• image

    Tư vấn tình yêu

    Cuộc sống hiện nay có quá nhiều áp lực, đôi khi là những vấn đề rất nhỏ nhưng mình không biết giải quyết từ đâu. Chuyện tình yêu cũng vậy, khó khăn trong tình yêu không tìm được hướng giải quyết và làm cho vấn đề đó trở nên căng thẳng. Quý thính giả có cơ hội bày tỏ những khó khăn và nỗi lo lắng của mình thông qua chương trình để nghe những lời khuyên, tư vấn bổ ích từ các bác sĩ và chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Vũ Minh Phượng, Hoàng Thúy Hải...
Chương mới nhất
  • 11/01/2024
    Một người đàn ông 60 tuổi, lên thành phố làm thêm nhưng lại có bồ. Hơn nữa, cô bồ lại thỉnh thoảng xin tiền làm ông rất khó chịu...
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/01/2024
    Một người đàn ông và cô đồng nghiệp cũ có mối quan hệ tình cảm và có một đứa con chung. Nhưng sau đó cô đồng nghiệp cắt đứt liên lạc, bỏ đi biệt tích. Nhiều năm trôi qua, người đàn ông băn khoăn không biết có nên tìm gặp lại cô gái năm xưa và đứa con của mình....
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Người yêu cũ cách đây 40 năm đang lâm bệnh nặng, dù ở xa nhưng cô rất muốn đi thăm, dù vẫn có những lấn cấn trong lòng...
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Chàng trai và cô gái đã yêu nhau được vài tháng, nhưng trong thời gian yêu đương cô gái có quan hệ bất chính với người con trai khác. Dù rất yêu và được gia đình cảnh tỉnh nhưng chàng trai vẫn tha thứ và chấp nhận. Dù vậy nhưng trong lòng chàng trai vẫn vô cùng buồn bã...
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Anh và cô gái đã chia tay được 1 năm rưỡi. Nhưng cứ dăm bữa nửa tháng cô lại gọi điện hay nhắn tin cho anh một lần, nói về tâm trạng của mình và bảo rằng cô không hạnh phúc...
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Yêu nhau gần 1 năm, vì một vài hiểu nhầm nên hai người đã chia tay. Người bạn trai đã níu kéo nhưng cô gái chưa đồng ý. Hiện tại bố mẹ cô gái muốn cô lấy một người cô không yêu....
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Vợ mất đã 7 năm nhưng vì nhiều lý do nên người đàn ông chưa đi bước nữa. Giờ ông đã quen một người phụ nữ mới, dù chưa gặp mặt nhưng có quá nhiều nỗi lo....
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Bạn nam có chơi với 2 bạn nam, nhưng họ lại là người đồng tính. Vì vẫn muốn giữ tình bạn, nhưng lại ngại họ là người đồng tính và sợ trở thành người kỳ thị LGBT, vậy có nên chơi với họ nữa không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/03/2023
    Cô gái năm nay 19 tuổi, vừa thi đại học xong tâm sự, trong thời gian học cấp 3 được một thầy giáo quý mến. Tuy nhiên, thầy đã lập gia đình được 2 năm rồi. Thầy giáo hứa hẹn rằng khi con của mình được 2 tuổi thì thầy sẽ ly hôn với vợ để đến với cô. Liệu cô có nên tin tưởng vào lời hứa này không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/03/2023
    Bác Hiền ở Hà Nam hỏi cho con trai năm nay 26 tuổi về mặt pháp lý thì anh em họ nội cách nhau 7 đời thì có lấy được nhau không? Khi lấy nhau thì có ảnh hưởng gì về gen di truyền không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/03/2023
    Một bạn trai người Hà Nội muốn biết làm thế nào để thực sự thành công trong lĩnh vực tình cảm?
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/03/2023
    Người phụ nữ 36 tuổi đã có gia đình, nhưng lại kết bạn zalo với một người đàn ông. Qua thời gian tâm sự về cuộc sống thì có cảm tình. Bây giờ cô ấy phải làm sao để chấm dứt tình cảnh này....
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/12/2021
    Tôi khiếm thị đã có gia đình, làm nghề bấm huyệt, tôi có chữa khỏi bệnh cho một khách hàng, và con gái của khách hàng lại muốn tôi cưới cô ấy làm vợ. Tôi đã từ chối tình cảm vì còn có gia đình của mình. Giờ tôi phải làm sao? Thông qua chương trình “ Cửa sổ tình yêu”,Chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn cho tôi xin lời khuyên?
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/12/2021
    Say rượu, chót qua đêm với bạn của người yêu ở cùng phòng, giải thích thì người yêu không tin, giờ phải làm sao? Thông qua chương trình “Cửa sổ tình yêu”,Chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn chia sẻ và đưa ra lời khuyên:
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/12/2021
    Em và cô ấy yêu nhau, nhưng cả hai đều đã có gia đình, giờ em muốn dứt ra, nhưng cô yêu em rất nhiều nên khóc lóc không đồng ý. Chuyên gia tư vấn cho em giờ em nên rút lui kiểu gì?
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/12/2021
    Tôi từ Thái Bình lên Hà Nội làm sửa chữa điện nước cho nhà cô chủ, cô có chủ động xin tôi một đứa con, giờ gia đình cô lại bắt tôi nhận làm bố của đứa trẻ, mà tôi thì đã có gia đình ở quê. Chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn có thể cho tôi xin lời khuyên, tôi phải làm thế nào?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Thái Bình, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Em 26 tuổi sống và làm việc ở Thái Bình, có quen một bạn gái đang học trên Hà Nội, em có tình cảm với bạn gái đó và có ngỏ lời yêu, nhưng bạn gái đó lại trả lời là không. Nhưng trong cách nói chuyện của bạn gái đó thì cứ như là cả hai đang yêu nhau vậy. Em đang không hiểu bạn gái đó như thế nào, chương trình cho em xin lời khuyên?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Thái Nguyên, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Em và bạn trai yêu nhau được sáu tháng, thời gian gần đây anh nói với em là cho anh thêm thời gian, em có hỏi thì anh không nói. Em không biết có phải do em và người yêu ở xa nhau nên anh có người mới rồi nên mới như vậy. Xin chương trình cho em lời khuyên?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Hưng Yên, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Tôi năm nay 42 tuổi, vợ tôi mất mấy năm nay, chồng cô người yêu cũ cũng đã mất rồi, nên giờ chúng tôi muốn nối lại tình cũ với nhau? Chương trình cho tôi xin lời khuyên?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Phú Thọ, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Chúng em yêu nhau được hơn hai năm, do áp lực gia đình hai bên, nên chúng em chia tay nhau. Em có bầu với anh và đến nay con em đã 7 tuổi và anh muốn gặp lại con thì em phải giải quyết thế nào?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Tuyên Quang, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn Em 24 tuổi, chúng em yêu nhau và đã chia tay sau sự ngăn cản của gia đình bạn gái, tuy nhiên tình cảm vẫn còn rất mặn mà và muốn quay trở lại với nhau , vậy giờ em phải thuyết phục gia đình bạn gái em như thế nào để cho bọn em quay lại và cưới nhau?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi tới từ Hà Nội, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Em 25 tuổi là người khiếm thị, có đi làm và kiếm ra tiền, làm thế nào để em thực sự là một con người thành công trong lĩnh vực tình cảm? Chuyên gia tư vấn giúp em?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Thanh Hóa, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Em và bạn gái đều là người khiếm thị ở hai miền quê khác nhau, ngày trước có tình cảm với nhau có sinh một bé gái, nhưng do không hợp nhau nên cả hai không đăng ký kết hôn. Giờ em muốn xin cho em lời khuyên, em muốn nhận lại con gái thì phải làm thế nào ạ?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Hải Phòng, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn Tôi năm nay gần 60 tuổi có quan hệ tình cảm với một cô tầm 40 tuổi, tôi làm bảo vệ lương không được nhiều, tôi phát hiện cô này không đàng hoàng lắm và hay xin tiền rất vô lý. Vậy chuyên gia cho tôi xin lời khuyên có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Hưng Yên, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Bạn gái em yêu em được sáu tháng, và bây giờ đột ngột bạn gái em quay lại với người yêu cũ ( hai người cũng đã yêu nhau được 5 năm), và giờ đòi chia tay với em. Em cảm thấy rất rối, chương trình cho em xin lời khuyên?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Hà Nam, gặp chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn để tư vấn: Con trai tôi 26 tuổi có yêu bạn gái nhưng phát hiện là cùng họ nội và cách 7 đời, tôi lo lắng không biết sau có con cái có ảnh hưởng gì về gen di truyền không? Về pháp lý thì liệu anh em họ có lấy được nhau không? Chương trình cho tôi xin lời khuyên?
    Xem thêm Thu gọn