Xuân Lan, Phạm Anh Khoa tái ngộ trong show Hà Linh Thư

Lê Anh/VOV.VN | 08/06/2022, 11:40

Vắng bóng với những hoạt động nghệ thuật một thời gian dài, ca sĩ Phạm Anh Khoa bất ngờ nhận lời tham gia trình diễn show thời trang "Welcome to the Jungle" của nhà thiết kế Hà Linh Thư.

Ít xuất hiện trong những chương trình giải trí hơn trước, thời gian gần đây nam ca sĩ Phạm Anh Khoa tập trung vào chăm lo cho tổ ấm riêng. Theo như lời chia sẻ của bà xã, nam ca sĩ gốc Khánh Hòa đã dọn về ở một khu dân cư lao động, nơi đó cả gia đình anh được trải nghiệm một cuộc sống không nhộn nhịp của showbiz mà chỉ có tình yêu thương của bà con nghèo.

Với những gì đi qua, giờ đây Phạm Anh Khoa cho biết, anh muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và trở thành một người bố tốt. Cũng vì lý do ấy, ánh đèn sân khấu cũng không phải là mục tiêu lớn nhất của đời anh. Nhận lời góp mặt trong show thời trang "Welcome to the Jungle" của nhà thiết kế Hà Linh Thư, nhiều khán giả đã tò mò và trông đợi cho lần xuất hiện này.

Lý giải về sự có mặt của anh chàng ca sĩ nhạc rock này, NTK Hà Linh Thư chia sẻ: “Với tình yêu nhạc rock suốt bao nhiêu năm qua, bộ sưu tập xuân hè 2022 vẫn là câu chuyện của niềm đam mê và cảm hứng từ dòng nhạc này. ''Welcome to the Jungle" là bài hát của ban nhạc rock lừng danh Guns N Roses qua những trải nghiệm được ám chỉ về một cuộc sống đầy chất khốc liệt trong thành phố với những hiểm nguy như trong rừng rậm. Chính vì những điều trên mà Phạm Anh Khoa sẽ là người mở màn cho câu chuyện giữa rock và thời trang trong show diễn lần này của tôi”.

Nói về NTK Hà Linh Thư, xuất thân từ một người thiết kế đồ họa cho một tờ báo và thành danh ở lĩnh vực thời trang. Niềm đam mê về làm đẹp của người phụ nữ gốc Hà Nội lớn dần và trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ thông qua hàng loạt bộ sưu tập hiện đại, thanh lịch, sang trọng. Bằng những chất liệu như nhung, lụa, bà mẹ một con này muốn truyền tài thông điệp của sự mềm mại, quý phái như nghĩa đen và nghĩa bóng vốn có của những chất liệu cao cấp trên.

Người đầu tiên diện trang phục trong sự nghiệp thiết kế của Hà Linh Thư là Xuân Lan, đây cũng là cái duyên giúp nữ siêu mẫu trở thành nhà sản xuất và đạo diễn catwalk cho chị trong show diễn này này. Ngoài ra, nữ huấn luyện viên “Quý ông Hoàn mỹ” còn giữ vị trí quan trọng trên sàn diễn với vai trò người mẫu trong bộ sưu tập mới nhất này.

Bên cạnh đó, “Quý ông Hòa Bình” Minh Kha cũng sẽ có mặt trong chương trình cùng với một nữ siêu mẫu sẽ được “bật mí” trong show diễn. Thời gian gần đây, chàng trai gốc Biên Hòa tất bật với nhiều dự án lớn qua những vai trò khác nhau như người mẫu, đại sứ thương hiệu và giám khảo các chương trình tuyển chọn tài năng…/.

Bài liên quan
5 cách phối màu pastel điệu nghệ chẳng kém các fashionista
Xu hướng trang phục mang tông màu pastel vẫn chưa hề "hạ nhiệt" và phù hợp với mọi thời tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất