. Bạn Cường đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống độc thân. Huy Cường mong muốn làm quen với các bạn nữ từ 37 – 42 tuổi, sinh sống và làm việc ở TP.HCM hoặc miền Tây, vui vẻ, hòa đồng, đặc biệt người có cùng cảnh ngộ. - Kết nối với bạn nữ có mã số kết bạn 333, ở Cần Thơ. Bạn nữ có mã số 333 mong muốn kết bạn với người chín chắn, văn minh, lịch sự để trò chuyện, tâm tình, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Giao lưu với bạn Hoài Thương, ở quận 12, TP.HCM. Bạn Thương mong muốn làm quen và kết bạn với người chững chạc, bản lĩnh, lịch sự, đàng hoàng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/10/2021
    - Kết nối với bạn Minh Tâm sinh năm 1984 quê ở Thanh Hóa, đang sinh sống và làm việc tại quận 7, TP.HCM. Minh Tâm mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn trên mọi miền tổ quốc, có độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm, chia sẻ. - Trò chuyện với bạn Nguyễn Hà Linh sinh năm 2000 ở Phú Thọ, hiện bạn đang học nghề. Bạn Linh mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nghe Đài để giao lưu, trò chuyện. - Giao lưu với bạn Khang ở Củ Chi, TP.HCM làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Bạn Khang mong muốn làm quen và kết bạn với tất cả các bạn trên mọi miền tổ quốc, đặc biệt mong muốn tìm được một nửa yêu thương.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/10/2021
    - Kết nối với bạn Kim Đức Trịnh 30 tuổi, quê ở Bình Thuận. Bạn Trịnh đang làm nhân viên kỹ thuật xử lý môi trường ở Bình Dương, là người có tính tình vui vẻ, năng động, hòa đồng và hài hước. Đức Trịnh mong muốn kết bạn với bạn nữ hiền lành, dễ thương, vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm, chia sẻ. - Bạn Hằng sinh năm 1987 ở Kiên Giang, vui tính, hòa đồng. Hằng mong muốn kết bạn, trò chuyện với người có cùng sở thích, thành thật trong cuộc sống. - Trò chuyện với bạn Khánh Huyền sinh năm 1997 quê ở Bắc Cạn, hiện đang làm việc ở Thái Nguyên. Huyền có sở thích đi du lịch phượt, đi chùa, đi thiện nguyện, thích nấu ăn và tạo bất ngờ cho người khác. Khánh Huyền mong muốn kết bạn với bạn nam từ 24 - 30 tuổi, sinh sống và làm việc ở miền Bắc đặc biệt ở Thái Nguyên có chung sở thích.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/10/2021
    - Trò chuyện cùng bạn Hiền ở quận Tân Bình, TP.HCM. Bạn Hiền là người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện. Hiền mong muốn kết bạn và giao lưu với các bạn nam, nữ để trò chuyện, tâm tình. - Kết nối với bạn Liên 24 tuổi, ở Bắc Giang. Bạn Liên mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn khoảng 24, 25 tuổi đang sinh sống và làm việc ở Bắc Ninh và Bắc Giang. - Bạn Hoàng Vũ sinh năm 1971 ở Tiền Giang. Bạn Vũ là người thật thà, đã từng có gia đình và 4 người con, nhưng hiện đang sống độc thân. Vũ mong muốn làm quen và kết bạn với người sống chân thật, biết lắng nghe.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/10/2021
    - Làm quen với bạn Nga sinh năm 1994 ở Đồng Tháp. Bạn Nga đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, có tính cách vui vẻ, hòa đồng, thích nghe nhạc, xem phim và đi du lịch. Nga mong muốn kết bạn với những người có cùng hoàn cảnh, sống thật lòng, thẳng thắn trong tình cảm. - Kết nối với bạn Sương sinh năm 1997 ở Long An. Bạn Sương mong muốn kết bạn với những người vui vẻ, hòa đồng và chân thật trong tình yêu. - Bạn Mỹ Anh sinh sống và làm việc ở Long An. Bạn Mỹ Anh đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân và có một con trai 25 tuổi, có sở thích nấu ăn, nghe nhạc, đi du lịch. Mỹ Anh mong muốn tìm bạn nam trên 50 tuổi, độc thân, làm vườn ở Miền Tây, có cùng sở thích, biết chia sẻ, quan tâm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/10/2021
    - Làm quen với bạn Huỳnh My ở Đức Trọng, Lâm Đồng, là người bán hàng tạp hóa, nhan sắc bình thường. Bạn My mong muốn kết bạn với bạn nam sinh năm 1988 – 1992, chưa từng có gia đình, tính tình vui vẻ, hòa đồng, không hút thuốc, sinh sống và làm việc ở miền Bắc hoặc miền Nam. - Trò chuyện với bạn Ngọc Linh ở Long An thích nấu ăn, may vá, thêu thùa. Bạn Ngọc Linh mong muốn làm quen với các bạn vui vẻ, hòa đồng, có thể chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. - Kết nối với bạn Ngọc An 30 tuổi, là công nhân may ở Đồng Nai. Ngọc An mong muốn làm quen và kết bạn với những người lịch sự, từ 30 tuổi trở lên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/10/2021
    - Kết nối với bạn Thanh Trà 28 tuổi quê ở Tiền Giang, đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương. Bạn Trà là người thích nấu ăn, thích hát hò, đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân và đang sống cùng con trai. Thanh Trà mong muốn tìm và kết bạn với những người biết thấu hiểu, biết lắng nghe và chia sẻ. - Trò chuyện với bạn Văn Hậu 31 tuổi, quê ở Cần Thơ, đang làm việc tại Bình Dương. Bạn Hậu có chiều cao 157cm và nặng 54kg, tính tình hòa đồng, ít nói, chân thành. Văn Hậu mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nam, nữ dưới 35 tuổi. - Góc kết bạn - Làm quen với bạn Nguyễn Bảo Quang sinh năm 1995 ở Bắc Ninh. Bạn Quang là người vui vẻ, nói chuyện hài hước. Bảo Quang mong muốn làm quen và kết bạn với những bạn gái cá tính, năng động, nhiệt tình và chủ động trong tình yêu, sinh sau năm 1997.
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    - Kết nối với bạn Tường Vy, 18 tuổi ở Phú Thọ, bạn Vy có sở thích vẽ tranh minh họa cho truyện. Tường Vy mong muốn kết bạn với những người có cùng sở thích, sinh sống ở gần Phú Thọ. - Giao lưu với bạn Ngọc An, 30 tuổi ở Đồng Nai, là người sống nội tâm. Ngọc An mong muốn làm quen và kết bạn với những người bạn thật lòng, lịch sự, từ 30 tuổi trở lên. - Trò chuyện cùng bạn Phương quê ở Tiền Giang, hiện đang làm việc tại quận 7, TP.HCM. Bạn Phương mong muốn làm quen kết bạn với bạn nữ từ 35 – 55 tuổi, sinh sống và làm việc ở Miền Tây, biết thông cảm, chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm để bầu bạn, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    - Trò chuyện với bạn Thiên ở quận Tân Bình TP.HCM. Thiên mong muốn kết bạn với những người dưới 35 tuổi sống hướng nội, ít nói, biết lắng nghe. - Kết nối với bạn Hoa ở Hà Nội, bạn Hoa đã đổ vỡ một lần trong hôn nhân. Hoa mong muốn làm quen và kết bạn với những người chân thành, khoảng 30 tuổi. - Làm quen với bạn Hoài Thương ở quận 12, TP.HCM. Thương là người sống khiêm tốn, không phô trương, hiện đang độc thân. Hoài Thương mong muốn kết bạn với những người chững chạc, bản lĩnh..
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    - Trò chuyện cùng bạn Nhật Lan sinh năm 1980 ở Cần Thơ. Nhật Lan bán nội thất, mong muốn kết bạn với những người bạn lịch sự, nghiêm túc. - Kết nối với bạn Toàn sinh năm 1977 ở Hóc Môn, TP.HCM, làm nghề lái xe. Bạn Toàn là người hòa đồng, biết quan tâm, chia sẻ và bình đẳng trong gia đình, hiện đang độc thân. Mong muốn kết bạn với những người vui vẻ, hòa đồng. - Giao lưu với bạn Hằng sinh năm 1994 ở Mê Linh, Hà Nội, làm công nhân may. Hằng là người vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn, dễ gần, mong muốn kết bạn với các bạn nam, nữ để cùng chia sẻ, buồn vui trong cuộc sống. - Bạn Lê Thị Cẩm Quỳnh sinh năm 1983 ở Long An, từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân, hiện đang sống cùng con 6 tuổi. Cẩm Quỳnh mong muốn kết bạn với những bạn nam dễ tính, bình đẳng trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/09/2021
    - Kết nối với bạn Phan Thùy Dương 25 tuổi quê ở Thốt Nốt, Cần Thơ. Bạn Dương có ngoại hình ưa nhìn, tóc ngắn, cá tính. Thùy Dương mong muốn làm quen và kết bạn với người cùng giới, cùng độ tuổi. - Trò chuyện với bạn Mỹ Linh đang sinh sống và làm việc ở Long An, bạn Linh làm nghề kế toán, sống hướng nội. Mỹ Linh mong muốn kết bạn với người người độc thân, chân thành, sống hướng nội, chăm lo cho gia đình. - Giao lưu với bạn Thu quê ở Phú Yên, làm công nhân ở TP.Thủ Đức, bạn Thu là người sống nội tâm. Thu mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/09/2021
    - Kết nối với bạn Thúy Vy ở Cái Bè, Tiền Giang đang là công nhân may mặc. Bạn Vy là người chu đáo, lo xa và chủ động trong cuộc sống. Vy mong muốn kết bạn với người có công việc ổn định, chí thú làm ăn, biết chăm lo cho gia đình. chân thành. - Trò chuyện với bạn Tuyết Anh 27 tuổi, làm may tổ hợp ở quận 12, TP.HCM. Tuyết Anh là người vui vẻ, mạnh mẽ nhưng có cuộc sống nội tâm, thích đi du lịch phượt. Bạn mong muốn tìm một nửa yêu thương có tính tình vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ làm ăn, khoảng 30 tuổi, sinh sống từ Bình Thuận trở vào miền trong ưu tiên người làm nghề lái xe. - Giao lưu với bạn Ngọc Linh ở Trà Ôn, Vĩnh Long. Ngọc Linh đang làm công nhân may giày. Linh mong muốn kết bạn với những người chân thành, hòa đồng, vui vẻ, sống thật lòng, có độ tuổi từ 35 – 50 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/09/2021
    - Gặp gỡ bạn Ngọc sinh năm 2003, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bạn Ngọc là người ít nói, thích nấu ăn, thích đọc sách và thích nghe nhạc. Ngọc mong muốn làm quen với những người bạn lớn hơn từ 2 – 3 tuổi, sống ở Hà Nội có tính cách hòa đồng, vui vẻ. - Kết nối với bạn Mạnh sinh năm 1990 ở Bắc Giang, hiện đang là bộ đội địa phương. Bạn Mạnh có sở thích nghe nhạc, chơi thể thao, đọc truyện trinh thám và nghe radio. Mạnh mong muốn kết bạn với bạn nữ hòa đồng, dễ gần, dịu dàng, nhanh nhẹn ở gần khu vực Bắc Giang. - Trò chuyện với bạn Nhất sinh 2001 quê ở Yên Bái, là bộ đội và đang đóng quân tại Phú Thọ. Bạn Nhất mong muốn kết bạn với bạn nữ giản dị, vui tính, hiền lành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/09/2021
    - Kết nối với bạn Nghi ở Đầm Dơi, Cà Mau, Bạn Nghi là người sống tình cảm, vui vẻ, hòa đồng. Nghi mong muốn kết bạn với người chân thành, biết sẻ chia. - Góc kết bạn. - Làm quen với bạn Thiên Hương ở Bình Dương, bạn đã từng đổ vỡ trong hôn nhân một lần, hiện bạn sống cùng bé gái 5 tuổi. Thiên Hương mong muốn kết bạn với những người chân thành, biết cảm thông. - Trò chuyện với bạn Tuyết ở Từ Sơn, Bắc Ninh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/09/2021
    Giao lưu với bạn Quang 26 tuổi quê ở Thanh Hóa, đang làm việc ở Đông Anh, Hà Nội, là người hơi ít nói, hiền lành, ấp áp, quan tâm đến người khác. Quang mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn ở khắp mọi miền tổ quốc, có tính tình vui vẻ, sống chân thành. - Kết nối với bạn Thu Hà ở Hưng Yên. Bạn Hà mong muốn làm quen, kết bạn với người chân thành, khoảng 30 tuổi, sống và làm việc ở Hà Nội hoặc Hưng Yên. - Bạn Nga quê ở Ninh Bình, hiện đang làm việc ở Đồng Nai, bạn là người bị bạch tạng. Bạn Nga mong muốn kết bạn với mọi người biết cảm thông, hiểu chuyện để chia sẻ, bầu bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/09/2021
    - Trò chuyện với bạn Anh Đào, 33 tuổi sinh sống và làm việc ở Vĩnh Phúc. Bạn Đào mong muốn làm quen với bạn nam từ 35 – 50 tuổi, tình cảm, vui tính, tâm lý với phụ nữ, biết tính toán, chỉn chu, đặc biệt sinh sống gần Vĩnh Phúc. - Làm quen với bạn Thanh Thảo ở Đồng Nai. Bạn Thảo có chiều cao 1,53m và nặng 48kg, tính tình vui vẻ, hòa đồng, đang độc thân. Thanh Thảo mong muốn kết bạn với người từ 18 – 26 tuổi, chân thành, hiện đang độc thân. - Kết nối với bạn Hoa ở Hà Nội, làm nội trợ. Bạn Hoa mong muốn làm quen với những người bạn trung thực, lịch sự, nghiêm túc để có thể chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/09/2021
    - Trò chuyện cùng bạn Lan Anh, sinh năm 1988, ở Bình Chánh, TP.HCM, hiện đang làm quản lý cho một công ty kinh doanh giày da. Bạn Lan Anh là người vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng trong cuộc sống, nghiêm túc trong công việc. Bạn Lan Anh mong muốn làm quen với những người bạn ở khắp mọi miền Tổ quốc, biết lo làm ăn, hiểu chuyện, hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng. - Kết nối với bạn Huyền, 28 tuổi, ở Đông Anh. Bạn Huyền là người thẳng tính, thích đi du lịch, thích làm việc thiện nguyện. Huyền mong muốn làm quen với những người thẳng thắn, có quan điểm, lập trường vững vàng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/09/2021
    - Giao lưu với bạn Đào ở Sơn La, đang làm việc tại Quốc Oai, Hà Nội. Bạn Đào mong muốn làm quen và kết bạn với những bạn nữ khoảng 23 tuổi, tính tình vui vẻ, hòa đồng, biết chăm lo trong cuộc sống. - Kết nối với bạn Trúc Ly ở Cao Lãnh, Đồng Tháp. Bạn Ly đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang sống cùng 2 con. Ly mong muốn làm quen với các bạn cùng cảnh ngộ, cảm thông, thấu hiểu để chia sẻ vui, buồn trong cuộc sống. - Trò chuyện cùng bạn Thanh ở Củ Chi, TP.HCM. Bạn Thanh đã từng 1 lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang sống cùng con 4 tuổi. Thanh mong muốn kết bạn với bạn nam, nữ độ tuổi từ 30 – 40 tuổi, vui tính, hòa đồng, chân thành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/09/2021
    - Trò chuyện với bạn Phương Huyền, 19 tuổi ở Bến Tre, đang sinh sống và làm việc tại Long An. Khi rảnh bạn Huyền thích đi ăn uống, mua sắm online, thích nghe nhạc và chơi ghi ta. Huyền mong muốn làm quen và kết bạn với các bạn nữ từ 16 đến 22 tuổi trong cộng đồng LGBT. - Kết nối với bạn Bắc 30 tuổi ở Hà Nội, là kỹ thuật điện, hiện đang độc thân, tính hòa đồng, vui vẻ, thích đi du lịch, đi phượt. Bắc mong muốn làm quen với bạn nữ sinh năm 1990 – 2000, hài hước, vui tính, có suy nghĩ chín chắn, đặc biệt sinh sống ở Hà Nội hoặc khu vực lân cận.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/09/2021
    - Trò chuyện cùng bạn Thu Ngọc ở Vĩnh Phúc là giáo viên mầm non. Thu Ngọc là cô gái vui vẻ, dễ gần, hơi kỹ tính, yêu sự hoàn hảo, thích đọc sách, thích ngồi một mình. Ngọc đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang sống cùng con gái 5 tuổi. Thu Ngọc mong muốn làm quen với những người bạn từ 30 – 39 tuổi, lịch sự, vui vẻ, dễ gần, sinh sống ở khu vực Vĩnh Phúc hoặc Hà Nội. - Làm quen với bạn Thanh Sang sinh năm 1991 ở Thuận An, Bình Dương, làm thợ xây. Bạn Sang thích nghe nhạc Bolero, ít nói, mong muốn làm quen với bạn nữ có tính tình vui vẻ, có cùng độ tuổi. - Kết nối với bạn Thy Nhung là công nhân may ở Củ Chi, TP.HCM. Bạn Nhung đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đang ở cùng con gái 9 tuổi. Bạn Nhung tính tình thật thà, chân thật, thích đi du lịch, mong muốn làm quen với bạn nam từ 40 – 45 tuổi, chân thật, ở gần khu vực bạn đang sinh sống và làm việc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/09/2021
    - Làm quen và trò chuyện cùng bạn Phúc quê ở An Giang, hiện đang làm việc ở Bình Tân, TP.HCM. Bạn Phúc là người chung thủy, hết mình trong tình yêu, mong muốn làm quen với những người bạn sống chân tình, thật lòng, dưới 45 tuổi. - Kết nối với bạn Phụng ở Củ Chi, TP.HCM, hiện đang độc thân. Bạn Phụng mong muốn làm quen với người khoảng 40 – 42 tuổi, ở gần Củ Chi, hiền lành, thật thà, nhiều tình yêu thương. - Trò chuyện với bạn Ngọc Trinh quê ở Cần Thơ, hiện đang làm việc ở Long An. Trinh mong muốn kết bạn với người biết quan tâm, cảm thông, chân thành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/09/2021
    - Giao lưu với bạn Tố Nữ sinh năm 1993 có biệt danh “Mít ướt”. Tố Nữ đang làm công nhân may và bán hàng online ở Hóc Môn, TP.HCM, thích trồng cây, trồng hoa. Bạn Tố Nữ mong muốn kết bạn với những người vui vẻ, hòa đồng, thật thà, nghiêm túc. - Bạn Liên sinh năm 1988 ở Tây Ninh, hiện đang làm mẹ đơn thân mong muốn kết bạn với người cùng hoàn cảnh, biết thông cảm, yêu thương và thấu hiểu. - Kết nối với bạn Đức Long sinh năm 1992 làm nghề lái xe ở TP.HCM
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/09/2021
    - Trò chuyện cùng bạn Biên sinh năm 1996 ở Đồng Nai, tính tình hiền hòa, chân thành. Bạn Biên mong muốn làm quen với bạn cùng tuổi, suy nghĩ trưởng thành, chín chắn. - Kết nối với bạn Phượng ở TP.HCM, bạn Phượng mong muốn kết bạn với những người chân thành, nghiêm túc để có thể yêu thương, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/09/2021
    - Kết nối với bạn Yến Nhi, sinh năm 1996 ở Bình Dương, hiền lành, ít nói, thích đi chùa, làm từ thiện. Mong muốn kết bạn với người bằng hoặc hơn tuổi, sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và miền Tây. - Trò chuyện cùng bạn Phương quê ở Đồng Tháp, làm việc ở quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn Phương đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân và có một bé gái hơn 3 tuổi. Phương mong muốn làm quen và tìm bạn tri kỷ với người có cùng hoàn cảnh, chân thành, biết cảm thông và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Góc kết bạn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/09/2021
    - Gặp gỡ, làm quen với bạn Trâm ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh bạn hiện đã ly hôn và đang sống cùng con gái 10 tuổi. Trâm mong muốn kết bạn với bạn nam trên 40 tuổi, sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc miền Tây, có công việc ổn định, tính tình vui vẻ, biết chia sẻ và đồng cảm, đặc biệt là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. - Bạn nữ có nickname là Hoaihuongxunghe đang làm giúp việc gia đình tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, mong muốn được làm quen với bạn nam từ 42 – 50 tuổi. - Bạn Ngọc Mai ở huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang đang làm việc ở Long An. Ngọc Mai mong muốn kết bạn với bạn nam khoảng 50 tuổi, đang độc thân, bao dung và chân thành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/09/2021
    - Trò chuyện và làm quen với bạn Hoa Lê, đang sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh Bạn Lê là người có trách nhiệm, sạch sẽ, kỹ tính, bạn thích đọc sách, đọc truyện, thích sự hài hước, vui vẻ. Bạn Lê mong muốn tìm được người đàn ông tinh tế. - Bạn Nguyễn Thị Lan Hương, sinh năm 1983 ở Sơn Tây, Hà Nội. Hương là người chung thủy, tính tình vui vẻ, hòa đồng, yêu lao động, tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong công việc. Bạn Hương muốn tìm được người bạn có hình thức, năng động trong công việc, sống chân thật, chung thủy trong quan hệ tình yêu và hôn nhân. - Bạn Minh Tuấn ở Biên Hòa, Đồng Nai, làm nghề lái xe. Hiện bạn Tuấn đang tình nguyện tham gia chạy xe cứu trợ chống dịch Covid-19 ở Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh. Bạn Tuấn quan điểm yêu thật lòng và tin tưởng người mình yêu và mong muốn tìm được bạn nữ sinh năm 199x.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/09/2021
    - Giao lưu, trò chuyện với bạn Trâm Anh, sinh năm 1995, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trâm Anh mong muốn quen thêm nhiều bạn mới vui vẻ, hòa đồng. - Bạn Mạnh sinh năm 1991, là công nhân ở nhà máy sản xuất xe máy, mong muốn làm quen với các bạn gái mộc mạc, chân thành, sống và làm việc gần khu vực. - Chị Hòa ở Cái Bè, tỉnh Tiền Giang sinh năm 1965, đang sống cùng em gái. Cả hai chị em chị đều chưa từng lập gia đình. Chị Hòa mong muốn tìm bạn tri kỉ cùng độ tuổi để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/09/2021
    - Trò chuyện, làm quen với bạn Ngọc ở Hóc Môn, TP.HCM, bạn đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Bạn Ngọc mong muốn làm quen và kết bạn với người ở miền Nam và có cùng hoàn cảnh - Bạn Vy sinh năm 1993 quê ở Tiền Giang, đang làm việc tại quận Bình Tân, TP.HCM. Vy quan niệm mình sống tốt sẽ gặp được người tốt, bạn mong muốn được làm quen với bạn nam khoảng 40 tuổi. - Giao lưu với bạn Trúc ở Thủ Đức, TP.HCM.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/09/2021
    - Gặp gỡ bạn Thanh Thủy sinh năm 1981, đang sinh sống và làm việc ở TP. HCM. Bạn đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, có một bé gái 10 tuổi và cũng chưa tìm được hạnh phúc mới. Bạn Thủy mong muốn tìm được một người có tính tình vui vẻ, hòa đồng, bao dung, biết yêu thương, đùm bọc. - Bạn Trần Văn Tân, sinh năm 1991, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Đã chia tay người yêu 10 năm, nhưng chưa tìm được bạn gái mới. Bạn Tân mong muốn kết bạn với cô gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm đến người khác.…
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/09/2021
    - Gặp gỡ và làm quen với bạn Tho ở Cao Lãnh, Đồng Tháp hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Bạn Tho là người sống đơn giản, không quá coi trọng hình thức, đánh giá cao những người có tấm lòng tốt. Mong muốn được kết bạn với những người vui tính, hoạt bát. - Bạn Thúy sinh năm 1985 ở Cần Thơ tính tình hiền hòa, suy nghĩ đơn giản, quan niệm hạnh phúc không quá cầu kỳ. Bạn Thúy mong muốn kết bạn với những người lớn hơn từ 8 – 10 tuổi. - Bạn Kim Phượng, sinh năm 1993 sinh sống và làm ở huyện Củ Chi, TP.HCM. Bạn mong muốn tìm bạn trai chững chạc, nghiêm khắc và khó tính một chút…
    Xem thêm Thu gọn