• image

    Nghệ sĩ Anh Tú: Đam mê trên con đường không “trải hoa hồng”

    Nghệ sĩ violin Anh Tú, hay còn được biết đến với nickname Tú “Xỉn”, được giới chuyên môn và truyền thông nhắc tới là một nghệ sĩ violin với phong cách đậm chất lãng tử, phiêu du, không giống bất cứ nghệ sĩ nào. Còn với khán giả, nhắc tới tên anh là họ nhớ ngay đến những bản tình ca anh biểu diễn trong liveshow Mối tình đầu - Forever tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nghệ sĩ Anh Tú từng lưu diễn qua hàng trăm thủ đô, đất nước lớn nhỏ, giữ vai trò độc tấu, chỉ huy dàn nhạc biểu diễn cho nhiều nguyên thủ trong và ngoài nước. Tính đến nay, anh đã thực hiện gần 150 buổi liveshow, minishow, đêm nhạc violon lớn nhỏ phục vụ khán giả... và buổi biểu diễn nào cũng chật kín khán giả– một điều hiếm có đối với một nghệ sĩ đàn dây. Ít ai biết được rằng, để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Anh Tú đã trải qua sự khổ luyện bằng mồ hôi và nước mắt. Mỗi ngày 15, 16 tiếng anh dành cho cây đàn và say sưa luyện tập. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà người ta đặt cho anh biệt danh “quái kiệt violin”.
  • 20/03/2024
    Là một trong những tên tuổi gạo cội, có nhiều đóng góp cho nền nhạc trẻ Việt Nam, nhạc sỹ Đức Huy chuẩn bị tổ chức đêm nhạc lớn, để ghi dấu sự nghiệp của mình. Cùng nghe nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ về “những gì đến tự nhiên"- liveshow kỉ niệm 60 năm âm nhạc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/03/2024
    Được công chúng biết tới từ ca khúc “Việt Nam ơi” ra đời năm 2011, cái tên Minh Beta thời gian gần đây “nóng” trở lại với một vai trò mới - Nhà đầu tư Shark Minh Beta khi anh tham gia chương trình Shark Tanks Việt Nam mùa 6. Sức nóng càng tăng nhiệt khi Beta Cinemas của anh là 1 trong 2 đơn vị đã đi đầu nhận phát hành bộ phim “Đào, phở và piano” phi lợi nhuận. Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard danh tiếng của Mỹ, từ chối công việc trong mơ ở nước ngoài, Minh Beta đã quyết định quay trở về Việt Nam, mang theo điều mà anh gọi là “tình yêu đất nước”. “Yêu không sáo rỗng!” - luôn xuất hiện với hình ảnh luôn tràn đầy năng lượng, ứng xử thông minh và còn rất “hợp gu”, “hợp trend”, Minh Beta muốn được mang những gì anh biết, anh có để truyền lửa các bạn trẻ khởi nghiệp, phát triển bản thân và cống hiến cho cộng đồng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/03/2024
    Nổi lên như một “hiện tượng mới” với loạt hit được nhiều người yêu thích, Tăng Duy Tân nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng âm nhạc Việt Nam. Anh hiện là một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều bài hát tiếng Việt nổi tiếng tại các quốc gia và có nhiều thành tích nổi trội cho sự nghiệp. Tăng Duy Tân “công phá” các giải thưởng Làn sóng xanh, Mai Vàng, Cống Hiến... và đều là những giải thưởng quan trọng. Riêng giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2023, Tăng Duy Tân nhận tới 4 giải thưởng: 2 giải thuộc hạng mục Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (dành cho Bật tình yêu lên và Cắt đôi nỗi sầu), giải Bài hát hiện tượng (dành cho Cắt đôi nỗi sầu) và giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Ngay bây giờ, mời quý vị trò chuyện cùng Tăng Duy Tân - nam ca sĩ trẻ với nhiều ca khúc viral trên các nền tảng mạng xã hội suốt thời gian vừa qua.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/02/2024
    Là một trong bốn phim Việt ra rạp mùa phim Tết năm nay, bộ phim “Mai” do Trấn Thành đạo diễn đạt doanh thu cao kỷ lục hơn 200 tỷ sau 1 tuần công chiếu – vượt qua cả kỷ lục phim “Nhà bà Nữ” mùa Tết 2023. Trong đó, cặp đôi Dương (Tuấn Trần) và Mai (Phương Anh Đào) không chỉ được quan tâm bởi khả năng diễn xuất, mà còn gây chú ý với những cảnh nóng trong phim. Là một diễn viên có thực lực nhưng Phương Anh Đào vẫn dính lời nguyền “thuốc độc phòng vé”. Là một diễn viên có diễn xuất tốt nhưng Tuấn Trần vẫn thường xuyên bị gắn mác “chỉ có thể đóng phim Trấn Thành”. Vì lẽ đó, cả hai diễn viên đều muốn chứng minh cho bản thân thấy mình làm được nhiều hơn những gì đã từng qua bộ phim “Mai”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/02/2024
    Năm 2023, thị trường âm nhạc Việt Nam tạo nhiều dấu ấn với các sản phẩm ấn tượng. Nếu trước đây, thị trường âm nhạc thường là cuộc cạnh tranh của các ngôi sao hạng A thì ngày nay, sự xuất hiện của công nghệ số, mạng xã hội giúp cho tên tuổi, âm nhạc của các nghệ sĩ trẻ dễ dàng tiếp cận, tạo dấu ấn với công chúng. Đây tiếp tục là năm là làng nhạc Việt chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của thế hệ Gen Z mang đến làn gió mới và tạo dấu ấn mạnh mẽ. Năm 2023, âm nhạc Việt cũng ghi nhận sự bùng nổ của các liên hoan, lễ hội, đêm nhạc với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao quốc tế. Với chất lượng ngày càng được nâng cao, đa dạng vể thể loại trong năm 2023, nhạc Việt năm 2024 được kỳ vọng sẽ bứt phá, từng bước khẳng định thương hiệu, góp phần phát triển công nghiệp văn hoá.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/02/2024
    Một chàng trai đến từ miền núi phía Bắc, xuất phát điểm không hề thuận lợi như những bạn trẻ đam mê âm nhạc khác, nhưng chính sự kiên trì và bền bỉ theo đuổi ước mơ của mình đã đưa cái tên Double2T ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, từng bước khẳng định được chỗ đứng và màu sắc âm nhạc riêng của mình. Hành trình trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3 là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của chàng trai xứ Tuyên. “Dám đam mê, dám rực rỡ”, chàng trai miền núi này còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ tựa như câu rap của anh - “có công mài sắt, có ngày nên kim”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/02/2024
    Được coi là "tượng đài" của dòng nhạc trữ tình Việt Nam ở hải ngoại, nam danh ca Tuấn Ngọc vừa cùng các thành viên trong gia đình nổi tiếng của mình là Khánh Hà, Thúy Anh, Lưu Bích và Tô Chấn Phong thực hiện thành công minishow xuyên Việt. Tối nay, giọng nam trầm ấm đầy xúc cảm tái ngộ khán giả thủ đô Hà Nội trong đêm nhạc SYMPHONY OF LOVE tại Nhà hát Hồ Gươm.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/01/2024
    Khi nhắc đến nhiếp ảnh đường phố, mọi người chắc không còn xa lạ với kiến trúc sư Chu Việt Hà. Trong 10 năm qua, với chiếc máy ảnh trên tay, anh đã thong dong đi khắp các con phố của Hà Nội để bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp của thủ đô thân yêu. Những sinh hoạt đời thường của người dân nơi phố thị chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để anh cho ra đời những bức ảnh chân thực, sống động.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/01/2024
    Gặp gỡ, làm việc và lưu diễn cùng nhau ở châu Âu trong 3 năm khi tham gia chương trình xiếc đương đại “Làng tôi”, khi về nước 4 nghệ sĩ, bao gồm Nguyễn Đức Minh, Đinh Anh Tuấn, Trần Kim Ngọc và Nguyễn Quang Sự quyết định cùng nhau đi tiếp trong thực hành nghệ thuật - Nhóm Đàn Đó ra đời tiếp tục chắt lọc truyền thống thổi vào đương đại bằng những chất liệu nghệ thuật đến từ phù sa và thân tre. Đàn Đó cũng là chiếc đàn do chính nhóm nghệ sĩ này chế tác từ tre, với hình thức giống như chiếc đó bắt cá của người nông dân. Cái tên bình dị ấy đã kể những câu chuyện muôn màu với những thanh âm của quá khứ, truyền thống tới hiện tại. Sau 12 năm miệt mài nghiên cứu, tìm tòi với hành trình nghệ thuật không ít khó khăn và chông gai, Đàn Đó vẫn miệt mài sáng tạo để tạo ra những tác phẩm, những nhạc cụ mới với thanh âm tinh tế, đầy rung cảm, chạm tới cảm xúc và trái tim của người nghe.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/01/2024
    Xuất thân là một nghệ sĩ cải lương, Thanh Thanh Hiền cũng được khán thính giả yêu mến khi hát nhiều dòng nhạc khác và đặc biệt khi chuyển sang diễn hài cùng nghệ sỹ Xuân Hinh. Đến hẹn lại lên, hơn 10 năm qua, cặp đôi vàng của làng hài đất Bắc đều đặn góp mặt trong chương trình Xuân Phát Tài, tổ chức thường niên tại Hà Nội. Và ngay trước đêm diễn Xuân Phát Tài lần thứ 14 diễn ra tối nay 13/1/2024, nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền đã dành thời gian quý báu cho thính giả Đài Tiếng nói Việt Nam.
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/01/2024
    Với số lượng bình chọn áp đảo so với hai ca sĩ còn lại, mới đây Voi bản đôn - Anh Tú đã đánh dấu một cột mốc lớn trong sự nghiệp ca hát của mình, khi được xướng tên ở ngôi Quán quân tại một trong những chương trình âm nhạc lớn nhất hiện nay – “Ca sĩ mặt nạ”. Chặng đường 4 tháng diễn ra chương trình “Ca sĩ mặt nạ”, Anh Tú ghi dấu bằng loạt màn trình diễn ấn tượng như “Ngày mai người ta lấy chồng”, “Khóa ly biệt”, “Rời bỏ”, “Duyên do trời phận tại ta”,… Qua từng màn thể hiện của mình, “Voi bản đôn” Anh Tú cho thấy chất giọng nội lực, biến đổi linh hoạt, phù hợp với cả những giai điệu sâu lắng lẫn những ca khúc sôi động, chiếm được tình cảm người xem. Tuy nhiên, không phải đến “Ca sĩ mặt nạ”, tên tuổi Anh Tú mới tỏa sáng. Nam ca sĩ người Thái Bình đã có quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi và được nhiều khán giả yêu quý, đặc biệt là các chương trình Rap Việt, Xuân hạ Thu đông rồi lại Xuân, Sao nhập ngũ...
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/01/2024
    Năm 2023 chuẩn bị khép lại. Đây là một năm rất thành công với sân khấu âm nhạc nước nhà, khi liên tục đón tiếp những ngôi sao hàng đầu quốc tế tới trình diễn, như Katy Perry, Maroon 5, Westlife, Black Pink, Super Junior, Charlie Puth, Ronan Keating, Kitaro, Kenny G... Điều gì đã góp phần làm nên kết quả đáng mừng này? Phải làm gì để tiếp tục thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam? Đâu là những việc cần làm ngay để nước ta trở thành sân khấu hấp dẫn những nghệ sỹ đẳng cấp nhất thế giới?
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/01/2024
    Quang Tuấn là một trong những cái tên thành công với nhiều thành tích nổi bật khi đứng trên sân khấu lẫn phim trường. Nam diễn viên từng nhận được giải Diễn viên nam trẻ xuất sắc nhất tại Liên hoan Kịch nói Toàn quốc 2012. Sở hữu một “gia tài” tác phẩm và 2 lần đoạt giải Nam chính xuất sắc hạng mục Phim truyền hình tại giải Cánh Diều Vàng. Năm 2022, đoạt Huy chương Bạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc; phim “Tro tàn rực rỡ”, nhận giải thưởng danh giá nhất Liên hoan phim Ba châu lục cũng là bước ngoặt rực rỡ trong sự nghiệp của Quang Tuấn. Từ sân khấu đến màn ảnh, Quang Tuấn để lại ấn tượng về một nam diễn viên có thể “cân ngọt” nhiều dạng nhân vật khác nhau. Thế nhưng, anh lại tạo dấu ấn thành công hơn cả ở mảng phim kinh dị, thậm chí được mệnh danh là “Ông hoàng phim kinh dị”. Sau loạt vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm kinh dị ăn khách như “Thất Sơn Tâm Linh”, “Bằng chứng vô hình”, “Bóng đè”, “Tết ở làng địa ngục”... Quang Tuấn tiếp tục chứng minh khả năng biến hóa ở thể loại này với “Quỷ cẩu” – bộ phim đang chiếu rạp và nhận được nhiều lời khen từ khán giả, truyền thông và các nhà làm phim nổi tiếng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/12/2023
    Chỉ còn một tuần nữa là khép lại năm 2023 – một năm rất thành công với sân khấu âm nhạc nước nhà, khi liên tục đón tiếp những ngôi sao hàng đầu quốc tế tới trình diễn như Katy Perry, Maroon 5, Westlife, Black Pink, Super Junior, Charlie Puth, Ronan Keating, Kitaro, Kenny G... Điều gì đã góp phần làm nên kết quả đáng mừng này? Phải làm gì để tiếp tục thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam? Đâu là những việc cần làm ngay để nước ta trở thành sân khấu hấp dẫn những nghệ sỹ đẳng cấp nhất thế giới?
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/12/2023
    Nổi tiếng toàn cầu với “vũ điệu rửa tay” trong đợt dịch COVID-19 trên nền nhạc của ca khúc Ghen Cô Vy, nam vũ công - biên đạo Quang Đăng đã có cơ hội làm việc với nhiều tổ chức lớn trên thế giới như Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc, Tổ chức Y tế Thế giới, Tổ chức CHANGES... Anh còn nhiều lần hợp tác với các cơ quan nhà nước biên đạo “vũ điệu đi bầu” cho cuộc Bầu cử Quốc hội Việt Nam khóa XV, “vũ điệu tiếp sức SEA GAMES 31” cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021... Quang Đăng còn giúp dàn dựng vũ đạo cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hương Tràm, Erik, Đức Phúc, Vũ Cát Tường, Chi Pu,... Mới đây nhất là Mỹ Tâm và 30 chị đẹp khác trong chương trình truyền hình thực tế “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/12/2023
    Trước khi trở thành một trong những nữ nhạc sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, Giáng Son từng là thành viên của nhóm hát Năm Dòng Kẻ. Giọng ca sinh năm 1975 kể, ngày ấy chị toàn hát bè và ở vai trò là nhạc sĩ sáng tác. Vì thế, nhạc sĩ Giáng Son gây bất ngờ cho người yêu nhạc khi ra mắt album “Sing my Sol” - đánh dấu sự chuyển hướng quan trọng trong sự nghiệp của chị khi “lấn làn” làm ca sĩ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/12/2023
    Nhạc sỹ Xuân Phương, tác giả của hàng loạt ca khúc được yêu mến như “Lời ru cho con”, “Nếu phải xa nhau”, “Lời chưa nói”, “Anh”... vừa qua đời ở tuổi 50, để lại bao tiếc thương cho gia đình, bạn bè và những người yêu nhạc. Cùng trò chuyện với tam ca 3A – những người thể hiện thành công nhất ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” của nhạc sỹ Xuân Phương. Đây là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của anh ở tuổi 23 và cũng là bài hát đưa tên tuổi nhóm 3A vang danh khắp cả nước. Tam ca 3A sẽ chia sẻ hồi ức quí giá về người nhạc sỹ tài hoa, về con đường âm nhạc của anh và những dự định sắp tới.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/12/2023
    Tối nay (25/11) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội sẽ diễn ra chương trình “Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la”. Sự kiện đánh dấu chặng đường âm nhạc 30 năm của nhạc sĩ viết nên những “bức thư tình” nổi tiếng, để lại nhiều xúc cảm khó quên, trong đó có “Bức thư tình thứ hai”. Cùng trò chuyện với ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, người thể hiện thành công nhất bản hit ra đời cách đây 2 thập kỷ. Cô cũng sẽ góp giọng trong đêm nhạc tối nay, cùng 10 tiếng hát đầy cá tính và tài năng khác, để tôn vinh âm nhạc Đỗ Bảo.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/11/2023
    “Tết ở làng Địa Ngục” không chỉ liên tục mang đến cho khán giả mê phim những trải nghiệm sống động, cực ám ảnh về độ kinh dị, mà còn gây ấn tượng cho khán giả với những nhân vật có vai trò khác biệt, được xem là cột mốc mới, mang tính lột xác của từng diễn viên. Đặc biệt là nhân vật lão ăn mày què do NSUT Phú Đôn thủ vai được đánh giá cao - Nam diễn viên nắm vai trò quan trọng trong mạch phim, cùng lúc phải thể hiện nhiều mặt tính cách, mang đến sự bí ẩn, tà mị cho nhân vật.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/11/2023
    Với tố chất thiên bẩm cùng vốn chuyên môn tích lũy được của mình, Trần Thị Vân Anh được đánh giá rất cao bởi chất giọng trong trẻo, cách luyến láy kỹ thuật và cách xử lý bài hát chuyên nghiệp, tinh tế. Suốt hành trình tham gia cuộc thi, Vân Anh đã mang tới một màu sắc rất khác biệt khi lựa chọn những bài hát được xem là khó và mang nhiều cảm xúc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/11/2023
    Dù không sở hữu những sản phẩm triệu view, nhưng ca sĩ Lân Nhã đang là gương mặt có vị trí rất riêng trong làng nhạc Việt. Với giọng hát trầm ấm và đầy sức hút, anh để lại dấu ấn với những bản tình ca da diết. Lân Nhã khẳng định tài năng và niềm đam mê, cống hiến cho công chúng nghệ thuật chất lượng. Nam ca sĩ đề cao giá trị nghệ thuật mộc mạc, đơn giản mà tinh tế, sâu sắc. Với anh, nghệ thuật trước hết thỏa mãn chính mình nên luôn làm nghề theo niềm tin, không chạy theo thị hiếu. Ca sĩ Lân Nhã vừa phát hành album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Nhiên – cũng là tên con gái Lân Nhã, như lời nhắc “phải yêu âm nhạc thật hồn nhiên như lúc mới vào nghề”. Hiện tại, Lân Nhã cảm thấy là đây thời điểm chín muồi về giọng hát lẫn trải nghiệm để thực hiện album nhạc Trịnh thay lời tri ân những mối duyên mình hạnh ngộ 15 năm trước.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/11/2023
    Kết thúc cách đây gần 1 tuần, song chương trình truyền hình thực tế The New Mentor – Người mẫu toàn năng vẫn để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả, đặc biệt với những người yêu thời trang và cái đẹp. Để có thêm góc nhìn về game show bùng nổ, chiếm sóng truyền thông bậc nhất năm 2023 này, cùng nghe cuộc trò chuyện với anh Phạm Minh Hữu Tiến, thường được biết đến với tên gọi Dược sỹ Tiến – tác giả format, nhà sản xuất và cũng là người chủ trì, dẫn dắt chương trình gây sốt làng giải trí này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/10/2023
    Nổi danh suốt hơn 4 thập kỷ qua với hình ảnh nghệ sĩ lãng tử, thường trình diễn cùng cây kèn saxophone, nhạc sỹ, ca sỹ Trịnh Nam Sơn sẽ tái ngộ khán giả Thủ đô Hà Nội trong đêm nhạc mang tên “Người tình” vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10. Nhân dịp này, BTV Hải Quân có cuộc trò chuyện với tác giả của “Con đường màu xanh” về kỷ niệm khó quên cùng những “người tình âm nhạc” và nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật dồi dào, dù ở tuổi U70 vẫn rất phong độ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/10/2023
    Được biết đến là hiện tượng hiếm có trong làng nhạc Việt, giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh “đốn tim” người nghe khi vừa hát được giọng nam trầm, mạnh mẽ vừa hát bằng giọng nữ cao vút, lanh lảnh như chuông. Có lẽ nếu không nhìn thấy Trần Tùng Anh trên sân khấu, mà chỉ nghe thì không thể tin đây là một chàng trai có thể hát được cả giọng nam và nữ. Từ cách bỏ nhỏ đến khi lên tông cao vút đều rất nữ tính. Trần Tùng Anh vừa ra mắt dự án “Núi hát” được đầu tư bài bản, công phu cả về hình thức lẫn chất lượng nghệ thuật, gồm 9 MV: Tiếng đàn Ta lư, Nàng thơ xứ Huế, Hồ trên núi, Còn duyên, Qua cầu gió bay, Chín bậc tình yêu, Tình ca Tây Bắc, Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó và Đẹp mãi tình ta. “Núi hát” là dự án đánh dấu chặng đường hoạt động của Trần Tùng Anh khi đã vượt qua khó khăn để theo đuổi con đường âm nhạc đầy đam mê. Giọng ca phi giới tính đã phải tự bươn chải, kiếm tiền học, phát triển nghề nghiệp… để tìm cho mình một chỗ đứng trong làng nhạc. Đây cũng là bước chuyển lớn trong sự nghiệp của ca sĩ Trần Tùng Anh, định hình phong cách âm nhạc với màu sắc riêng biệt, mới mẻ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/10/2023
    “Đất rừng phương Nam” là tác phẩm điện ảnh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, khi chỉ còn gần 01 tháng nữa sẽ chính thức phát hành. Bộ phim được đầu tư thực hiện trong hơn 5 năm, hứa hẹn nhiều thú vị, hấp dẫn; song cũng gây không ít tranh cãi và nhận xét khắt khe. Để có thêm thông tin về tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, ngay sau đây chúng tôi có cuộc trò chuyện với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/09/2023
    Nguyễn Vĩnh Tiến một cái tên được nhiều người yêu mến trong làng nhạc Việt, với những ca khúc “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên”, “Sông ơi đừng chảy”, “Cắt tiền duyên”… Điều thú vị ở chỗ anh lại là nhạc sỹ “tay ngang”. Vốn là kiến trúc sư, làm nghiên cứu sinh về quy hoạch, Nguyễn Vĩnh Tiến lại có duyên nợ với âm nhạc, thi ca. Sở hữu gu âm nhạc mộc mạc nhưng đầy ám ảnh, Nguyễn Vĩnh Tiến ghi dấu ấn đậm nét với thể loại nhạc dân gian đương đại, thuyết phục được những khán giả khó tính nhất cũng như giới chuyên môn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/09/2023
    Kỷ niệm 20 năm đồng hành cùng nhau trên con đường âm nhạc, cặp song ca ăn ý hàng đầu Trọng Tấn và Anh Thơ sẽ tổ chức tour xuyên Việt, với đêm diễn mở màn tại thủ đô Hà Nội vào ngày 20/10 tới, sau đó là Thanh Hoá, Đà Nẵng và dự kiến cả Nghệ An, TPHCM, Vũng Tàu... Liveshow sẽ là chuyến du hành bằng âm nhạc theo dọc dài đất nước, từ miền Tây Bắc, đến với sông Hồng, chảy vào miền Trung, đến miền sông nước Tây Nam bộ “mấy nhịp cầu tre”...
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/09/2023
    Buổi hoà nhạc quốc gia “Điều còn mãi” 2023 - Sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc thường niên do báo điện tử VietNamNet tổ chức, tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng khi mang đến không gian âm nhạc truyền thống, sang trọng nhưng cũng đầy hiện đại, tươi mới, khơi dậy lòng yêu nước và tự hào dân tộc. Cùng trò chuyện với nhạc trưởng Đồng Quang Vinh - nghệ sĩ đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của buổi hoà nhạc đặc biệt này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/08/2023
    Nghệ nhân ưu tú - nhà thiết kế Lan Hương là một trong số ít người gặt hái được nhiều thành công khi gắn bó với áo dài truyền thống Việt Nam. Chị nổi tiếng là người kĩ tính, cầu toàn và thể hiện được phong cách riêng với mỗi chiếc áo dài. Ngoài ra, các thiết kế của nghệ nhân áo dài Lan Hương đã tôn vinh được vẻ đẹp hình thể của người mặc, sự khéo léo của các nghệ nhân may thêu cũng như những họa tiết làm nổi bật những nét đẹp văn hóa truyền thống. Để từ đó, Áo dài Lan Hương gây tiếng vang không chỉ ở các sàn diễn trong nước mà còn xuất hiện trên nhiều sàn diễn quốc tế. Với Nhà thiết kế Lan Hương, áo dài là tình yêu, là sự tự hào và hơn hết còn là biểu tượng của bản sắc Việt, tinh thần Việt, văn hóa Việt. Bởi vậy, mỗi thiết kế của chị không chỉ luôn thể hiện phong cách tinh tế, mà ẩn ý sau đó là một câu chuyện.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/08/2023
    Được mệnh danh là một trong 4 diva của làng nhạc nhẹ Việt Nam, ca sỹ Hà Trần sẽ tham gia chương trình nghệ thuật chính luận “Mạnh giàu từ biển quê hương” lúc 20 giờ tối nay tại tại Quân cảng Nha Trang. Sự kiện do Đài Tiếng nói Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam - Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Khánh Hòa đồng tổ chức. Ngay sau đây, chúng tôi có cuộc trò chuyện với nữ ca sỹ Hà Trần về màn trình diễn sắp tới trong chương trình giàu ý nghĩa và hấp dẫn này, cũng như suy nghĩ của chị về con đường âm nhạc cá nhân, trải dài 3 thập kỷ qua.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/08/2023
    Đông Hùng là cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Anh từng tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012, Vietnam Idol 2014, The Winner is 2015. Cùng với vẻ ngoài điển trai, chàng ca sĩ này được khán giả yêu mến nhờ chất giọng khỏe, hát được nhiều phong cách âm nhạc. 10 năm gắn bó với âm nhạc, nhưng phải đến bây giờ, ca sĩ Đông Hùng mới có cho mình một dự án âm nhạc đầu tay mang tên The 30?, bao gồm 1 CD Album và 1 Music Video ca nhạc. Sau những biến cố thăng trầm của gia đình, Đông Hùng giờ đây có cơ hội bay bổng, thả trôi ....Hãy cũng lắng nghe xem âm nhạc sẽ đưa anh đến những nơi đâu.....
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/08/2023
    Bắt đầu sự nghiệp và gặt hái thành công cùng ban nhạc Anh em, nhạc sỹ Huy Tuấn cũng dần khẳng định tên tuổi trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc, hỗ trợ nhiều ca sỹ có bước tiến vững chắc như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Sơn Tùng MTP, Vũ Cát Tường... Anh cũng đảm nhận vị trí hội đồng nghệ thuật, giám đốc âm nhạc cho nhiều chương trình uy tín như Bài hát Việt; Sao Mai điểm hẹn; VietNam Idol; Tìm kiếm tài năng: Vietnam's Got Talent...Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng là người khởi xướng và Tổng đạo diễn Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Zô tại TPHCM. Mới đây, lần đầu tiên anh ngồi ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm âm nhạc danh tiếng VietNam Idol, khi chương trình này trở lại sau 7 năm vắng bóng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/07/2023
    Là đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất phim độc lập từng giành nhiều giải thưởng quốc tế lớn với 2 tác phẩm “Bi ơi đừng sợ” và “Cha và con và...”, Phan Đăng Di còn được biết với vai trò nhà sáng lập, chủ tịch chương trình “Gặp gỡ mùa thu”. Chương trình có công lớn trong việc phát hiện, vun bồi các tài năng trẻ của điện ảnh nước nhà, để họ ngày một trưởng thành và gặt hái những thành công rực rỡ, làm rạng danh điện ảnh Việt Nam. Đạo diễn Phan Đăng Di chia sẻ về hành trình 10 năm gây dựng “Gặp gỡ mùa thu” trở thành "miền đất hứa" - nơi nhiều thế hệ làm phim trong nước và quốc tế quy tụ và kết nối, về những trăn trở của anh với sự phát triển của điện ảnh Việt và dự án phim “Tiệc trăng rằm” sắp bấm máy.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/07/2023
    Hơn 20 năm cầm máy ảnh, là một nhiếp ảnh gia có tiếng và từng hợp tác với nhiều tạp chí thời trang hàng đầu, cùng các ngôi sao nổi tiếng như Thanh Hằng, Xuân Lan, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà… Ở tuổi U50, Phạm Hoài Nam trở thành giọng ca triệu view – là hiện tượng trên khắp các nền tảng âm nhạc. Không qua trường lớp đào tạo, chỉ chinh phục bạn yêu nhạc bằng cảm xúc cùng lối hát bản năng như một cách kể chuyện bằng âm nhạc một cách xuất sắc, “bí kíp” gì khiến giọng hát Phạm Hoài Nam “cháy vé” đến như vậy? Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ về hành trình “rẽ lối” này...
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/07/2023
    Nổi lên từ cuộc thi âm nhạc Việt Nam Idol cách đây 13 năm, Văn Mai Hương đã dần khẳng định tên tuổi qua hàng loạt ca khúc được giới trẻ yêu mến như: “Nếu như anh đến”, “Ngày chung đôi”, “Hương”, “Một ngàn nỗi đau”... Và mới đây nhất là bản hit “Mưa tháng Sáu” khuấy đảo các bảng xếp hạng V-POP. Nữ ca sỹ sinh năm 1994 cũng là cái tên liên tục xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc lớn...
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/06/2023
    Quỳnh Anh từng đoạt ngôi vị á quân dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2019. Tuy nhiên, bước ra khỏi cuộc thi, cô không chọn dân gian để theo đuổi, mà quyết tâm dấn thân vào một con đường mới, đó là nhạc nhẹ. Và sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự thay đổi này, cũng là album đầu tay của cô - 19xx - bao gồm những ca khúc nổi tiếng viết về mùa Xuân, được phối lại theo phong cách jazz khá lạ tai nhưng lại tạo ra những ngạc nhiên thú vị cho người nghe.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/06/2023
    Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sỹ Thu Minh vừa trở lại showbiz với dự án mang tên “Muse It” do chính cô trực tiếp sáng tạo, với mong muốn tạo ra một không gian trình diễn âm nhạc và chuyện trò cởi mở, thân tình và chân thành nhất với các đồng nghiệp. MUSE IT phát âm gần giống với MUSIC - âm nhạc - là thành tựu đáng tự hào nhất với Thu Minh, vừa mang ý nghĩa "nàng thơ" mong muốn truyền cảm hứng sáng tạo và những năng lượng tích cực đến với công chúng. Nữ ca sĩ chủ trì và dẫn dắt 15 tập phát sóng lần lượt hàng tuần trên kênh Youtube cá nhân với 15 khách mời là các nghệ sĩ tên tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/06/2023
    Nhắc đến nhà báo Trương Anh Ngọc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chủ đề bóng đá, thể thao hay tình yêu lớn của anh dành cho đất nước Italia. Vậy nhưng chủ đề chính của cuộc trao đổi hôm nay với nhà báo Trương Anh Ngọc sẽ xoay quanh câu chuyện đang nóng trên rất nhiều diễn đàn, về việc ẩm thực Việt Nam lần đầu tiên có tên trên bản đồ Michelin
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/06/2023
    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa công bố dự án “Cùng con tập hát” gồm 300 tập được phát sóng miễn phí trên kênh YouTube “300 bài hát thiếu nhi” của anh. Dự án như cuốn 'sách giáo khoa trực tuyến' bất cứ bậc cha mẹ, trẻ em nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận, lựa chọn nghe, xem phù hợp, đáng tin cậy và miễn phí. Bên cạnh đó còn có một số tập hướng dẫn những kỹ thuật thanh nhạc cơ bản cho các bé có thể tự luyện thanh ở nhà mỗi ngày. Từng rất thành công với những bản hit về tình yêu đôi lứa như Con đường mưa, Bay giữa ngân hà, Chiếc khăn gió ấm... những năm gần đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chuyển sang viết nhạc thiếu nhi. Suốt 8 năm qua, anh sáng tác hơn 300 ca khúc dành cho trẻ em, trong đó nhiều bài lấy cảm hứng từ 2 con của mình. Năm 2020, Nguyễn Văn Chung còn nhận được kỷ lục Việt Nam dành cho "Nhạc sĩ trẻ sáng tác nhiều ca khúc thiếu nhi nhất Việt Nam" với 300 ca khúc sáng tác từ năm 2012 đến 2020…
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/05/2023
    Hoàng Anh Vũ – nam diễn viên được khán giả yêu mến qua các bộ phim đình đám như Nhật ký Vàng anh phần 1, 5S online, Về nhà đi con, Hãy nói lời yêu, Hương vị tình thân, Đấu trí, Dưới bóng cây hạnh phúc... Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Anh Vũ luôn đem đến cho khán giả ấn tượng tốt về nhân vật của mình, ngay cả khi không đảm nhận vai chính. Chat với người nổi tiếng hôm nay, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ Hoàng Anh Vũ, một diễn viên không chỉ đam mê nghiệp diễn mà còn rất có năng khiếu ca hát.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/05/2023
    Nguyễn Thị Oanh là ngôi sao sáng nhất ở môn điền kinh tại SEA Games 32 vừa qua ở Campuchia khi đoạt 4 HCV các nội dung 1.500 m, 3.000 m vượt chướng ngại vật, 5.000 m, 10.000 m. Cô để lại ấn tượng đặc biệt khi giành 2 HCV chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút khiến người hâm mộ điền kinh Việt Nam khâm phục và tự hào.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/05/2023
    Hai vai diễn ghi dấu ấn đậm nét của NSƯT Hoàng Hải là Trung úy Trần Minh trong series phim “Cảnh sát hình sự” và Hải trong “Đường đời”. Nối tiếp “Đường đời”, NSƯT Hoàng Hải liên tục xuất hiện trong loạt phim trên sóng VTV ở cả vai chính và vai phụ, mỗi vai diễn là một màu sắc riêng. Năm nay, NSƯT Hoàng Hải trở lại với vai Lưu phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, người đàn ông làm nghề bốc vác ở chợ đầu mối... Phải rất lâu rồi, mới có bộ phim làm về thân phận người lao động nghèo, những mảnh đời cùng khổ, lấy được nhiều nước mắt người xem như “Cuộc đời vẫn đẹp sao”. Đề tài phim về những người dân lao động mưu sinh nơi phố thị, dù cuộc đời của họ có nghèo khó nhưng vẫn luôn lạc quan, nhìn về phía trước, đặc biệt họ sống tình nghĩa, biết trước biết sau. NSƯT Hoàng Hải đã lột tả xuất sắc tính cách khó ưa của nhân vật Lưu - ác khẩu, thích cà khịa nhưng ẩn bên trong nét xấu ấy lại là một người sống có tình nghĩa. Đối với anh, nghề diễn cũng như bao công việc khác, khi đã lựa chọn thì khổ sở, vất vả thế nào cũng phải hoàn thành nhiệm vụ của mình...
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/05/2023
    Trần Tiến được coi là một cây đại thụ, là vị nhạc sĩ có công mở đường cho âm nhạc đương đại Việt Nam. Cùng với Dương Thụ, Phó Đức Phương, Nguyễn Cường, ông tạo thành nhóm “bộ tứ sông Hồng” vang danh. Ông là người đầu tiên đưa các thể loại Pop, Rock, Country, Blue Jazz, Latinh, Hip hop, Rap… vào nhạc Việt để trở thành những bản hit đầu tiên của nhạc trẻ. Những tác phẩm và sự cống hiến của nhạc sĩ Trần Tiến luôn khiến thế hệ sau ngưỡng mộ, nể phục... Vào ngày 13/5 tới, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội sẽ diễn ra concert Trần Tiến – Nửa thế kỷ phiêu bạt, kỷ niệm 50 năm hoạt động âm nhạc của ông. Đây là món quà âm nhạc gửi tặng đến những người yêu mến nhạc sĩ Trần Tiến suốt hành trình vừa qua...
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/04/2023
    Trần Tiến được coi là một cây đại thụ, vị nhạc sĩ có công mở đường cho âm nhạc đương đại Việt Nam. Cùng với Dương Thụ, Phó Đức Phương, Nguyễn Cường, ông tạo thành nhóm “bộ tứ sông Hồng” vang danh. Ông là người đầu tiên đưa các thể loại Pop, Rock, Country, Blue Jazz, Latinh, Hip hop, Rap… vào nhạc Việt để trở thành những bản hit đầu tiên của nhạc trẻ. Những tác phẩm và sự cống hiến của nhạc sĩ Trần Tiến luôn khiến thế hệ sau ngưỡng mộ, nể phục... Vào ngày 13/5 tới, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội sẽ diễn ra concert Trần Tiến – Nửa thế kỷ phiêu bạt, kỷ niệm 50 năm hoạt động âm nhạc của ông. Đây là món quà âm nhạc gửi tặng đến những người yêu mến nhạc sĩ Trần Tiến suốt hành trình vừa qua.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/04/2023
    Được mệnh danh là “phù thủy sân khấu kịch”, tên tuổi của nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc là bảo chứng cho những vở diễn “cháy vé” hàng ngàn suất diễn như “12 bà mụ”, “Cậu đồng”, “Hợp đồng mãnh thú”, “Alô lộ hàng!”... Anh hóa thân vào đủ các thể loại nhân vật, khiến người xem khóc cười theo ý mình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/04/2023
    Sau đúng một thập kỷ, nhạc sỹ Đỗ Bảo mới lại có thêm một Liveshow. Và điều đặc biệt là âm nhạc của anh sẽ vang lên cùng một bậc “gạo cội” khác là nhạc sỹ Phú Quang. Ngay sau đây, BTV Hải Quân có cuộc trò chuyện với nhạc sỹ Đỗ Bảo - tác giả của các “bức thư tình” nổi tiếng về những điều thú vị, hấp dẫn trong đêm diễn của 2 thế hệ sáng tác tài hoa của thủ đô Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/04/2023
    Trải qua nhiều năm, nhưng những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vẫn còn “sống mãi” trong lòng của những người yêu âm nhạc. Sức sống bền bỉ của nhạc Trịnh không chỉ nằm ở giá trị nghệ thuật, mà còn ở triết lý nhân sinh gửi trong mỗi tác phẩm của ông. Để lan tỏa những giá trị này, phòng trà Trịnh Ca tổ chức live concert với tên gọi “Giấc mơ Trịnh” vào tối 1/4 và 2/4 tại Nhà hát Lớn đúng dịp kỷ niệm 22 năm ngày mất của nhạc sĩ tài hoa này. Lần đầu tiên trên sân khấu lớn, “Giấc mơ Trịnh” không có ngôi sao, không chiêu trò hay những hiệu ứng sân khấu hào nhoáng, chỉ có âm nhạc là yếu tố duy nhất gắn kết gắn kết những tâm hồn đồng điệu, kết nối khán giả và nghệ sĩ. Các bài hát được cất lên bởi những giọng ca từ một thánh đường nghệ thuật, cùng kể những giấc mơ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về một thế gian thấm đẫm tình người. Chat với người nổi tiếng hôm nay, mời quý vị cùng gặp gỡ ca sĩ Lê Tâm, Giám đốc phòng trà Trịnh Ca – một trong những nghệ sĩ có tình yêu bền bỉ với nhạc Trịnh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/03/2023
    Trưởng thành từ cuộc thi VietNam Idol năm 2015, nổi lên nhờ những video hát live lan tỏa trên nền tảng TikTok và sau đó được yêu thích nồng nhiệt hơn khi tham gia game show “Ca sĩ mặt nạ” trong vai Miêu Quý Tộc, nữ ca sỹ Hà Nhi sẽ chính thức tổ chức đêm nhạc lớn đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 14/4 tới tại Đà Lạt. Chúng tôi có cuộc trò chuyện với nữ ca sỹ sinh năm 1994 này về cột mốc đáng nhớ trong con đường âm nhạc của cô.
    Xem thêm Thu gọn
  • 30/03/2023
    Trong thị trường âm nhạc Việt, hễ cứ nhắc đến Nguyễn Trần Trung Quân thì người nghe sẽ nghĩ ngay đến Denis Đặng và ngược lại. Một ca sĩ và một giám đốc sáng tạo khi kết hợp với nhau, cùng tạo ra những sản phẩm âm nhạc ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Ở ngoài đời, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cũng là đôi bạn than. Từ thành công của loạt MV như “Mùa nước mắt”, “Tự tâm”, “Canh ba”... và với tham vọng mở ra một vũ trụ các MV của riêng mình, Nguyễn Trần Trung Quân cùng Denis Đặng tiếp tục cùng nhau khai thác các dòng nhạc mới và ngày một nâng tầm MV nhạc Việt chỉn chu và đẹp hơn nữa. Cùng gặp gỡ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đăng – “Cặp bài trùng” trong sáng tạo nghệ thuật.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/03/2023
    Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường là tên tuổi không hề xa lạ trong làng nhạc Việt. Anh thành công với các ca khúc viết về Hà Nội như: “Nồng nàn Hà Nội”, “Em trong mắt tôi”... Nguồn cảm hứng về Hà Nội luôn dồi dào trong nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường – người luôn mong muốn làm mới những hình ảnh, màu sắc của Hà Nội trong những tác phẩm âm nhạc. Ngoài vai trò ca sĩ, Nguyễn Đức Cường cũng rất thành công trong vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất. Những sáng tác của anh có nhiều ca khúc trở thành hit và mang đến thành công, nâng tầm tên tuổi cho nhiều ca sĩ như Văn Mai Hương với “Nếu như anh đến”, “Chuyện tình nhà thơ”; Hoàng Thùy Linh với ca khúc “Rung động”...
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/03/2023
    Là một trong những tên tuổi hàng đầu của thời trang Việt Nam, nhà thiết kế Công Trí liên tục chinh phục các đỉnh cao mới trong sự nghiệp khi liên tiếp các ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới lựa chọn trang phục của anh để xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt. Mới đây, ca sỹ Katy Perry quay trở lại ghế nóng American Idol trong trang phục đầy gợi cảm, mới mẻ của Công Trí nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 của anh. Và đặc biệt, trước đó, siêu sao Adele diện chiếc đầm họa tiết pháo hoa của nhà thiết kế Công Trí trong buổi biểu diễn tại Las Vegas (Mỹ).
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/02/2023
    Được xem là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất, tiền đạo Huỳnh Như cũng đang đứng trước cơ hội trở thành nữ cầu thủ đầu tiên và duy nhất giành 5 Quả bóng vàng, cùng những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp thi đấu và cống hiến cho nền thể thao nước nhà. Cùng trò chuyện với tiền đạo Huỳnh Như – thủ quân đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, cũng là ngôi sao sáng nhất trong làng túc cầu nữ của Việt Nam để hiểu thêm về đường đến đỉnh vinh quang của cô.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/02/2023
    Sau 20 năm trở thành cặp song ca được khán giả đặc biệt yêu thích, nữ ca sỹ Minh Tuyết và người tình sân khấu Bằng Kiều lần đầu tiên thực hiện đêm nhạc chung với chủ đề “Bởi vì anh yêu em” vào ngày mùng 7 và mùng 8 tháng 3 tới đây tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Hà Nội. Nhân dịp này, chúng ta sẽ cùng trò chuyện với chủ nhân bản hit “Đã không yêu thì thôi” về chương trình đặc biệt sắp tới của chị và nam danh ca Bằng Kiều.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/02/2023
    Ca sỹ Bằng Kiều sẽ tái ngộ khán giả Thủ đô trong đêm nhạc mở màn năm Quý Mão 2023 của anh diễn ra đúng ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 và tích cực chuẩn bị cho liveshow đặc biệt kỷ niệm 20 năm hát tình ca cùng “người tình sân khấu” Minh Tuyết vào ngày mùng 7 và 8/3 cũng tại Hà Nội...
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/02/2023
    Đào Ngọc Sang là nam ca sĩ trẻ sở hữu chất giọng nội lực cùng ngoại hình điển trai, sáng sân khấu. Anh từng là gương mặt ấn tượng trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mỹ Tâm. Sau cuộc thi, Đào Ngọc Sang tiếp tục thử sức mình với nhiều sân chơi âm nhạc khác và may mắn giành 4 giải Quán quân tại các cuộc thi. Sở hữu nhiều giải Quán quân các cuộc thi âm nhạc, được khán giả và đồng nghiệp công nhận tố chất, nhưng Đào Ngọc Sang lại chưa chạm đến ngôi sao may mắn trong nghề. “Hotboy Nghệ An” luôn chật vật trên con đường tìm kiếm chỗ đứng giữa thị trường âm nhạc nhiều cạnh tranh như hiện nay. Dù vậy, chàng trai 9X này luôn nhiệt huyết, nhiệt tình và cháy hết mình vì đam mê. Những gì mà Đào Ngọc Sang trải qua cũng sẽ là câu chuyện cho nhiều nghệ sĩ trẻ đang đi tìm chỗ đứng cho bản thân.
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/01/2023
    Ngay từ khi ra mắt, Mono đã được nhiều người hoài nghi khi xuất phát điểm “ngậm thìa vàng”, là em trai của một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì VPOP - Sơn Tùng MTP. Tưởng chừng cái bóng quá lớn từ người anh đi trước che lấp hoàn toàn Mono. Thế nhưng, sau gần nửa năm ra mắt, Mono đã có vị trí riêng, sở hữu lượng fan đáng nể cùng bản hit Waiting for you phủ sóng khắp mọi nơi. Mono từng bước chinh phục khán giả bằng thực lực của bản thân, cùng với đó là sự chỉn chu từ hình ảnh đến từng sản phẩm nhạc gây ấn tượng. Dần thoát khỏi biệt danh “em trai Sơn Tùng”, Mono trở thành tân binh thành công nhất của VPOP trong năm 2022. Anh vừa nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Gương mặt mới xuất sắc của Làn Sóng Xanh 2022; Là 1 trong 10 nghệ sĩ và ca khúc xuất sắc nhất của năm 2022 do Zing MP3 bình chọn...
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/01/2023
    Năm 2022, thị trường nhạc Việt “thoát khỏi kén tằm” sau thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nếu như nửa đầu năm, nhạc Việt chật vận sau bối cảnh bình thường mới thì nửa cuối năm là cuộc đua gay gắt của những “tay chơi” âm nhạc với đủ phong cách, thể loại từ pop dance trẻ trung, R&B thời thượng cho đến hip hop/rap… Năm 2022 cũng là năm ghi dấu với vô số live concert thành công và tạo tiếng vang. Đây cũng là năm làng nhạc Việt chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của thế hệ Gen Z mang đến làn gió mới và tạo dấu ấn mạnh mẽ. Giữa sự đổ bộ và cạnh tranh của các nghệ sĩ nhiều thế hệ, làng nhạc Việt trong năm qua cũng gây thất vọng khi chứng kiến nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề nhạc rác và bản quyền. Chuyên mục Chat với người nổi tiếng hôm nay, cùng nhìn lại những dấu ấn của âm nhạc Việt năm qua và trò chuyện với một số ca sĩ có nhiều thành tích nổi bật.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/01/2023
    Với những người mê đắm những bản tình ca, chắc hẳn ai cũng sẽ biết và yêu tiếng hát Lê Anh Dũng. Với chất giọng sang trọng, ấm áp và ngọt ngào, anh đã giành giải nhất trong cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội năm 2004, và sau đó là giải nhất Sao Mai Điểm hẹn năm 2007, phong cách nhạc thính phòng. Sau hai mươi năm mang tiếng hát đến cho đời, với những bước đi chỉn chu, êm ru như hơi thở nhẹ cùng tính cách nam tính luôn mang lại sự tin tưởng, mến yêu của mọi người, giọng hát và những sản phẩm âm nhạc của Lê Anh Dũng luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/12/2022
    Cùng trò chuyện với nhạc sỹ, ca sỹ Mars Anh Tú – cái tên đang gây chú ý trong làng nhạc trẻ khi vừa ra mắt album “The Ballad” và mini concert cùng tên tại Nhà hát lớn, Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/12/2022
    Sau khi giành giải cao nhất tại Liên hoan phim 3 châu lục của Pháp, bộ phim “Tro tàn rực rỡ” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên vừa chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 2/12/2022 và nhận nhiều phản hồi tích cực.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/11/2022
    Một làn sóng liveshow được đầu tư công phu, mới lạ của các nghệ sỹ và ekip tổ chức sản xuất hùng hậu, chuyên nghiệp đang mang đến những bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, đa dạng và đậm cá tính. Tuy vậy, vẫn còn đó không ít thử thách, khát vọng nâng tầm nền công nghiệp biểu diễn của nước ta. Để có thêm góc nhìn về câu chuyện này, cùng trò chuyện với đạo diễn, nhà sản xuất Việt Tú – người có nhiều sáng tạo mang tính tiên phong và đột phá trong tổ chức các show ca nhạc, thời trang, nghệ thuật đương đại và biểu diễn thực cảnh tại Việt Nam.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/11/2022
    Hồ Ngọc Hà sẽ mở màn chuỗi liveshow “Love Songs - Love Vietnam” với đêm nhạc tại thành phố Đà Lạt vào chiều tối 13/11/2022. Nhiều khán thính giả đang háo hức ngóng chờ sự trở lại của "thương hiệu âm nhạc" đã gây tiếng vang nhiều năm nay của nữ ca sĩ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/11/2022
    Nếu như quý vị yêu thích dòng nhạc dân gian, đặc biệt là những ca khúc xứ Nghệ thì không còn xa lạ với giọng hát Tố Nga. Chị từng phát hành nhiều album được công chúng yêu thích như Giếng quê, Mời anh về Hà Tĩnh, Cảm xúc từ câu hò điệu ví, Thương quê, Hai đầu nỗi nhớ… Tròn 30 năm ca hát, sớm định danh tên tuổi, hoạt động nghệ thuật cần mẫn với 14 album, NSƯT Tố Nga cũng trải qua không ít truân chuyên. Những thăng trầm về đời, về nghề được chị chuyển tải qua liveshow Dòng sông đa tình, diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 18/11 tới. Đêm nhạc Dòng sông đa tình giống như cuốn tự truyện bằng âm nhạc về chính cuộc đời NSƯT Tố Nga, cũng là một dấu mốc cuộc đời chị - bình an trong đời tư và thăng hoa trong nghệ thuật.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/11/2022
    Ca sĩ Tuấn Hưng được khán giả biết đến qua những bản hit đình đám như: Tìm lại bầu trời, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh, Tình yêu lung linh...Ngoài hát hay, ngoại hình bắt mắt, Tuấn Hưng còn là nghệ sĩ gần gũi với Đoàn, Hội và các hoạt động thiện nguyện. Mới đây anh được bầu làm Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II. Dù có lượng khán giả hâm mộ đông đảo, nhưng Tuấn Hưng luôn biết “chiều lòng” khán giả của mình cũng như thường xuyên có thêm bản hit mới, chinh phục thêm lứa khán giả nghe nhạc trẻ hơn. Hơn 20 năm ca hát, Tuấn Hưng được ví như chú ngựa hoang đã bớt “bất kham” hơn khi chọn những sân khấu nhỏ để biểu diễn, thậm chí lui về hát ngoài ban công phục vụ công chúng miễn phí. Bởi với anh, dù ở sân khấu lớn hay nhỏ thì đã là người nghệ sĩ phải cống hiến hết mình vì khán giả. Sau thành công của show diễn Góc ban công, ca sĩ Tuấn Hưng kết hợp cùng diva Thanh Lam trong liveshow “Chị tôi” diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/10/2022
    Còn đúng 1 tuần nữa, đêm nhạc “Mùa thu của Phương” – Kỷ niệm 25 năm ca sỹ Thu Phương hát những tình khúc của nhạc sỹ Việt Anh sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TPHCM. Chương trình gồm những ca khúc từng tạo ra cơn sốt “Làn Sóng Xanh” vào năm 1997, rồi làm nên tên tuổi cặp đôi tri kỷ của nhạc Việt, như: “Dòng sông lơ đãng”, “Đêm nằm mơ phố”, “Chưa bao giờ”… cùng những ca khúc mới, viết riêng cho Thu Phương, lần đầu được trình diễn trên sân khấu.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/10/2022
    Tháng 10, mùa thu Hà Nội đẹp đến nao lòng. Tháng 10 cũng có ý nghĩa đặc biệt với NSUT Quyền Văn Minh, không phải vì ông có hẳn 1 CD “Hà Nội mùa thu và em”, mà bởi tháng 10 đánh dấu thời điểm thành lập CLB Jazz đầu tiên ở Việt Nam, là tháng gắn với những liveshow của ông về kèn saxaphone, về nhạc Jazz. NSUT Quyền Văn Minh là nghệ sĩ đầu tiên của Hà Nội chơi nhạc Jazz, sáng tác nhạc Jazz, đặt nền móng bộ môn Saxophone tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đưa Jazz vào giảng dạy năm 1989. Đến nay, sau hơn nửa thế kỷ gắn bó, nhạc sĩ, NSƯT Quyền Văn Minh vẫn đau đáu với từng nốt nhạc, bền bỉ với giấc mơ Jazz Việt sẽ vươn xa tới bạn bè thế giới. Người được gọi là “Huyền thoại sống của Jazz Việt Nam” khẳng định: khi còn năng lượng, còn sức khỏe thì còn tiếp tục chơi Jazz. Ngọn lửa Jazz luôn luôn “cháy” hết mình để truyền tới thế hệ sau...
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/10/2022
    Vừa trở lại với âm nhạc cùng video “Thú vị hơn vậy” – dự án được Trọng Hiếu đầu tư lớn nhất trong suốt 7 năm đi hát, chàng ca sỹ quán quân cuộc thi VietNam Idol 2015 đã gây ấn tượng mạnh, đặc biệt với các khán giả trẻ. Sở hữu ngoại hình nam tính, liên tục biến hóa hình tượng trong những trang phục thời thượng, cùng vũ đạo điêu luyện và phong cách trình diễn lôi cuốn, Trọng Hiếu đã mang làn gió mới, với hương vị khác biệt cho làng nhạc trẻ nước nhà. Cùng trò chuyện với Trọng Hiếu để hiểu thêm về chặng đường sự nghiệp đang đà khởi sắc và cá tính nghệ thuật hấp dẫn của chàng trai 9x, người Đức gốc Việt này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/10/2022
    Hà Nội đã bước vào thu – mùa được xem là đẹp nhất trong năm. Và trong tháng 10 này, sân khấu Thủ đô cũng rộn ràng hơn với rất nhiều chương trình ca nhạc đắc sắc, như Chuyện của mùa thu, Có phải em mùa thu Hà Nội…
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/09/2022
    Hoàng Đức Thịnh - Quán quân Giọng hát Việt 2019 là một trong những cái tên được khán giả chú ý rất nhiều sau khi cuộc thi kết thúc. Tại chương trình, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi ngoại hình điển trai, sáng sân khấu cùng với đó là giọng hát nội lực, tình cảm đậm chất đàn ông. Chưa kịp cảm nhận hào quang của danh hiệu cao nhất với con đường sự nghiệp đầy hoa, nào ngờ dịch bệnh ập đến trong thời điểm anh vừa đặt chân sang đất Mỹ lưu diễn. Khoảnh khắc đó cũng là lúc chàng trai đang mang theo nhiều hoài bão bị vướng lại nơi xứ người suốt hơn 2 năm đằng đẵng. Trải qua nhiều trắc trở trong sự nghiệp nhưng niềm tin và tinh thần lạc quan ở Hoàng Đức Thinh vẫn vô cùng mạnh mẽ. Trở về Việt Nam, Hoàng Đức Thịnh khởi động loạt dự án âm nhạc ấp ủ nhiều năm tháng để cống hiếm cho khán giả, với tâm huyết làm nghề mãnh liệt hơn bao giờ hết.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/09/2022
    Minh Quân là ca sĩ gắn với ký ức thanh xuân của nhiều người qua loạt bản hit như “Những cô nàng ham vật chất”, “Dẫu có lỗi lầm”, “Mãi vẫn là tuổi thơ tôi”, “Mùa thu vàng”, “Niềm tin khát khao”... Nam ca sĩ từng có thời gian tham gia vào ban nhạc Quả dưa hấu, sở hữu chất giọng ngọt ngào, cao vút cùng phong cách biểu diễn trẻ trung. Những năm gần đây, Minh Quân không hoạt động ca hát thường xuyên mà lui về làm nhà sản xuất, đạo diễn các sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, Minh Quân được biết đến là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong các hoạt động âm nhạc vì cộng đồng. Anh thường đứng ra kêu gọi giới nghệ sĩ thu âm, ghi hình các MV ca nhạc ý nghĩa. Với Minh Quân, âm nhạc không chỉ dừng lại ở 2 từ “đam mê”, mà đó còn là sự cống hiến, phục vụ cộng đồng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/09/2022
    Trong giới âm nhạc hàn lâm, NSND Đỗ Quốc Hưng được đồng nghiệp gọi bằng cái tên thân thương “Hưng Bass” - người có chất giọng bass hiếm có “cả triệu người may ra mới có một”, không chỉ hiếm ở Việt Nam mà cả Đông Nam Á, châu Á. NSND Quốc Hưng được NSND Quý Dương phát hiện, giới thiệu đến thi tuyển tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và được NSND Trần Hiếu nhận làm học trò. Từ đó, vượt qua những khó khăn, bằng tình yêu và đam mê bất tận, anh dần khẳng định tên tuổi của mình cả trên bục giảng và trên sân khấu âm nhạc. Không chỉ là nhà nghiên cứu nghệ thuật opera, một nghệ sĩ hát opera tỏa sáng trong nhiều vở nhạc kịch thuộc diện đình đám của Nhạc kịch Việt Nam những năm qua, hiện nay NSND Quốc Hưng còn là Tiến sĩ - Trưởng khoa thanh nhạc, Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, đào tạo nhiều nghệ sĩ thành danh, đạt được những giải thưởng quan trọng tại các cuộc thi âm nhạc trong nước và quốc tế. Với một tình yêu bền bỉ, lặng thầm, trong hành trình âm nhạc của mình, NSND Quốc Hưng là một trong những người gìn giữ vẻ đẹp của nghệ thuật hát opera và phát triển nó tại Việt Nam.
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/08/2022
    Sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19, buổi hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi” sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn, thủ đô Hà Nội vào chiều ngày Quốc khánh 2-9 tới. Với chủ đề “Khát vọng Việt Nam”, cùng với việc tôn vinh đội ngũ y bác sĩ sau những ngày dài chống dịch, chương trình thể hiện khát vọng mãnh liệt của dân tộc khi đi qua gian khó, hồi sinh và nỗ lực vươn lên, trở thành một quốc gia hùng cường, thịnh vượng. Để tìm hiểu rõ hơn về những nét mới, những điểm đặc sắc của buổi hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi” sắp tới, cuộc trò chuyện với nhạc trưởng Lê Phi Phi và nghệ sỹ ưu tú Thanh Lam sẽ lý giải điều này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/08/2022
    Danh ca hải ngoại - nữ ca sỹ Lưu Bích lần đầu tiên có chuyến lưu diễn dài ngày, qua nhiều tỉnh, thành phố tại nước ta. Vào tối nay, chị sẽ thực hiện minishow tại một phòng trà ở thủ đô Hà Nội. Nhân dịp này, chị đã có cuộc trao đổi chân tình về tour diễn đặc biệt tại Việt Nam cùng những vui buồn trong sự nghiệp gần 40 năm ca hát...
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/08/2022
    Sau hai năm giới thiệu dự án Trịnh Contemporary giúp định hình hiện tượng “quái ca” cách tân và “trẻ hoá” nhạc Trịnh thành công, Hà Lê tiếp tục gây trầm trồ, khó đoán với hình ảnh “siêu dị, siêu chất” trong Music Video “Khói” - mở đầu cho chuỗi dự án EP Lost trong năm nay. Đây cũng là dự án đánh dấu một bước tiến mới về âm nhạc, một chương bứt phá về hình mẫu nghệ sĩ của Hà Lê ra đại chúng. Rẽ ngang vào làng nhạc ở vai trò ca sỹ khi không còn trẻ, nhưng với tư duy tìm tòi sáng tạo và khả năng khai phá, Hà Lê chứng minh khả năng bắt kịp và tiên phong giữa dòng chảy âm nhạc đương thời khi mang tới thanh âm thời thượng, cùng hình ảnh phá cách, hiện đại khó lẫn với bất kỳ ai trong dòng chảy nhạc Việt. 6 năm qua, Hà Lê không ngừng tìm kiếm bản thân mình trong âm nhạc, định hình phong cách, xây dựng cộng đồng fan và học lại từ đầu các kỹ năng của một nghệ sỹ trình diễn, với mong muốn mang những sáng tạo âm nhạc gần hơn với khán giả đại chúng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/08/2022
    Trò chuỵện với Trần Duy Khang, giọng ca, kiêm người sáng tác chính của Chillies - ban nhạc duy nhất của Việt Nam được hãng đĩa danh tiếng Warner Music mời hợp tác.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/08/2022
    Vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân năm 2015, ca sỹ Thái Bảo được xem như “người đứng giữa hai thế hệ ca hát để mang thông điệp tình yêu đến cho mọi người, luôn lặng lẽ, cẩn trọng và nghiêm túc trau dồi nghệ thuật ca hát và diễn tấu cây đàn bầu". Thái Bảo còn ghi dấu với hình ảnh ôm đàn ghi-ta, hát thành công cả hai thể loại nhạc nhẹ và dòng nhạc mang âm hưởng dân ca. Trong tháng 7 - tháng tri ân này, người nghệ sĩ ấy ngược xuôi khắp các sân khấu trong Nam ngoài Bắc để cất tiếng hát tưởng nhớ, biết ơn lớp lớp anh hùng đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc. Cùng trò chuyện với Nghệ sĩ nhân dân Thái Bảo về những kỷ niệm với những khúc hát bất tử về “một thời hoa đỏ”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/07/2022
    Diễn viên Bá Anh được khán giả biết đến và yêu mến trong vai trò diễn viên kịch và truyền hình. Anh thuộc thế hệ diễn viên tài năng cùng lứa với những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, quen thuộc với công chúng cả nước nhiều năm qua như Vân Dung, Đức Khuê, Kim Oanh, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn… Nhắc đến tên tuổi của Bá Anh, người hâm mộ không thể quên được các vai diễn trong các phim: “Sóng ở đáy sông”, “Ngã ba thời gian”, “Đừng đùa với thời gian”, “Sinh Tử”, “Trở về giữa yêu thương”... đặc biệt “Những ngọn nến trong đêm” hóa thân thành nhân vật Văn - vai diễn tạo bước ngoặt quan trọng đối với diễn viên Bá Anh. Sau thời gian lui về hậu trường với vai trò diễn viên kịch nói ở Nhà hát Tuổi trẻ, nam diễn viên trở lại với bộ phim “Thương ngày nắng về” – một bộ phim thu hút sự yêu mến của khán giả truyền hình trong năm nay. Không chỉ diễn trọn vai, thể hiện một màu sắc mới trong sự nghiệp diễn xuất, với vai cậu Vượng (em bà Nga), Bá Anh đã thổi 1 làn gió mới vào phim, tràn đầy hài hước và dí dỏm. Hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, Bá Anh không đi tìm những lấp lánh của sự nổi tiếng mà luôn hết mình trong từng vai lớn, nhỏ, không phân biệt vai chính hay vai phụ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/07/2022
    Thăng hoa cùng điện ảnh với Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2016, hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai chính trong bộ phim “Em là bà nội của anh”, Miu Lê cũng gặt hái không ít thành công trên con đường âm nhạc và đang trở thành tâm điểm của showbiz với bản hit “Vì mẹ anh bắt chia tay” kết hợp cùng rapper Karik. Cùng trò chuyện với nữ ca sỹ - diễn viên Miu Lê để hiểu hơn về cá tính nghệ thuật và lí do vì sao ca khúc “Vì mẹ anh bắt chia tay” nhận được sự yêu thích của nhiều khán, thính giả trẻ đến vậy.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/07/2022
    Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, quê ở Tây Ninh. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-63-92,5 cm, là thí sinh dày kinh nghiệm, nổi bật từ đầu cuộc thi. Ngọc Châu được nhận xét hội tụ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ. Người đẹp từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Trong chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Ngọc Châu luôn giữ phong độ, ghi tên vào top 10 và top 3 thí sinh xuất sắc trong bốn tập. Trước chung kết, cô giành hai giải phụ là Best body và Đại sứ môi trường.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/07/2022
    Với chất giọng khỏe khoắn, mộc mạc và trầm ấm, cùng với khả năng chơi ghita điêu luyện, nhạc sĩ-ca sĩ Tạ Quang Thắng gây ấn tượng mạnh với khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ. Nhiều ca khúc của anh đã trở thành hit như: “Bèo dạt mây trôi, “Đi học’, “Chuyện người đánh cá”, “Viết tình ca”, “Ngây thơ”…, đặc biệt là “Lá cờ” ghi dấu ấn đậm nét và đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Trong gần 10 năm theo đuổi dòng nhạc Country Rock, Tạ Quang Thắng đã tạo nên một lối đi riêng biệt, thu hút khán giả yêu nhạc. Là một trong số ít những người tại Việt Nam theo dòng nhạc đặc biệt này, gần như “một mình một chợ” nên anh phải tự sáng tác và tự biểu diễn. Và không chỉ sáng tác ca khúc cho riêng mình, Tạ Quang Thắng thậm chí không thích người khác hát các bài hát của mình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/06/2022
    Dù gây tranh cãi giữa khen và chê nhưng không thể phủ nhận “Em và Trịnh” (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh) đang là bộ phim “nóng” nhất trên rạp Việt những ngày này - đứng ở Top 1 tại phòng vé và trở thành phim điện ảnh bán được 1 triệu vé nhanh nhất trong các phim Việt từ đầu năm tới nay. Cùng với điểm sáng về phần bối cảnh và âm nhạc, phim “Em và Trịnh” thu hút sự chú ý của công chúng nhờ dàn diễn viên hùng hậu, nhiều thế hệ… trong đó có sự thể hiện của Avin Lu. Việc hóa thân thành nhạc sĩ được yêu mến như Trịnh Công Sơn là thử thách khó, nhưng Avin Lu đã nỗ lực hết mình để thể hiện vai diễn một cách thật nhất. Chàng trai 9x này đã giảm 10kg, học nói giọng Huế, lên Đà Lạt “ở ẩn” 2 tháng, tập hát, viết nhạc, tập cả cách viết thư và kí tên... để “sống thật” với nhân vật của mình – chàng Trịnh năm 19 tuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/06/2022
    Ngày 23/6, ca sỹ Anh Thơ tổ chức liveshow thứ 5 mang tên “Thơ” tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Ở tuổi 46, nàng thơ của dòng nhạc dân gian sẽ làm mới cả về hình ảnh lẫn âm nhạc như thế nào trong đêm nhạc được đầu tư công phu này? Nữ ca sỹ quê xứ Thanh còn trăn trở điều gì trong sự nghiệp lẫn cuộc sống?
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/06/2022
    Sở hữu vẻ ngoài điển trai và khả năng võ thuật, diễn viên Lý Hùng là một trong những tài tử hàng đầu của màn ảnh Việt thập niên 90 với hơn 100 bộ phim thuộc nhiều thể loại từ tình cảm, hành động đến cổ trang. Lý Hùng đảm nhận vai chính khi mới 12 tuổi, nổi tiếng năm 17 với vai Phạm Công trong phim “Phạm Công - Cúc Hoa”, tốt nghiệp lớp Diễn viên khóa đầu tiên của trường Điện ảnh Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh. Anh cũng xuất hiện trong những bộ phim hợp tác với Hong Kong (Trung Quốc). Hàng chục năm ở vị trí đỉnh cao, đồng thời tạo sức hút bền bỉ qua thời gian cho đến thời điểm hiện tại, Lý Hùng vẫn là một cái tên cuốn hút, không scandal. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và khả năng võ thuật, diễn viên Lý Hùng là một trong những tài tử hàng đầu của màn ảnh Việt thập niên 90 với hơn 100 bộ phim thuộc nhiều thể loại từ tình cảm, hành động đến cổ trang. Lý Hùng đảm nhận vai chính khi mới 12 tuổi, nổi tiếng năm 17 với vai Phạm Công trong phim “Phạm Công - Cúc Hoa”, tốt nghiệp lớp Diễn viên khóa đầu tiên của trường Điện ảnh Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh. Anh cũng xuất hiện trong những bộ phim hợp tác với Hong Kong (Trung Quốc). Hàng chục năm ở vị trí đỉnh cao, đồng thời tạo sức hút bền bỉ qua thời gian cho đến thời điểm hiện tại, Lý Hùng vẫn là một cái tên cuốn hút, không scandal.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/06/2022
    Năm 1990, mang theo lời động viên và ước vọng của mẹ, Phương Thanh đăng ký tham gia hàng loạt cuộc thi ca hát tại địa phương và các nhà văn hóa khi vẫn đang theo học tại trường cấp 3 Lê Quý Đôn. Tuy vẫn trắng tay sau rất nhiều cuộc thi nhưng Phương Thanh với lối hát đặc biệt của mình đã được gọi vào Câu lạc bộ ca sĩ trẻ của Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Phương Thanh bắt đầu những bước đi đầu tiên cho nghề hát của mình. Khoảng thời gian ngắn sau đó, Phương Thanh bắt đầu đi hát tại các buổi tiệc và kiếm sống được bằng nghề của mình. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Phương Thanh luôn để lại dấu ấn với công chúng, người yêu nhạc. Cùng trò chuyện với ca sĩ Phương Thanh về đêm nhạc “Cuộc đời mới” sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/05/2022
    Được đánh giá là cặp đôi thành công nhất trong làng khiêu vũ thể thao nước nhà hiện nay, vận động viên Phan Hiển và huấn luyện viên Khánh Thi vừa mang vinh quang về cho Tổ quốc với 3 tấm huy chương vàng tại SEA GAMES 31.
    Xem thêm Thu gọn
  • 23/05/2022
    Sau một thời gian bị gián đoạn, 3 năm gần đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, năm 2022, anh có nhiều dự án âm nhạc và điện ảnh hoành tráng, kỷ niệm hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Trong đó, dự án “Chạm” hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả. Chặng đường 20 năm làm nghề, có lúc Ưng Hoàng Phúc “chạm” tới đỉnh vinh quang, cũng có lúc “chạm” tới bế tắc, vực thẳm, tưởng chừng phải dừng ca hát vì sức khỏe. Thế nhưng, anh luôn giữ tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ, bền bỉ để điều trị bệnh và trở lại con đường nghệ thuật với sự đam mê, cống hiến hết mình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/05/2022
    Anh Tú – chàng ca sĩ với bệ phóng từ vị trí Á quân cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice Việt Nam 2017 và giải Ba cuộc thi Gương mặt thân quen 2018, nhưng con đường sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Trong 5 năm hoạt động âm nhạc, Anh Tú sở hữu không ít ca khúc ấn tượng, có nhiều danh hiệu lại điển trai, hát hay nhưng hình ảnh của chàng ca sĩ 9x này chưa đủ mạnh để gây ấn tượng trong thị trường âm nhạc sôi động và nhiều cạnh tranh. Như bông hoa nở muộn, hai năm qua Anh Tú “bùng nổ” trong vai trò ca sĩ hỗ trợ của chương trình Rap Việt và ngày càng chứng minh thực lực trong gameshow âm nhạc Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân cùng Hòa Minzy và Hứa Kim Tuyền, chứng tỏ khiếu hài hước trong chương trình Sao nhập ngũ. Sự nổi tiếng với Anh Tú giống như những bông hoa, dù sớm hay muộn, mỗi bông hoa đều sẽ nở rộ, khoe sắc, tỏa hương theo một cách riêng. Đôi khi, những bông hoa nở muộn lại làm cho người thêm lưu luyến...
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/05/2022
    Là một nhạc sỹ, nhạc công, nhà sản xuất, giám đốc sáng tạo, giám khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình, cuộc thi âm nhạc danh tiếng - anh Huy Tuấn cũng chính là tác giả của “Let’s shine – Hãy tỏa sáng”, ca khúc chính thức của kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA GAMES) lần thứ 31 sẽ chính thức khai mạc tại nước ta vào ngày 12/5 tới. Ngay sau đây, mời quý vị và các bạn cùng trò chuyện với nhạc sỹ Huy Tuấn để hiểu thêm về quá trình sáng tác, ghi âm, phát hành và trình diễn ca khúc đặc biệt này, cũng như lắng nghe những tâm sự của anh về con đường âm nhạc và cuộc sống.
    Xem thêm Thu gọn
  • 25/04/2022
    Nổi lên với nhân vật “Giáo sư Cù Trọng Xoay” trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay" trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình VN, anh Đinh Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều yêu mến của khán giả và đang đảm nhận vai trò người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng “Ai là triệu phú”. Cùng gặp gỡ và nghe những chia sẻ của "Giáo sư Xoay" về việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu cá nhân giữa thời bùng nổ mạng xã hội hiện nay.
    Xem thêm Thu gọn
  • 18/04/2022
    Trịnh Thăng Bình là cái tên quen thuộc đối với khán giả trẻ yêu nhạc Việt. Từ những năm 2006, Trịnh Thăng Bình đã khẳng định tài năng của mình dưới vai trò của một thành viên ban nhạc La Thăng. Sau khi hoạt động âm nhạc độc lập, anh có nhiều ca khúc trở thành hit như “Đã biết sẽ có ngày hôm qua”, “Lời chưa nói”, “Người ấy”... Trịnh Thăng Bình vừa ra mắt MV “Chuyện chúng ta” - một sản phẩm do anh sáng tác đồng thời cũng là nhà sản xuất nhạc. Dù không quảng bá ồn ào, nhưng chỉ ít ngày sau khi chính thức phát hành, MV đã lọt vào Top các video thịnh hành, được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube. Với MV “Chuyện chúng ta”, Trịnh Thăng Bình quyết tâm đầu tư kỹ càng về mặt âm thanh, hướng tới sản phẩm đạt chất lượng kỹ thuật phòng thu chuẩn quốc tế khi bài hát được hoà âm bởi nhạc sĩ người Hàn Quốc Suyden Lim, được thu toàn bộ bằng nhạc cụ thật. MV “Chuyện chúng ta” cũng là món quà tinh thần mà Trịnh Thăng Bình muốn gửi tặng khán giả, mở màn cho chuỗi dự án dài hơi trong năm nay. Hơn 10 năm qua, đến nay, Trịnh Thăng Bình đã có bước tiến dài và vững vàng trong âm nhạc, ở vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất có thâm niên, diễn viên được khán giả yêu mến...
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/04/2022
    Từng “nổi như cồn” trong giới sinh viên thủ đô Hà Nội thập niên 90, ban nhạc Desire gồm các thành viên là MC Long Vũ, Anh Tuấn và Tùng John... chuyên chơi lại những bài “hit” của huyền thoại The Beatles. Suốt hàng chục năm qua, các thành viên của ban nhạc vẫn gắn bó với nhau trong cả đời sống lẫn âm nhạc. Desire sẽ cùng hàng chục ban nhạc và nghệ sỹ sống lại thanh xuân tươi đẹp trong “Dạ hội cựu sinh viên thủ đô” diễn ra ngày 16/4 này tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/04/2022
    Thành lập từ năm 2013, ban nhạc indie mang tên “Ngọt” dần chinh phục khán thính giả yêu dòng Alternative với những sáng tác phản ánh đúng tâm tư của người trẻ với góc nhìn riêng. Giai điệu ca khúc tự nhiên, không theo khuôn mẫu nào. Ẩn sâu trong những ca từ có vẻ ngây thơ và đơn giản là triết lý sống sâu sắc. Cách đây 4 năm, Ngọt đã giành chiến thắng tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến ở cả hai đề cử "Nghệ sĩ mới của năm" và "Bài hát của năm" với "Em dạo này”. Ngọt vừa phát hành đĩa đơn và video ca nhạc mang tên “Mấy khi”, ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi sự khác biệt và ấn tượng cả âm thanh và hình ảnh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/03/2022
    Nổi tiếng với loạt bài hát những “bức thư tình”, nhạc sỹ Đỗ Bảo cũng là người học trò, người em, người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của nhạc sỹ Ngọc Châu, vừa ra đi ở tuổi 55, để lại bao tiếc thương đối với người hâm mộ. Cùng nghe nhạc sỹ Đỗ Bảo chia sẻ về những hồi ức về tác giả của ca khúc “Thì thầm mùa xuân”, cũng là người đã nâng đỡ, dìu dắt, dạy dỗ bao thế hệ nghệ sĩ trẻ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/03/2022
    Thành lập từ năm 2007 với xuất phát điểm là những chàng sinh viên yêu âm nhạc, muốn đem màu sắc mới lạ vào thị trường nhạc Việt, Da LAB là nhóm nhạc vẫn trụ vững ở thị trường nhạc Việt suốt hơn 14 năm qua. Trong sự nghiệp của mình, Da LAB có không ít những ca khúc tạo nên hiện tượng như “Một nhà”, “Từ ngày em đến”, “Thanh xuân”, “Gác lại âu lo”... Từng thành viên của Da LAB cũng là nhân tố thu hút lượng fan lớn. Dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai như những Idol Kpop nhưng các thành viên lại gây được sự thu hút bởi cá tính riêng cũng như tính cách hài hước, gần gũi với người hâm mộ. Hơn 14 năm hoạt động trong giới Underground, Da LAB chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc”. Không ra sản phẩm ồ ạt, không đầu tư quảng cáo, PR nhưng cái tên Da LAB vẫn có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí nói chung và trong giới Underground nói riêng. 4 thành viên trong nhóm với biệt danh Thơm, Thỏ, Long và Cào Cào đã đi cùng nhau từ thời còn là những chàng trai trẻ đầy mộng mơ, hoài bão cho đến hiện tại, khi tất cả đều đã có gia đình. Để có thể sống hết mình với âm nhạc, Da LAB từng phải hy sinh rất nhiều, đối mặt với không ít thử thách để trở thành một trong những ban nhạc được giới trẻ yêu thích hàng đầu như hiện nay.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/03/2022
    Sau thời gian dài ở ẩn, rút khỏi mọi hoạt động trong showbiz Việt, rocker Phạm Anh Khoa bất ngờ xuất hiện trong vai trò giọng ca chính của ban nhạc Bức Tường, ra mắt MV hay tham gia nhiều show diễn. Sau hơn 2 năm cầm mic đi hát trở lại, Anh Khoa vẫn giữ được giọng hát đầy lửa, có sức công phá và ‘đốt cháy’ sân khấu. Hiện tại, Phạm Anh Khoa là một trong những huấn luyện viên được yêu mến tại Rock Việt – show âm nhạc thu hút trên truyền hình và ngày càng trở nên gần gũi với khán giả đại chúng cả nước. Trở lại với dòng nhạc và “ngôi nhà” rock của mình, anh trở nên hoạt ngôn, hóm hỉnh và là “cây hài” trong dàn HLV. Phạm Anh Khoa bắt đầu sáng tác và ca hát từ 15 tuổi. Tuy nhiên, anh thực sự trở thành một làn gió mới của làng nhạc Việt khi tham gia và trở thành quán quân cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Chất giọng mãnh liệt và lôi cuốn, cùng với ngoại hình phong trần, anh nhanh chóng có được lượng fan hâm mộ đông đảo. Sau những ồn ào trong quá khứ, Phạm Anh Khoa trở lại với một hình ảnh gần gũi, tích cực và đang chứng minh sự thay đổi của chính mình với con đường âm nhạc mới mẻ hơn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/03/2022
    Sau một năm vướng vào không ít câu chuyện ồn ào, thị phi, ca sĩ Vy Oanh bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn. Mới đây nhất là album Xuân quê hương cùng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Với chất giọng trong trẻo, nhẹ nhành, Vy Oanh được biết đến qua nhiều ca khúc gắn bó với tên tuổi của mình như “Để cho em khóc”, “Đồng xanh”, “Những điều nhỏ nhoi”... Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Vy Oanh còn tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình như “Thiên đường vắng em”, “Siêu mẫu xì trum”... Sau hơn 15 năm ca hát, Vy Oanh sở hữu một sự nghiệp âm nhạc thành công, một mái ấm hạnh phúc, khối tài sản nhiều người ao ước. Nhưng để có thành công như hiện tại, nữ ca sỹ đã trải qua không ít khó khăn, trắc trở. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại Phan Thiết, từ nhỏ, Vy Oanh luôn ý thức được việc phải mạnh mẽ và tự lập. Thậm chí, giọng ca “Đồng xanh” vừa đi học vừa đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ giúp gia đình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/03/2022
    Được mệnh danh là “Họa mi của núi rừng Tây Nguyên” nhắc đến Siu Black, không thể không nhắc đến mảng âm nhạc Tây Nguyên – những bài hát đã làm nên tên tuổi và thương hiệu riêng của chị. Có thể kể đến như “Đôi mắt Pleiku”, “Ly cà phê Ban Mê”, “Em muốn sống bên anh trọn đời”… Sau một thời gian dài vắng bóng, ca sỹ Siu Black đã trở lại showbiz và gây ấn tượng khá mạnh với công chúng trong vai trò huấn luyện viên của chương trình Rock Việt.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/03/2022
    Ca sĩ Đức Phúc vừa ra mắt MV Ngày đầu tiên – Tiếp tục là dự án kết hợp giữa Đức Phúc cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - bộ ba từng hợp tác và làm nên thành công với Hơn cả yêu - sản phẩm Valentine gây “bão” làng nhạc Việt năm 2020. Chỉ sau 15 giờ lên sóng, MV Ngày đầu tiên vươn lên vị trí top 01 trending Youtube và hiện đang có hơn 12 triệu lượt xem. Không chỉ vươn lên top 01 trending Việt Nam mà MV Ngày đầu tiên cũng đã chạm đến trái tim của khán giả ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác: xuất sắc vươn đến top 16 trending ở Ô-xtrây-li-a, top 19 trending ở Nhật Bản, top 25 trending ở Hàn Quốc,... Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, Đức Phúc ghi điểm với khán giả bằng chính giọng hát và sự nỗ lực, nghiêm túc trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Nhưng ít ai biết được rằng, có được thành công như ngày hôm nay, Đức Phúc đã vượt qua những nỗi đau cả về mặt thể chất lẫn tinh thần chỉ để đến gần hơn với khán giả, đem giọng hát của mình chạm đến trái tim người nghe. Đức Phúc chính là một đại diện của lứa nghệ sĩ trẻ văn minh, có quan điểm âm nhạc rõ ràng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/02/2022
    Lam Trường là vị khách đầu tiên “xông đất” chuyên mục Chat với người nổi tiếng trong năm Nhâm Dần 2022. Liveshow của Lam Trường cùng ca sỹ Phương Thanh diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Đây là chương trình quy mô lớn đầu tiên của Làng nhạc Việt khai màn năm mới Nhâm Dần 2022.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/02/2022
    Ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Hưng bén duyên với hoạt động âm nhạc qua cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2012. Tuy không bước tiếp vào vòng cuối cùng, nhưng cuộc thi đã tạo bước đệm giúp Thanh Hưng có một chỗ đứng trong lòng khán giả. Thế nhưng, từng có khoảng thời gian 6 năm, Thanh Hưng phải trải qua giai đoạn chật vật khi các ca khúc do anh sáng tác và tự thể hiện như “Tìm về lời ru”, “Đợi em về”, “Thuộc về em”, “Nhớ”... không gây được tiếng vang. Nhiều người tiếc nuối vì Thanh Hưng có tài lại điển trai mà vẫn cứ “lận đận” ở làng nhạc Việt. Cho đến khi ca khúc “Sai người sai thời điểm” có màn “lội ngược dòng” ngoạn mục trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi chạm đích 100 triệu views. Kể từ bản hit này, Thanh Hưng gây sốt với loạt hit “chục triệu views” khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt như “Đúng người đúng thời điểm”, “Thay tôi yêu cô ấy”, “Phải giữ em thôi”, “Yêu nhiều ghen nhiều”... Anh còn được khán giả yêu thích đặt cho biệt danh “thánh sầu 2” sau Mr.Siro, khi các sáng tác của ca sĩ này thường là những bản tình ca buồn chạm đáy.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/01/2022
    Tối 20/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 được tổ chức tại Nhà hát lớn TP.HCM. Chương trình vẫn bảo đảm được tính quy mô, hấp dẫn dù hạn chế số lượng khách mời tham dự. Năm nay, Ngô Kiến Huy được xướng tên 2 lần, anh tiếp tục mang về cho mình 2 giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục "Nam diễn viên được yêu thích nhất" với vai Hoàng và Jessica Hoàng Anh trong phim "Em là của em" và "MC được yêu thích nhất" với chương trình "100 triệu 1 phút". Đây là một thành tích đáng gờm của giọng ca "Truyền thái y" khi 5 năm liên tiếp đạt được 6 nhành "Mai Vàng" ở cả 3 lĩnh vực: ca sĩ, diễn viên và MC.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/01/2022
    Ca sĩ Bách Nguyễn là một giọng ca nam lạ và độc trong làng nhạc Việt. Người yêu nhạc thích Bách Nguyễn bởi chất giọng khàn đặc biệt hiếm có, bởi cách hát của anh nhiều khi dường như bỏ hết kỹ thuật mà chỉ chú trọng vào cảm xúc. Anh cũng được mệnh danh là “gã du đãng si tình âm nhạc”, khá nhiều lần bỏ tiền ra làm album nhưng không phát hành – đơn giản chì vì chưa thấy ưng ý. Vì thế mà dù đã 20 năm gắn bó với con đường ca hát, mới đây Bách Nguyễn mới giới thiệu tới công chúng album đầu tay “Về đi em” với những ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến. Cùng trò chuyện với ca sĩ Bách Nguyễn và nghe những bài hát trong album mới của anh – “Về đi em”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/01/2022
    Bộ phim “Mặt nạ gương” (phần tiếp theo của “Cảnh sát hình sự”) vừa kết thúc trên khung giờ vàng của VTV3. Đây là bộ phim đứng đầu về tỉ suất người xem theo một thống kê những phim truyền hình Việt được xem nhiều nhất năm 2021 của Kantar Media. Một trong những vai diễn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả là bác sĩ Nghị do NSƯT Hoàng Hải hóa thân. NSƯT Hoàng Hải vốn nổi tiếng từ lâu với những vai diễn chính diện trong series phim “Cảnh sát hình sự” hay hình ảnh thầy lang Hải trong phim “Đường đời”. Thời gian gần đây, anh tái xuất vô cùng ấn tượng cùng những vai diễn đa dạng, mang nhiều màu sắc khiến khán giả thích thú. Điều đặc biệt ở NSƯT Hoàng Hải là dù được giao bất kì vai diễn nào, anh đều lột tả được hết tính cách của nhân vật mà các đạo diễn đưa ra, từ vai phản diện đến vai chính diện, từ một người hào hùng, quả cảm, công tư phân minh, từ những ông bố hiền lành, sống vì gia đình đến ông trùm xã hội đen nhiều mưu mô, thủ đoạn cũng chẳng thể làm khó được diễn viên Hoàng Hải. Diễn xuất chân thực, biến hóa khôn lường qua nhiều vai diễn chính là thế mạnh tạo nên sức hút của diễn viên Hoàng Hải trên màn ảnh nhỏ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 07/01/2022
    Sau cuộc thi Vietnam Idol, Uyên Linh tiếp tục có nhiều kế hoạch riêng về việc ca hát. đồng thời cô cũng là trung tâm của các ý kiến bình luận về bản thân cô hay những thông tin liên quan đến việc ca nhạc của Uyên Linh. Cùng trò chuyện và nghe những chia sẻ của ca sỹ Uyên Linh - quán quân VietNam Idol 2010.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/12/2021
    Mạnh Hưng là một trong số những diễn viên trẻ có ngoại hình sáng sân khấu và có tâm với nghề. Trong 10 năm đóng phim truyền hình, Mạnh Hưng đã “bỏ túi” nhiều vai diễn lớn nhỏ, có màu sắc khác nhau từ những vai cán bộ đĩnh đạc đến vai người chồng nhỏ nhen, thủ đoạn. Với khả năng diễn xuất ấn tượng của mình, Mạnh Hưng khiến các nhân vật anh hóa thân sống động, gần gũi như ngoài đời thực, thậm chí khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”. Qua từng vai diễn, anh ngày càng được lòng khán giả bởi sự biến hóa không ngừng trong từng nhân vật và sự nghiêm túc, đam mê khi làm nghề.
    Xem thêm Thu gọn
  • 13/12/2021
    Những người yêu Hà Nội và yêu nhạc Phú Quang ngậm ngùi thương tiếc trước sự ra đi của một nhạc sĩ tài hoa với rất nhiều ca khúc bất hủ, trong đó có nhiều tác phẩm về Hà Nội. Nhạc sĩ Phú Quang - tác giả của “Nỗi nhớ mùa đông” đã ra đi giữa mùa đông Hà Nội. Người Hà Nội không còn thấy ông “lang thang hoài trên phố”. Cả cuộc đời sáng tác của mình, nhạc sĩ Phú Quang đã mang lại nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận cho rất nhiều giọng ca với những bài hát trữ tình về Hà Nội. Trong đó, một sáng tác in đậm trong tâm trí của khán, thính giả là “Em ơi, Hà Nội phố”. Thể hiện thành công những ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang có nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tấn Minh, Ngọc Anh, Minh Chuyên, Minh Thu, Lê Anh Dũng, Thanh Lam, Thu Phương... Nhạc sĩ Phú Quang từng nói, ông thích giọng ca Minh Thu không phải vì đó là một giọng ca đầy tính thời trang, thời thượng mà bởi đây là một giọng ca đầy cảm xúc và diễn tả đầy đủ điều mà ông muốn nói một cách giản dị, hồn nhiên.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/12/2021
    Ca sỹ Erik - Quán quân "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng" mùa đầu tiên, gây ấn tượng với khán giả với nhiều tác phẩm nổi tiếng, trong đó có nhạc phẩm mới “Nam quốc sơn hà” lấy cảm hứng từ bài thơ nổi tiếng, đã đạt gần 9 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 tháng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/11/2021
    Sau 4 năm kể từ dấu ấn khó quên của vai diễn bà mẹ chồng “tai quái” trong bộ phim gây sốt “Sống chung với mẹ chồng”, NSND Lan Hương tiếp tục kiến khán giả ngỡ ngàng khi có một cú “lột xác” ngoạn mục với vai diễn bà hàng xóm lắm chuyện trong “Cây táo nở hoa” và gần đây nhất là vai diễn trong phim “Thương ngày nắng về” hứa hẹn nhiều điều thú vị. NSND Lan Hương thường vào các vai chính diện, lương thiện do sở hữu gương mặt hiền lành, thế nhưng, sau khi về hưu, NSND Lan Hương càng thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt với các vai diễn hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình. Với những vai diễn trong phim "Sống chung với mẹ chồng"; "Cây táo nở hoa"; "Thương ngày nắng về" NSND Lan Hương đã làm mới hình ảnh của chính mình khi hoàn toàn lột xác so với các dạng vai nhẹ nhàng, đoan trang trước đó trên màn hình. Thậm chí, nữ nghệ sĩ không ngại làm xấu bản thân để khắc họa chân thực nhân vật.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/11/2021
    Quỳnh Hương là một MC xinh đẹp, tài năng nổi tiếng một thời với chương trình 'Thay lời muốn nói' của Đài truyền hình TP. HCM. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chị rời chương trình “Thay lời muốn nói” và đã thực hiện nhiều dự án hướng về cộng đồng với mong muốn truyền cảm hứng sống tích cực và giàu yêu thương tới mọi người.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/11/2021
    Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng - người có giọng hát nồng nàn, ngọt dịu và xúc cảm. Anh được biết đến sau thành công vang dội của những ca khúc: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn, Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng… Với hình ảnh thân thiện, gần gũi, Nguyễn Phi Hùng còn được khán giả yêu mến khi luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và công ích xã hội. Trong đó, không thể thiếu những bài hát, câu ca nặng tình quê hương, đất nước, cổ vũ cuộc sống lành mạnh. Mục tiêu lớn nhất của Nguyễn Phi Hùng là thực hiện sứ mệnh âm nhạc và lan tỏa yêu thương, truyền năng lượng tích cực đến với mọi người.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/11/2021
    Bộ phim truyền hình hot nhất năm 2021 “Hương vị tình thân” đã kết thúc sau hơn nửa năm công chiếu với hơn 136 tập phim. Ngoài nhân vật nữ chính là Phương Nam, vai nữ phụ Khánh Thy do Thu Quỳnh đảm nhận để lại cho khán giả nhiều tranh luận... Trước phim “Hương vị tình thân”, Thu Quỳnh ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như “Về nhà đi con”, “Quỳnh búp bê”, “Lửa ấm”… Mỗi vai diễn của Quỳnh là một màu sắc riêng, nhưng đều gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng hóa thân đa dạng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/10/2021
    Thanh Bùi được khán giả biết đến khi trở thành người Việt Nam đầu tiên vào Top 8 cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Úc 2008" (Australian Idol). Có thể nói, đây chính là vinh dự lớn đối với một ca sĩ Việt ở đấu trường âm nhạc quốc tế và là bước đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của chàng nghệ sỹ tài năng này. Trước đó, Thanh Bùi còn được biết đến với vai trò là thành viên của bạn nhạc North gồm 4 thành viên. North hoạt động chủ yếu ở thị trường âm nhạc châu Á. Trong thời gian hoạt động, ban nhạc đã cho ra đời 2 album thành công, đạt Top 1 ở các bảng xếp hạng danh giá của các quốc gia như Singapore, Philippines… Không chỉ dừng lại ở một cái tôi nghệ thuật tinh tế thể hiện qua các sản phẩm âm nhạc thành công, người ta còn biết đến hình ảnh của một người truyền lửa nghệ thuật hết mình đầy tâm huyết của làng nhạc Việt, đặc biệt anh đã dành nhiều tâm huyết cho giáo dục nghệ thuật, nhằm nuôi dưỡng và phát triển những tài năng âm nhạc nhí.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/10/2021
    Hoàng Dũng là một nam ca sĩ trẻ của nền âm nhạc Việt Nam, anh được biết đến là một trong những thí sinh đầy tài năng của chương trình Giọng hát Việt năm 2015. Vừa qua, anh đã quay trở lại đường đua âm nhạc Việt khi cho ra mắt chính thức bài hát Nàng thơ. Ngay sau thành công rực rỡ của ca khúc Nàng Thơ, trong chương trình hôm nay ca sỹ nhạc sỹ Hoàng Dũng chia sẻ về những dự án âm nhạc kế tiếp.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/10/2021
    Kyo York đến Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2009 theo dự án sinh viên Mỹ dạy tiếng Anh cho thanh niên ở tỉnh Hậu Giang. Kyo York mau chóng bắt kịp với cuộc sống nơi xứ lạ quê người. Sau khi chương trình kết thúc, Kyo York chọn ở lại TP HCM để sinh sống. Quyết định này đưa chàng trai Mỹ sinh năm 1985 rẽ sang một bước ngoặt bất ngờ với cuộc đời anh: Anh đi hát như một ca sĩ thực thụ và dành nhiều tình cảm cho đất nước Việt Nam xinh đẹp.
    Xem thêm Thu gọn
  • 27/09/2021
    Diễn viên Tiến Lộc từng chinh phục khán giả bằng những vai chính diện, hiền lành, nội tâm với hình ảnh “soái ca”. Tuy nhiên, gần đây, anh khiến khán giả bất ngờ khi liên tục xuất hiện với các vai phản diện, đặc biệt là vai gã sếp sở khanh tên Dũng trong bộ phim “11 tháng 5 ngày” đang hot hiện nay. Cùng gặp gỡ diễn viên Tiến Lộc với những câu chuyện thú vị về cuộc sống và phim ảnh...
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/09/2021
    Cẩm Vân tên thật là Hoàng Cẩm Vân, là một nữ ca sĩ có chất giọng khỏe với sở trường là những ca khúc trữ tình, truyền thống, những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được chị thể hiện thành công. Cẩm Vân được xem là cánh chim đầu đàn của thế hệ ca sĩ trẻ sau năm 1975. Hiện nay, chị vẫn đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng gia đình và vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch covid-19, chị đã cùng nhiều nghệ sỹ lan tỏa những điều tốt đẹp trong mùa dịch.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/09/2021
    Đã lâu mới trở lại màn ảnh nhỏ, nhưng NSƯT Trịnh Mai Nguyên đã gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Chủ tịch Khang trong phim “Hương vị tình thân” đang chiếu trên VTV1, đến mức khán giả đã trìu mến phong cho anh danh hiệu “Ông bố quốc dân”. Mai Nguyên, ở ngoài đời là một nghệ sĩ đa tài, là đạo diễn, diễn viên sân khấu được khán giả yêu mến với nhiều vở diễn chất lượng; gặt hái nhiều Huy chương Vàng, Bạc... tại các Liên hoan Sân khấu lớn trong nước. Đặc biệt, anh đã ba lần vào vai Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cùng gặp gỡ NSƯT Trịnh Mai Nguyên – “Ông bố quốc dân” trong phim “Hương vị tình thân”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/09/2021
    Ca sĩ Tóc Tiên vừa có buổi biểu diễn tối 2/9, tại bệnh viện dã chiến ở thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh để cổ vũ tinh thần đội ngũ y bác sĩ và 10.000 bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại đây. Buổi biểu diễn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, tiếp sức thêm cho các y bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch, cũng như những bệnh nhân đang cách ly, điều trị tại đây. Buổi biểu diễn còn nhân lên những điều tử tế trong mùa dịch.
    Xem thêm Thu gọn
  • 31/08/2021
    “Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở” là chủ đề chương trình đấu giá thiện nguyện gây quỹ để ủng hộ các bác sĩ và bệnh viện tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Chương trình do Ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tổ chức, diễn ra lúc 19h30 tối 28/8 trên nền tảng trực tuyến OnMeeting và được livestream đồng thời trên hệ thống fanpage ở địa chỉ Facebook.com/VNIFW. Tham gia chương trình đặc biệt này gồm rất nhiều các nhà thiết kế, hoa hậu, người mẫu, ca sỹ, diễn viên… và những tên tuổi trong giới thời trang. 2 trong số những người nổi tiếng sẽ tham dự sự kiện ý nghĩa này, đó là doanh nhân - diễn viên Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú chia sẻ về câu chuyện này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/08/2021
    Tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh vẫn căng thẳng với hàng nghìn ca dương tính mỗi ngày, thời điểm hiện tại nhiều người rơi vào tình cảnh khó khăn vì công việc bị ảnh hưởng và kinh tế kiệt quệ. “Hướng về miền Nam ruột thịt”, nhiều nhóm thiện nguyện các tỉnh đã đến TPHCM phối hợp, hỗ trợ chính quyền và người dân chống dịch. Ca sĩ Thái Thùy Linh cùng chiến dịch thiện nguyện “Người Việt thương nhau” đã và đang triển khai tặng lương thực thực phẩm thiết yếu, hỗ trợ người lao động nghèo chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Nữ ca sĩ mong muốn làm chiếc cầu nối để những tấm lòng thơm thảo được gặp người khốn khó, trực chiến và khảo sát cụ thể, để những nhóm tình nguyện ở xa có kênh thông tin tin cậy.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/08/2021
    Nguyên Hà là một trong những nữ ca sĩ trẻ khá đặc biệt trong showbiz hiện nay. Dù bén duyên với âm nhạc như một cuộc dạo chơi nhưng nhờ giọng hát trời phú đầy cảm xúc, Nguyên Hà nhanh chóng tỏa sáng, trở thành cái tên được nhiều khán giả biết đến – là một trong những “nàng thơ” của nhạc sĩ Quốc Bảo sau Mỹ Tâm, Thủy Tiên... Giữa thị trường âm nhạc nhiều biến động và có không ít chiêu trò thì Nguyên Hà chọn cách bình yên và hạnh phúc với thế giới âm nhạc nhỏ nhắn của mình. Âm nhạc của cô chinh phục người nghe bởi thứ cảm xúc nhẹ nhàng, tự nhiên và mộc mạc như chính con người cô. Sau hơn một thập kỷ ca hát, sở hữu nhiều bài “hit” đi vào lòng người và được biết đến như một “hiện tượng” của làng nhạc Việt, “bông hoa nở muộn” - Nguyên Hà mới quyết định sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô xem đây là một cái duyên và đang xây dựng cho mình cá tính âm nhạc rất riêng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/08/2021
    Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam có hơn 20 năm cầm máy ảnh, thường xuyên cộng tác với nhiều tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam và các ngôi sao nổi tiếng như Thanh Hằng, Xuân Lan, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà… Đồng thời anh còn là nhiếp ảnh chính, giám khảo trong các chương trình thời trang lớn như: Đẹp Fashion show, Vietnam’s Next Top Model…Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, khán giả khá bất ngờ khi thấy Phạm Hoài Nam trên sân khấu phòng trà, hát trong một vài đêm nhạc thiện nguyện, hát cho dự án cộng đồng. Không phải là một giọng ca chuyên nghiệp, Phạm Hoài Nam tự nhận mình là “ca nhân” – một người hát. Nhưng thật thú vị, giọng hát của anh rất đời và rất mộc, lại có sức truyền cảm ghê gớm. Như nhiều người cảm nhận – Phạm Hoài Nam là một người kể chuyện bằng âm nhạc một cách xuất sắc, bởi anh luôn mang đến cho bài hát một đời sống rất riêng và không thể trộn lẫn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/08/2021
    “Trần Mạnh Tuấn và buổi biểu diễn vượt lên đại dịch”, “Ấm lòng với tiếng kèn Trần Mạnh Tuấn”, “Trần Mạnh Tuấn biểu diễn máu lửa ở bệnh viện dã chiến” – Đây là 3 trong số hàng chục nhan đề bài viết về buổi biểu diễn đặc biệt của nghệ sỹ saxophone hàng đầu Việt Nam cùng một số đồng nghiệp dành tặng hàng trăm y bác sỹ và hơn 10 nghìn bệnh nhân COVID 19 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở TPHCM tối ngày 24.7 vừa qua. Cùng nghe cuộc trò chuyện với nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn - một trong những nghệ sỹ được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua về buổi trình diễn lan toả yêu thương đặc biệt này và để hiểu thêm về niềm đam mê của anh với cây kèn saxophone.
    Xem thêm Thu gọn
  • 22/07/2021
    Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang là tâm dịch của cả nước với gần 26 nghìn ca mắc COVID - 19. Thời gian qua, sát cánh cùng với lực lượng tuyến đầu là các y bác sỹ, nhân viên y tế, lực lượng công an, quân đội… đã có không ít nghệ sỹ tình nguyện tham gia các hoạt động phòng chống dịch và vận động, ủng hộ, đóng góp cho công tác này, cũng như trợ giúp những người dân chịu thiệt hại nặng nề nhất vì dịch bệnh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/07/2021
    Ca sĩ Hồng Nhung đã quyết định tiêm vaccine Nanocovax thử nghiệm giai đoạn 3. Trong chia sẻ mới nhất hôm 6/7 trên trang cá nhân, đính kèm hình ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng và tiêm vaccine, ca sĩ Hồng Nhung viết: "Là một trong những người tình nguyện tiêm thử vaccine made in Việt Nam - Nanocovax, Hồng Nhung mong muốn lan tỏa niềm tin chiến thắng đại dịch một cách toàn diện trên toàn lãnh thổ". BTV Hải Quân trò chuyện cùng ca sĩ Hồng Nhung về quyết định trở thành tình nguyện viên thử nghiệm vaccine phòng COVID 19 “made in Việt Nam”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/07/2021
    Sau thành công của loạt bộ phim truyền hình: “Lều Chõng”, “Chơi vơi”, “Hoàng tử xấu trai”... diễn viên, ca sĩ Duy Khoa đã rút khỏi màn ảnh nhỏ để thử sức ở nhiều công việc khác nhau từ ca sĩ, MC cho đến giám đốc công ty truyền thông và tổ chức sự kiện. Gần 10 năm hoạt động với một đời sống nghệ thuật phong phú, năm nay, nam ca sĩ Duy Khoa chính thức trở lại với khán giả trong vai trò diễn viên trong bộ phim “Mùa hoa tìm lại” – đang phát sóng khung giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam. Trong bộ phim này, Duy Khoa tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Việt - “soái ca điển hình” và đóng cặp với nữ diễn viên Thanh Hương. Sự xuất hiện của ca sĩ Duy Khoa trong phim “Mùa hoa tìm lại” nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhưng diễn xuất của anh cũng gây những tranh cãi trái chiều. Nam diễn viên Duy Khoa chia sẻ xoay quanh vai diễn này và những chuyện đời chuyện nghề....
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/06/2021
    Bố con Sâu trở thành hiện tượng mạng sau khi những video biểu diễn văn nghệ ngẫu hứng của hai bố con được chia sẻ lên mạng xã hội với phong cách biểu diễn đáng yêu, lời bài hát ý nghĩa. Bố Con Sâu sở hữu nhiều video “triệu view” như “Mẹ là siêu nhân” (gần 4 triệu lượt xem) và rất nhiều video đạt hàng trăm nghìn lượt xem như: “Chúng ta tin bác Vũ Đức Đam”, “Để ba nói cho mà nghe - Điều ba muốn”, “Mashup Hãy trao cho anh - Em của ngày hôm qua”… Các bài hát của bố con Sâu đều xoay quanh chủ đề tình yêu gia đình, những vấn đề mang tính tích cực mà xã hội quan tâm. Giữa những ngày âu lo nối tiếp âu lo vì dịch bệnh hoành hành, thứ âm nhạc trong như dòng suối mát của Bố con Sâu đã góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người...
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/06/2021
    Suốt gần 3 thập kỷ cống hiến cho âm nhạc, Mỹ Linh đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu của nền nhạc nhẹ nước nhà, khi bán được hơn 2 triệu bản thu âm trên toàn quốc. Cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà, nữ ca sỹ “tóc ngắn” được tôn vinh là diva thứ 3 của làng nhạc Việt, có sức ảnh hưởng lớn đến các thế hệ ca sỹ sau này. Được mệnh danh là "Nữ hoàng R&B Việt Nam" vì là người tiên phong cho dòng nhạc “rất Tây” này ở thị trường Việt Nam từ cách đây hơn 20 năm, giờ đây, Mỹ Linh vẫn đang miệt mài trau dồi chuyên môn và truyền dạy kĩ thuật thanh nhạc, ươm mầm các tài năng trẻ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/06/2021
    Với duyên hài của mình, Nghệ sĩ nhân dân Tự Long được công chúng yêu mến từ khi tham gia chương trình "Gặp nhau cuối tuần" cùng Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc vào năm 2000. Ngoài ra, anh tham gia một số phim truyền hình và các chương trình hài khác như Thư giãn cuối tuần, làm trưởng phòng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi… Đặc biệt, Tự Long có nhiều năm đảm nhiệm vai Táo quân trong "Gặp nhau cuối năm". Nhiều người biết tới Tự Long với tư cách nghệ sĩ hài. Thực tế anh còn là nghệ sĩ chèo tài năng, nhận rất nhiều huy chương vàng, huy chương bạc tại các hội diễn sân khấu chuyên nghiệp. Năm 2015, anh được phong tặng Nghệ sĩ nhân dân khi mới 43 tuổi – trở thành nghệ sĩ mặc áo lính trẻ nhất được phong tặng danh hiệu cao quý này. Hiện, Nghệ sĩ nhân dân Tự Long là Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Tự Long đạt được không ít thành công không chỉ trong sự nghiệp quản lý mà còn ở lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng cũng ít ai biết rằng để trở thành Nghệ sĩ nhân dân như ngày hôm nay, Tự Long từng có thời gian chạy xe ôm, đi phụ hồ, không ít năm là thợ mộc. Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của chàng thanh niên tỉnh lẻ, của vị mặn những giọt mồ hôi, nước mắt…
    Xem thêm Thu gọn
  • 08/06/2021
    Diễn viên Chi Bảo đã vừa tuyên bố giải nghệ sau 25 năm gắn bó với nghiệp diễn và từng nổi tiếng với nhiều vai diễn trong cả phim điện ảnh và phim truyền hình. Những chia sẻ của anh trong về sự nghiệp và cuộc sống sau 25 năm gắn bó với nghiệp diễn sẽ giúp chúng ta cùng nhìn lại sự nghiệp của người nghệ sỹ tài hoa này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/05/2021
    Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Khánh Vân vừa hoàn thành đêm thi bán kết và được dự đoán nhiều khả năng sẽ giành quyền vào vòng chung kết diễn ra vào sáng thứ 2 tới theo giờ Việt Nam. Nhắc tới Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, hẳn nhiều người cũng sẽ nhớ ngay đến Hoa hậu H’Hen Niê – người từng đại diện sắc đẹp VN đạt thành tích cao nhất khi tham gia đấu trường quốc tế này với kết quả top 5 Miss Universe năm 2018. Biên tập viên Hải Quân trò chuyện với cô gái người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, về hành trình trình tỏa sáng và truyền cảm hứng tích cực của cô, trong một ngày rất đặc biệt, ngày sinh nhật của H’Hen Niê.
    Xem thêm Thu gọn
  • 11/05/2021
    Ca sĩ trẻ Lê Ngọc Thúy - Á khôi duyên dáng Áo dài 2017 được cộng đồng mạng gọi với tên “Cô gái triệu view” khi thể hiện thành công nhiều ca khúc như “Mưa chiều miền Trung”, “Tiếng đàn Ta Lư”, “Về quê”, “Giọng Nghệ tìm về”... Với những ca khúc tuyên truyền về phòng chống dịch COVID-19, Lê Ngọc Thúy tiếp tục thu hút triệu lượt xem với mỗi bài hát. Điểm chung của những sản phẩm âm nhạc này là thông điệp thời sự, giai điệu tươi vui, ca từ dễ nhớ, hướng đến việc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong cộng đồng. Điều này cho thấy hiệu ứng tích cực của việc dùng âm nhạc để làm phương tiện chung tay phòng chống dịch bệnh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/05/2021
    Có một ca sỹ thường xuất hiện trong những ngày kỷ niệm lớn của dân tộc, hát rất thành công những sáng tác nhạc cách mạng, nhạc thính phòng… Được mệnh danh là “hoàng tử nhạc đỏ”, anh còn hát rất hay những nhạc phẩm ca ngợi quê hương, mang âm hưởng dân gian và cả một số ca khúc nhạc nhẹ trữ tình. Đó là ca sỹ Trọng Tấn. Anh vừa được chọn là nghệ sỹ đầu tiên mở màn chuỗi chương trình “Con đường âm nhạc” uy tín, gây nhiều ấn tượng cho khán thính giả. Ca sỹ Trọng Tấn chia sẻ một số kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát hơn 2 thập kỷ qua và những dự định của anh trong thời gian tới.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/05/2021
    Khánh Linh được ví như diva thế hệ mới, “họa mi” của nhạc trẻ khi sở hữu chất giọng thánh thót, bay bổng với những nốt ngân cao vút đầy mơ mộng. Cô có một địa vị vững chắc trong làng nhạc và khó lẫn với bất kỳ ai khác nhờ giọng hát như “họa mi” của mình. Song, Khánh Linh không vội vã chạy sô hay chinh phục đỉnh cao của sự nổi tiếng, mà chọn cho mình những bước đi chậm rãi, thầm lặng. Từ album Ngài đến dự án Khánh Linh’s Journey (Hành trình của Khánh Linh), cô đã tạo nên một dấu ấn mới, không những với âm nhạc mà còn với chính cuộc sống của cô. Đây cũng là bước ngoặt đánh dấu sự lột xác về tư tưởng âm nhạc của nữ ca sĩ. Khánh Linh không ngại thử những điều mới mẻ, không ngại nhạc kén người nghe, vì với cô đó là sự sáng tạo.
    Xem thêm Thu gọn
  • 20/04/2021
    Theo thống kê của Box Office Vietnam, bộ phim “Lật mặt 48h” của nhà sản xuất Lý Hải đã thu về hơn 40 tỷ đồng sau gần 3 ngày công chiếu chính thức và vẫn đang tiếp tục khuấy đảo các phòng chiếu trong cả nước. Nhiều khả năng, tác phẩm điện ảnh này sẽ đưa thương hiệu của series “Lật mặt” vượt mốc 500 tỷ đồng sau 5 tập phim trong 6 năm. Vậy điều gì đã đem lại thành công liên tiếp cho các tập phim “Lật mặt” như vậy? Từ một loạt phim hành động hài ở chất lượng trung bình khá, “Lật mặt” đã có những bước tiến mạnh mẽ ra sao để chinh phục khán giả khó tính cả ở trong lẫn ngoài nước?
    Xem thêm Thu gọn
  • 14/04/2021
    Tượng đài của rock – đó là điều nhiều người nói về Trần Lập và Bức Tường. Nhạc Việt không thiếu những ban nhạc vĩ đại, nhưng người đem rock đến từng người trẻ, khơi dậy phong trào rock ở những trường đại học được nở rộ và thăng hoa, có lẽ chỉ có Bức tường là thành công nhất. Đã biết bao thế hệ sinh viên, biết bao người trẻ được truyền đam mê qua những bài hát của Bức Tường. Cùng gặp gỡ với những thành viên của Bức Tường, để hiểu hơn về hành trình 26 năm truyền cảm hứng của một trong những Tượng đài Rock của Việt Nam.
    Xem thêm Thu gọn
  • 05/04/2021
    Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là một tượng đài, một biểu tượng văn hóa của nước nhà. Vừa tròn 2 thập niên, kể từ ngày ông ra đi, lớp hậu bối vẫn hết lòng ngưỡng mộ và tiếp nối mạch nguồn nhạc Trịnh theo những cách khác nhau. Cùng với kho tàng hơn 600 ca khúc, Trịnh Công Sơn còn để lại di sản khá đồ sộ về những sáng tác thơ, văn, tranh vẽ. Và có lẽ vượt lên tất cả, ông đã để lại nhiều triết lí sống thấm thía, trao gửi tinh thần lạc quan “hãy yêu ngày tới dù quá mệt kiếp người”, sống thật trọn vẹn, bởi “cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ”, “em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh”. Cùng nghe cuộc trò chuyện với ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người trông coi, gìn giữ khối di sản vô giá mà người thơ ca "một cõi đi về" gửi lại cho hậu thế...
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/04/2021
    Minh Tiệp từng được xem là “Hoàng tử màn bạc” bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên các bộ phim truyền hình và lối diễn xuất chân thật, ngoại hình điển trai. Khán giả không thể quên các vai diễn của anh trong các phim ăn khách như “Ban mai xanh”, “Lập trình trái tim”, “Cuộc gọi lúc 0 giờ”; “Quỳnh búp bê”... Minh Tiệp bước lên những “nấc thang” của đời mình qua hàng loạt vai diễn từ phim truyền hình đến các phim truyện nhựa, từ vai trò một người mẫu đến MC, từ nhà quản lý văn hóa đến giám đốc công ty đào tạo người mẫu... Mỗi vai trò là một “nấc thang mới” đưa anh đến với thành công. “Tay năm tay mười” với đủ mọi lĩnh vực và đều rất thành công, nhưng Minh Tiệp vẫn thích được nhắc tới nhất là với tư cách một diễn viên, thay vì được gọi là doanh nhân hay một cán bộ nhà nước, bởi với anh, những vai trò khác là để mưu sinh, còn nghề diễn là đam mê.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/03/2021
    Lan Phương là gương mặt nổi tiếng ở cả mảng điện ảnh, phim truyền hình và sân khấu. Cô ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn trong các phim như: “Cô gái xấu xí”, “Cả một đời ân oán”, “Nàng dâu Order”, “Trói buộc yêu thương”, “Cô dâu đại chiến”… Và mới đây là phim “Bố Già” với vai thím Ánh - một phụ nữ tính tình đanh đá, hay bắt nạt chồng. Dù chỉ đảm nhiệm 1 vai phụ trong phim “Bố già” nhưng nhân vật của Lan Phương nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả...
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/03/2021
    Là diễn viên được phong tặng danh hiệu cao quý Nghệ sỹ nhân dân (NSND) sớm nhất lịch sử nước nhà ở tuổi 38, suốt bốn thập kỉ qua, NSND Lê Khanh đã có những đóng góp không nhỏ trong cả lĩnh vực sân khấu và điện ảnh của Việt Nam, và mới đây một lần nữa chị lại ghi dấu ấn sâu đậm trên màn bạc với vai diễn Lý Lệ Hà trong phim "Gái già lắm chiêu" phần 5 đang trình chiếu tại các rạp trong cả nước. Động lực nào đã khiến người phụ nữ U60 miệt mài cống hiến sáng tạo trong nghệ thuật? Còn đỉnh cao nào mà NSND lê Khanh muốn chinh phục trong sự nghiệp? Liệu chị có phải từ bỏ hay hy sinh điều gì để đạt được những hào quang bao người ao ước? Cùng trò chuyện với NSND Lê Khanh để nghe chị chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện nghề đáng nhớ...
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/03/2021
    Thị trường âm nhạc phía Bắc chưa bao giờ là dễ dàng đối với mọi ca sĩ, bởi nếu chỉ có giọng hát hay, tên tuổi rầm rộ trên truyền thông là chưa đủ. Cùng với giọng hát thì cách nói chuyện khóe léo, cách giữ mối quan hệ của những nghệ sĩ là những “tuyệt chiêu” để họ có sức hút riêng. Ít khi ồn ào trên truyền thông nhưng Quang Hà là một trong những ca sĩ hiếm hoi mà mỗi đêm diễn đều kín chỗ dù mức giá vé khá cao. Anh cũng là “gương mặt thân quen” của các vũ trường, phòng trà lớn nhất 3 miền - điều mà rất nhiều ngôi sao phải ước ao.
    Xem thêm Thu gọn
  • 03/03/2021
    Xẩm kết hợp với Rap và nhạc điện tử EDM là không dễ, vậy mà có một cô gái đã táo bạo thử nghiệm điều này với mong muốn đưa âm nhạc truyền thống tới gần hơn với giới trẻ. Đó là ca sĩ Hà Myo. Hà Myo đã cho ra mắt MV Xẩm Hà Nội và MV Xẩm xuân xanh. Qua các sản phẩm âm nhạc này, cô đã khéo léo kết hợp loại hình âm nhạc truyền thống là Xẩm với Rap và nhạc EDM, tạo thành một bản nhạc dí dỏm, hóm hỉnh. Các loại hình âm nhạc dân tộc kết hợp với âm nhạc thời thượng như Rap, EDM được coi là làn gió mới với làng nhạc. Điều này tạo ra cơ hội để âm nhạc truyền thống tới gần hơn với công chúng trẻ, nhưng cũng là thách thức cực lớn đối với các nghệ sĩ. Vậy Hà Myo đã làm thế nào để vượt qua thách thức?
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/02/2021
    Nếu phải chọn một thể loại âm nhạc lên ngôi rực rỡ nhất trong năm vừa qua, có lẽ tất cả chúng ta đều nghĩ ngay đến Rap. Táo bạo, mạnh mẽ, trực diện, cá tính và đầy tươi mới… là những xúc cảm tuyệt vời mà nhiều rapper đã mang đến cho công chúng. Trong đó, không thể không nhắc đến 2 cái tên đình đám nhất nhì làng Rap năm Canh Tý 2020, đó là “lão đại” Wowy và học trò Dế Choắt, quán quân của chương trình Rap Việt. Wowy và Dế Choắt cũng chính là 2 gương mặt “xông đất” mục Trò chuyện với người nổi tiếng số tân niên này.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/02/2021
    “Người đàn bà hát” Thanh Lam sẽ có một cuộc “hẹn yêu” với âm nhạc và những người yêu giọng hát của chị vào ngày 28/2 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Sau album cá nhân thứ 23 có chủ đề “Nơi gặp gỡ Tình yêu” của “nữ hoàng nhạc nhẹ”, bộ ba Thanh Lam – Lưu Hà An và Thanh Phương tiếp tục cùng nhau thực hiện chương trình “Hẹn yêu” với tinh thần tươi mới, đầy năng lượng và hứng khởi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 04/02/2021
    Sở hữu giọng hát trầm đặc biệt và đầy truyền cảm, NSƯT Mai Hoa đã để lại trong lòng khán giả những cảm xúc sâu sắc, chất giọng nữ trầm của nghệ sĩ Mai Hoa trở nên ma mị hơn, da diết hơn, biến ca khúc nhạc phim có một đời sống riêng trên sân khấu âm nhạc. Chị được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “nữ hoàng nhạc phim” và đến nay chưa có ca sĩ nào “soán ngôi” được Mai Hoa trong việc hát những ca khúc nhạc phim. Không chỉ nổi tiếng qua các ca khúc nhạc phim như “Đất và người”, “Hương đất”, “Chuyện phố phường” và thành công trong vai trò một diễn viên truyền hình, ca sĩ Mai Hoa được đặc biệt yêu thích ở những bài hát tiền chiến có giai điệu mượt mà, sâu lắng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/01/2021
    Diva Thanh Lam sẽ có một cuộc hẹn với âm nhạc – tình yêu lớn, chung thuỷ và bền vững của chị; một cuộc hẹn với những người yêu nhạc và yêu giọng hát Thanh Lam. Đó là liveshow “Hẹn yêu” sẽ được tổ chức vào ngày 28/2 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội. “Hẹn yêu” chính là chân dung tinh thần của ca sĩ Thanh Lam ở thời điểm hiện tại - một người đàn bà đang yêu, cảm nhận tình yêu với lòng biết ơn và bình yên; Một giọng hát lộng lẫy và mê đắm cất lên từ niềm hạnh phúc thật sự trong tim và ước mong chia sẻ lại với cuộc đời.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/01/2021
    Nổi tiếng với giọng hát đầy kĩ thuật nội lực cùng phong cách âm nhạc riêng biệt, luôn hướng đến sự đổi mới, khát khao chinh phục những giới hạn đỉnh cao trong nghệ thuật, ca sỹ Tùng Dương đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều khán thính giả và được giới làm nghề đánh giá rất cao. Mới đây, anh đã lập kỉ lục, trở thành nghệ sỹ giành được nhiều giải thưởng âm nhạc Cống hiến nhất, với 13 chiếc cúp vàng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/01/2021
    Khánh Phương là nam ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến với nhiều bài hit nổi đình đám như: “Mưa thủy tinh”, “Hình bóng của mây”, “Tựa vào vai anh”, “Lặng yêu”… và đặc biệt là ca khúc“Chiếc khăn gió ấm” từng là hiện tượng âm nhạc, gây bão một thời đối với những thế hệ 8X, 9X. Khánh Phương đã tạo nên một nét riêng cho mình bởi chính giọng hát trầm khàn đặc trưng vô cùng đặc biệt và lối trình diễn đầy nam tính. Bất kể ca khúc nào của anh cũng mang một phong cách và màu sắc âm nhạc riêng khó hòa lẫn. Anh từng là người sáng lập và là cựu thành viên của nhóm nhạc MP5. Để có được những thành công như hiện tại, Khánh Phương đã trải qua không ít khó khăn và nỗ lực phấn đấu vì niềm đam mê cháy bỏng với sự nghiệp ca hát mà anh theo đuổi.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/12/2020
    Trò chuyện cùng ca sỹ Bằng Kiều về “Chuyện lạ” bằng âm nhạc và liveshow cùng tên sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2021 tại Hà Nội.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/12/2020
    Là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc trên sân khấu hài miền Bắc, được khán giả yêu mến qua lối diễn tự nhiên, hài hước, nghệ sĩ Trà My đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Duyên hài đến với nghệ sĩ Trà My tình cờ khi được nhà đạo diễn, NSND Khải Hưng mời tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm. Chị từng cùng nghệ sĩ Quang tèo, Giang còi làm nên bộ ba ăn ý. Mang tiếng cười, niềm vui cho khán giả nhưng ít ai được rằng, cuộc đời chị cũng lắm gian truân, cay đắng – “lắm tiếng cười, nhiều nước mắt”. Đã trải qua 10 năm nuôi con một mình kể từ khi chồng nghệ sĩ Trà My không may mất vì căn bệnh ung thư, khán giả vẫn thấy một Đinh Trà My hết lòng vì các vai diễn trên mọi sân khấu. Chị còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, là đại sứ cho nhiều chương trình từ thiện để truyền cảm hứng cho mọi người. Sau nhiều biến cố của cuộc đời, giờ đây, nghệ sĩ Trà My đang có cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên con trai của mình...
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/12/2020
    Với ngoại hình sáng, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, thần thái thu hút, cô gái 22 tuổi - Bùi Dương Thái Hà đã xuất sắc dành giải nhất cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội năm nay. Xuất thân trong gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật và cũng không có điều kiện kinh tế để giúp Bùi Dương Thái Hà sớm phát triển tài năng. Vì thế Bùi Dương Thái Hà đã trải qua nhiều khó khăn khi theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Cô từng làm nhiều công việc chân tay để có tiền nuôi giấc mơ ca sỹ. Bùi Dương Thái Hà tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc - biểu diễn của Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cô hiện đang ca sĩ nhạc nhẹ của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Là một nhân tố mới trong làng âm nhạc Việt, Bùi Dương Thái Hà đang từng bước ghi dấu ấn cá nhân với công chúng trên hành trình âm nhạc của mình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 09/12/2020
    Gặp gỡ ca sĩ Hạ Vân để hiểu hơn về hành trình đến với dòng nhạc Bolero của cô ca sĩ này. Hạ Vân hát nhạc Bolero với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng mà thanh thoát với chuyên môn cao và đầy nội lực của người đã qua trường lớp về opera. Những ca từ trong bài hát được cô thể hiện truyền cảm, mượt mà, chạm đến trái tim khán giả.
    Xem thêm Thu gọn
  • 01/12/2020
    Trên bản đồ nhạc Việt, Nhật Phong cùng thời với các ca sĩ trẻ là AMEE, Quân A.P, LyLy, Đình Dũng, Thịnh Suy... thế hệ nghệ sĩ trẻ thành danh từ các sản phẩm âm nhạc phát triển trên nền tảng nhạc số. Nam ca sĩ sinh năm 1992 đang là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất V-Pop ở thời điểm hiện tại khi sở hữu hàng loạt ca khúc triệu views, nắm giữ những thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng uy tín, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám của showbiz.
    Xem thêm Thu gọn
  • 24/11/2020
    Ban nhạc Bức Tường khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức khi sắp ra mắt album mới vào cuối tháng 11 này. Album mang tên “Con đường không tên” cũng chính là album phòng thu thứ 6 của ban nhạc kể từ khi ra mắt khán giả. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường 25 năm hoạt động bền bỉ của ban nhạc Bức Tường. Trước đó, ban nhạc Bức Tường cũng ra mắt ca khúc mở đường mang tên “Tháng Mười” một ca khúc nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ nói riêng và những khán giả yêu nhạc Rock nói chung. Với album “Con đường không tên”, Bức Tường sẵn sàng cho một hành trình mới, đầy cảm hứng và sáng tạo.
    Xem thêm Thu gọn
  • 17/11/2020
    Nhạc sĩ, ca sĩ Bằng Cường từng là thanh xuân của người yêu nhạc thế hệ 8X và đầu 9X với nhiều bài hát luôn lọt top những bảng xếp hạng uy tín. Còn Gemini là nhóm nhạc song sinh duy nhất ở Việt Nam với hai chị em sinh đôi Bảo Anh và Bảo Trân. Nhóm để lại ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát truyền cảm, cùng phong cách biểu diễn cuốn hút, nóng bỏng. Nhạc sỹ Bằng Cường và nhóm nhạc Gemini đều có nhiều lúc thăng trầm, có khi là vắng bóng trên con đường âm nhạc. Thế nhưng, với họ niềm đam mê chưa bao giờ nguội tắt và gần đây Bằng Cường và Gemini còn có sự kết duyên đẹp trong âm nhạc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 10/11/2020
    “Tiệc trăng máu” - Bộ phim bi, hài với diễn xuất hài hước, thâm thúy và độc đáo của màn ảnh Việt vừa chính thức gia nhập câu lạc bộ phim điện ảnh nước nhà đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng, sau 2 tuần công chiếu. Cùng trò chuyện với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Hồng Ánh về những điều quý vị và các bạn tâm đắc và còn thắc mắc về “Tiệc trăng máu” – bộ phim đang thống lĩnh các rạp chiếu trong cả nước.
    Xem thêm Thu gọn
  • 02/11/2020
    Gặp gỡ Nghệ sĩ ưu tú Đức Long và Ca sĩ Hiền Anh, những người đã tham gia đêm nhạc thiện nguyện "Thương về miền Trung" - Chương trình nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát và cổ vũ tinh thần đồng bào miền Trung vươn lên, vượt qua khó khăn do bão lũ gây ra.
    Xem thêm Thu gọn
  • 26/10/2020
    Bằng sự ảnh hưởng của mình, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã ủng hộ vật chất, kêu gọi cộng đồng chung tay, kề vai sát cánh với “khúc ruột miền Trung” đang bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là một trong số những sao Việt đi đầu trong hoạt động kêu gọi ủng hộ cho đồng bào gặp lũ lụt. Với tâm niệm, làm từ thiện không tính bằng nhiệm kỳ, hoa hậu Ngọc Hân là một trong những nàng hậu có hoạt động từ thiện nhiều nhất. Cô từng vào vùng lũ miền Trung năm 2016 và năm nay với vai trò là “Người đẹp nhân ái”, Ngọc Hân tiếp tục có nhiều hoạt động thiện nguyện để chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay chúng ta cùng nói về câu chuyện Hoa hậu, nghệ sĩ chung tay “chia sẻ yêu thương” với sự tham gia trực tiếp của hoa hậu Ngọc Hân, cùng với đó là cuộc kết nối điện thoại với vợ chồng diễn viên, ca sĩ Lý Hải – Minh Hà – vừa có chuyến cứu trợ tại miền Trung.
    Xem thêm Thu gọn
  • 19/10/2020
    Mênh mông biển nước, người chết, nhà trôi, núi lở, cầu đường gãy đổ, nứt toác... - Ấy là cảnh mà người dân nhiều tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu. Cùng chung tay sẻ chia mất mát, khốn khó của đồng bào, hàng loạt cuộc vận động ủng hộ quyên góp và những chuyến đi từ thiện trao quà tận tay người dân kiệt quệ vì bão chồng bão, lũ chồng lũ…Và cũng như bao lần thiên tai địch họa, giới văn nghệ sĩ luôn là đội ngũ đi tiên phong, truyền cảm hứng trong các hoạt động thiết thực giúp đỡ đồng bào trong cơn hoạn nạn. Một số nghệ sĩ đã đứng lên phát động phong trào, nhận được hàng chục tỷ đồng, rồi không quản ngại gian khó, nguy hiểm, sẵn sàng lội nước lũ để trực tiếp gửi tặng những phần tiền, những món quà ấm áp yêu thương.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/10/2020
    Khách mời là chủ nhân của nhóm 1977 VLOG – hai anh em sinh đôi Nguyễn Trung Anh và Nguyễn Việt Anh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 06/10/2020
    Mỗi vai diễn một tính cách, một số phận nhưng nhờ khả năng hóa thân, lối diễn xuất đa dạng, không bị “đóng khung” vào một tuyến nhân vật nhất định mà Thanh Hương đã để lại trong lòng khán giả những dấu ấn khó quên. Thường là diễn xuất những vai cá tính, đanh đá, sắc sảo nhưng ít ai biết được rằng “con gái của ông trùm Phan Quân” lại rất duyên dáng và tài năng. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hải Dương, ngôi vị Quán quân tại cuộc thi "Trời sinh một cặp".
    Xem thêm Thu gọn
  • 28/09/2020
    Mới đây, giới văn nghệ sĩ và công chúng tiếc thương tiễn đưa nhạc sĩ Phó Đức Phương rời “cõi tạm” sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Đã có rất nhiều người thể hiện âm nhạc Phó Đức Phương rất hay, rất đẹp, nhưng để khi câu hát cất lên, những người biết về nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ cảm nhận được đầy đủ, trọn vẹn từ màu sắc âm nhạc, ngôn ngữ đến phong thái của người nhạc sĩ trong đời thường cũng như trong âm nhạc thì không thể không nhắc đến ca sĩ Minh Thu. Với chất giọng mượt mà tha thiết, ca sỹ Minh Thu đã truyền tải được đầy đủ những cung bậc cảm xúc âm nhạc của người nhạc sỹ tài hoa Phó Đức Phương.
    Xem thêm Thu gọn
  • 21/09/2020
    Đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019, Tuyết Nga bước chân vào showbiz với các hoạt động xã hội và âm nhạc khá tưng bừng. Trước đó, cô từng vào vòng chung kết toàn quốc giải Sao Mai dòng nhạc dân gian. Tuy nhiên, nhiều khán giả thường nhớ tới cô là hoa hậu, thay vì ca sĩ – Điều mà cô không hề mong muốn. Tuyết Nga vừa tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam sau 8 năm miệt mài theo học, như một cách để chứng minh cô là một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải “hoa hậu đi hát”. Khi định hình bản thân ở vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, Tuyết Nga đã nặng lòng với những giai điệu quê hương, dân gian tha thiết qua những dự án âm nhạc được đầu tư bài bản, công phu.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Mai Tiến Dũng thuộc lớp ca sĩ thế hệ mới ở hải ngoại. Với phong cách âm nhạc trẻ trung, anh đã tạo được dấu ấn qua chương trình The Remix 2017 và quyết định phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Với mong muốn mang lại nhiều khía cạnh âm nhạc đa dạng cho khán giả, Mai Tiến Dũng đã liên tục đổi mới hình ảnh khi phá cách với các ca khúc nhạc ở những thể loại khác nhau.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Ca sĩ Tuấn Hiệp - giọng ca từng làm cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 rơi lệ khi hát, được mệnh danh là “lãng tử hát nhạc tình” vừa giới thiệu MV Lyrics “Quên nhớ một người”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Quang Long. Với con đường riêng của mình, cùng giọng hát đầy xúc cảm, du dương, phiêu lãng, giờ đây giọng hát Tuấn Hiệp đã được đón nhận rộng rãi trong cả nước.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Gặp gỡ ca sĩ Hiền Anh và nhà thơ Ngọc Lê Ninh để cùng nghe họ chia sẻ về lần “kết duyên” trong MV "Đỉnh tình liêu phiêu” – đây cũng là MV cùng tên ca sĩ Hiền Anh. Qua lần “kết duyên” này cho thấy nhiều hứa hẹn trên con đường sáng tác, chinh phục trái tim công chúng yêu thơ, yêu nhạc của Hiền Anh và Ngọc Lê Ninh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Gặp gỡ ca sỹ Xuân Hảo, cùng nghe những tâm sự của anh về CD “Bản tình trầm” phát hành mới đây.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Với chất giọng nam cao khỏe khoắn, khoáng đạt và chuẩn mực, được đào tạo chính quy tại Nhạc viện Hà Nội, ca sĩ –NSƯT Đăng Dương là một trong những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc thính phòng, cách mạng hiện nay. Hơn 20 năm làm nghề, cũng gần từng ấy thời gian ca sĩ Đăng Dương gắn bó với Đài Tiếng nói Việt Nam để mang giọng ca của mình đến với đông đảo khán thính giả khắp cả nước. Anh hiện là Trưởng đoàn Ca nhạc mới của Đài Tiếng nói Việt Nam. Với những đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2016 và Giải thưởng Âm nhạc cống hiến vào năm 2018.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Sau 3 năm ấp ủ thực hiện, ca sĩ Vũ Thắng Lợi – người sở hữu giọng nam cao, trữ tình, với kỹ thuật thanh nhạc chuẩn mực một lần nữa ghi dấu cho người yêu nhạc với album “Khát vọng” nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Album “Khát vọng” gồm những ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng như “Bài ca không quên”, “Khát vọng”; “Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa” “Một đời người một rừng cây”… được nhạc sĩ Hồng Kiên phối khí, vừa tươi mới, hiện đại, vừa phù hợp với giọng ca của Vũ Thắng Lợi, đồng thời vẫn giữ được tinh thần, tư tưởng của các ca khúc đã ăn sâu vào tâm trí của người yêu nhạc cách mạng. Album “Khát vọng” còn thể hiện khát vọng cũng như hướng đi kiên định của ca sĩ Vũ Thắng Lợi với dòng nhạc thính phòng và ca khúc cách mạng; khát khao truyền lửa và đào tạo thêm nhiều những gương mặt nghệ sĩ theo dòng nhạc đỏ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Cùng với những “chiến sỹ áo trắng” nơi tuyến đầu của cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid-19, âm nhạc đã rất kịp thời cất lên tiếng nói hòa cùng bản giao hưởng của thông tin, truyền thông tuyên truyền về việc phòng chống dịch bệnh. Nếu dịch Covid-19 đã làm hoang lạnh các sàn diễn, các tụ điểm hay liveshow ca nhạc thì ngược lại, Covid-19 cũng làm nóng thị trường âm nhạc online bằng những ca khúc mang đậm sức chiến đấu với chính dịch bệnh này. Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ chung tay ra MV, ca khúc mới tri ân những người ở tuyến đầu, với thông điệp phòng chống dịch bệnh Covid-19, tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Ca sĩ Xuân Đức được khán giả yêu nhạc biết tới với danh hiệu Á quân Dấu chân showbiz 2017, đầu năm nay anh gây ấn tượng khi hóa thân thành ca sĩ Trần Lập trong chương trình Ca sĩ thần tượng. Với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát nội lực và đầy cảm xúc, chàng trai 9X - Xuân Đức hứa hẹn là cái tên đáng chú ý của V-POP trong thời gian tới. Còn ca sĩ Đình Bình được công chúng biết tới ở vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Sở hữu chất giọng lạ và tinh thần làm việc sáng tạo, nghiêm túc, các ca khúc của Đình Bình thời gian gần đây được giới trẻ đón nhận hào hứng, và đã lọt top đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Hiện anh cũng đang là quản lý của ca sĩ Xuân Đức và ca sĩ Nhật Phong.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Ca sĩ Triệu Trang vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục “Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày”. Đây là kỷ lục được trao cho bộ DVD “Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai” gồm 9 DVD mà Triệu Trang ra mắt trong ngày 9/9/2019. “Điên nghề” là từ mà đồng nghiệp thường gọi khi nhắc đến ca sĩ Triệu Trang. Dường như kiếm được bao nhiêu tiền, cô lại đổ vào làm album. Hơn 20 năm ca hát, đến nay cô đã thực hiện được 40 album. Không chỉ ghi dấu ấn với số lượng, cô còn chinh phục được công chúng bằng chất lượng sản phẩm, sự nghiêm túc với nghề.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Những bản nhạc bolero được thổi tinh thần mới qua tiếng hát đầy lửa và trải nghiệm của Huy Cường. Đặc biệt với lối hát mộc mạc, giản dị, sâu lắng như đang kể về câu chuyện của chính cuộc đời mình, ca sĩ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero nói riêng và những người yêu âm nhạc Việt Nam nói chung.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng kha khá giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc, cuộc thi âm nhạc, Lê Ngọc Thúy có nhiều cơ hội để thành công với dòng nhạc trẻ, nhạc thị trường, nhưng cô lại chọn dòng nhạc trữ tình quê hương, mang âm hưởng dân ca để gắn bó. Sau danh hiệu Á khôi duyên dáng áo dài, Lê Ngọc Thúy từng được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng cô từ chối. Lê Ngọc Thúy còn được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “Cô gái triệu view” khi cover lại các ca khúc truyền thống Xứ Nghệ.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Ban nhạc Ngũ Cung từ lâu không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng người hâm mộ nhạc rock, họ trở thành một hiện tượng trong nền âm nhạc Việt Nam và được mệnh danh là “cơn gió lạ”, với màu sắc âm nhạc Rock pha âm hưởng nhạc dân tộc Tây Bắc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Ca sĩ Hà Lê khiến giới yêu nhạc bất ngờ khi lần lượt ra mắt 3 sản phẩm nhạc Trịnh gồm: Diễm xưa, Biển nhớ, Mưa hồng. Cả ba sản phẩm đều được Hà Lê làm mới theo tinh thần đương đại, tự do, phóng khoáng để hợp với giới trẻ. Mới đây Hà Lê tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ khi vừa ra mắt sản phẩm mới là album Ở trọ - cho thấy một diện mạo mới đến không tưởng của nhạc Trịnh. Đây cũng là dự án cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp solo của Hà Lê và là cột mốc quan trọng hoàn thiện dự án Trịnh Contemporary (tạm dịch: Nhạc Trịnh đương đại).
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Sinh ra và lớn lên ở Lào Cai, ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam được thừa hưởng văn hóa Nùng từ người cha và văn hóa Tày – Dáy của người mẹ. Sở hữu giọng hát dân gian thính phòng thánh thót, trong trẻo, cô gái sinh năm 1993 được truyền thông và khán giả ưu ái gọi là “họa mi” dòng nhạc dân gian. Sèn Hoàng Mỹ Lam từ nhỏ đã được sống trong một không gian thiên nhiên tươi đẹp ở rừng núi Lào Cai. Cô vừa giới thiệu đến kháng giả bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên “Mời anh về Tây Bắc” với những ca khúc khai thác chất liệu dân gian của các tỉnh vùng Tây Bắc cùng với nội dung ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên, của Tổ quốc. Với giọng hát trong trẻo, cao vút và mang đậm âm hưởng dân gian Tây Bắc như chính bản năng trong con người Sèn Hoàng Mỹ Lam, khi cất lên những ca khúc ngợi ca quê hương mình, thực sự tạo thành những thanh âm tươi trẻ, nồng say và đầy quyến rũ như tiếng họa mi thánh thót giữa núi rừng Tây Bắc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Nhạc sĩ, nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Quang Hưng sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng với niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc dân tộc đã giúp anh “bén duyên” với cây đàn bầu. Cùng với sự say mê, tâm huyết với âm nhạc dân tộc, Nguyễn Quang Hưng còn tìm tòi, sáng tạo để đưa dòng nhạc này vào những sáng tác của mình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Giữa vô số giọng ca cover hiện nay, cô gái 9X Hương Ly nổi lên như một hiện tượng hiếm có khi gây dựng được chỗ đứng vững chắc và thu hút được lượt xem rất lớn. Những bản cover của Hương Ly được yêu mến bởi cách thể hiện tự nhiên, giàu cảm xúc. Cô khéo léo mang các nhạc cụ dân tộc vào những ca khúc cover, tạo một phong cách riêng biệt, nhạc cảm mới lạ và gây ấn tượng mạnh cho người nghe. Sau thành công liên tiếp từ những sản phẩm cover, Hương Ly bắt đầu thực hiện những dự án cá nhân nghiêm túc để lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Đặc biệt, cô nỗ lực dần khẳng định chất riêng trong âm nhạc.
    Xem thêm Thu gọn
  • 12/09/2020
    Những ngày tháng 5 này, nghe các ca khúc về Bác Hồ luôn để lại cho chúng ta thật nhiều cảm xúc. Có nhiều ca sĩ hát về Bác và thể hiện thành công, trong đó có Thái Bảo, Đăng Dương, Việt Hoàn, Đăng Thuật, Lê Thanh Phong... Đăng Thuật và Lê Thanh Phong – hai nghệ sĩ ở hai thế hệ nhưng đều chung một cảm xúc đong đầy khi hát những bài ca về Bác.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Cùng sinh ra ở những vùng đất nghèo Quảng Bình, Hà Tĩnh, cùng theo đuổi dòng nhạc dân gian, cùng có nhiều giải thưởng âm nhạc... Với rất nhiều điểm chung, ca sĩ Trần Nguyên Thắng và ca sĩ Phan Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt hiện nay.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Nếu âm nhạc của Vũ Thành An trước đây, với những bản “Không tên” nổi tiếng như “Không tên số 1”, “Không tên số 5”, “Đời đá vàng - Không tên số 40”, nhiều day dứt, trăn trở thì bây giờ, âm nhạc của ông nhẹ nhõm, bình an, như một dòng suối trong lành đã đi qua mùa lũ, vẫn giữ được nhịp điệu an yên của nó. Có lẽ vì thế, âm nhạc Vũ Thành An đã làm nên một dòng chảy không bao giờ đứt đoạn trong đời sống âm nhạc Việt Nam, một dòng chảy bền bỉ, lặng lẽ và sâu lắng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Dịch bệnh cũng là dịp để chúng ta xích lại gần nhau hơn, yêu thương nhau nhiều hơn. Và đúng là như vậy: vợ chồng ca sĩ Duy Khánh – Tiên Moon vừa chính thức quay về với nhau rất tự nhiên, trong đó một phần bởi thời gian này hai người ở cùng nhau để tránh dịch Covid-19. Mở màn năm 2020 với sản phẩm âm nhạc “Em hiểu không” và bây giờ là MV “Chỉ khi anh một mình”, Vũ Duy Khánh hứa hẹn tiếp tục bùng nổ và gửi đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Ca sĩ Nhật Tinh Anh từng là thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám một thời. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, Nhật Tinh Anh hoạt động so lo và ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều ca khúc như “Vầng trăng khóc”, “Tình yêu mang theo’, “Anh mãi yêu em”, “Bình minh dịu êm”... Sau gần 20 năm ca hát, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, Nhật Tinh Anh vẫn hoạt động bền bỉ, biểu diễn trong nước và ở nước ngoài. Gần đây, nam ca sĩ liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới phục vụ khán giả với hình ảnh mới mẻ hơn. Nam ca sĩ cho biết, bản thân anh luôn nỗ lực ra mắt nhiều sản phẩm để dành tặng người hâm mộ. Sự nỗ lực và niềm đam mê quá lớn của anh với âm nhạc đã khiến khán giả nể phục và luôn dành yêu thương đủ để mang tới cho anh sự yên bình.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Ca sĩ Thanh Cường vừa ra mắt ca khúc “Em đã làm gì cho Tổ quốc hay chưa” góp tiếng nói cùng chung sức, chung tay chống đại dịch Covid-19. Bài hát là lời nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng sâu sắc về những giá trị cội nguồn dân tộc và trách nhiệm của mỗi người đối với quê hương đất nước.Thanh Cường hiện đang công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, đồng thời là sinh viên năm cuối trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nam ca sĩ bày tỏ, anh cảm thấy vô cùng xúc động khi chứng kiến những nỗ lực, vất vả và cả sự hy sinh từ lãnh đạo Nhà nước đến các cơ quan, ban, ngành, đội ngũ y bác sĩ, lực lượng làm công tác hỗ trợ và phòng chống dịch bệnh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Nghệ sĩ Nguyễn Quang Long là một trong những cái tên không quá xa lạ của âm nhạc truyền thống nói chung và nghệ thuật hát xẩm nói riêng. Trong hơn 20 năm qua, anh cùng những cộng sự nỗ lực phục hồi và đưa nghệ thuật hát xẩm trở lại và quen thuộc với công chúng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Nam ca sĩ, MC Việt Tú vừa cho ra mắt ca khúc “Những bông hoa nở giữa mùa dịch”, với lời ca, hình ảnh chân thực để cổ vũ những "chiến sĩ áo trắng" trên khắp mọi miền Tổ quốc đang ngày đêm chống dịch Covid-19.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    La Hoàng Quý là cái tên nổi lên sau cuộc thi Sao Mai 2019. Chàng trai dân tộc Thái có chất giọng nam cao trong sáng và khoẻ khoắn, cộng với ngoại hình đẹp đã chiếm trọn tình cảm của khán thính giả yêu nhạc. Mới đây, La Hoàng Quý ra mắt bộ ba sản phẩm âm nhạc rất tâm huyết là sự khởi đầu cho chặng đường ca hát chuyên nghiệp của chàng ca sĩ trẻ. Đó là MV “Hoa của núi” và hai single “Nguồn suối mẹ” và “Tương Dương quê tôi”.
    Xem thêm Thu gọn
  • 15/09/2020
    Ca sĩ Minh Vương M4U là một giọng ca được khán giả yêu thích với các bản ballad. Anh từng là cựu thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng M4U được các bạn học sinh - sinh viên rất yêu thích những năm 2000. Minh Vương vừa đảm nhận vai trò trưởng nhóm vừa sáng tác chính cho nhóm với hàng loạt ca khúc đình đám. Hiện tại, Minh Vương M4U vừa là nhạc sĩ, vừa tự trình bày những ca khúc của chính mình. Các ca khúc của nam ca sĩ từng xuất hiện trong top zingchart như Yêu thương muộn màng, Nỗi đau nhẹ nhàng, Nhớ em, Nỗi đau xót xa, Vệt nắng cuối trời, Anh nhớ em người yêu cũ,…. Đặc biệt, cú hích mạnh mẽ của Em sẽ là cô dâu của đầu năm ngoái chính là cú lội ngược dòng của Minh Vương, giúp anh lấy lại phong độ trên đường đua Vpop. Gần đây nhất là bài Nắm, Minh Vương kết hợp cùng Hương Ly đang giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.
    Xem thêm Thu gọn
  • 16/09/2020
    Gặp gỡ chàng ca sĩ, nhạc sĩ nổi bật của cộng đồng nhạc Indie Việt (dòng nhạc độc lập) – đó là Thái Đinh. Chàng ca sĩ 9X được yêu thích với chất giọng ấm áp, cùng những bản ballad sâu lắng, ngọt ngào do chính anh sáng tác như: Phố không em; Những ngày vắng em; Em còn dùng số này không; Đi qua mùa hạ, 11h11…
    Xem thêm Thu gọn