• image

    Cửa sổ tình yêu

    Cửa Sổ Tình Yêu - Chương trình phát thanh trực tiếp tư vấn về hôn nhân, gia đình, tình yêu và sức khoẻ tình dục - nơi quý thính giả có cơ hội bày tỏ những khó khăn và nỗi lo lắng của mình để nghe những lời khuyên, tư vấn bổ ích từ chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, và các bác sĩ Vũ Minh Phượng, Hoàng Thúy Hải ...
Chương mới nhất
  • 13/03/2023
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải: - Vợ em không có hứng thú trong chuyện vợ chồng… (thính giả Bắc Ninh) - Gần tháng nay tôi “quan hệ” với vợ chỉ được dưới 5 phút? (thính giả Bắc Giang) - Con trai tôi năm nay 14 tuổi, cháu xin phép ba mẹ cho được yêu. Vợ chồng tôi không biết hướng giải quyết thế nào? Và vợ chồng tôi “quan hệ” vào những ngày gần hết kinh thì thấy kinh nguyệt lại ra thêm một ngày nữa. Như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe không? ... (thính giả Đắk Lắk) - Tôi năm nay 60 tuổi, yêu một cô kém 18 tuổi đã 2 năm nay. Liệu chúng tôi có đăng ký kết hôn được với nhau? (thính giả Tuyên Quang)
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/03/2023
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải: - Thính giả Sơn La: Hơn 1 năm nay vợ em chỉ thấy xuất hiện 1,2 lần kinh nguyệt. Không biết có ảnh hưởng đến sức khỏe không… ? - Thính giả An Giang: Em bị khiếm thị. Vợ em muốn sống chung 2 chồng nhưng em không đồng ý. Em có nên tiếp tục mối quan hệ này? Và câu hỏi cho con em: Cháu bị amidan có nên để hay cắt? - Thính giả Bắc Giang: 20 ngày nay em quan hệ với vợ thì thấy ở đầu ngấn bao quy đầu có hiện tượng bị rát, rạn và nổi những mụn li ti, ra nhử trắng và có mùi hôi … - Thính giả Hà Nội: Tôi phân vân không biết có phải mình cùng chung bố mẹ với chị gái và em gái..? - Thính giả Ninh Bình: Hơn nửa tháng nay chồng em trong sinh hoạt vợ chồng yếu hẳn đi. Liệu anh ấy có bị bệnh gì không? - Thính giả Hà Nội: Chị dâu chồng em có quan hệ ngoài luồng 9, 10 năm nay. Kể từ đó đến nay, gia đình chồng em đã nhiều lần tha thứ cho chị. Nhưng gần đây chồng em kiểm tra ADN phát hiện bé trai 3 tuổi chị dâu em sinh không phải là con của anh trai chồng…
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/03/2023
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Thính giả Thái Bình: Tôi bị bệnh thoái hóa cột sống đi khám thầy thuốc lang bị ông ấy “giở trò”. Hiện tại, hậu môn tôi bị rát và của tử cung không bình thường… - Thính giả Bình Dương: Em mến một anh hơn em hơn 20 tuổi. Em có nên tiếp tục quen anh đó không? - Thính giả Lạng Sơn: Con gái tôi nhiễm virus Viêm gan B có nên sinh con không? - Thính giả Hà Nội: Chồng em đi công tác xa, em phát hiện anh ấy ngoại tình. Tâm trạng em rất hỗn loạn… - Thính giả Điện Biên: Em bị thoái hóa thoát vị đĩa đệm, quan hệ tình dục có bị ảnh hưởng gì không?... - Thính giả Ninh Bình: 2, 3 năm gần đây em bị ám ảnh đến cái chết…
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/01/2023
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Con trai tôi năm nay 32 tuổi chưa biết tán gái…(Thính giả Hà Nội). - Vợ tôi uống thuốc tránh thai hàng ngày hơn năm nay. Thời gian đầu, kinh nguyệt vợ tôi đều nhưng gần đây thấy hiện tượng bị rối loạn kinh nguyệt… (Thính giả Thanh Hóa). - Con trai em tham gia nhóm LGBT, hiện giờ cháu chỉ yêu bạn nam… (Thính giả Hà Nam). - Em năm nay 45 tuổi, vợ em 37 tuổi đã trải qua 2 lần sinh mổ. Vợ chồng em muốn sinh thêm con thứ 3 có ảnh hưởng gì đến sức khỏe mẹ và bé?... (Thính giả Thái Bình). - Em và cô ấy đến với nhau không đăng ký kết hôn, đã có 2 con chung. Do hiểu lầm ghen tuông, cô ấy bỏ nhà đi 5 tháng nay…(Thính giả Nghệ An). - Cách đây 4 tháng em đi chơi với bạn gái mà không dùng biện pháp phòng tránh bệnh truyền nhiễm…(Thính giả Lai Châu).
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/12/2022
    - Sau khi chia tay bồ, được 4 tháng đối xử tử tế với vợ, chồng em lại đi uống rượu về chửi bới gây sự với em, đổ cho em đi với giai. Em có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này?...(Thính giả Nam Định). - Ở tuổi 45, chuyện “chăn gối” của vợ em vẫn rất khỏe… (Thính giả Bắc Giang). - Vợ chồng em lấy nhau 5 năm chưa có con vì 2 lần mang bầu vợ em đều bị sảy thai, và gần đây vợ em phát hiện bị bệnh cường giáp. Cô ấy đòi ly hôn. Em rất phân vân …(Thính giả Bắc Ninh). - Em trai em có quen vài 3 lần bạn gái nhưng lần nào bạn gái cũng chủ động chia tay…(Thính giả Yên Bái). - Vợ em sau mỗi lần “quan hệ” thì hôm sau bị đau lưng dữ dội…(Thính giả Hòa Bình).
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/12/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Con trai tôi 24 tuổi quen 1 cô gái lớn hơn 7 tuổi, đã ly hôn và có con riêng 7 tuổi. Gia đình tôi rất bối rối… (Thính giả Đắk Lắk). - Con gái tôi năm nay 14 tuổi. Năm 13 tuổi cháu có kinh nguyệt được 2 tháng, từ đó đến nay đã gần 1 năm cháu không thấy có kinh trở lại… (Thính giả Hưng Yên). - Năm 2006 em lấy một anh mà không đăng ký kết hôn và có 1 bé trai năm nay được 14 tuổi. Năm 2015 em bỏ xứ đi lấy chồng khác và sinh con. Trong 1 lần về lại quê em gửi con trai cho người chồng cũ nhưng anh không cho em gặp con từ đó đến nay... (Thính giả TP Hồ Chí Minh). - Em nay nay 40 tuổi, sinh lý rất khỏe. Liệu có ảnh hưởng gì?...(Thính giả Hà Nội). - Vợ chồng em lấy nhau đến nay được 12 năm. Cách đây 3 năm em mới phát hiện chồng chỉ đưa em 1/3 số tiền anh kiếm được. Mọi việc trong nhà từ đó cũng dần trở nên căng thẳng… (Thính giả Thái Bình). - Con gái tôi năm nay 26 tuổi đang “cặp” với một cô gái chuyển giới. Gia đình khuyên ngăn không được…(Thính giả Bình Phước).
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/11/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Vợ em hơn em 3 tuổi và đã có con riêng. Em đi làm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ. Vợ chồng em xảy ra va chạm nhỏ nhưng cô ấy bỏ đi mang theo hết tiền và để lại đống nợ cho em…(Thính giả Phú Thọ). - Vợ em khi mang bầu đứa thứ 3 không quan hệ được nên em hay thủ dâm, gần 2 năm nay sinh lý em yếu hẳn. Chương trình tư vấn giúp em nơi khám tốt ở Đắk Lắk. (Thính giả Đắk Lắk). - Em đã có gia đình. Một đồng nghiệp cũng là sếp quản lý trực tiếp của em có tình cảm với em, em rất bối rối… (Thính giả Tuyên Quang). - Em uống thuốc ngừa thai gần 4 năm nay. Giờ em muốn sinh em bé thì em phải dừng thuốc bao lâu để có thể có bầu?...(Thính giả Sóc Trăng). - Em quen một anh qua ứng dụng hẹn hò. Anh này đã có gia đình và 2 con. Giờ em không muốn tiếp tục mối quan hệ này…(Thính giả Bắc Kạn). - Con trai cháu bị dị tật tinh hoàn lạc chỗ đã phẫu thuật từ lúc 2 tuổi. Cháu vừa đi kiểm tra lại thì thấy 1 bên phát triển nhỏ hơn, 1 bên bình thường... (Thính giả Hà Nội).
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/11/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Con gái tôi đã có chồng và có 1 con. Mới đây cháu bỏ gia đình sống cùng một phụ nữ cũng đã có chồng con… (Thính giả Thanh Hóa). - Năm nay em 40 tuổi. Em bị mất kinh nguyệt đã 6,7 năm nay. Em đã đi khám nhiều nơi và được kết luận em bị prolactin cao…(Thính giả Khánh Hòa). - Chồng em say nắng phụ nữ khác. Lúc đầu anh phủ nhận, sau anh đã xin lỗi em… (Thính giả Đắk Lắk). - Em và chồng kết hôn được hơn năm nay nhưng “quan hệ” không thấy có cảm giác gì…(Thính giả Bắc Giang). - 1, 2 tháng nay em mắc chứng chán ăn, chán làm. Em đi khám, bác sĩ kết luận em bị trầm cảm…(Thính giả Hà Nội). - Khi “quan hệ” tôi hãm không cho ra có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?...(Thính giả Thái Bình).
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/11/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Vợ chồng em sinh được 1 con trai, và 1con gái. Con trai em bị đồng tính. Vợ chồng em có nên sinh thêm con không?...(Thính giả Tây Ninh). - Em đi khám bác sĩ kết luận em bị u nhầy buồng trứng bên phải. Em bị rong kinh có phải do u gây nên?...(Thính giả Bắc Ninh). - Chồng em đi làm ăn xa cuối mỗi tuần mới về nhà. Thời gian gần đây anh ấy có biểu hiện né tránh không ngủ cùng vợ, em đang băn khoăn có nên tiếp tục mối quan hệ này…(Thính giả Hưng Yên). - Cháu nội em năm nay 9 tuổi, cháu đã xuất hiện kinh nguyệt 3 lần. Cháu có bị ảnh hưởng sức khỏe không?...(Thính giả Phú Thọ). - Vợ chồng con trai tôi ly hôn, chia mỗi người nuôi 1 đứa con. Con trai tôi nhận nuôi cháu bé 6 tuổi nhưng cháu lại không theo bên nội…(Thính giả Nam Định). - Nửa tháng nay chồng em bị yếu sinh lý, không “sinh hoạt” được… (Thính giả Bắc Giang).
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/11/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Em cưới vợ được 2 năm. Bà ngoại hay xúi giục vợ em chia tay…(Thính giả Quảng Bình). - Khoảng 1 nằm gần đây dương vật của em không được cương cứng, còn bị cong (Thính giả Thanh Hóa)… - Từ khi em sinh con thứ 2 chồng em không “gần” em và không có trách nhiệm với ba mẹ con em…(Thính giả Đắk Lắk). - Tinh hoàn của chồng em một bên có 1 hạt, 1 bên có 2 hạt…(Thính giả Hà Nội). - Người bạn của em cho bạn trai vay tiền, giờ anh ta không trả còn mất liên lạc luôn…(Thính giả Long An). - Em bị đau tinh hoàn và xuất tinh sớm… (Thính giả Vĩnh Phúc).
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/10/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Chồng em ngoại tình 10 năm em không biết, em phát hiện ra cách đây hơn 2 năm nhưng khi hỏi anh đều chối…(Thính giả An Giang). - Năm nay em 33 tuổi, em xin hỏi chương trình 2 câu hỏi: Em bị xuất tinh sớm và phần da ở bìu nổi nốt màu đen khi cạy ra chảy máu nhiều …(Thính giả Bắc Ninh). - Từ khi về làm dâu nhà tôi, con dâu tôi thường xuyên vay nợ và 2 tháng nay chủ nợ đến đòi rất nhiều lần… (Thính giả Hưng Yên). - Chồng cũ muốn em và anh ấy quay lại làm vợ chồng trong khi em và anh ấy đều đã có gia đình riêng… (Thính giả Thái Bình). - Vợ tôi “đòi hỏi” nhưng vì tôi mổ dạ dày nên không “cương cứng” được…(Thính giả Bắc Ninh). - Ngày mới yêu và mới cưới chồng em rất thích thú và hào hứng chuyện chăn gối. Thời gian gần đây tuần suất “quan hệ” của chồng em ít đi. Có phải anh ấy đã thay đổi…? (Thính giả Bắc Giang).
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/10/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Em quan hệ với bạn gái nhưng không được lâu...(Thính giả Sơn La). - Vợ chồng em ly hôn thì em có được chia tài sản (căn nhà bố mẹ chồng để lại)?… (Thính giả Bắc Ninh). - Em bị u xơ tử cung và u vú. Em nên uống thuốc nội tiết gì để không phát triển u?....(Thính giả Hải Dương). - Em dâu chồng em mượn tiền em nhưng không trả. Gia đình bên chồng em lại bênh cô ấy… (Thính giả Khánh Hòa). - Vợ em bị ung thư vú…Vợ em truyền hóa chất có ổn không? (Thính giả Thái Nguyên). - Chồng em có người khác đã 1 năm nay. Anh đang chuẩn bị sang Nhật làm việc. Em nên ly hôn trước hay sau khi anh ấy bay?...(Thính giả Bình Dương).
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/10/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Con gái tôi 37 tuổi bị trầm cảm. Bệnh này có chữa được không và chữa ở đâu?...(Thính giả Đồng Nai). - Con trai tôi sinh sống cùng bạn gái đã 2 tháng nay nhưng cháu không quan hệ tình dục được với bạn gái… (Thính giả Cần Thơ). - Em phát hiện vợ ngoại tình đã 4 tháng. Em có nên tha thứ…(Thính giả Hải Phòng). - Con dâu tôi sinh mổ đã 3 lần. Giờ cháu muốn sinh thêm cháu thứ 4 có mổ được không?....(Thính giả Hải Dương). - 2 vợ chồng em cãi nhau, hiện đang ly thân. Em muốn nói chuyện với vợ nhưng cô ấy không muốn nói chuyện… (Thính giả Hà Nội). - Vợ chồng em sinh hoạt vợ chồng thi thoảng ra máu … (Thính giả Bình Dương).
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/09/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Nguyễn Thế Lương - Vợ chồng con trai tôi trục trặc nên con dâu đã về ở cùng mẹ đẻ đã 6 năm nay. Con trai tôi hiện vẫn ở 1 mình cùng tôi… (Thính giả Thanh Hóa). - Em bị đau tinh hoàn và xuất tinh sớm…(Thính giả Vĩnh Phúc). - Con trai tôi năm nay 32 tuổi không chịu lấy vợ… (Thính giả Yên Bái). - Con trai em năm nay lên lớp 5 nhưng dương vật của cháu vẫn rất bé…(Thính giả Hưng Yên). - Em kết hôn đã 8 năm, và đã có 2 con. Chồng em bị câm điếc bẩm sinh. Giờ em muốn ly hôn…(Thính giả Tuyên Quang). - Em kết hôn đã 26 năm. Cuộc sống của em rất mệt mỏi vì chồng em đi ngoại tình hết lần này đến lần khác… (Thính giả Hải Dương). - Trước đây khi chưa mắc bệnh, em sinh hoạt vợ chồng 2,3 lần/tuần. Từ khi em mắc bệnh đến giờ dương vật của em không “lên”… (Thính giả Vũng Tàu).
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/09/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Nguyễn Thế Lương - Em và bạn gái yêu nhau đã được hai năm. Trong thời gian đợi cô ấy học xong để kết hôn, em đã lỡ làm một bạn nữ dính bầu… (Thính giả Lào Cai). - Cách đây 1 tháng em bị đau ở vùng thắt lưng kèm đi tiểu. Em đi khám, bacs sĩ kết luận em bị viêm đường tiết niệu. Sau 2 ngày đầu uống thuốc em thấy đỡ, nhưng sang ngày thứ 3 em thấy đau trở lại… (Thính giả Thái Nguyên). - Em và người yêu em yêu nhau đã lâu. Trong thời gian em đi xuất khẩu lao động em biết anh có qua lại với cô gái khác… (Thính giả Bắc Ninh). - Em đốt Polip cổ tử cung nhưng nửa năm rồi không thầy kinh nguyệt trở lại…(Thính giả Hưng Yên). - Em quen một người đàn ông đã ly hôn vợ hơn năm nay. Trước đây mẹ anh có lễ xin phép 2 bên gia đình cho chúng em được “đi lại” với nhau. Nhưng bây giờ mẹ anh lại không đồng ý mối nhân duyên này của chúng em … (Thính giả Vĩnh Phúc). - Đầu tháng em có quan hệ với gái mại dâm mà không đeo bao cao su. Liệu em có bị mắc bệnh xã hội?...(Thính giả Nam Định). - Mới sinh được 3 tháng vợ em đòi đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Em muốn tìm hiểu phương pháp xét nghiệm ADN để xác nhận cháu bé có phải con em không?... (Thính giả Nghệ An).
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/09/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Em quan hệ với bạn gái ba lần mà vẫn không thấy bạn gái có thai? Có phải do dương vật của em bị ngắn?...(thính giả Bắc Giang). - Con trai em năm nay lên lớp 7, cháu có hiện tượng ăn cắp vặt để chơi game…(thính giả Hà Nội). - Hơn năm nay ở 2 bên ngực của con trai em sưng to. Em nên cho con đi khám ở đâu?…(thính giả Hà Nam). - Em và con dâu cũ của cậu em có mối quan hệ yêu đương. Em và cô ấy có đến được với nhau không?...(thính giả Đồng Nai). - Em kết hôn đã 8 năm nhưng em vẫn không quên được quá khứ của vợ em…(thính giả Đà Nẵng). - Em năm nay 22 tuổi, em thấy có một lượng máu nhỏ chảy ra gián đoạn từ cơ quan sinh dục. Đó là biểu hiện của bệnh gì và có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản?... (thính giả Vĩnh Phúc).
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/09/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Chồng em đi xuất khẩu lao động đã 8 năm. Chồng em có nên đi tiếp 3 năm nữa?… (thính giả Vĩnh Phúc). - 7,8 năm trước em đã uống thuốc cải thiện sinh lý yếu không có hiệu quả. Cách đây 4,5 tháng em đi khám ở BV Việt Đức và được kê đơn uống thuốc nhưng cũng vẫn chưa hiệu quả… (thính giả Hải Phòng). - Em bị tai nạn lao động hỏng mắt đã 9 năm nay. Em nghi ngờ vợ em có bạn trai từ năm 2015…(thính giả Bắc Giang). - Em năm nay 45 tuổi. Có giai đoạn em bị mất kinh nửa năm rồi lại có vài tháng. Nửa năm nay em lại bị mất kinh…(thính giả Hưng Yên). - Em năm nay 47 tuổi, đã có cháu nội. Em đang yêu một anh. Em không biết có đến với người ta được không?... (thính giả TP HCM). - Em năm nay 22 tuổi, em bị tình trạng xuất tinh sớm. Em rất lo lắng…(thính giả Thanh Hóa).
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Em bị liệt 1 chân. Em đang có bầu được 5 tuần, em nên giữ hay bỏ?...(thính giả Nghệ An). - Em đã ly hôn. Em đang yêu một phụ nữ góa chồng. Cô ấy hay kể về những người yêu cũ của cô ấy khiến em thấy buồn… (thính giả Bắc Giang). - Em bị chậm kinh đã 6 ngày. Em có thai hay không?...(thính giả Bắc Ninh). - Trong mọi câu chuyện, vợ em đều phản đối lại em…(thính giả Nam Định). - Con gái tôi bị u bướu cổ ác tính. Tôi rất lo lắng…(thính giả Thanh Hóa). - Nguyên nhân em bị mất kinh sớm có phải do em bị mổ chửa ngoài tử cung không? …(thính giả Bắc Giang).
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/08/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Chồng em chơi bời cờ bạc, không có trách nhiệm với gia đình. Một năm gần đây anh gọi điện về sinh sự với vợ con…(thính giả Hải Dương). - Con gái tôi năm nay 29 tuổi nhưng vòng 1 không phát triển…(thính giả Thái Bình). - Vợ em ngoại tình, về ở cùng nhau không khí gia đình chán quá. Chương trình tư vấn giúp … (thính giả Hà Nội). - Em đặt vòng 9 năm, em mới tháo được 1 tháng sau đó đặt lại không đặt được nữa… (thính giả Hà Nam). - Yêu mà bị gia đình ngăn cấm thì phải làm thế nào?...(thính giả Vũng Tàu). - Bộ phận sinh dục của em bị sưng, đau. Em có đi khám, uống thuốc và đã hết đau nhưng em thấy hôi…(thính giả Gia Lai). - Em và bạn gái đã chia tay nhưng em vẫn còn tình cảm và giờ muốn quay lại. Em có nên gặp lại không?...(thính giả Thái Nguyên).
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/08/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Người mắc bệnh đái tháo đường có thể mang thai và sinh con được không…?(thính giả Vĩnh Phúc). - Em tình cờ phát hiện chị dâu thứ hai dan díu vụng trộm với chị dâu thứ ba…(thính giả Cần Thơ). - Em bị mất ngủ, chỉ khi uống thuốc mới ngủ được nhưng chức năng sinh lý bị yếu… (thính giả Đắk Nông). - Em yêu một bạn ở làng khác nhưng bộ mẹ em không đồng ý…(thính giả Hà Nội). - Khi “quan hệ” vợ em bị đau rát…(thính giả Cao Bằng). - Con trai em sinh năm 1989 cháu không chịu lấy vợ… (thính giả Bắc Giang).
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/08/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Chồng em đi làm có “cô” ở ngoài. Em nên cố níu kéo hay chia tay?... (thính giả Thái Nguyên). - Con trai em năm nay 17 tuổi. Cháu có hiện tượng một bên vú to, mặt và người bị mọc nhiều trứng cá…(thính giả Bắc Ninh). - Sau khi ly hôn người chồng đầu em có một đứa con trai với người sau nhưng gia đình anh không chịu. Bây giờ anh cưới người vợ khác… (thính giả Pleiku). - Cháu gái tôi năm nay 15 tuổi mà chưa có biểu hiện dậy thì…(thính giả Thanh Hóa). - Mỗi lần vợ chồng “gần gũi” thì những hình ảnh về chuyện ngoại tình của chồng làm ảnh hưởng đến cảm xúc của em… (thính giả Hà Tĩnh). - Em thường xuyên thủ dâm có ảnh hưởng đến sức khỏe không?...(thính giả Ninh Bình).
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/07/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Vợ em bỏ đi theo người đàn ông khác từ trước Tết… (thính giả Bình Phước). - Em uống thuốc điều trị bệnh thần kinh nhiều năm. Một năm nay em thấy hiện tượng bị mất kinh. Liệu có phải do uống thuốc?…(thính giả Hà Nam). - Vợ chồng con trai tôi ly thân 4 năm nay mà tôi không được biết lý do … (thính giả Thái Bình). - Trước hoặc sau khi “quan hệ” tôi thấy bị đau âm ỉ dương vật phần trên. Em đi khám nhiều nơi đều bảo em bị thần kinh… (thính giả Bắc Giang). - Cháu bị tai nạn giao thông, cháu có may mắn được ở lại với cuộc đời. Đến nay cháu vẫn chưa làm được gì. Chương trình chỉ dẫn giúp cháu con đường nào đó để tâm thoái mái hơn… (thính giả Thanh Hóa). - Cháu trai đầu của vợ chồng em bị chứng tự kỷ. Giờ vợ chống em muốn sinh thêm cháu thứ hai không biết có bị giống như cháu đầu?...(thính giả Hưng Yên).
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/07/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Kể từ khi đi làm công ty vợ em tính tình thay đổi. Cô ấy đi theo người đàn ông khác…(thính giả Vĩnh Phúc). - Năm nay em 43 tuổi. Từ tháng 12 năm ngoái em không thấy kinh trở lại. Có phải là hiện tượng tiền mãn kinh?...(thính giả Hà Nội). - Con trai tôi năm nay 34 tuổi, bị thần kinh. Cháu lấy vợ nhưng vợ đã bỏ đi. Chương trình giúp cho con trai tôi tìm được người phụ nữ khác…. (thính giả Bắc Giang). - Gần hai tháng nay, cứ mỗi khi ngủ dậy dương vật em bị cương cứng 4-5 tiếng sau mới xuống được.. (thính giả Thái Nguyên). - Vợ chồng em ly thân được 6 tháng, vợ đuổi em ra phòng trọ. Vì nhớ con em lại về nhà nhưng bị vợ càu nhàu… (thính giả Bình Phước). - Em quen một anh đã ly hôn vợ 12 năm. Sinh lý của anh bị yếu. Chương trình cho hỏi cách nào giúp khắc phục tình trạng này…(thính giả Bạc Liêu).
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/07/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Cách đây 2 năm em có mối quan hệ ngoài luồng với một anh bạn cùng tuổi. Giờ em muốn dừng mối quan hệ này lại nhưng anh ta không đồng ý…(thính giả Bắc Giang). - Em quan hệ với vợ vào ngày kinh nguyệt có ảnh hưởng gì không?... (thính giả Ninh Bình). - Quen nhau đã 2 năm, anh luôn nói thương em nhưng anh không muốn đưa em về gặp gia đình….(thính giả Điện Biên). - Ông xã em bị yếu sinh lý.. Chương trình tư vấn giúp uống thuốc gì hay phải đi bệnh viện khám?...(thính giả An Giang). - Vợ em đòi ly hôn, em có nên níu kéo hay buông xuôi để giải thoát?…(thính giả Bình Dương). - Con gái em lấy chồng được năm rưỡi mà cháu vẫn chưa có bầu….(thính giả Gia Lai).
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/07/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Do mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình sinh sống nên con trai tôi cùng cháu nội tôi theo vợ về nhà ngoại ở. Chuyên gia tư vấn giúp tôi cách để gia đình tôi được đoàn tụ… (thính giả Bắc Ninh). - Đã 7 năm nay tôi không quan hệ tình dục. Gần đây, tôi có mối quan hệ yêu đương và có quan hệ tình dục với một người đàn ông 60 tuổi (có vợ). Tôi chỉ cần một người để tâm sự … (thính giả Nghệ An). - Từ khi vợ chồng em cãi nhau vợ em có nhiều thay đổi. Liệu cô ấy có bồ?...(thính giả Quảng Ninh). - Em bị bệnh Luput ban đỏ từ năm 2007, em có thể sinh con được không? (thính giả Yên Bái). - Em đã ly hôn được hơn một năm. Em quen một anh đã ly thân vợ hơn một năm nhưng hiện tại vợ anh lại không muốn ly hôn. Em nên xử lý mối quan hệ này như thế nào?...(thính giả Cà Mau). - Con gái tôi năm nay 16 tuổi, từ năm cháu 13 tuổi vòng kinh của cháu chỉ 15-20 ngày… (thính giả Ninh Bình). - Vợ chồng em lấy nhau được 10 năm, có 2 cháu gái. Thời gian gấn đây vợ chồng em thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau rất nhiều. Anh tỏ ra coi thường vợ và gia đình nhà vợ. Em có nên tiếp tục mối quan hệ này…?(thính giả Lâm Đồng).
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/06/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Em quen một người đàn ông đã trải qua một đời vợ đã được 2 năm. Trước khi quen em, anh cũng quen rất nhiều cô, và ngay thời gian đầu mới quen em anh cũng thổ lộ đang quen 4,5 cô. Thời gian này, ngoài quen em, anh còn duy trì mối quan hệ yêu đương với một phụ nữ đang có gia đình đã được 15 năm. Em có nên tiếp tục mối quan hệ này… (thính giả Bình Phước). - Vợ em mỗi khi uống thuốc tránh thai đều có hiện tượng nôn mửa,… (thính giả Cà Mau). - Em là người miền Bắc vào Gia Lai đi ở rể đã được hơn 20 năm. Mỗi khi hai vợ chồng tức nhau, vợ em lại nói những câu khiến em rất tủi thân như nhà này của tao, ti vi của tao hết… (thính giả Gia Lai). - Năm nay em 41 tuổi. 4,5 tháng gần đây em thấy hiện tượng mất kinh…(thính giả Đồng Tháp). - Tôi ở rể, lại hay đi làm ăn xa nhà. Trong một lần xung đột gia đình ông bố vợ tôi tuyên bố “Mày không có con. Con tao đi chửa hoang được”. Xin chương trình cho hỏi làm cách nào để xác định đứa con ấy thực sự là con của mình… (thính giả Hưng Yên). - Từ tháng 11 năm ngoái, ở bộ phận sinh dục em bị nổi 2 cục giống như sùi mào gà… (thính giả Thanh Hóa).
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/06/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Con trai em 17 tuổi yêu bạn gái cùng tuổi và có bầu. Chương trình cho em hỏi liệu thai nhi có ảnh hưởng sau này không?.... (thính giả Vĩnh Phúc). - Chồng em năm nay 48 tuổi, sinh lý yếu. Chương trình tư vấn giúp cách dùng thuốc như thế nào để cải thiện….(thính giả Phú Thọ). - Chồng em ôm tiền của em đi cho gái, ông còn bắt bán đất để chia tài sản. Em có nên ở hay nên bỏ vì em vẫn còn rất thương chồng và con em…(thính giả Tây Ninh). - Thỉnh thoảng em bị đau ở giữa vùng hậu môn vào túi tinh hoàn,và em bị hẹp bao quy đầu, không rõ khi nào bao quy đầu sẽ mở ra… (thính giả Hà Nội). - Chồng em ham chơi game. Mỗi khi đi làm xa về anh chỉ biết đến chơi game mà không quan tâm đến vợ con …(thính giả Thanh Hóa). - Con gái em năm nay 20 tuổi, vẫn chưa dậy thì. Đi khám bác sĩ kết luận cháu không có buồng trứng …(thính giả Thái Nguyên).
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/06/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Con trai em năm nay 29 tuổi, cháu nghiện lô đề, cờ bạc thua nợ nhiều… (thính giả Đắk Nông). - Cháu gái tôi năm nay 15 tuổi, mỗi khi kỳ kinh cháu bị đau bụng dữ dội…(thính giả Thanh Hóa). - Trong cuộc sống gia đình vợ chồng em thường xuyên bất hòa…(thính giả Cần Thơ). - Trước đây tôi quan hệ với vợ rất khỏe nhưng dạo gần đây bị yếu…(thính giả Tuyên Quang). - Em và bạn gái quen nhau được 1 năm, chúng em đã chụp ảnh cưới, mua cả nhẫn đính hôn, em rất muốn “ăn cơm trước kẻng” nhưng cô ấy không đồng ý… (thính giả Thái Nguyên). - Vợ em bị tai nạn mất hơn năm nay, giờ em muốn đi tìm nhân duyên mới có quá sớm không?...(thính giả Nghệ An). - Chồng em bị xuất tinh sớm, xin bác sĩ tư vấn giúp em địa chỉ tin tưởng để điều trị… (thính giả Ninh Bình).
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/06/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Em mồ côi bố mẹ, lấy chồng đã 10 năm. Gần đây mỗi khi xảy ra chuyện, chồng em đều xúc phạm em “đúng là không có bố mẹ dạy”… (thính giả Bắc Giang) - Em năm nay 47 tuổi, em ly thân chồng đã 3 năm nay. Chuyên gia cho em hỏi tuổi này không quan hệ tình dục có ảnh hưởng đến sức khỏe không?...(thính giả Đà Nẵng) - Mỗi khi chồng em uống rượu, anh ấy nói rất nhiều… (thính giả Bắc Ninh) - Em hay làm mai mối cho các cặp đôi nên duyên, em bị tiểu đường nên chuyện vợ chồng có phần lạnh nhạt. Vợ em hay ghen… (thính giả Hưng Yên). - Sau khi ly hôn được vài tháng vợ chồng em lại quay về ở cùng nhau. Trong thời gian hơn mười năm ở cùng, chồng em hay ngoại tình và giờ anh ấy ở hẳn với cô bồ…(thính giả Hải Dương). - Con trai em năm nay 24 tuổi nhưng dương vật của cháu vẫn chưa phát triển…(thính giả Lạng Sơn).
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/05/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Cháu nội tôi năm nay 11 tuổi, ngày nhỏ cháu bị thoát vị bẹn, hiện tại cháu chỉ sờ thấy một bên tinh hoàn. Điều này có ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này của cháu không?... (thính giả Hà Nam). - Chồng em ham mê cờ bạc và bị thua nợ nhiều lần. Em có góp ý nhưng chồng vẫn không nhận sai còn đánh em…(thính giả Đắc Nông). - Cháu nội tôi sinh năm 2013 giờ cháu đã có kinh nguyệt…(thính giả Vĩnh Phúc). - Vợ em có quan hệ ngoài luồng, giờ cô ấy dọn về bên ngoại ở…(thính giả Hải Phòng). - Trước khi kết hôn, nhu cầu sinh lý của em cao, nhưng từ khi bị nhiễm Covid 19 em thấy sức khỏe giảm sút, không còn ham muốn tình dục …(thính giả Nam Định).
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/05/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - 2, 3 tháng nay vợ chồng em thường xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống… (thính giả Thái Nguyên). - 1 tháng nay chồng em quan hệ bình thường nhưng không xuất được tinh?... (thính giả Nam Định). - Sau khi quen anh bộ đội được 3,4 tháng mình phát hiện anh nhắn tin qua lại với vợ của bạn thân anh và mình có góp ý. Sau đó 1 tuần, chị ấy đã cùng một nhóm người đến đánh mình ngay tại nhà của anh bộ đội này. Sau sự việc này mình đã chuyển đi nơi khác và cắt đứt mọi liên lạc với anh. Giờ anh ấy xin mình quay lại… (thính giả Hòa Bình). - Khi con dâu tôi mang bầu được 7 tháng thì con trai tôi gặp tai nạn giao thông bị hôm mê 17 ngày sau mới tỉnh. Cháu gái tôi được sinh ra nhưng cháu bị bại não. Liệu vợ chồng con trai tôi sinh cháu thứ hai có bị bại não?…(thính giả Vĩnh Phúc). - Chồng em đi ngoại tình về đánh đuổi vợ con ra khỏi nhà và đòi làm đơn ly hôn. Em đã làm trang trại trên đất ruộng nhà chồng nhưng vì em chưa nhập khẩu vào nhà chồng nên giờ chồng em đuổi mẹ con em ra đi tay trắng… (thính giả Hà Nội). - Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn và bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn cho thính giả nữ những trang bị về kiến thức để có thể xử lý tình huống chồng ngoại tình, đánh đập, bạo hành.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/05/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Em năm nay 24 tuổi chưa có người yêu. Chương trình tư vấn giúp em để có người yêu…(thính giả Lâm Đồng). - Em bị yếu sinh lý do bị tiểu đường…(thính giả Hải Dương). - Chồng em ngoại tình với bạn thân của em 8 năm nay. Em đã tha thứ cho chồng nhưng gần đây em mới bắt gặp họ vẫn qua lại với nhau…(thính giả Thái Nguyên). - Mấy ngày gần đây em bị ngứa âm đạo, ra nhiều khí hư và nhiều nốt chấm trắng li ti…(thính giả Bắc Ninh). - Em bắt gặp chồng mình cặp bồ 2 lần. Con em biết được điều đó và muốn mẹ ly hôn bố… (thính giả Gia Lai). - Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn và bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn thính giả những kỹ năng sống để có thể xử lý những tình huống mình có thể gặp phải.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/05/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Cháu gái tôi năm nay 10 tuổi, 4, 5 tháng gần đây ở bộ phận sinh dục của cháu bị biến dạng… (thính giả Cà Mau). - Gần đây em phát hiện chồng em nhắn tin và gửi những hình ảnh nhạy cảm cho vợ của bạn thân… (thính giả Đắc Nông). - Hai năm gần đây tinh hoàn bên trái em bị sưng to gấp đôi so với bên phải, ham muốn của em vẫn rất cao… (tỉnh Thái Nguyên). - Chồng em hay nhắn tin và ra ngoài với phụ nữ. Em cũng đã khuyên nhủ nhiều lần nhưng anh vẫn không thay đổi… (thính giả Đắc Lắk). - Em năm nay 40 tuổi, 7 tháng gần đây em không thấy xuất hiện kỳ kinh…(thính giả Bắc Ninh). - Con gái em năm nay 14 tuổi, ở lớp cháu vẫn giao tiếp với thầy cô, bạn bè bình thường nhưng mấy tháng gần đây cháu không ăn cơm cùng gia đình, không giao tiếp với mọi người trong gia đình…(tỉnh Hưng Yên).
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/05/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Con gái tôi lấy chồng không có tình yêu. Vợ chồng cháu ly thân đã 4 năm nay. Tôi không muốn vợ chồng con tôi ly hôn. Chương trình tư vấn giúp … (thính giả Hải Dương). - Đầu dương vật của em thỉnh thoảng xuất hiện vài mụn trắng bằng đầu tăm, cứng… (thính giả Bắc Giang). - Sau khi kết hôn với người chồng thứ 2 em mới biết anh chỉ mới ly hôn vợ được 2 tháng và tài sản với vợ cũ chưa được giải quyết… (thính giả Quảng Ninh). - Nửa năm gần đây mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt em đi tiểu rất buốt…(thính giả Hải Dương). - Vợ chồng em có 1 con năm nay đã 5 tuổi. Trong 1 lần sơ suất em lỡ dính bầu và đã phá thai. Gia đình chồng em biết được đã đuổi em xuống gầm sàn ở…(thính giả Bắc Kạn). - Ngày nhỏ em bị chó cắn và đã đi chữa 2 lần. Em kết hôn từ năm 2007 vẫn chưa có con. Giờ em muốn sinh con phải làm thế nào? Xin bác sĩ tư vấn jup em…(thính giả Hà Nội).
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/04/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Trong thời gian vợ chồng em đang ly thân em có sống cùng một phụ nữ khác. Em có bị vi phạm luật hôn nhân gia đình?...(thính giả TP Hồ Chí Minh). - Cháu tôi bị hẹp bao quy đầu và đã đi tách từ ngày bé. Gần đây ở đầu bộ phận sinh dục của cháu xuất hiện những hạt tấm… (thính giả Vĩnh Phúc). - Từ ngày lấy nhau đến nay đã 23 năm nhưng chồng tôi không chịu làm ăn gì…(thính giả Bà Rịa Vũng Tàu). - Em năm nay 50 tuổi, sức khỏe tình dục của em bị suy giảm …(thính giả Hà Nội). - Em vô tình đọc được tin nhắn của bạn gái với người yêu cũ nên biết nhiều chuyện trong quá khứ của cô ấy. Giờ em thấy lấn cấn trong lòng…(thính giả Hà Nội). - Chồng em sau mỗi lần thủ dâm thấy hiện tượng bị buốt khi xuất tinh …(thính giả Thanh Hóa).
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/04/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Chồng em và một phụ nữ hay liên lạc với nhau. Theo chuyên gia em có nên gặp cô ấy để nói chuyện….(thính giả Thanh Hóa). - Sau khi quan hệ với bạn gái dương vật em bị đau… (thính giả Ninh Bình). - Chồng em cặp bồ và có con riêng đã 15 tuổi. Anh đang đòi ly hôn đơn phương với em….(thính giả Hà Nội). - Chồng em năm nay 47 tuổi, ngày nào anh ấy cũng đòi hỏi quan hệ tình dục. Liệu anh ấy có bị bệnh? …(thính giả Hải Dương). - Lần đầu quan hệ với bạn gái “không cho vào được”…(thính giả Hài Phòng). - Con gái tôi năm nay mới hơn 15 tuổi, cháu yêu bạn trai qua mạng. Gia đình bạn trai con tôi đòi cưới… (thính giả Long An).
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/04/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Em phát hiện vợ ngoại tình, mặc dù đã tha thứ cho vợ nhưng em vẫn bị ám ảnh bởi chuyện đó… (thính giả Vĩnh Phúc). - Vợ em đặt vòng được 3 năm nay, giờ chúng em muốn sinh thêm con thứ 3 thì sau khi tháo vòng khoảng bao lâu vợ em có thể mang bầu?...(thính giả Đồng Nai). - Cháu bị trầm cảm, bố mẹ chồng bắt vợ chồng cháu ly hôn…(thính giả Hà Nội). - Tôi bị u xơ gần núm vú, tôi đi khám và uống thuốc vẫn không thấy hết dịch…(thính giả Thanh Hóa). - Chồng em muốn ly hôn nhưng khi em làm đơn thì chồng lại không ký…(thính giả Vĩnh Phúc). - 1 năm gần đây sức khỏe tình dục của em bị suy giảm rõ rệt, em có bị mắc bệnh gì không?… (thính giả Hà Nội).
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/04/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Vì tính chất công việc nên em thường xuyên phải làm việc xa nhà nhưng vợ không thông cảm. Vợ chồng em đã sinh được một con gái năm nay đã 5 tuổi, giờ em muốn vợ sinh thêm một em bé thứ hai nhưng vợ em không hợp tác… (thính giả Phú Thọ). - Sau mỗi lần quan hệ tình dục em thấy tinh trùng của mình có màu xanh hoặc màu vàng… (thính giả Bạc Liêu). - Em muốn làm lành với người yêu em phải làm thế nào…? (thính giả Hưng Yên). - Con gái em năm nay 17 tuổi, cháu tâm sự với mẹ cháu chỉ thích con gái, không thích con trai…(thính giả Quảng Ninh). - Con dâu em mang bầu cháu thứ 3, cháu đi khám thai sản bác sĩ kết luận cháu bé bị thoát vị rốn. Bác sĩ cho biết liệu có bị ảnh hưởng đến 2 mẹ con…? (thính giả Thanh Hóa). - Vợ chồng cháu trước đây hòa thuận nhưng mấy năm gần đây tình cảm vợ chồng không được như trước… (thính giả Ninh Bình).
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/03/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Chồng em chơi bời cờ bạc, gái gú, nợ nần về đập phá đồ đạc, đánh đập vợ con. Em có nên ly hôn?...(thính giả Long An). - Em nay nay 38 tuổi. Em kết hôn đã một năm nay mà vẫn chưa thấy có con… (thính giả Đắk Lắk). - Em và anh ấy đều đã ly hôn và đến với nhau mà không đăng ký kết hôn. Sau khi em có bầu hai tháng, anh bỏ em để quay về với vợ cũ…. (thính giả Gia Lai). - Một năm gần đây mỗi khi gần gũi vợ em gặp hiện tượng chuẩn bị xuất tinh thì bị đau đầu (thính giả Tiền Giang). - Vợ em làm công nhân, bình thường cô ấy đi làm tăng ca 6h chiều về, nhưng hôm đó cô ấy trốn về từ lúc 2h chiều… (thính giả Bình Dương). - Em nay nay 45 tuổi, đã ly hôn. Gần đây em có quen một anh qua facebook. Trong lần em về quê 100 ngày mẹ, em và anh có hẹn gặp mặt nhưng em chưa gặp được vì huyết áp anh đột ngột tăng … (thính giả TP Hồ Chí Minh). - Con gái tôi năm nay 24 tuổi, cháu chưa kết hôn. 3,4 tháng cháu mới có kinh nguyệt một lần….(thính giả Hải Dương)
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/03/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Vài tháng gần đây chồng em không còn hứng thú chuyện vợ chồng…(thính giả Hà Nội). - Vợ chồng em lấy nhau đến nay đã được 20 năm. Cưới nhau được 2 năm chồng em phải chấp hành án tù vì có quan hệ với trẻ vị thành niên. Sau khi ra tù chồng em lại có mối quan hệ với bên ngoài…(thính giả Hà Giang). - Em năm nay 42 tuổi, kinh nguyệt đều. Vợ chồng em tại sao vẫn chưa thể có thai…(thính giả Thanh Hóa). - Vợ chồng em kết hôn đến nay được 8 năm và có 2 con. Chồng em bị câm điếc bẩm sinh. Giờ em muốn ly hôn phải làm thế nào?...(thính giả Tuyên Quang). - Cháu nội tôi năm nay 10 tuổi. Cháu bị hiện tượng ngứa âm đạo, thi thoảng bị hăm đỏ. Gia đình đã cho cháu đi khám và uống thuốc nhưng vẫn không khỏi…(thính giả Thái Bình). - 12 năm trước em có yêu một người nhưng do tính anh hay ghen nên em đã bỏ đi lấy người khác. Hiện anh vẫn chưa kết hôn với ai, và em cũng đã ly hôn chồng. Anh ấy và bố mẹ anh muốn mời em đến nhà chơi để xem mặt…(thính giả Nghệ An).
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/03/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Em và anh trai từ miền Trung vào Bình Dương lập nghiệp và sinh sống. Ở quê hiện còn có bố mẹ già. Chúng em nên làm thế nào? Xin chuyên gia cho chúng em lời khuyên. (thính giả Bình Dương). - Con gái tôi năm nay 30 tuổi, cháu mang thai 2 lần nhưng cả 2 lần đều bị sảy… (thính giả Nghệ An). - Vợ chồng tôi kết hôn 18 năm không có con. Vợ tôi phát sinh quan hệ và có 2 con với anh rể tôi …(thính giả Phú Thọ). - Con gái tôi năm nay 14 tuổi, cháu có máu báo 1 lần sau đó 5,6 tháng nay không thấy nữa…(thính giả Hà Nam). - Gia đình em đang rất hạnh phúc, bỗng một người bạn cũ gọi điện hỏi thăm và em có nói chuyện hơi tình cảm với bạn. Chồng em biết được đòi ly hôn với em… (thính giả Vĩnh Phúc). - Con gái tôi sinh con đã hơn 1 năm mà vẫn chưa thấy kinh nguyệt quay trở lại… (thính giả Hà Tĩnh). - Em đã trải qua 2 đời vợ. Hiện em đang có tình cảm với vợ của một người bạn thân đã mất. Em tiến tới mối hôn nhân này được không?…(thính giả Hưng Yên).
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/03/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Con trai tôi sinh năm 1994 đang yêu một cô gái sinh năm 1997. Đi xem thầy bảo tuối hai cháu không lấy được nhau... (Thính giả Thái Nguyên) - Em năm nay 46 tuổi, vài năm gần đây em bị tình trạng xuất tinh sớm ...(Thính giả Bình Dương) - Em ở Quảng Ninh, cô ấy ở Hải Phòng. Chúng em muốn tính đến chuyện cưới xin nhưng hai bên gia đình ngăn cản... (Thính giả Quảng Ninh) - Con trai tôi không hợp bố nên đi làm ăn xa. Giờ đây cháu bị chủ nợ đòi, cháu xin tôi đi vay để trả nợ giúp cháu . Tôi có nên nói chuyện này chó bố cháu?...(Thính giả Khánh Hòa) - Hai năm nay em thấy hiện tượng giữa kỳ kinh ra huyết màu nâu, chu kỳ kinh của em vẫn bình thường .... (Thính giả Ninh Bình) - Em yêu một người đàn ông đã 10 năm nay. Ngay từ lúc đến với em, anh ấy đã kết hôn. Cách đây 3 năm anh ấy ly hôn vợ, giờ đây anh chuẩn bị cưới người vợ thứ hai mà không phải là em ... (Thính giả Hà Nội)
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/02/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Em quen nhiều cô gái qua mạng. Nhắn tin và điện thoại với nhau rất vui vẻ nhưng khi gặp mặt chỉ được lần thứ hai đến lần thứ ba các cô ấy mất hút... (Thính giả Quảng Ninh) - Bốn tháng gần đây em không còn nhu cầu “quan hệ” ...(Thính giả Hưng Yên) - Em và chồng đã ly thân 4 năm nay, và 2 năm nay con gái em không nói chuyện với bố. Em có nên ly dị chồng?...(Thính giả Hà Nội) - Con trai tôi đi khám nghĩa vụ quân sự phát hiện bị dãn tĩnh mạch tinh. Bác sĩ tư vấn giúp có nên mổ hay không?...(Thính giả Yên Bái) - Vợ mất, em đi bước nữa với một người phụ nữ đã từng đổ vỡ hôn nhân. Lấy nhau chưa được một năm cô ấy lại đòi ly hôn với em.... (Thính giả Hà Nội) - Em mổ u vú nội tuyến. Liệu em có bị mọc lại u không?... (Thính giả Thái Nguyên)
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/02/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Sau kết hôn 6 tháng em mới phát hiện chồng em dùng ma túy đá. Em rất hoang mang…(thính giả Hà Nội) - Trước đây kinh nguyệt em vẫn đều. Tháng này, kinh nguyệt em chỉ ra một chút …(thính giả Bắc Kạn) - Em ở Cà Mau, bạn gái em là sinh viên trường ĐH Y ở TP Hồ Chí Minh? Chúng em có nên kéo dài mối quan hệ tình cảm này không?…(thính giả Cà Mau) - Vợ em năm nay 38 tuổi, bị rong kinh cả tháng ?…(thính giả Hà Nam) - Sau khi ly hôn, em có quen một anh và sống chung với anh từ đó đến nay đã được 2 năm. Mỗi khi về nhà, anh đều chăm em rất kỹ và chia sẻ với em mọi thứ nhưng khi vắng mặt em, anh ta lại chở gái đi khách sạn …(thính giả Kiên Giang) - Con gái em năm nay 11 tuổi, cháu có hiện tượng kinh nguyệt 3,4 lần/tháng?…(thính giả Tiền Giang)
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/02/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - 2, 3 năm đầu sau cưới tình cảm vợ chồng em bình thường. Kể từ khi “trục trặc” em phát hiện vợ hay đi chùa và thường lấy lý do từ chối ham muốn của em…(thính giả Ninh Bình) - Em năm nay 17 tuổi, dạo gần đây em gặp hiện tượng khi ngủ và mỗi khi mơ chuyện tình cảm đều bị ra tinh? …(thính giả Phú Thọ) - 15 năm nay vợ chồng em vẫn rất hạnh phúc. Khoảng 1 năm gần đây, vợ chồng em mở kinh doanh. Chồng em thường xuyên xa nhà nên có nhiều khách hàng nam đã đặt vấn đề quan hệ ngoài luồng với em. Em đã từ chối nhiều người nhưng còn một người em không biết nên từ chối sao? …(thính giả Đồng Tháp) - Em vẫn đáp ứng đều nhu cầu “sinh hoạt” của chồng. Mấy tháng gần đây em phát hiện chồng em có quan hệ bên ngoài. Chồng em có bị bệnh gì không?…(thính giả Hưng Yên) - Con gái em năm nay học đại học năm thứ hai, con hay giận mẹ, không chào hỏi và trả lời mẹ…(thính giả Phú Thọ) - Em năm nay 41 tuổi, em muốn sinh thêm cháu thứ ba?…(thính giả Ninh Bình)
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/01/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Người yêu em đi yêu người khác, cắt đứt mọi liên lạc với em…(thính giả Tp Hồ Chí Minh) - Em bị bướu sợi tuyến vú nhưng do tình hình dịch bệnh em không tái khám định kỳ được. Em không biết để lâu vậy có sao không? …(thính giả Bình Phước) - Em kết hôn đã 25 năm. Kể từ ngày lấy chồng, chồng em luôn vũ phu chửi mắng, đánh đập em. Cách đây hơn 1 năm, tình cờ em gặp lại người yêu cũ trong bệnh viện. Chồng em đã hiểu lầm về mối quan hệ giữa chúng em nên đã đuổi em ra khỏi nhà …(thính giả Thanh Hóa) - Khi cương, bộ phận sinh dục của em bị vẹo về bên phải. Em đi khám nam khoa bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật ?…(thính giả Hà Tĩnh) - Do xô xát trong cuộc sống nên đã 5 tháng nay vợ chồng em không nói chuyện với nhau…(thính giả Hà Nội) - Em sinh năm 1979; 4, 5 tháng gần đây kinh nguyệt em không đều?…(thính giả Hải Phòng).
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/01/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Vợ chồng em không còn tình cảm với nhau. Làm thế nào để hâm lại tình cảm vợ chồng như xưa…(thính giả Hồ Chí Minh) - Vợ em sinh con đã được 5 năm, mặc dù không dùng biện pháp tránh thai nào nhưng giờ vợ em vẫn chưa có bầu trở lại …(thính giả Hưng Yên) - Con gái tôi bị ảnh hưởng chất độc da cam nên đã xin anh hàng xóm một đứa con. Năm cháu 17 tuổi bố cháu qua đời. Trong thời gian này cháu có về bên nội thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của môt người con trai. Tuy vậy, đã 2 năm nay ông bà nội cháu vẫn chưa đổi họ cho cháu…(thính giả Nghệ An) - Vợ tôi bị bệnh rona thần kinh ở vùng kín. Bác sĩ cho tôi hỏi bệnh này quan hệ có bị lây không?…(thính giả Thanh Hóa) - Vợ chồng em hay xảy ra xô xát. Em có nên duy trì mối quan hệ này ?…(thính giả Hưng Yên) - Em bị u xơ tử cung, em đi khám bác sĩ tư vấn không phải mổ. Để lâu có bị chuyển sang u dữ không?…(thính giả Phú Thọ). - Con trai tôi năm nay đã 35 tuổi, cháu chịu khó làm ăn nhưng chưa chịu lập gia đình. (thính giả Quảng Nam)
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/01/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Sau khi vợ sinh con đầu được hơn 1 tuổi, con trai tôi bị tình trạng không cương cứng. nên không thể quan hệ. Giờ cháu muốn sinh đứa con thứ 2 …(thính giả Hà Giang) - Do bất đồng trong cách chuẩn bị nước tắm cho cháu nội, vợ chồng con trai tôi bế con ra khỏi nhà không nhờ tôi trông con …(thính giả Hà Nội) - Khoảng 2, 3 năm nay tôi thấy hiện tượng bị xuất tinh sớm, tôi chưa đi khám ở đâu…(thính giả Vĩnh Long) - Chồng em sống chung với bồ nhí đã 3 năm nay, anh ấy nói sau khi trả xong nợ anh sẽ về sống cùng mẹ con em…(thính giả Long An) - Em bị tật nguyền, không đi lại được. Em phải làm thế nào để chấm dứt kinh nguyệt?…(thính giả Hà Tĩnh) - Chồng em mắc nhiều tệ nạn xã hội nên cuộc sống vợ chồng không còn tình cảm …(thính giả Bắc Ninh).
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/01/2022
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Con gái em bất hòa với mẹ chồng muốn ra ở riêng nhưng chồng không đồng ý, cháu mang con theo ra thuê trọ …(thính giả Hà Nội) - Lúc cháu tôi 7 tuổi bị đau 1 bên tinh hoàn. Mẹ cháu cho cháu đi khám bác sĩ phát hiện có “hạt” trên bẹn trái và sau đó bác sĩ đã kéo xuống. Giờ cháu tôi đã lớn, cháu có thể có con được không? …(thính giả Hưng Yên) - Do bất đồng về chuyện tiền bạc nên vợ em ly hôn em. Giờ em có nên bỏ qua để về ở với cô ấy …(thính giả Quảng Ninh) - Em năm nay 21 tuổi, kinh nguyệt của em không đều …(thính giả Vĩnh Phúc) - Vợ chồng em ly thân cách đây đã hơn 10 năm. Giờ em mới biết chồng em đồng tính, em có nên tiếp tục mối quan hệ này?…(thính giả Thanh Hóa) - Chồng em bị ngứa sau khi “quan hệ” với em…(thính giả Quảng Bình).
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/12/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Từ ngày em mang bầu cháu thứ 3 em thây hiện tượng ban đêm bị nghẹt mũi, sổ mũi, khó thở …(thính giả Nam Định) - Con trai tôi đang xây nhà thì bị thiếu tiền. Thời gian gần đây vợ chồng con trai tôi thường xảy ra cãi vã và đòi ly hôn. Tôi có nên vay tiền cho con trai tôi để xây nhà tiếp?…(thính giả Hà Nội) - Em muốn “quan hệ” với vợ nhưng vợ không cho…(thính giả Nam Định) - Con trai em năm nay đã 13 tuổi nhưng dương vật của cháu vẫn nhỏ, không phát triển…(thính giả Quảng Nam) - Em lấy vợ nhưng cô ấy không sinh được con. Cô ấy đồng ý cho em cưới vợ hai nhưng giờ cả hai người phụ nữ này đều muốn giữ em…(thính giả Phú Thọ) - 4,5 tháng gần đây em “quan hệ” với vợ chỉ được dưới 30 giây. Em đi khám được chẩn đoán thiếu Testosterone và bị vôi hóa tiền liệt tuyến …(thính giả Hà Nội). - 3 năm trước con trai tôi yêu một cô bé nhưng vì các cháu còn nhỏ tuổi nên tôi đã cho con trai đi làm ăn để tách chúng ra. Sau đó cô bé có yêu người khác và có con với người đó. Giờ cô bé đó muốn nối lại với con tôi…(thính giả Đắc Lắk).
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/12/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Hai lần tôi sinh con chồng tôi đều đi “cặp bồ” …(thính giả Yên Bái) - Em bị ra nhiều huyết trắng, và đã đi khám nhiều nơi nhưng vẫn chưa hết…(thính giả Bắc Ninh) - Vợ chồng em không còn tình cảm đã 10 năm nay, chúng em có nên ly hôn?…(thính giả Phú Thọ) - Em và bạn gái quen nhau qua mạng đã được nửa tháng, em muốn “quan hệ” không dùng bao nhưng cô ấy không đồng ý…(thính giả Cà Mau) - Tôi đã có gia đình nhưng hai năm nay tôi trót có tình cảm với cô hàng xóm. Làm sao tôi có thể quên được, chương trình cho tôi lời khuyên…(thính giả Phú Thọ) - Từ khi uống thuốc cai nghiện tôi không còn cảm thấy có ham muốn…(thính giả Nghệ An).
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/12/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Em rể tôi tinh trùng yếu, giờ em gái tôi muốn sinh con theo phương thức hỗ trợ sinh sản …(thính giả Bà Rịa Vũng Tàu) - Chồng em bỏ nhà đi theo người tình…(thính giả Cà Mau) - Chị hàng xóm muốn xin em một đứa con…(thính giả Thanh Hóa) - Kinh nguyệt của vợ em không đều, chuyên gia tư vấn giúp biện pháp tránh thai an toàn hiệu quả…(thính giả Nam Định) - Em đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, 3 năm nay em yêu một phụ nữ đã ly hôn chồng và có một con riêng. Gia đình em không đồng ý cho chúng em kết hôn nên cô ấy muốn chia tay em…(thính giả Nghệ An) - Con gái em năm nay 16 tuổi vẫn chưa thấy kỳ kinh…(thính giả Hà Nội)
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/12/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Chồng em sa vào các tệ nạn xã hội về bạo hành vợ…(thính giả Vĩnh Phúc) - Khoảng hai, ba năm nay em thấy hiện tượng xuất tinh sớm…(thính giả Vĩnh Long) - Chồng em có quan hệ lăng nhăng với nhiều phụ nữ …(thính giả Sơn La) - Vài tháng gần đây, hai bên ngực của em nổi cục…(thính giả Nam Định) - Kể từ khi tôi bị ảnh hưởng của bệnh tật dẫn đến mù lòa, vợ tôi có những cư xử không đúng mực…(thính giả Thanh Hóa) - Thời gian gần đây, sau mỗi lần “quan hệ” với vợ, tinh trùng của em ra rất loãng, kèm hiện tượng xuất tinh sớm, thi thoảng đau bụng dưới…(thính giả Quảng Ninh)
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/11/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Em quen và yêu một cô gái ở Ninh Bình qua mạng. Hơn một năm yêu nhau cô ấy có “em bé”. Em đang trong thời gian chờ ly hôn với vợ để cưới cô ấy thì cô ấy bỏ đi lấy người khác…(thính giả Tuyên Quang) - Sau vài tháng uống thuốc điều trị rối loạn tâm lý em thấy hiện tượng sinh lý suy giảm nhiều… (thính giả Thái Nguyên) - Sau khi ly hôn vợ chồng em nuôi mỗi người một con chung. Cô ấy không đủ kinh tế để lo cho con, giờ em làm gì để cô ấy đồng ý nhượng quyền cho em nuôi cả 2 con? …(thính giả Hà Nội) - Con trai em năm nay 17 tuổi vẫn chưa thấy hiện tượng dậy thì …(thính giả Hậu Giang) - Trước đây trong thời gian sống chung với vợ, em có mối quan hệ “ngoài luồng”. Thời gian gần đây vợ em công khai cặp kè với một nam thanh niên nhỏ tuổi hơn để trả thù em…(thính giả Đà Nẵng) - Con gái em năm nay 16 tuổi, 3 tháng gần đây con không thấy kỳ kinh…(thính giả Hà Nội)
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/11/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Chồng mắng chửi không đồng tình với cách dạy con trai học của em khiến hai vợ chồng bất hòa cả tháng trời …(thính giả Hà Nội) - Em bị tiền mãn kinh cách đây 3 năm, có hiện tượng kinh ra ồ ạt, kéo dài 10 ngày… (thính giả Đắc Lắk) - Vợ chồng tôi ly hôn đã được 16 năm nay do vợ tôi ngoại tình, Giờ đây cô ấy muốn “quay lại” nhưng các con tôi không đồng ý …(thính giả Quảng Nam) - Cháu gái tôi năm nay mới 5 tuổi, ở cháu đã thấy hiện tượng dậy thì sớm…(thính giả Nghệ An) - Tôi và cô chị đã đính hôn và đang trong thời gian đợi khi cô ấy đủ 18 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ. Gần đây cô em song sinh lại muốn tôi cưới cả hai chị em…(thính giả Cần Thơ) - Đầu ngực em tiết ra dịch màu trắng như nước vo gạo…(thính giả Hà Nội)
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/11/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng - Tôi đi khám phát hiện tình trạng tinh hoàn có 3 hạt…(thính giả Hưng Yên) - Em và bạn trai sống cùng nhau đã 5 năm. Thời gian gần đây em phát hiện bạn trai có bạn gái khác… (thính giả Hải Dương) - Em bị tình trạng mất ngủ sau khi sinh bé thứ hai được 2 tháng …(thính giả Nam Định) - Con trai tôi muốn lấy vợ nhưng mãi chưa có người yêu …(thính giả Thanh Hóa) - Đầu dương vật của con trai tôi có hiện tượng nổi hạt li ti …(thính giả Kiên Giang) - Sau khi ly hôn vợ em yêu một người phụ nữ, trong một lần tức giận với em cô ấy đã “qua đêm” với người đàn ông khác …(thính giả Sơn La)
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/11/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải: - Chồng em bỏ nhà đi theo một người phụ nữ khác đã được gần một năm và giờ em muốn được ly hôn …(thính giả Vĩnh Phúc) - Con gái tôi mỗi lần gần đến kỳ kinh cháu hay bị đau bụng và đi ngoài, cháu còn thấy bị ra kinh kéo dài hàng tháng. Cháu mới đi siêu âm thì phát hiện có u nang nội mạc tử cung. … (thính giả Vĩnh Phúc) - Sau khi đi nhà nghỉ cùng em anh ấy nói lời chia tay với em …(thính giả Ninh Bình) - Sau khi mổ u nang cả 2 bên, vợ em không có kinh. Vợ chồng quan hệ bị “khô” …(thính giả Hải Dương) - Con trai tôi yêu đương sớm và đã để vượt quá giới hạn, giở cháu đã có con trai được 2 tuổi. Con trai tôi mới quen một cô gái, giờ cháu muốn bỏ mẹ con đứa bé để đến với cô gái này …(thính giả Hòa Bình) - Tôi bị bệnh về tim mạch và điều trị đặt stent tim cách đây 3 tháng. 4,5 tháng gần đây vợ tôi lại có “nhu cầu”cao…(thính giả Phú Yên)
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/10/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải: - Sau hôm cưới hai ngày, vợ chồng em về “lại mặt”, hàng xóm nói vợ em bị ma ám nên mẹ em đã đuổi vợ chồng em ra khỏi nhà …(thính giả Lạng Sơn) - Vài năm trở lại đây sau mỗi lần “quan hệ” em thấy hiện tượng dịch của vợ em có mùi khó chịu… (thính giả Hà Nội) - Vợ chồng em kết hôn được hơn 20 năm, chồng em quanh năm đi làm ăn xa, không những không có trách nhiệm với gia đình, anh ta còn có nhiều thói hư tật xấu …(thính giả Thái Bình) - Em đi khám bác sĩ kết luận viêm lộ tuyến…(thính giả Lạng Sơn) - Cháu trai tôi đã lập gia đình. Trong lần đi công tác Thanh Hóa đã gặp và yêu một cô gái ở đây. Giờ cháu tôi và cô gái Thanh Hóa đã có con và đang thuê nhà trọ ở cùng nhau …(thính giả Hà Nội) - Em bị khuyết tật về mắt, có cách nào để tránh sinh con ra bị khuyết tật như em? …(thính giả Bắc Ninh)
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/10/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải: - Hai, ba năm nay tôi bị bệnh tiểu đường nên không đáp ứng được yêu cầu của vợ …(thính giả Hà Nội) - Ba tháng trước đây tôi đã gặp và có “quan hệ” với một phụ nữ đã có gia đình, kém tuổi tôi một giáp. Giờ tôi chỉ muốn coi cô ấy như em gái nhưng cô ấy không đồng ý…(thính giả Hải Phòng) - Sáu năm trước em sinh cháu thứ hai, em cho con bú được 4 tháng thì hết sữa. Hiện nay em thấy vòng một bị xẹp lép…(thính giả Lâm Đồng) - Tôi muốn hỏi chương trình hai câu hỏi: Vợ tôi thường xuyên đi ngoại tình. Tôi đã khuyên ngăn rất nhiều nhưng không được…Và khi quan hệ với bạn gái tôi thấy hiện tượng bị xuất tinh sớm…(thính giả Hưng Yên) - Vài tháng gần đây vì mắc chứng rối loạn lo âu nên em đã bị mất kiểm soát và cãi lộn với vợ dẫn đến việc vợ em đã đưa hai con về nhà ngoại ở…(thính giả An Giang) - Hai năm gần đây tôi thấy hiện tượng yếu sinh lý …(thính giả Hải Dương)
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/10/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải: - Gần đây em mới biết chuyện mình bị chồng “phản bội” khi cô bồ đến nhà em thông báo đang mang bầu 6 tháng với chồng em…(thính giả Tây Ninh) - Vợ em uống thuốc tránh thai được 3 tháng thì thấy hiện tượng rong kinh…(thính giả Kiên Giang) - Một người chị họ muốn xin trứng của em để sinh con…(thính giả Vĩnh Phúc) - Người yêu cũ hay nói xấu em trên mạng xã hội…(thính giả Bắc Ninh) - Con trai tôi mắc bệnh giang mai, cháu kết hôn 2 năm nay vẫn chưa có con…(thính giả Thái Bình) - Sau khi vợ chồng em xảy ra xô xát, vợ em bỏ đi. Em phải giải thích thế nào để cô ấy quay lại…(thính giả Quảng Ninh)
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/10/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng: - Chồng tôi tính tình độc đoán, gia trưởng, bảo thủ lâu dần dẫn đến tình cảm vợ chồng mỗi ngày thêm nhạt phai… (thính giả Bình Định) - Em năm nay 27 tuổi (đã có gia đình), hàng ngày em vẫn có nhu cầu quan hệ tình dục 2,3 lần nhưng khi “quan hệ” em không thấy còn cảm giác… (thính giả Bắc Ninh) - Cách đây hơn 20 năm tôi có cuộc tình với một người phụ nữ. Sau 7 tháng sống cùng tôi cô ấy bỏ đi và sau đó sinh một con gái. Gần đây con gái tôi lập gia đình, tôi có tặng con một chút quà cưới nhưng con không nhận… (thính giả Nghệ An) - Con trai em năm nay 11 tuổi. Khi cháu được 1 tháng 10 ngày cháu bị thoát vị bẹn. Gia đình em đã cho cháu đi mổ lúc cháu được 2 tuổi…(thính giả Phú Thọ) - Vợ chồng em ly hôn được 3 năm thì chồng em xin được nối lại tình cảm với em. Thời gian gần đây em phát hiện anh ấy lại có mối quan hệ với người phụ nữ khác… (thính giả Hải Dương) - Trước đây thời gian quan hệ tình dục của em kéo dài được 3 phút nhưng thời gian gần đây, chưa kịp xuất tinh em đã thấy hiện tượng bị “xìu”… (thính giả Hưng Yên)
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/10/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phượng: - Tôi kết hôn lần hai với người chồng đã ly hôn vợ và giữa chúng tôi đã có một con chung. Trong thời gian chung sống, vợ chồng tôi có mua được một căn nhà nhưng gần đây tôi mới phát hiện anh ta đã sang tên con trai riêng của anh ta đứng tên căn nhà của chúng tôi, anh còn qua lại với người vợ đầu (người đã ly hôn)…(thính giả Lạng Sơn) - Sau lần đầu tiên “quan hệ” với bạn gái em thấy hiện tượng đi vệ sinh bị rát… (thính giả Bắc Giang) - Bạn em kết hôn và có một con gái 4 tuổi, vì không hợp nên đã ly hôn người chồng đầu. Hiện tại bạn em đang chung sống với một người đàn ông đã ly hôn vợ và hai người đã có con gái chung được 2 tuổi…Bạn em có nên kết hôn lần nữa? (thính giả Hà Nội) - Em muốn hỏi bác sĩ các bác biện pháp tránh thai an toàn? (thính giả Thái Nguyên) - Vợ chồng em xảy ra bất hòa trong cuộc sống sinh hoạt. Giờ cô ấy đòi ly hôn… (thính giả Đắk Nông) - Con gái em năm nay 16 tuổi. Thi thoảng cháu gặp hiện tượng vùng kín bị ngứa, ra huyết màu vàng, có mùi hôi. Em đã cho cháu đi khám nhưng không đỡ…(thính giả Gia Rai) - Vợ chồng em kết hôn đã được 18 năm và có 2 con. Một năm gần đây anh ấy đi làm công ty và có mối quan hệ bên ngoài. Em có nên níu kéo cuộc hôn nhân này? …(thính giả Đồng Nai)
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/09/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn, bác sĩ Hoàng Thúy Hải: - Con dâu hay tỏ thái độ ghen tuông nghi ngờ con trai có “bồ”. Chuyên gia cho tôi lời khuyên. (thính giả Hà Giang) - Em và bạn gái quan hệ lần đầu nhưng không thấy hiện tượng ra máu. Bạn gái em có còn trinh không? (thính giả Hải Dương) - Người yêu cũ của tôi ly hôn chồng đã 5 năm nay. Trong suốt thời gian 5 năm đó chúng tôi đã nối lại mối quan hệ yêu đương với nhau. Hiện tại cô ấy muốn đi lấy chồng. (thính giả Nghệ An) - Vài năm gần đây mỗi khi “quan hệ” vợ chồng, mới được khoảng một phút chồng em đã bị xuất tinh (thính giả Bình Dương) - Em và một người đàn ông (đã có gia đình) yêu nhau 4 năm nay. Một tháng gần đây anh ấy đột ngột không liên lạc và có thái độ lạnh nhạt với em. Em có nên tiếp tục mối quan hệ này? (thính giả Lạng Sơn) - 2 năm gần đây kinh nguyệt em thất thường. Em có thể mang thai không? Và thi thoảng em gặp hiện tượng “bốc hỏa” lên đầu thì có liên quan đến kinh nguyệt không? (thính giả Nam Định)
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/09/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phương: - Thính giả gọi từ Thanh Hóa: Vợ chồng em lấy nhau được 20 năm và đã có 3 con. Thời gian gần đây, trong cuộc sống hàng ngày vợ em nhiều khi cư xử quá đáng. Chuyên gia tư vấn giúp em để cuộc sống tốt hơn? - Thính giả gọi từ Hà Nội: Cách đây 8 năm tôi bị tai nạn lao động và bị dập 1 bên tinh hoàn. Thời gian gần đây “ham muốn” của tôi tăng lên…. - Thính giả gọi từ Thanh Hóa: Vợ chồng tôi kết hôn 15 năm nay. Cách đây 2 thâng tôi phát hiện chồng tôi có “mối quan hệ” ở bên ngoài… - Thính giả gọi từ Hà Tĩnh: Phụ nữ sau khi “sạch” kinh quan hệ có mang bầu không? - Thính giả gọi từ Bắc Kạn: Em năm nay 42 tuổi, kinh nguyệt của em ngày càng ít đi. Chuyên gia cho em hỏi có phải là em sắp mãn kinh không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/09/2021
    Chương trình với sự tham gia của chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn, bác sĩ Vũ Minh Phương: -Thính giả gọi đến từ Hưng Yên: Vợ em đi lao động nước ngoài, sau hai tháng cô ấy chủ động cắt liên lạc và hiện tại muốn ly hôn. -Thính giả gọi đến từ Hậu Giang: 2 vợ chồng “gần gũi” nhau trong thời gian khá dài, vài giờ sau phát hiện “chỗ ấy” của vợ tôi chảy ra chất gì đó như tinh dịch. - Thính giả gọi từ Nghệ An: Em sinh ra trong hình hài nam giới, em không có cảm xúc với phụ nữ, nhưng gia đình lại bắt em lấy vợ. -Thính giả gọi từ Nghệ An: Một ngày em thủ dâm 4 đến 5 lần có ảnh hưởng sức khỏe không? - Thính giả gọi từ Quảng Ngãi: Em yêu một phụ nữ hơn em 2 tuổi (đã có gia đình). Em có nên tiếp tục mối quan hệ này? - Thính giả gọi từ Bình Định: Con gái 13 tuổi bắt đầu “có” kinh nguyệt. Tháng kinh đầu tiên “ra” 1 tuần, 25 ngày sau thấy xuất hiện kỳ kinh thứ 2 (lượng kinh ra ít, trong khoảng 1 tuần), 15 ngày sau lại thấy xuất hiện kỳ kinh thứ 3 như vậy có bất thường?
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ Vũng Tàu: Anh rể tôi năm nay 62 tuổi, chị gái tôi 63 tuổi, anh chị đã có với nhau 2 người con và hiện nay các con đều đã lập gia đình. Anh rể đi tàu Nam-Bắc đã hơn chục năm nay, trong thời gian đi tàu anh có “quan hệ” với một phụ nữ ở Quy Nhơn đã 10 năm nay. Cách đây 5 tháng anh rể tôi và người phụ nữ này đã tổ chức đám cưới (không có đăng ký kết hôn), chị tôi ở Thái Bình không hề biết chuyện này. Chương trình cho lời khuyên chị gái tôi nên như thế nào? -Cuộc gọi từ Bắc Ninh: Vợ chồng tôi năm nay đều 62 tuổi, cách đây gần 2 năm, bà ấy không “đáp ứng” được “chuyện ấy” cho tôi. -Cuộc gọi từ tỉnh Bình Phước: Năm này em 24 tuổi, bạn trai em 25 tuổi. Chúng em quen nhau đã được 3 năm và từng tính đến chuyện hôn nhân nhưng anh ấy đều lần lữa vì điều kiện gia đình. Yêu anh được hơn 2 năm rưỡi, em có quen người khác (em muốn để anh thấy thế mà cưới) và anh hứa cưới em nhưng đến khi yêu nhau sang năm thứ 3 anh cũng chưa cưới em. Em đã nói với anh ấy nếu đến cuối năm vẫn không tổ chức cưới thì em sẽ “chia tay”. Trong thời gian này chúng em cũng có xảy ra cãi vã và em có nhắn tin qua lại với các bạn khác giới. Anh biết và rất ghen, còn dọa nếu như em không yêu anh ấy nữa anh sẽ giết em. Em rất băn khoăn có nên cưới anh ấy nữa không? -Cuộc gọi từ tỉnh Phú Thọ: Em năm nay 38 tuổi, vợ em 34 tuổi. Vợ chồng em lấy nhau đến nay đã được 11 năm, 2 năm trở lại đây trong vấn đề vợ chồng “gần gũi” vợ em gần như không có ham muốn, và cô ấy cũng tâm sự với người nhà và bạn thân là vợ em chán “vấn đề” đó, nói rằng cho em ra ngoài để kiếm người khác để “giải quyết” nhu cầu (vợ chồng em có 4 cháu, sau khi sinh đứa thứ 4 vợ em đã cắt cả 2 buồng trứng để không thể sinh thêm). Bác sĩ tư vấn cho em có cách nào để cải thiện nhu cầu vợ chồng muốn “gần gũi” nhau (vợ em đi làm xa). -Cuộc gọi từ Bà Rịa-Vũng Tàu: Năm nay em 36 tuổi, em đã lập gia đình và có 3 con, em đã triệt sản bằng phương pháp thắt buồng trứng. Vài năm gần đây, mỗi lần tức giận đầu óc em lúc nào cũng muốn nổ tung, nhiều lúc muốn la hét thật lớn. Sau khi sinh son thứ 3 em có dùng biện pháp thắt buồng trứng để tránh thai). Em xin hỏi chương trình triệt sản có ảnh hưởng đến vấn đề thần kinh không? (công việc em ở nhà vừa trông con vừa bán hàng, không chịu áp lực gì). -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Em năm nay 35 tuổi. Chương trình cho em hỏi tại sao em quan hệ nhiều nhất cũng chỉ được 3 đến 4 phút? Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? (vợ chồng em đã có 1 bé)
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ Hà Nội: Em năm nay 47 tuổi, đã ly hôn và có 2 con nhưng đều ở với bố. Cách đây hơn một năm em có quen anh ấy (49 tuổi, đã ly hôn). Sau thời gian tiếp xúc em thấy ở anh có nhiều vấn đề rắc rối nên em rất băn khoăn. Chuyên gia cho em lời khuyên. -Cuộc gọi từ tỉnh Nam Định: Năm nay em 27 tuổi, đã có một cháu 2 tuổi. Một tháng trở lại đây, sau mỗi lần “quan hệ” với chồng em bị ngứa (trước đây em bị viêm lộ tuyến). -Cuộc gọi từ tỉnh Đồng Nai: Em năm nay 33 tuổi, em kết hôn 12 năm và có 2 cháu. 2 vợ chồng em mỗi tháng kiếm được 25 triệu mà không hiểu sao vợ em không để ra được đồng nào. Chương trình cho em hỏi làm cách nào để giữ được tiền? -Cuộc gọi từ tỉnh Bình Phước: Tôi có ông bạn năm nay 57 tuổi, cách đây hơn tháng, sau một lần đi nhậu, ông ấy đi cà phê và có quan hệ tình dục không dùng bao cao su. Giờ bạn tôi rất lo lắng xem có vấn đề gì không, bao lâu sẽ có hiện tượng. -Cuộc gọi từ tỉnh Bình Phước: Con gái em năm nay 15 tuổi kinh nguyệt không đều, con có kinh nguyệt từ năm 13 tuổi, 1 năm cháu chỉ có 2 đến 3 lần, năm ngoái cháu chỉ có 1 lần 10 ngày số lượng kinh ra nhiều. Con em có phải chữa trị gì khòng? (em đã mua thuốc cho cháu uống và bây giờ không ra nhiều nữa nhưng 1 năm vẫn 3 đến 4 tháng cháu mới “có” 1 lần)
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Bình Phước: Em lấy chồng qua mai mối đã được 22 năm, khi về sống chung em mới biết chồng em rất gia trưởng, độc đoán. Gần đây em lại nghe được thông tin ông qua lại với gái mại dâm nên em không biết làm sao. Em rất muốn bỏ qua nhưng vẫn bị ám ảnh bởi chuyện đó.(Năm nay em 45 tuổi, chồng em 52 tuổi). -Cuộc gọi từ tỉnh Ninh Bình: Cháu gái tôi năm nay 40 tuổi, chồng cháu 42 tuổi. Cháu gái tôi lập gia đình đã 24 năm không có con, đi khám bác sĩ kết luận ống dẫn trứng hẹp nên kê thuốc cho uống, nhưng chỉ khi nào uống thuốc thì con gái tôi mới thấy kinh nguyệt. Con rể tôi cũng đi khám và được kết luận “nòng nọc đứt đuôi” và phải mua trứng vịt lộn và rau giá ăn. Sau khi con rể tôi ăn được 1 tuần cũng vẫn chưa thấy kết quả. Bác sĩ tư vấn giúp -Cuộc gọi từ Hà Nội: Em năm nay 38 tuổi, vợ chồng em lấy nhau đã được hơn chục năm. Cách đây 2 tháng trong khi em đi du lịch chồng em đã dẫn một phụ nữ về nhà. Sau khi đi du lịch về em có xem lại camera thì 2 ngày sau khi em đi thấy cô ấy lại đến nhà em. Em muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp em. -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Em năm nay 52 tuổi, chồng em hơn em 20 tuổi. Em và chồng kết hôn được hơn chục năm nay và không có con chung. Cuộc sống gia đình không được như ý và có nhiều bức xúc. Xin chuyên gia cho tôi lời khuyên. -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Nam: Anh rể tôi năm nay 41 tuổi, chị gái 40 tuổi, cách đây 3 năm cháu gái tôi phát hiện bố cháu có quan hệ đồng tính với người cùng giới và mẹ cháu đến bây giờ vẫn không biết. Cháu tôi năm nay học lớp 12 và người yêu của cháu cũng là người cùng giới. Em rất băn khoăn có nên nói chuyện đó với chị gái không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Bình: Em sinh năm 1990, vợ chồng em đã ly hôn và mấy năm nay em về nhà ngoại ở. Bố đẻ em mới mất, nhà em giờ chỉ còn 3 mẹ con nhưng ông anh trai em (sinh năm 1984, chưa lập gia đình) hay bắt nạt, hỗn láo với mẹ. Em nên khuyên nhủ anh trai thế nào? -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Em năm nay 40 tuổi. chồng em 43 tuổi. Trước đây vợ chồng em quan hệ vẫn bình thường, khoảng 3 tháng nay, sau mỗi lần “quan hệ” chồng em bị đau da bên ngoài, chồng em ngại chưa đi khám. -Cuộc gọi từ tỉnh Nam Định: Năm nay em 50 tuổi, đã có 2 con lập gia đình và 1 con 20 tuổi. Vì em làm nghề mộc nên đi nhiều nơi và hầu như đến nơi nào cũng có người “thích” em mà không phải vì tiền. Chương trình giải thích giúp em. -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Nguyên: Em năm nay 38 tuổi. em muốn sinh thêm một cháu nữa có được không? (em đã có 2 con) -Cuộc gọi từ tỉnh Bắc Giang: Năm nay tôi 53 tuổi, từ năm 1998 (năm tôi đẻ đứa thứ 2) chồng tôi thường xuyên đi ngoại tình và tôi đã nhiều lần khuyên nhủ nhưng không được. Tôi có nên duy trì cuộc hôn nhân này không? (tôi đang ở cùng vợ chồng con trai, con gái và 2 đứa cháu nội) -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Con em năm nay 15 tuổi. Cách đây 1 tuần, khi đi tiểu cháu vô tình đập tay vào dương vật và bị xỉu không tự “lên” như ngày trước nữa (trước đây cháu bình thường). Giờ mỗi khi buồn đi tiểu cháu phải chạm tay vào mới “lên” được như trước và “cái ấy” của cháu hơi cong. -Cuộc gọi từ tỉnh Bắc Kạn: Em năm nay 49 tuổi, chồng em 55 tuổi. Cách đây 7 năm em bị tai nạn lao động chủ yếu nằm một chỗ. Chồng em hay cáu gắt. Chương trình cho em lời khuyên...
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Yên Bái: Tôi năm nay 37 tuổi, đã có gia đình, từ lúc lấy vợ tôi bị hiện tượng xuất tinh sớm. -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Em xây dựng gia đình năm 2009, năm 2018 em gặp cô bạn 2 người có quan hệ với nhau, đến khi có bầu được 6 tháng cô ấy mới báo cho em. Chúng em đã làm đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn. Đến giờ em giục cô ấy đi đăng ký để con còn đi học thì cô ấy lằng nhằng không làm và bế con về ngoại. Chương trình cho em lời tư vấn (em đã ly hôn vợ đầu, con của em và cô ấy hiện đã 3 tuổi) -Cuộc gọi từ tỉnh Đồng Nai: Con gái tôi và bạn trai quen nhau được hơn một năm, 2 đứa quan hệ tình dục tháng 1 đên 2 lần. Cháu mới đi khám bác sĩ kết luận thể tích 6,3 ml; khối tinh trùng 233,1x10 …Như thế có mang thai tự nhiên được không? -Cuộc gọi từ tỉnh Hải Dương: Năm nay em và anh ấy cùng 50 tuổi, em và anh ấy đều đã ly hôn. Chúng em ở cùng nhau đã 5 năm và gần đây anh ấy có người khác. Em muốn “chia tay” thì phải làm thế nào? -Cuộc gọi từ tỉnh Bắc Giang: Năm nay em 40 tuổi, đã có 2 cháu (19 tuổi và 16 tuổi). Vài năm nay với chuyện vợ chồng em không còn “hứng thú”, lúc vợ chồng “quan hệ” em không có cảm giác. Em có bị bệnh gì không? -Cuộc gọi từ Hà Nội: Con trai em năm nay 30 tuổi, chưa lập gia đinh, con trai tôi quen một người phụ nữ 30 tuổi đã có chồng nhưng có 4 đứa con với 4 người khác nhau. Cô ấy có với con trai em 1 đứa con gái nữa. Em rất khó xử. Chuyên gia tư vấn giúp
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Tôi năm nay 54 tuổi, năm 47 tuổi tôi “chia tay” người vợ cả, 50 tuổi tôi lấy người vợ thứ 2 được 2 người con. Gần đây vợ 2 tôi bế con về quê ở Quảng Trị và muốn tôi bán nhà theo mẹ con cô ấy. Chương trình tư vấn giúp. (vợ hai kém tôi 22 tuổi) -Cuộc gọi từ Hà Nội: Con gái tôi năm nay 32 tuổi, cháu đã có 1 con gái năm nay 14 tuổi. Cách đây 3 năm cháu bị u nang buồng trứng và phải cắt 1 bên. Chương trình tư vấn giúp xem cháu có thể sinh thêm đứa thứ 2 không? (năm ngoái con gái tôi bị đau bụng và đi viện siêu âm phát hiện thấy có một nang nữa ở bên chưa cắt) -Cuộc gọi từ Hưng Yên: Tôi năm nay 49 tuổi, vợ tôi 46 tuổi, cuối năm ngoái tôi phát hiện vợ ngoại tình. Cô ấy đã xin tôi tha thứ. Tôi không biết xử lý thế nào, chương trình cho tôi lời khuyên. -Cuộc gọi từ Hà Nội: Vợ chồng em năm nay 26 tuổi, cưới nhau được gần 1 năm rưỡi chưa có con. Gần đây vợ chồng em đi khám sức khỏe sinh sản, kết quả của em bình thường còn vợ em bị hội chứng buồng trứng đa nang và đã điều trị nhưng hiện vẫn chưa có kết quả. Vợ chồng em làm thế nào để cải thiện tình trạng của vợ em? -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Tĩnh: Em có bà mẹ già hay đau ốm, mỗi khi bà gọi điện em về nhưng ông xã khó chịu, không hài lòng. Em không biết phải làm gì? Chuyên gia tư vấn giúp em. -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Bình: Con gái em năm nay 18 tuổi, chu kỳ kinh nguyệt của cháu 2 tháng 1 lần (cháu có kinh nguyệt từ năm lớp 8).
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Nam Định: Con gái tôi năm nay 23 tuổi, có 1 đứa con 3 tuổi. Hiện nay con rể tôi muốn ly hôn con gái tôi để bán đất lấy tiền chia đôi (thuở đất bố mẹ 2 bên cho) -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Năm nay em 36 tuổi, đã lập gia đình và có 2 cháu. Khoảng 2 năm nay mỗi khi lâm trận em chỉ được 1,2 phút -Cuộc gọi từ tỉnh Sơn La: Anh ấy sinh năm 1966, em sinh năm 1983, em lập gia đình và đã chia tay, anh ấy đã lên chức “ông”. Chúng em gặp và yêu nhau qua mạng. Sau thời gian chung sống cùng nhau em mang thai và khi biết tin, anh ấy không nói gì với em mà nhắn tin cho bạn bè em bảo em đi phá thai (lúc này thai của em đã 5 tháng). -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Tôi có đứa cháu năm nay học lớp 9, nửa kỳ 2 trở lại đây cháu học hành sa sút, đổi tính đổi nết, hay soi gương, đánh phấn đi học. Tôi không biết tương lai của cháu ra sao, hậu quả thế nào. Mong chương trình tư vấn giúp tôi -Cuộc gọi từ tỉnh Bình Dương; Con gái em sinh năm 2019, đã “có ngực” nhưng chưa có kinh nguyệt. Em rất lo lắng (cháu nặng 36 kg, cao 1m45) -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Vợ chồng em lấy nhau được gần 2 năm, con em đã 13 tháng, Vợ chồng em có xảy ra xô xát về kinh tế, em đã tát cô ấy và cô ấy đã gọi họ hàng đến rồi bế con về nhà ngoại. Giờ cô ấy cũng muốn về với em nhưng mẹ vợ không đồng ý. Em phải làm sao để giữ gìn hạnh phúc gia đình?
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Bình Phước: Em năm nay 45 tuổi, lấy vợ được 15 năm, có 2 con (con trai lớp 10, con gái lớp 6), kinh tế không quá khó khăn nhưng vợ không yêu thương, quan tâm để ý nữa. Em phải làm thế nào? - Cuộc gọi từ Ninh Bình: Tôi là bà nội của một cháu gái năm nay 10 tuổi. Cháu đã có hành kinh, được một tháng “có” thì ba tháng sau “không có”, rồi bảy, tám tháng mới có - Cuộc gọi từ Trà Vinh: Con trai tôi 27 tuổi, yêu người phụ nữ trên 40 tuổi và đã có 2 con lớn, chưa ly hôn chồng. Giờ con theo người phụ nữ ấy lên thành phố sống đã sáu, bảy tháng nay. Tôi hiện không biết phải làm sao? Chương trình cho tôi xin lời khuyên? - Cuộc gọi từ Lạng Sơn: Năm nay chồng 50 tuổi, vợ 49 tuổi (còn kinh) liệu “quan hệ” có dẫn đến mang thai không? - Cuộc gọi từ Ninh Bình: Bố chồng và con dâu ở trong phòng với nhau hai tiếng đồng hồ, con dâu về nhà chồng chơi chỉ chào hỏi bố chồng, không chào mẹ chồng - Cuộc gọi từ Hà Nội: Em muốn hỏi cho con gái năm nay 20 tuổi. Năm ngoái cháu bị đau bụng, đi siêu âm bác sĩ kết luận cháu bị u nang buồng trứng (thể nang nước), không cần phải mổ. Cách đây nửa tháng con lại bị đau bụng, đi siêu âm bác sĩ kết luận con bị nang xuất huyết buồng trứng phải. Bác sĩ tư vấn giúp xem có phải mổ hay không và có bị ảnh hưởng đến đường con cái sau này không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Tp Hồ Chí Minh: Hai vợ chồng (chồng 46 tuổi, vợ 45 tuổi, con lớn 25 tuổi, con nhỏ 11 tuổi) thường xuyên bất đồng do chồng tự ti không kiếm ra tiền - Cuộc gọi từ Bắc Giang: Phụ nữ 45 tuổi mãn kinh có bình thường không? - Cuộc gọi từ Phú Thọ: Vợ chồng em lấy nhau được 11 năm. Ngày trước chồng em chưa đến mức chơi bời, cờ bạc, ngoại tình, về sau có những mối quan hệ ngoài luồng em phát hiện ra, chơi bời, cờ bạc không thay đổi. Em đã bỏ về nhà ngoại một tháng nay. Em có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không? - Cuộc gọi từ Đồng Nai: Em năm nay 42 tuổi, khoảng 1 năm nay khi “quan hệ” với vợ chỉ lên được 2,3 phút đã xuất tinh... - Cuộc gọi từ Yên Bái:: Năm 2008 em kết hôn với một anh đã mất vợ, và có ba đứa con riêng. Vì sức khỏe em yếu, kinh tế nhà anh lại rất khó khăn nên sống với nhau được một năm em về nhà ngoại ở và đi làm giúp việc. Giờ chúng em đã ly thân hơn 10 năm. Mong chương trình cho em giải pháp? - Cuộc gọi từ Bắc Giang: Năm nay tôi 34 tuổi, trước đây kỳ kinh nguyệt của tôi rất đều (28-30 ngày), giờ đây vòng kinh của tôi rất ngắn chỉ một ngày đã “sạch”, và lượng kinh ra rất ít. Tôi đa có hai con. Chương trình cho tôi hỏi đây có phải là hiện tượng tiền mãn kinh sớm không? Chuyện vợ chồng có được như ý không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Đồng Nai: Con gái em năm nay học lớp 11, năm trước cháu quen một bạn trai, gia đình đã khuyên nhủ và cháu đã chia tay bạn ấy. giờ cách nhau một tháng cháu lại quen một bạn trai mới. Xin chuyên gia tư vấn giúp (cháu học nội trú trường dòng) - Cuộc gọi từ Tuyên Quang: Năm nay em 31 tuổi, hai vợ chồng em thường xuyên xảy ra cãi nhau vì “nhu cầu” em cao quá. Xin nhờ chương trình tư vấn giúp. (mặc dù làm công việc vất vả nhưng nhu cầu 6 lần 1 tuần đã 7 năm kể từ khi cưới đến nay và đã từng nghĩ đi ra ngoài) em được 2 cháu trai, cháu lớn lớp 1, cháu bé 3 tuổi. - Cuộc gọi từ Bắc Ninh: Vì muốn con em có một gia đình và bố mẹ em không bị điều tiếng nên khi có bầu với người yêu cũ em đã nhận lời cưới chồng em sau vài tháng quen biết trên mạng. Chúng em cưới nhau cách đây 2 năm mà không đăng ký. Giờ em muốn nuôi con mà không biết phải làm gì? Xin chương trình cho em lời khuyên? - Cuộc gọi từ Vĩnh Phúc: Con trai em năm nay 10 tuổi. Từ lúc mới sinh dương vật của cháu bị cong. Chương trình cho em hỏi sau này cháu lớn lập gia đình thì đương vật có ảnh hưởng gì đến “quan hệ” vợ chồng hoặc con cái không? - Cuộc gọi từ Lạng Sơn: Em năm nay 34 tuổi, từng ly hôn và có một con đang học lớp 4, em đang yêu một phụ nữ hơn em 10 tuổi (đã lên chức bà nội), em xin hỏi chương trình em có nên cưới hay không? - Cuộc gọi từ Phú Thọ: Năm nay cháu 19 tuổi, ngày cháu học lớp 9 bị bạn bè rủ rê xem phim sex dẫn đến một tuần cháu thủ dâm 4 đến 5 năm lần. Cách đây một tháng cháu cũng đã kiêng được một chút. Bác sĩ cho cháu hỏi làm thế nào để hết thủ dâm?
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Hà Tĩnh: Con trai tôi đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc, đưa bạn gái sang du học ăn ở với nhau mấy năm trời, tôi muốn gọi con về mai mối cho cô gái cùng làng. Trong lúc đang xảy ra xích mích với bạn gái, con trai đồng ý cưới cô gái làng. Sau 20 ngày anh trở lại Hàn Quốc và đòi ly hôn vợ ở nhà để cưới cô bạn ngày trước… - Cuộc gọi từ Nam Định: Em bị bệnh sùi mào gà có chữa được không? Em đã đi khám ở Bệnh viện Da liễu Trung Ương và trước đây đã đốt hai lần? - Cuộc gọi từ Hà Nam: Con gái 20 tuổi có bầu với người đàn ông đã có vợ con không muốn rời bỏ gia đình. Chương trình cho gia đình xin lời khuyên? - Cuộc gọi từ Hà Nam: vợ chồng con trai cưới nhau được 16 tháng chưa có con, đi khám được chẩn đoán u nang buồng trứng. Có người cho lời khuyên để đẻ rồi xử lý u sau, có người lại bảo mổ nội soi lấy u đi rồi hãy có con. Mong chương trình cho lời khuyên? - Cuộc gọi từ Quảng Bình: Con gái 34 tuổi đi khám tiền hôn nhân, bác sĩ kết luận từ cung nhi hóa, khả năng vô sinh hơn 80% - Cuộc gọi từ Đắk Lắk: Con trai 28 tuổi ít nói, nghiện chơi game, thi thoảng chơi qua đêm, chưa lấy vợ - Cuộc gọi từ Hà Nội: Bé trai 14 tuổi bị hẹp bao quy đầu
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Phú Thọ: Con gái em lấy chồng từ năm 18 tuổi, năm 20 tuổi cháu đi kiểm tra tắc ống dẫn trứng ở BV Phụ sản TW. Hai năm sau cưới không có bầu, vợ chồng cháu ly hôn. Năm 2019 cháu kết hôn với người nước ngoài, và cháu lại mổ tắc ống dẫn trứng ở nước ngoài. Được một thời gian cháu có bầu ngoài dạ con. Xin hỏi cháu để tự nhiên thì có bầu được không -hay dùng biện pháp cấy ghép được không? (Năm nay cháu 26 tuổi). - Cuộc gọi từ Hà Nội: Em lấy vợ được sáu năm, đã có một con và đã bỏ vợ được hai năm. Chương trình cho em hỏi em có nên lấy vợ tiếp không? (em năm nay 31 tuổi) - Cuộc gọi từ Đồng Nai: Em có thai được 5 tuần 6 ngày, siêu âm bác sĩ chẩn đoán tụ dịch cạnh túi thai 20% và bị u nang buồng trứng kích thước 56x65 mm. Em muốn hỏi chương trình em bị như thế có ảnh hưởng đến thai nhi không? - Cuộc gọi từ Nam Định: Tôi năm nay 47 tuổi (cháu lớn 20 tuổi, cháu bé 14 tuổi) trước đây vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc. Sau một thời gian cô ấy lầm đường đi vào con đường cho vay nặng lãi, trốn chạy vào Sài Gòn. Hoàn cảnh đưa đẩy con trai lớn thì đang ngồi tù. Năm 2018, con trai bé theo vợ và gia đình vợ vào Sài Gòn sinh sống. Vợ hiện đang ngoài Bắc trốn chạy xã hội đen. Xin chương trình cho lời khuyên để chấm dứt cuộc hôn nhân này. - Cuộc gọi từ Hải Dương: Con trai tôi năm nay 25 tuổi, làm nghề lái xe, cháu bị đau hai quả cà, gia đình đã cho cháu đi khám và đã uống thuốc nhưng vẫn không đỡ. Một năm nay kể từ ngày uống thuốc cháu bị mất ngủ. Xin chương trình tư vấn giúp. - Cuộc gọi từ Bắc Giang: Con gái tôi năm nay 16 tuổi, cháu thỉnh thoảng xin đi sinh nhật, tan học cháu hay về muộn, gia đình đang lo cháu yêu đương sớm. Tôi muốn hỏi chuyên gia tư vấn
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Nam Định: Tôi năm nay 42 tuổi, đã 2 tháng nay mỗi tháng kinh của tôi đều kéo dài 13, 14 ngày (mỗi lần ra số lượng ít) tôi đã đi khám, bác sĩ xác định do u ở cổ tử cung làm ảnh hưởng đến rong kinh. - Cuộc gọi từ Thanh Hóa: Một người bạn của tôi năm nay 45 tuổi đã có gia đình, mới đây cậu ấy gặp và yêu một phụ nữ đã ly hôn. Sau một tháng “ăn ở” cùng bạn tôi, cô ấy bỏ đi khiến anh bạn tôi rất đau khổ. Bạn tôi phải làm gì? - Cuộc gọi từ Thanh Hóa: Vợ em năm nay 43 tuổi bị ung thư vú giai đoạn 3 đã truyền và xạ trị. Bs tư vấn sau khi xạ sẽ cho vợ em đi cắt dạ con và buồng trứng nhưng xạ xong bác sĩ lại cho về nhà. Chương trình tư vấn giúp em? - Cuộc gọi từ Hưng Yên: Tôi năm nay 53 tuổi, chồng tôi 55 tuổi. Vợ chồng tôi kết hôn đã được hơn 30 năm. Trong thời gian chung sống, chồng tôi thường có những mối quan hệ ngoài luồng. Cách đây 2 năm chồng tôi chính thức ở cùng với “cô bồ”. Xin chương trình tư vấn giúp tôi nên làm thế nào? - Cuộc gọi từ Hà Nội: Con trai tôi năm nay 29 tuổi, năm 2013 cháu bị quai bị biến chứng xuống tinh hoàn khiến một bên tinh hoàn bị sưng. Giờ bên bị sưng đã teo đi - Cuộc gọi từ Thái Bình: Tôi năm nay 52 tuổi, vợ tôi mất được 5 năm, tôi lấy vợ được 3 năm mà chưa thấy có con. Xin chương trình cho hỏi năm nay cô ấy 48 tuổi có thể có con không? (cô ấy chưa sinh nở lần nào) - Cuộc gọi từ Thanh Hóa: Vợ chồng em đã có 2 con. Cách đây 5 tháng vợ chồng em đã ly hôn. Em muốn chương trình tư vấn giúp e cách để vợ chồng em “quay lại”với nhau.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Hải Dương: Em năm nay 32 tuổi, vợ chồng em lấy nhau được gần 6 tháng, vợ chồng em đi làm xa một tháng về nhà một lần, mẹ chồng phàn nàn con dâu hay nói nhiều, không có ý thức khi nhà có khách, ăn mặc đồ bó sát - Cuộc gọi từ Cà Mau: Em năm nay 35 tuổi. Trước đây chu kỳ kinh nguyệt của em tương đối đều, nhiều, cháu nhà em năm nay đã học lớp 4, chu kỳ của em ngày càng ít đi. Hiện tượng này xảy ra được hơn năm. Em đã đi khám, bác sĩ kết luận em bị đa nang buồng trứng. Chương trình cho em hỏi em có em bé được nữa hay không? - Cuộc gọi từ Kiên Giang: Em có con trai học lớp 7 thích mặc đồ con gái và ứng xử như con gái. Em muốn hỏi bệnh đó có điều trị được không? - Cuộc gọi từ Đắk Nông: Con trai em năm nay 28 tuổi, ngày nhỏ cháu bị quai bị 2 lần, khi cháu 16 tuổi lại bị 1 lần nữa, do bị quai bị, cháu bị sa tinh hoàn. Vậy cháu có thể có con được không? - Cuộc gọi từ Long An: Em năm nay 44 tuổi, em ly hôn chồng đã 10 năm. Bốn năm nay em quen người 43 tuổi đã có gia đình. Gia đình khuyên em chấm dứt nhưng anh không đồng ý. Cách đây nửa năm có người đàn ông 60 tuổi đã ly hôn vợ rất thương em và muốn cưới em. Chương trình cho em xin lời khuyên để em chia tay với người em đã từng sống 4 năm. - Cuộc gọi từ Ninh Bình: Em có nhân xơ cổ tử cung và có vài nang naboth có mủ. Em có nên xử lý nang naboth không? Em muốn tầm soát ung thư vú thì làm những phương pháp nào, làm ở tỉnh có được không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: - Cuộc gọi từ Thanh Hóa: Em năm nay 35 tuổi (chưa từng lấy vợ) ăn ở 3 năm với một phụ nữ hơn em 10 tuổi đã ly hôn và có một con với chồng. Giờ chị ấy muốn chia tay với em. - Cuộc gọi từ Hải Phòng: Em có hai câu hỏi muốn hỏi chương trình. Em đi khám bs bảo em bị sùi mào gà, em đã đốt 2 lần rồi mà sợ mọc lại. Chồng em đi làm ở nước ngoài về đã 4 năm rồi mà em vẫn bị lây bệnh? (vợ chồng em năm nay đều 42 tuổi) - Cuộc gọi từ Điện Biên: Em năm nay 44 tuổi có 2 con, em đã ly hôn vợ hơn năm nay. Em đang yêu một người phụ nữ 50 tuổi. Chương trình cho em lời khuyên để tìm được một người vợ chung thủy? - Cuộc gọi từ Hà Tĩnh: Vợ chồng em đã sinh được 2 con (con đầu 6 tuổi, con út 4 tuổi). Vợ em trước đây sinh mổ. Cô ấy năm nay 33 tuổi. Chương trình cho em hỏi vợ em năm nay có thể sinh thêm con thứ ba được không? - Cuộc gọi từ Đắk Lắk: con trai tôi năm nay 22 tuổi, con dâu 18 tuổi, đã có 1 cháu bé nhưng thường xảy ra xung đột. Sau mỗi lần xung đột, con dâu thường đòi tự tử và bỏ nhà đi. Giờ con dâu tôi đang ở nhà ngoại. Xin chương trình cho lời khuyên? - Cuộc gọi từ Hà Nội: Cháu gái tôi có kinh nguyệt từ cuối năm lớp 7, năm nay cháu học lớp 9. Gần 2 năm nay, mỗi lần đến kỳ cháu đều bị đau bụng dữ dội. (chu kỳ kinh của cháu đều). Xin chương trình tư vấn giúp
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: - Cuộc gọi từ Thái Nguyên: Em đang mang bầu 20 tuần, không may bị chó dại cắn, em đã tiêm phòng dại 2 mũi. Chương trình cho em hỏi như vậy có ảnh hưởng gì đến em bé không? - Cuộc gọi từ Tp Hồ Chí Minh: Trước khi lấy chồng em có quen một vài người bạn. Em đã kết hôn được 5 năm và có một bé trai được 4 tuổi. Hơn năm nay chồng em bỗng lôi chuyện tình cảm trước đây của em ra gây ấp lực và bất hòa. Chương trình tư vấn giúp em? - Cuộc gọi từ Hải Phòng: Tôi là bà nội muốn hỏi cho cháu gái 9 tuổi 35 kg, cao 1,53m, cháu đã phát triển ngực. Tôi có phải cho cháu đi khám dậy thì không? - Cuộc gọi từ Thái Nguyên: Tôi lấy chồng đã 28 năm, trước khi lấy tôi chồng tôi đã có một đời vợ và một con trai 3 tuổi. Sau khi tôi sinh con với chồng, anh ta thường đi chơi gái và mắc căn bệnh AIDS rồi về lây cho tôi. Sau khi vợ chồng tôi chữa khỏi bệnh, anh ta vẫn chứng nào tật nấy, lăng nhăng hết cô nọ đến cô kia và hiện tại đang công khai cặp với cô gái sinh năm 1990 đã có 2 đời chồng. Chương trình tư vấn giúp cho tôi... - Cuộc gọi từ Hà Nội: Bạn trai em sinh năm 1988, mọi khi uống thuốc ho chỉ bị nhiệt môi lần này uống thêm long đờm thì bị loét thêm bộ phận sinh dục. - Cuộc gọi từ Thái Bình: Con gái tôi năm nay 30 tuổi mà vẫn chưa chịu lấy chồng? Tư vấn giúp tôi để bảo ban cháu.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: - Cuộc gọi từ Hà Nội: Em năm nay 41 tuổi, vợ em 33 tuổi, vợ chồng em lấy nhau được 15 năm và có 3 bé. Ba bốn năm nay vợ em trở nên ăn nói cục súc với em, em đã khuyên bảo nhưng không tiếp thu. Chương trình cho em xin lời khuyên để vợ em có thể thay đổi. - Cuộc gọi từ Lạng Sơn: Vợ em đang mang thai ngoài ý muốn giờ đã được 3 tháng. Khi vợ em đi kiểm tra vòng tránh thai mới biết đang mang bầu. Em muốn hỏi khi mang bầu mà vẫn còn vòng tránh thai có sao không? (con đầu của vợ chồng em đã 3 tuổi). - Cuộc gọi từ Thanh Hóa: Tôi năm nay 54 tuổi, chồng tôi 57 tuổi. Vợ chồng tôi cưới nhau đã được hơn 30 năm và đã có con, có cháu. Cách đây 2 năm chồng tôi bất ngờ tim gặp lại được người yêu cũ qua Facebook, họ đã ngoại tình với nhau. Lén lút ngoại tình được năm rưỡi chồng tôi thú nhận tất cả với tôi và muốn tôi nhận làm bạn bè. Sau một thời gian chồng tôi bỏ đi theo người cũ và viết lại cho tôi lá thư thông báo ngày trước đã có một con gái với cô ấy. 5 ngày sau chồng tôi trở về nhà và xin phép tôi cho anh ấy được đi lại 2 nơi, anh ấy xin tôi thông cảm và không chấp nhận đề nghị ly hôn của tôi. Làm sao để chúng tôi vượt qua được hoàn cảnh này. - Cuộc gọi từ Hòa Bình: Em năm nay 44 tuổi. Em sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày đã 4 năm nay. Mấy tháng gần đây em không thấy xuất hiện kỳ kinh. Chương trình cho em hỏi có ảnh hưởng sức khỏe không và em có nên tiếp tục uống thuốc tránh thai nữa không? (em chưa đi khám ở đâu, em có kinh từ năm 17 tuổi). Em xin hỏi thêm cho con trai em năm nay 23 tuổi. Cách đây 2 tuần cháu cắt bao quy đầu, giờ cháu thấy đau ở vị trí hột. Em xin hỏi giờ cháu nên đi khám ở đâu? - Cuộc gọi từ Vĩnh Phúc: Vợ chồng em ly hôn đã được 4 năm, nguyên nhân do vợ em đi “cặp bồ”. Khi chúng em chia tay vợ em đang mang bầu 3 tháng nhưng lúc đó em chưa chắc đó có phải con mình không. Sau khi vợ em sinh, cháu bé xét nghiệm là con em. Vợ em muốn quay lại với em cho con cái đỡ khổ. Tâm lý em cũng muốn về với vợ nhưng em đang phân vân không biết làm thế nào vì ở công ty em có một bạn gái chưa lập gia đình rất yêu em nhưng em không có tình cảm nhiều bằng người vợ cũ của em. Em có nên quay lại với vợ cũ không? - Cuộc gọi từ Hải Phòng: Con gái tôi năm nay 25 tuổi, cách đây vài tháng cháu mắc bệnh bướu cổ basedow cường giáp. Xin hỏi chương trình cháu uống thuốc bướu cổ có ảnh hưởng đến việc sinh sản không, có ảnh hưởng đến dạ dày không? (cháu đã có gia đình và có môt cháu hơn 2 tuổi)
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: - Cuộc gọi từ Hà Nội: Vợ chồng em kết hôn được 2 năm và có một con, trong quá trình chung sống thường xảy ra mâu thuẫn từ những việc nhỏ nhặt trong đời sống. Đỉnh điểm tháng 8/2020 chúng em mẫu thuẫn, cãi lộn, đánh nhau và chồng em đuổi em ra khỏi nhà. Em ôm con về nhà ngoại ở từ ngày đó đến nay, trong quá trình đó chồng em cũng nhiều lần chủ động hàn gắn với em nhưng em chưa chấp nhận. Gần đây sau khi suy nghĩ kỹ em chủ động liên lạc với anh ấy để hàn gắn lại thì anh ấy từ chối bảo không còn tình cảm với em nữa nên không thể hàn gắn. (em năm nay 29 tuổi) - Cuộc gọi từ Hà Tĩnh: Em năm nay 33 tuổi, đã có 2 bé. Em mới dừng thuốc tránh thai 3,4 tháng nay thì giờ đây em phát hiện có bầu được 1,5 tháng. Em muốn hỏi chương trình như thế có ảnh hưởng đến em bé hay không? - Cuộc gọi từ Hưng Yên: Tôi năm nay 43 tuổi, tôi lấy chồng được 15 năm, và có hai con (con lớn năm nay lớp 7, con nhỏ lớp 3). Trước đây vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc, 2 năm gần đây chồng tôi có “bồ” nhưng mỗi khi về quan hệ với tôi, hành vi tình dục của anh rất bạo lực. Tôi có nên ly hôn hay tiếp tục? - Cuộc gọi từ Nam Định: Con gái tôi năm nay 21 tuổi, cháu bị mắc u tuyến giáp đa nhân đã 2 năm và cách đây 4 tháng cháu đã được BV nội tiết TW phẫu thuật cắt một bên tuyến giáp. Chương trình cho hỏi cháu có thể lấy chồng và sinh con được không? - Cuộc gọi từ Phú Thọ: Chồng tôi năm nay 58 tuổi, tôi 54 tuổi, 2 năm nay chồng tôi không muốn ngủ cùng vợ, chỉ nghiện rượu. Tôi phải làm gì? - Cuộc gọi từ Sơn La: Em năm nay 34 tuổi, đã có gia đình. Cách đây một năm em xuất hiện tình trạng đi tiểu liên tục trong đêm, có khi 5 phút đi lần, thi thoảng kèm tiểu buốt. (Em đã đi khám bác sĩ chẩn đoán viêm đường tiết niệu)
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Em mới quen một bạn gái ở Hải Phòng, mỗi lần tỏ tình bạn ấy đều “từ chối” em. Chương trình tư vấn giúp em làm thế nào để bạn gái chấp nhận lời tỏ tình củ em. (em năm nay 31 tuổi) -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Nam: Con gái tôi năm nay 31 tuổi, đã có 1 cháu bé 3,5 tuổi, gần đây con đi siêu âm tuyến giáp có 1 nhân 3mm. Tôi muốn hỏi bác sĩ nếu con gái tôi đẻ thêm liệu có ảnh hưởng gì không? -Cuộc gọi từ tỉnh Vĩnh Phúc: Em đi làm ăn xa từ năm 1999, 7 năm vào Sài Gòn, từ năm 2004 em xuống Hà Nội làm. Năm 2011 vợ em đi làm thuê ở một bếp ăn và đã “phải lòng” ông chủ quán. Cô ấy sau khi có bầu với ông chủ quán đã về làm đơn bỏ bố con em. Năm 2017 tòa xử ly hôn vắng mặt em. Giờ con trai thúc giục em lấy vợ. Chuyên gia tư vấn cho em có nên “đi bước nữa”? (em năm nay 45 tuổi) -Cuộc gọi từ tỉnh Quảng Nam: Năm nay tôi 45 tuổi, vợ tôi 40 tuổi. Tôi làm việc xa nhà 6 tháng mới về 1 lần. Trước đây khi vợ chồng tôi “quan hệ”, cô ấy không đòi hỏi quan hệ bằng miệng, gần đây sau khi tôi đi làm xa nhà về thì cô ấy đòi hỏi “việc ấy” mạnh hơn. Tôi nghe nói bên nhà có một chàng trai thường xuyên tới. Gần đây, tôi quan hệ với vợ sau 30 phút không xuất tinh được, sau đó tôi đi tiểu thấy ra máu. Bác sĩ cho tôi hỏi việc ra máu có ảnh hưởng đến sinh sản không? -Cuộc gọi từ Hà Nội:Tôi có con gái năm nay 26 tuổi, cháu đi làm đã được 2 năm nay không thấy yêu đương gì. Gia đình rất sốt ruột. Xin chương trình tư vấn cho tôi. -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Năm nay em 43 tuổi. Từ tháng 5/2020 đến giờ chu kỳ kinh nguyệt của em thất thường. Em đã uống một số loại thuốc điều kinh vẫn không thấy cải thiện. (em có kinh nguyệt từ năm học lớp 10) -Cuộc gọi từ Hà Nội: Con trai tôi năm nay 16 tuổi, cháu hay bỏ học để đi chơ. Gia đình đã khuyên nhủ con nhiều nhưng không được. Chuyên gia tư vấn giúp.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: - Cuộc gọi từ Nam Định: con gái tôi năm nay 23 tuổi, cháu bị viêm âm đạo đã 3,4 năm. Cháu đã đi khám nhiều nơi và đã điều trị nhưng vẫn không khỏi. Chương trình tư vấn giúp nguyên nhân gây bệnh? - Cuộc gọi từ Hà Tĩnh: Cách đây 3 năm em kết hôn, kết hôn được 1 tháng, vợ em bỏ đi. Cách đây 2 năm em viết đơn ra tòa xin ly hôn nhưng vẫn chưa được giải quyết (vợ em bị thiểu năng trí tuệ). Chương trình tư vấn giúp em. - Cuộc gọi từ Hà Nội: Cháu gái tôi năm nay 39 tuổi cháu đã có 2 con trai và hiện cháu có bầu tháng thứ 6. Cháu muốn đình chỉ thai nghén. Chương trình cho cháu tư vấn - Cuộc gọi từ Thái Bình: Tôi năm nay 55 tuổi, đời sống vợ chồng tôi cơm không lành canh không ngọt nên đã ly hôn từ tháng 7/2016. Hiện tôi đang có người mới và chuẩn bị kết hôn thì người vợ cũ quay về muốn nối lại. Tôi đang phân vân không biết xử lý thế nào? - Cuộc gọi từ Hải Phòng: con gái tôi năm nay 23 tuổi, cách đây 2 năm mặt cháu lên rất nhiều mụn nhỏ li ti, gần đây kinh nguyệt cháu không đều, cháu đã đi khám được kết luận buồng trứng bị đa nang. Tôi muốn hỏi chương trình sau này cháu có bị ảnh hưởng sức khỏe sinh sản không, mụn ở mặt có chữa được không, - Cuộc gọi từ Bắc Ninh: Em năm nay 39 tuổi, vợ chồng em lấy nhau đã được 13, 14 năm nay. Gần đây cuộc sống sinh hoạt của vợ chồng em lạnh nhạt khiến em thấy chán nản. Cho em xin ý kiến để cải thiện đời sống vợ chồng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Con trai tôi năm nay 14 tuổi. Từ nhỏ cháu vốn ít nói, giờ lớn lên cháu càng ít nói hơn, thậm chí những ngày gần đây bố mẹ hỏi chuyện cháu thích thì trả lời nhiều khi cháu không nói. Chương trình cho hỏi cháu bị bệnh gì và đi khám ở bệnh viện nào? (ở nhà cháu có chơi thân với một bạn trong thôn, khác lớp) -Cuộc gọi từ tỉnh Bắc Giang: Em năm nay 41 tuổi, chưa lập gia đình. Mấy tháng gần đây kinh nguyệt của em xuất hiện 2 lần trong 1 tháng và bộ phận sinh dục của em bị ngứa. Em đã bôi thuốc nhưng vẫn không khỏi. Em còn bị đau bụng và nước tiểu ra màu đục. -Cuộc gọi từ tỉnh Vĩnh Phúc: Năm nay em 50 tuổi. Vợ chồng em vào Sài Gòn làm ăn. Ở quê em còn một mẹ già sống cùng chị gái thần kinh không được bình thường. Dạo này mẹ em ốm, nên em về chăm mẹ và bị chồng đánh nhiều lần. Con trai em chuẩn bị lấy vợ. Giờ đây chồng em đòi ly hôn em. -Cuộc gọi từ tỉnh Nghệ An: Con dâu tôi năm nay 40 tuổi, đã có 1 con 15 tuổi. Con dâu tôi mới mất kinh 10 ngày, dùng que thử thai thấy có 2 vạch. Chương trình cho tôi hỏi có thai được 2 tuần siêu âm có biểu hiện gì không? Vá siêu âm nhiều có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Tôi năm nay 55 tuổi, vợ tôi 47 tuổi. Gia đình tôi gặp khủng khoảng tháng nay, và vợ tôi đòi ly hôn. Chương trình cho tôi hỏi tôi có nên giữ cuộc hôn nhân này không? -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Tĩnh: Em năm nay 37 tuổi, chồng em 48 tuổi, có 1 bé trai 5 tuổi. Em bị mất kinh 4 tháng nay. Em đi siêu âm được kết luật em bị tắc vòi trứng trái. (em không dùng biện pháp tránh thai)
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Đắk Lắk: Vợ tôi năm nay 58 tuổi, dạo gần đây vợ tôi rất khó tính. Ra ngoài thì vui vẻ với mọi người, nhưng ở nhà với chồng con thì rất hay “cắn nhằn”. (Gia đinh kinh tế thoải mái, con cái thành đạt). Xin chuyên gia giải đáp. -Cuộc gọi từ tỉnh Bình Phước: cháu ngoại tôi (cháu trai) năm nay 15 tuổi vẫn không thấy biểu hiện dậy thì. Bác sĩ tư vấn cho tôi -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Bình: Tôi là một chiến sĩ công an đã nghỉ hưu. Có một cô hàng xóm với anh bạn tôi (cô ấy chưa chồng) muốn xin tôi đứa con. Tôi rất băn khoăn. Chương trình cho tôi lời khuyên? -Cuộc gọi từ Vĩnh Phúc: Em có con gái 12 tuổi chưa có kinh nguyệt, vài tháng gần đây cháu có ra nhiều khí hư màu trắng. (em cho cháu đi khám không bị nhiễm nấm) -Cuộc gọi từ tỉnh Cao Bằng: Em năm nay 19 tuổi. Trong thời gian hơn một tháng sống cùng nhau, giữa chúng em xảy ra nhiều mâu thuẫn và anh ấy đã vài lần đánh em. Sau đó em bỏ về nhà. Gia đình em cũng ngăn cấm em đến với anh ấy. Giờ em phát hiện mình đã mang thai với anh ấy. Chương trình cho em lời khuyên em phải làm gì? (Bạn trai em năm nay 36 tuổi, đã từng ly hôn). -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Nam: Tôi năm nay 46 tuổi, vợ tôi 44 tuổi. Tôi rất thích chuyện sinh lý của hai vợ chồng nhưng vợ không thích nằm chung với lý do không ngủ được. Tôi muốn hỏi chương trình vợ tôi có bị bệnh lý gì không hay cô ấy có một mối quan hệ ngoài luồng khác? -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Nguyên: Em và bạn gái quen nhau đã được một năm, chúng em cũng đã đi chụp ảnh cưới, và mua nhẫn đính hôn. Em muốn “ăn cơm trước kẻng” nhưng cô ấy không đồng ý. Xin chương trình tư vấn giúp em. -Cuộc gọi từ tỉnh Đồng Nai: Em năm nay 50 tuổi. Cách đây 2 năm em bị viêm phần phụ, đi khám phát hiện bị nhân xơ tử cung, bác sĩ điều trị nói khi nào em hết kinh sẽ hết nhân xơ. Đã 2 năm em chưa đi tái khám. Em muốn hỏi bác sĩ nếu để vậy có sao không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn -Cuộc gọi từ Hà Nội: Con gái tôi năm nay 23 tuổi, cháu bị hiện tượng rong kinh đã 4,5 năm nay, 1 tháng có kinh 2 lần. Đã đi khám bác sĩ chẩn đoán do kinh nguyệt chưa ổn định và kê đơn cho uống thuốc tránh thai. -Cuộc gọi từ Tp Hồ Chí Minh: Chị gái em năm nay 50 tuổi, anh rể 45 tuổi. Anh rể mắc tật rượu chè, cờ bạc và gái gú. 2 vợ chồng anh chị đã đồng ý ly hôn nhưng tòa chưa giải quyết được vì khúc mắc thủ tục hành chính. Anh rể giờ không hợp tác giải quyết thủ tục hành chính. Xin chuyên gia tư vấn để giải quyết được thủ tục ly hôn cho đúng pháp luật. -Cuộc gọi từ An Giang: Năm nay em 40 tuổi, chưa lập gia đình. Em đi khám bác sĩ kết luận em bị rối loạn cương dương. Khi gặp bạn gái em không có “ham muốn”. (Từ lúc em 16 tuổi đến 19 tuổi ngày nào em cũng thủ dâm từ 1 đến 2 lần) -Cuộc gọi từ Thái Nguyên: Tôi có cuộc sống gia đinh rất hạnh phúc với 2 cháu gái (đã lấy chồng), 1 cháu trai (đang học lớp 10). Gần đây tôi có làm một số nghiên cứu khoa học giấu giếm vợ con, tôi vẫn quan tâm đến vợ con, chuyện tình cảm vợ chồng vẫn rất êm đẹp. Vợ tôi nhiều khi hay cáu gắt với việc “vô công rỗi nghề của tôi” với mọi người xung quanh khiến cuộc sống cáu bẳn hay cãi nhau. Tôi muốn chuyên gia chia sẻ cho tôi để có một cuộc sống vui vẻ. -Cuộc gọi từ Hải Dương: Vợ tôi năm nay 45 tuổi. Một năm trở lại đây vợ tôi không còn hứng thú với việc sinh hoạt vợ chồng. Chương trình tư vấn giúp tôi. -Cuộc gọi từ Hưng Yên: Tôi năm nay 32 tuổi, chưa lập gia đình. Tôi không có cảm xúc với đàn ông. (em là công nhân)
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Tôi năm nay 50 tuổi, vấn đè tình dục của tôi bị kém đã 1,2 năm nay... -Cuộc gọi từ Hà Nội: Chồng tôi mất năm 1991, năm 1996 tôi đã đi theo người chồng hiện tại mà không tìm hiểu kỹ vợ ông ấy vẫn còn sống. Chúng tôi ở với nhau được 13 năm thì ly thân 7 năm do ông ấy khó tính và có nhiều tật xấu không sửa được. Gần đây ông ấy van xin đòi về ở cùng tôi nhưng mỗi lần nhìn thấy ông ấy tôi lại uất mà bị ngất. Chương trình tư vấn cho tôi. (Năm nay tôi 56 tuổi, chồng tôi 66 tuổi, chúng tôi có 1 con gái chung đã lập gia đình) -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Nguyên: Em năm nay 35 tuổi đã có gia đình. Cách đây 6 năm em bị tai nạn chấn thương sọ não, sau khi uống thuốc động kinh tháng đầu kinh nguyệt em đều nhưng sau đó 6 tháng mới thấy “có”. Uống thuốc động kinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không? Chương trình tư vấn giúp. -Cuộc gọi từ tỉnh Hải Dương: Tôi có một đứa cháu nội năm nay 28 tuổi (tuổi Thân) yêu một cô bé tuổi Dần. Bố mẹ cháu ngăn cấm các cháu yêu nhau vì xung tuổi. Chương trình tư vấn giúp tôi. -Cuộc gọi từ tỉnh Lạng Sơn: Năm nay em 40 tuổi, Cách đây hơn 1 năm em đã từng bị sảy thai. Hiện em đang có thai 5 tuần tuổi. Mấy ngày nay em có hiện tượng đau bụng, người nôn nao, khó chịu, đau đầu, không ra máu ở âm đạo (em chưa khám thai ở đâu). -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Vợ chồng con gái tôi bị hiếm muộn (đi khám ở BV Từ Dũ bác sĩ kết luận do chồng có tinh trùng nhưng yếu). Mấy tháng gần đây 2 vợ chồng cháu uống thuốc chữa trị. Giờ con gái tôi đã có bầu nhưng con rể nghi ngờ. Tôi muốn nhờ chuyên gia tư vấn cho tôi để tôi giải thích cho con rể. (con gái tôi năm nay 35, 36 tuổi, đã lấy chồng được 5 năm).
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ Hải Phòng: Tôi muốn hỏi cho con gái tôi (con gái tôi năm nay 24 tuổi, đã lập gia đình, có 1 bé 6 tháng): Biện pháp tránh thai xuất tinh ngoài âm đạo có an toàn không? -Cuộc gọi từ tỉnh Phú Thọ: Em cho vợ đi làm thuê 10 năm nay. 2 năm đầu (2010-2012) vợ em đi làm ăn đàng hoàng, hàng tháng đều mang tiền về cho chồng con và sắm sửa cho gia đình. Từ năm 2013 trở về đây, vợ em đi làm không mang tiền về, cặp bồ với nhiều người, mỗi tháng chỉ làm nửa tháng, thời gian còn lại đi du lịch, đi chơi (em biết được việc này do cô ấy đăng lên FB). Năm 2015 khi vợ em về nhà, em lấy lý do ốm yếu nên không “sinh hoạt” được bảo cô ấy có bồ hay tìm sẵn người thế. Tết năm đó cô ta đưa bồ ngay về nhà. Chương trình tư vấn cho em có nên bỏ vợ không? (em năm nay 47 tuổi, vợ em 46 tuổi) -Cuộc gọi từ tỉnh BắK Kạn: Em năm nay 40 tuổi. Em có thai 5 tuần và bị thai lưu, em đã đi hút thai. Em xin hỏi có ảnh hưởng gì sức khỏe không? -Cuộc gọi từ tỉnh Sơn La: (Năm nay em 29 tuổi, bạn gái em 26 tuổi). Em quen bạn gái được 2 năm. Gần đây cô ấy đòi “chia tay”. Em không biết làm thế nào để níu giữ? -Cuộc gọi từ Hà Nội: Năm nay tôi 57 tuổi, vợ tôi 45 tuổi. Tôi bị yếu sinh lý. Cứ mỗi lần gần vợ thì “cái ấy” bị xỉu. Tôi không biết có bị bệnh gì không? Vợ tôi vì thế sinh buồn chán. Chúng tôi có nên sống với nhau nữa không? -Cuộc gọi từ tỉnh Phú Thọ: Năm nay tôi 74 tuổi, vợ tôi 72 tuôi (con cái đã trưởng thành). Cách đây 5,6 năm sau khi chúng tôi bất hòa về tiền nong bà ấy đòi ở riêng, và tuyên bố không liên quan đến tôi. Tôi không biết phải làm thế nào? -Cuộc gọi từ tỉnh Bắc Giang: Năm này em 54 tuổi, đã mãn kinh 3 năm. Em đi xét nghiệm tế bào cổ tử cung ở BV K, bản xét nghiệm có kết luận “phiến đồ teo”. Bác sĩ giải thích giúp em.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Ninh Bình: Con trai lớn của tôi năm nay 20 tuổi đang học đại học năm thứ hai. 3 tháng gần đây cháu bị đau buốt ở 2 tinh hoàn. Tôi không biết vấn đề thế nào? -Cuộc gọi từ tỉnh Lạng Sơn: Tôi năm nay 44 tuổi, năm 32 tuổi tôi bị bỏng ga dẫn đến thị giác bị kém. Hiện nay tôi muốn lập gia đình. Chuyên gia cho tôi lời khuyên. -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Tĩnh: Em năm nay 36 tuổi, em đã có một cháu 4 tuổi rưỡi. Từ khi em tháo vòng tránh thai kinh nguyệt của em không ổn định, số lượng ít đi (em đã đi siêu âm và bác sĩ kết luận không có vấn đề gì) -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Tĩnh: Em năm nay 30 tuổi, đã có 2 con. Em đi khám định kỳ phát hiện có polip trong âm đạo. Chương trình cho em hỏi khi nào nên cắt polip này? -Cuộc gọi từ tỉnh Vĩnh Phúc: Vợ chồng tôi năm nay đều ngoài 50 tuổi, tôi bị đau khớp dẫn đến ảnh hưởng chuyện “sinh hoạt” vợ chồng, thời gian quan hệ rất nhanh chỉ được 1,2 phút. (tôi đã đi khám khớp, uống thuốc nhưng không khỏi) -Cuộc gọi từ Hà Nội: Em năm nay 49 tuổi. Tôi có một người bạn rất thân cùng làng, khi anh này có “bạn gái” khác tôi lại đi lại với vợ anh ấy. Hiện giờ tôi rất bối rối, không thể dứt được mối tình này. Mong chương trình tư vấn giúp tôi. (tôi đã có vợ con) -Cuộc gọi từ Bắc Ninh: Năm nay em 47 tuổi, đã có cháu nội. Cách đây 3,4 năm em đi siêu âm phát hiện bị u xơ tử cung kích thước 39x29 mm, bác sĩ khuyên chưa nên can thiệp. Chương trình tư vấn cho em. (mấy năm gần đây kinh nguyệt của em kéo dài 8 ngày, số lượng bình thường).
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Sóc Trăng: Năm nay em 35 tuổi, con em 6 tuổi. Khi con em được 14 tháng tuổi, chồng em ngoại tình, ăn nhậu, đánh em ....và em phải nằm viện. Em đã viết đơn ly hôn nhưng anh ta không chịu ký, sau đó anh đã bỏ đi theo người con gái khác cho đến nay. Chương trình giải đáp thắc mắc giúp em là sau này anh ta có kiếm cớ để bắt con em được không? -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Nguyên: Tôi năm nay 40 tuổi, cô ấy 38 tuổi (tôi và cô ấy đều đã có gia đình) tôi và cô ấy thích nhau đã 10 năm nay. Chồng cô ấy giờ đã biết chuyện của chúng tôi và tôi muốn rút ra khỏi mối quan hệ ấy thì phải làm sao? -Cuộc gọi từ tỉnh Nam Định: Năm nay em 30 tuổi, vợ em 26 tuổi, chúng em kết hôn đã 2 năm nhưng chưa có con, vợ chồng em đã đi khám hiếm muộn và được chỉ định làm thụ tinh nhân tạo nhưng vợ chồng em không làm và chuyển sang uống thuốc nam để có thai tự nhiên. Đã 4 tháng uống thuốc nhưng vẫn chưa thấy có kết quả. Chương trình tư vấn giúp em có nên thụ tinh nhân tạo không? (vợ em bị tắc 2 vòi trứng) -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Năm nay tôi 62 tuổi, tôi có chút băn khoăn về chuyện gia đình. Chồng tôi mất lúc tôi mới 40 tuổi, một mình tôi nuôi 3 đứa con đến này chúng đều có vợ có chồng. Cách đây 2 năm con trai thứ hai của tôi vì làm ăn thua lỗ nên con dâu thứ 2 đã đưa 2 đứa con bỏ về gia đình và muốn ly hôn con trai tôi. Tôi nhớ cháu nên nhiều lần liên lạc với bên thông gia để gặp cháu nhưng không được. Nhờ chương trình tư vấn giùm. -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Tĩnh: Năm nay em 43 tuổi, vợ em 35 tuổi. vợ chồng em sinh được 2 con (đứa lớn năm nay 4 tuổi, đứa bé 2 tuổi). Cả 2 lần sinh con, vợ em đều phải mổ. Vợ chồng em muốn sinh con thứ 3, chương trình tư vấn giúp xem vợ em có thể sinh thêm được không?
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Hải Dương: Vợ chồng tôi ly thân đã 10 năm nay. Giờ chồng tôi đang muốn chúng tôi “nối lại”. Chương trình cho tôi lời khuyên (tôi đang đi giúp việc, tôi cũng không muốn “quay lại” với chồng tôi). -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Giang: Em năm nay 25 tuổi, chưa lập gia đinh. Cơ quan sinh dục của em bị ngứa và nổi mụn. Chương trình tư vấn cho em cách khắc phục và điều trị. Và cho em hỏi thêm về vấn đề tình yêu: yêu một người lớn hơn mình 10, 13 tuổi có nên tiến tới không? -Cuộc gọi từ tỉnh Điện Biên: Tôi năm nay 45 tuổi, vợ chồng tôi chia tay nhau đã hơn một năm nhưng tôi không thể quên được cô ấy. Hiện tôi đang ở cùng bố mẹ tôi (chúng tôi đã có 2 cháu trai 15 tuổi và 10 tuổi) -Cuộc gọi từ Hà Nội: Năm nay em 45 tuổi, bà xã 40 tuổi. Cách đây 5 năm bà xã em không cho em quan hệ tình dục, vợ chồng vẫn bình thường không có gì sứt mẻ tình cảm. Chương trình tư vấn cho em làm sao để “tiếp cận” bà xã. (em đi xây dựng có khi 2 tháng về 1 lần) -Cuộc gọi từ tỉnh Vĩnh Phúc: Tôi là ông nội hỏi cho cháu trai. Cháu tôi năm nay 4 tuổi, năm cháu 2 tuổi gia đình cho đi khám phát hiện cháu chỉ có một bên tinh hoàn, bác sĩ chỉ định phẫu thuật kéo xuống 1 bên trên bẹn nhưng 2 năm nay tôi kiểm tra vẫn chỉ thấy 1 bên. Cho tôi hỏi đường con cái của cháu sau này thế nào? -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Tôi năm nay 70 tuổi. Ngày xưa vợ chồng tôi dù cuộc sống có khó khăn nhưng vẫn rất hạnh phúc. Cách đây 15 năm, sau ngày đi miền Nam về chúng tôi có “ngủ chung” và vợ tôi đã tuyên bố với tôi lần đó là “lần cuối cùng”. Từ ngày đó đến giờ tôi chăn đơn gối chiếc. Giờ cuộc sống khá giả an nhàn hơn, có những tối tôi cũng muốn vào ngủ cùng vợ cho có hơi ấm nhưng mỗi lần nghĩ đến câu nói ấy của bà ấy nên 15 năm năm nay tôi vẫn ngủ một mình. Chương trình tư vấn giúp tôi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/09/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Quảng Ngãi: Em năm nay 20 tuổi, bạn trai em 25 tuổi (đã ở cùng nhau hơn một năm nay và dự định sang năm sẽ cưới), chúng em nhiều lần xảy ra cãi vã vì bạn trai rất hay ghen. Chương trình cho em lời khuyên? -Cuộc gọi từ tỉnh Bắc Giang: Em năm nay 50 tuổi, em thấy người ta nói ở độ tuổi này “chuyện ấy” thưa thưa ra nhưng với em thì “không chịu được” (ngày nào em cũng có thể “quan hệ” với vợ được). Chương trình cho em hỏi em có bị bệnh lý gì không? (Vợ em năm nay 45 tuổi). -Cuộc gọi từ tỉnh Bình Dương: Mình năm nay 45 tuổi (có chồng bệnh tật, đã có 2 con). 10 năm trở lại đây mình đã có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình (hiện anh ấy 57, 58 tuổi). Mình có nên tiếp tục chuyện này không? Xin chuyên gia tư vấn giúp. (Vợ người đàn ông ấy cũng đang mắc bệnh). -Cuộc gọi từ Hà Nội: Em năm nay 38 tuổi, đã có gia đình. Vài năm gần đây em có phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ, mỗi lần “quan hệ tình dục” với em người ta bị viêm nhiễm. (trước đây em từng mắc bệnh sùi mào gà và đã chữa khỏi). Chương trình cho em lời khuyên. -Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Em trai tôi sinh năm 1970 bị tâm thần, đã lập gia đình (có 2 người con hiện ông bà nội nuôi). Cách đây vài năm vì vỡ nợ nên em dâu tôi đã bỏ nhà đi. Chuyên gia tư vấn giúp về thủ tục ly hôn. -Cuộc gọi từ tỉnh Ninh Bình: Em năm nay 39 tuổi, vợ em 35 tuổi. Vợ chồng em lấy nhau được 8, 9 năm không có con. Cách đây 01 năm, vợ chồng em sinh được bé gái bằng hình thức cấy ghép nhân tạo (em không có tinh trùng, vợ em không có trứng). Gần đây vợ em đổi tính, hay gắt gỏng, chửi bới cả em và bố mẹ em. (vợ chồng em sống cùng bố mẹ em). Chuyên gia tư vấn giúp.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/09/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Sóc Trăng: Con gái tôi năm nay 15 tuổi, cháu hiện tại chưa thấy có kinh nguyệt (ngực và mông cháu đã phát triển, đã nhú lông ở vùng kín). Chương trình cho tôi hỏi như thế có bình thường không? -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Tôi năm nay 79 tuổi, có 4 người con (2 trai, 2 gái). Con trai thứ hai của tôi (năm nay 50 tuổi) hư hỏng hay rượu chè, cờ bạc nên con dâu đã bỏ đi để lại 2 đứa con cho tôi nuôi (lúc đó đứa bé 2 tuổi, đứa lớn 3 tuổi (năm nay chúng đã 21, 22 tuổi và đều đã đi làm). Con trai tôi hàng tháng bắt cháu nội tôi đưa tiền lương để chơi cờ bạc. Tôi rất lo cho tương lai các cháu. Nhờ chương trình tư vấn cho tôi cách giải quyết? -Cuộc gọi từ tỉnh Hải Dương: Gần nửa tháng nay khi em xuất tinh vào trong âm đạo của vợ em thì vợ em bị ngứa ngoài âm đạo và em cũng bị ngứa xung quanh gốc dương vật, đi rửa thì thấy hết ngứa. (Vợ chồng em chưa đi khám ở đâu). Xin bác sỹ tư vấn giúp. -Cuộc gọi từ tỉnh Ninh Bình: Anh trai tôi kết hôn được 9, 10 năm . Mấy năm gần đây chị dâu tôi rất hỗn láo với gia đình tôi (chị dâu tôi năm nay 38 tuổi) nhờ chương trình tư vấn. -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Tĩnh: Em năm nay 40 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con. Cách đây 01 tuần em có “quan hệ” với gái mại dâm (lúc đó dương vật em không cương cứng và em có đeo bao). Em có bị nhiễm bệnh không? -Cuộc gọi từ tỉnh Ninh Bình: Em năm nay 35 tuổi, chưa lập gia đình. Cách đây 01 năm khi em vào Nha Trang làm việc em và một phụ nữ đã có gia đình nảy sinh tình cảm với nhau. Em thấy áy náy lương tâm và muốn chấm dứt nhưng mỗi khi đề cập đến chuyện chia tay cô ấy lại khóc lóc. Em phải làm thế nào?
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/09/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Vũ Minh Phượng tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Nghệ An: Cháu ngoại tôi đang yêu một người trong dòng họ đã 5,6 đời. Chương trình cho tôi lời khuyên xem hai cháu có kết hôn được không? (phong tục ở làng tôi trong dòng họ không được phép lấy nhau cho dù 5 đời hay 10 đời). -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Nguyên: Em năm nay 39 tuổi. Em sinh con thứ hai đã được 4 tháng (sinh non), 4 tháng nay em bị ra kinh nhiều, cứ 10 ngày ra một đợt. Liệu Em có bị làm sao không? (Em chưa đi khám ở đâu). -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: Tôi năm nay 65 tuổi. Trước đây một người bạn đã xin tôi 01 đứa con (cô ấy sau này không lấy chồng), cô ấy đã sinh con năm 1990. Tôi có nên nhận lại con hay không? -Cuộc gọi từ Tp Hồ Chí Minh: Con gái tôi năm nay 23 tuổi, đã lập gia đình. Con tôi đi khám phát hiện bị tắc 2 vòi trứng. Con tôi đi mổ liệu có thông được không? Con tôi còn có thai được không? - Cuộc gọi từ Hà Nội: Năm nay em 46 tuổi (đã có 2 con lớn với người chồng đầu). Em có bầu được gần một tháng thì bị đau bụng ra kinh, đi siêu âm thấy có thai trong buồng tử cung, em đi siêu âm ở bệnh viện Nông nghiệp thì không thấy có thai nhưng xét nghiệm máu thì báo có thai. Em đến một bệnh viện khác siêu âm thì được kết luận có bọc dịch ở eo tử cung. Họ cho em ngậm một viên thuốc, sau đó cái thai bị đẩy ra ngoài. Chương trình cho em hỏi ngậm thuốc đó có ảnh hưởng đến việc sinh nở sau này không? (em bị nhân xơ). - Cuộc gọi từ tỉnh Phú Thọ: Em và bạn gái yêu nhau được gần 2 năm. Cách đây 5,6 tháng bạn gái em phát hiện em có nhắn tin qua lại với một người con gái khác. Giờ cô ấy muốn chia tay nhưng em muốn nối lại tình yêu này. (người yêu em đang là sinh viên ở Hà Nội, em đã đi làm ở quê). Chương trình cho em xin lời khuyên. - Cuộc gọi từ tỉnh Vĩnh Phúc: Vợ em năm nay 38 tuổi, có 2 con (lớp 12 và lớp 7). Vài năm trở lại đây vợ em không còn thấy hứng thú chuyện “quan hệ vợ chồng.” XIn bác sỹ tư vấn. - Cuộc gọi từ tỉnh Bình Phước: Anh rể em có hành động lạ, có hành động ôm bà xã em khi bà xã em đang rửa bát mà không nói gì. Vợ chồng em nên xử lý thế nào? (anh rể đã 2 lần hành động như này). Chương trình cho tôi lời khuyên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/09/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: -Cuộc gọi từ tỉnh Hải Dương: Em và cô ấy đều đã có gia đình. Chúng em có tình cảm với nhau được 02 tháng. Giờ em muốn chia tay… -Cuộc gọi từ tỉnh Phú Thọ: Em năm nay 30 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con. Dương vật của em nhỏ khiến em tự ti khi “quan hệ” với vợ… -Cuộc gọi từ tỉnh Vĩnh Phúc: Em năm nay 32 tuổi, vợ em 30 tuổi (vợ chồng em đã sinh được 01 cháu năm nay 5 tuổi). Năm 2019, vợ chồng em dự định sinh con. Khi thai nhi được 30 tuần tuổi vợ em đi khám định kỳ phát hiện bị phù thai và không giữ được thai. Vợ chồng em giờ muốn sinh thêm con phải làm như nào? (vợ chồng em đi khám phát hiện cả hai đều bị bệnh tan máu bẩm sinh). -Cuộc gọi từ tỉnh Hà Nam: Em năm nay 30 tuổi, em kết hôn được 01 năm. Cách đây 4 tháng, khi vợ em đang mang bầu tháng thứ 8 chúng em đã xảy ra bất hòa, vợ em về nhà ngoại sinh con và ở đó cho đến nay (giờ con em được 01 tháng). Em nên làm gì? Chương trình tư vấn giúp em. -Cuộc gọi từ tỉnh Hưng Yên: 2 vợ chồng tôi năm nay cùng 52 tuổi. 30 năm trước đây, “quan hệ vợ chồng” của chúng tôi rất mỹ mãn nhưng 4 tháng trở lại đây tôi “sinh hoạt” chỉ được 02 phút đã xuất tinh khiến “bà xã” không hài lòng, nghi ngờ tôi “giải quyết” bên ngoài. Chương trình cho tôi lời khuyên. -Cuộc gọi từ tỉnh Thái Nguyên: Con trai tôi năm nay 30 tuổi (đã lập gia đình được 4 năm, chưa có con). Con trai tôi ham mê chơi bời, lô, đề tôi và con dâu đã khuyên nhủ nhưng không được. Tôi rất lo lắng. Chuyên gia tư vấn giúp tôi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/09/2021
    Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Bác sĩ Hoàng Thúy Hải tư vấn: - Cuộc gọi từ tỉnh Ninh Bình: Cháu gái tôi năm nay đang học lớp 10, gần đây cháu bị đau bụng, đi siêu âm phát hiện u nang buồng trứng và phải mổ cấp cứu (cháu đã mổ nội soi). Xin bác sỹ tư vấn giúp. - Cuộc gọi từ tỉnh Bắc Giang: Tôi năm nay 52 tuổi, chồng tôi 55 tuổi (chồng tôi thường đi trông công trình) và thường xuyên nói chuyện ban đêm với một người phụ nữ khác. Hôm qua hai người đang nói chuyện với nhau thấy em về thì lảng sang chuyện khác. Nhiều khi giận em nói quá lên thì lại bị chồng đánh. Bác sỹ cho em lời khuyên xem có nên ly hôn hay không? - Cuộc gọi từ tỉnh Thanh Hóa: Cháu gái tôi năm nay 24 tuổi, chưa lập gia đình, Gần đây cháu ra huyết trắng nhiều. Cháu tôi có bị bệnh gì không? - Cuộc gọi từ tỉnh Cần Thơ: Năm nay em 43 tuổi đã ly hôn được 10 năm và có 01 con trai đã đi làm. Em có quen 01 người đàn ông (năm nay anh ấy 50 tuổi). Hai bên gia đình đều rất ủng hộ mối quan hệ này. Nhưng mỗi lần em đề cập đến vấn đề đi đăng ký kết hôn anh ấy đều lảng tránh. Em có nên đặt vần đề với anh ấy không, có nên duy trì tình cảm với anh ấy không? - Cuộc gọi từ Đà Nẵng: Vợ tôi năm nay 51 tuổi, mãn kinh được 1 năm đi khám bác sỹ phát hiện u nang tuyến vú bên phải khoảng 01 cm. Bác sỹ cho thuốc về uống và tiếp tục tư vấn. Xin bác sỹ tư vấn giúp. - Cuộc gọi từ tỉnh Thái Nguyên: Em năm nay 31 tuổi, vợ em 30 tuổi. Chúng em kết hôn đã được 8 năm. Vợ em ứng xử với bên nội không được chu đáo. Chuyên gia Đình Đoàn cho em xin lời khuyên.
    Xem thêm Thu gọn