• image

    Tư vấn sức khỏe sinh sản

    Khi gặp rắc rối về sức khỏe sinh sản, rất nhiều người đã tỏ ra lo lắng, ngần ngại và không dám chia sẻ với ai, bởi sợ rằng sau khi chia sẻ với người đối diện họ sẽ có những đánh giá sai lệch, thậm chí chê bai và coi thường. Cửa Sổ Tình Yêu - Chương trình phát thanh trực tiếp tư vấn về hôn nhân, gia đình, tình yêu và sức khoẻ tình dục - nơi quý thính giả có cơ hội bày tỏ những khó khăn và nỗi lo lắng của mình để nghe những lời khuyên, tư vấn bổ ích từ các bác sĩ và chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Vũ Minh Phượng, Hoàng Thúy Hải...
Chương mới nhất
  • 11/01/2024
    Vợ chồng anh cũng đều đã có tuổi, đều ngoài 60 rồi. Nhưng vẫn muốn có cuộc sống sinh hoạt vợ chồng viên mãn...
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Hai vợ chồng 39 tuổi, nhưng mỗi lần quan hệ người chồng dù có ham muốn nhưng đều không cương cứng được...
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Cô gái xa lánh mọi người trong gia đình, tuyệt thực và có ý định muốn tự tử sau cú shock tình cảm...
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Người đàn ông 47 tuổi, khi quan hệ giữa chừng thì không lên được và không xuất tinh được...
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2024
    Không quan hệ được với vợ sau vài năm kết hôn và sinh con...
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Cần Thơ , gặp bác sỹ Vũ Minh Phượng để tư vấn: Tôi năm nay 55 tuổi, tôi uống thuốc ngừa thai cũng được 30 năm rồi thì tôi có nên uống nữa không? Con dâu tôi 25 tuổi cũng uống thuốc ngừa thai được 4 năm, vậy sau này con dâu tôi sinh đẻ thì có bị ảnh hưởng gì không ?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Hà Nội , gặp bác sỹ Vũ Minh Phượng để tư vấn: Em 40 tuổi, vài năm gần đây em thấy có hiện tượng đau bất thường ở ngực, em chưa đi khám ở đâu, chương trình cho em xin lời khuyên?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Ninh Bình , gặp bác sỹ Vũ Minh Phượng để tư vấn: “ Con gái tôi năm nay 17 tuổi, nhưng lại bị khí hư ra rất nhiều, tôi có cho con đi khám thì bác sỹ nói con tôi bị viêm nhiễm, vậy bác sỹ cho tôi lời khuyên là nên cho con dùng thuốc đặt hay là chỉ uống thuốc ?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ Thái Bình , gặp bác sỹ Vũ Minh Phượng để tư vấn: “ Con gái tôi đang bị ung thư, đang là bệnh nhân phải điều trị bằng thuốc theo kế hoạch, nhưng đột ngột lại có thai, vậy bác sỹ tư vấn giúp tôi, thai có nên để được không hay là phải bỏ?
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/09/2021
    Cuộc điện thoại gọi đến từ tỉnh Bắc Giang, gặp bác sỹ Vũ Minh Phượng để tư vấn: Cháu năm nay 19 tuổi, cháu bị kinh nguyệt năm 15 tuổi và bốn năm nay thì kinh nguyệt của cháu không đều, cứ khoảng vài tháng mới có một lần. Cháu đã đi khám thì bác sỹ có nói là không có vấn đề gì. Vậy chương trình cho cháu xin lời khuyên thế nào?
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/11/2021
    Dùng thuốc tránh thai hàng ngày bảy năm, giờ muốn sinh thêm em bé thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Qua chương trình " Cửa sổ tình yêu", Bác sỹ Vũ Minh Phượng tư vấn và chia sẻ đến người nghe:
    Xem thêm Thu gọn