Yamaha MT-09 2021 mới ra mắt với nhiều cải tiến đáng mong chờ

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN | 29/10/2020, 07:00

Trước khi ra mắt tại châu Âu vào tuần này, những bức ảnh của Yamaha MT-09 2021 đã bất ngờ rò rỉ và cùng vài thông tin về các trang bị đi kèm.

Trước khi ra mắt tại châu Âu vào tuần này, những bức ảnh của Yamaha MT-09 2021 đã được bàn tán trên các trang mạng xã hội rất nhiều. Và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy một loạt các cập nhật và nâng cấp cho chiếc naked-bike thể thao rất phổ biến này; đặc biệt là thiết kế phía trước của MT-09 với đèn pha projector LED và hệ thống ống xả dưới thân xe.

1.jpg

Theo các thông tin được báo cáo, Yamaha đã cập nhật khối động cơ Crossplane 3 trên MT-09 và được dự đoán sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 5; bên cạnh đó, không có thông tin nào về việc các thông số kỹ thuật. Ngoài ra, hãng còn bổ sung lẫy chuyển số nhanh cho chiếc xe. 

Xy-lanh chính của hệ thống phanh cũng nhận được những nâng cấp, phiên bản mới sẽ được trang bị một đơn vị hướng tâm, với hai kẹp hướng tâm trên bánh trước. Phuộc trên MT-09 sắp tới cũng sẽ có một bản nâng cấp, đi kèm với khả năng điều chỉnh -  đây là một thiếu sót lớn trên mẫu xe trước đó.

2.jpg

3.jpg

Bảng điều khiển gồm màn hình TFT-LCD thay cho bảng LCD đơn sắc trước đây và kích thước lớn hơn nhiều. Tổng thể ngoại thất của chiếc xe vẫn giữ nguyên, theo ý tưởng "Darkness" của Yamaha; lễ ra mắt Yamaha MT-09 2021 sẽ diễn ra vào tuần này tại châu Âu./.

Bài liên quan
Ducati ghi nhận doanh thu vượt 1 tỷ euro hai năm liên tiếp
Hãng xe Ý - Ducati vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023 khá khả quan khi ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 10% dù doanh thu và lượng xe xuất xưởng giảm nhẹ so với năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất