Yên Bái đề nghị 1 Công ty tạm nghỉ vì liên quan đến bệnh nhân 2977

Tuấn Xuân/VOV-Tây Bắc | 04/05/2021, 15:18

Liên quan đến bệnh nhân 2977, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Yên Bái đã đề nghị Công ty TNHH Unico Global Yên Bái cho toàn bộ người lao động tạm nghỉ việc ngày hôm nay (4/5).

Để đảm bảo công tác phòng, chống Covid-19, đặc biệt là truy vết, xác minh các trường hợp là công dân của tỉnh Yên Bái có liên quan dịch tễ đến ca bệnh 2977, là công dân Vĩnh Phúc dự đám cưới tại thôn 3B, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Yên Bái đã đề nghị Công ty TNHH Unico Global Yên Bái cho toàn bộ người lao động tạm nghỉ việc ngày hôm nay (4/5).

Trong những ngày tới, tùy vào tình hình diễn biến dịch bệnh trên địa bàn, tỉnh Yên Bái đã đề nghị Công ty có phương án sản xuất, kinh doanh phù hợp, đặc biệt là tuân thủ tuyệt đối các quy định, quy trình về phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc, yêu cầu người lao động phải thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang và giữ khoảng cách.

Tỉnh Yên Bái cũng giao Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Y tế, Ủy ban nhân dân thành phố Yên Bái, các đơn vị liên quan đôn đốc, hướng dẫn Công ty TNHH Unico Global Yên Bái thực hiện đúng các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Bài liên quan
Bộ Y tế ứng phó thế nào khi số ca COVID-19 mới gia tăng mỗi ngày?
Theo thống kê của Bộ Y tế, tổng số ca mắc COVID-19 trong 7 ngày qua là 20.128 ca, trung bình gần 3.000 ca mắc/ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất