Phim tài liệu: Tổ đình Giác Lâm - Ngôi chùa hơn 200 năm tuổi

PV/VOVLIVE | 01/11/2021, 15:18

VOVLIVE - Toạ lạc trên ngọn đồi thấp, ẩn mình giữa những hàng cây, chùa Giác Lâm ở phường 10, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh vừa có vẻ gần gũi nhưng vẫn đượm vẻ u tịch. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất của Thành phố Hồ Chí Minh - Tổ đình của phái Thiền Lâm Tế tông ở miền Nam Việt Nam.

Theo VTC NEWS
https://vtc.vn/
Copy Link
https://vtc.vn/
Bài liên quan
Video: Tiếng vang
VOVLIVE - “Hễ cây tốt thì sinh quả tốt, cây xấu thì sinh quả xấu”. Cuộc đời là tấm gương phản chiếu lại những hành động của ta. Nếu ta nhìn cuộc sống với ánh mắt nhiệt tình, cởi mở, thì cuộc sống cũng đem lại cho ta những quả ngọt, và ngược lại. Chúng ta thường trách cuộc sống không dịu dàng với bản thân mình, giống như cậu bé trong câu chuyện sau đây, để rồi khép mình lại với thế giới. Nhưng người mẹ đã dạy cho cậu một bài học về ý nghĩa của việc cho đi để nhận lại hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất