Xuân Hinh từng nhận xét Mỹ Linh thật kinh khủng khi chưa trang điểm

Hoàng Anh | 26/04/2021, 14:41

MC Lại Văn Sâm từng chia sẻ, có lần nghệ sĩ hài Xuân Hinh kéo anh ra một góc rồi nói nhỏ: "Em vừa gặp Mỹ Linh, nó chưa make -up, trông kinh khủng lắm".

Diva Mỹ Linh vừa trở thành một trong những khách mời của chương trình Ký ức vui vẻ. Chị chia sẻ về kỷ niệm khi được tham gia biểu diễn trong chương trình SV96.

Nữ ca sĩ cho biết, hồi đó chị tới trường quay cổ vũ cho đội thi của Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) thì được mọi người rủ lên sân khấu hát một bài ngẫu hứng. Quá bất ngờ, Mỹ Linh chọn vội ca khúc Hà Nội đêm trở gió và không ngờ được khán giả yêu thích đặc biệt.

Xuân Hinh từng nhận xét Mỹ Linh thật kinh khủng khi chưa trang điểm - 1

Mỹ Linh tham gia chương trình "Ký ức vui vẻ".

MC Lại Văn Sâm xác nhận điều này và còn thật thà chia sẻ: "Mỹ Linh hồi đó trông rất bụi. Đó là một cô bé không có dáng nghệ sĩ nhưng khi cô cất giọng lên, tất cả đều vỡ òa".

Chưa dừng lại đó, "MC quốc dân" còn kể thêm: "Năm 1997, đoàn nghệ thuật Sao Biển mời tôi, Xuân Hinh, Mỹ Linh và một số nghệ sĩ khác đi biểu diễn ở một số tỉnh miền Trung. Chúng tôi đi tới đâu là cháy vé tới đấy. Tôi còn nhớ một buổi sáng, Xuân Hinh kéo tôi ra nói nhỏ: 'Em vừa gặp Mỹ Linh, nó chưa make -up, trông kinh khủng lắm'. Xuân Hinh nói điều ấy một cách rất thật thà".

Trước chia sẻ của MC Lại Văn Sâm, ca sĩ Mỹ Linh thích thú cười thành tiếng. Chị thú nhận: "Bây giờ em vẫn thế". 

Ở dưới sân khấu, NSND Hồng Vân nói thêm vào: "Ông Xuân Hinh thì ai ông chả chê nhưng mà ông quên mất một điều là ông xấu điên". Các nghệ sĩ có mặt trên trường quay đều cười thành tiếng và vỗ tay sau lời nói của NSND Hồng Vân.

Xuân Hinh từng nhận xét Mỹ Linh thật kinh khủng khi chưa trang điểm - 2

Mỹ Linh cười khi nghe được nhận xét của nghệ sĩ Xuân Hinh về mình.

Cũng trong chương trình này, diva Mỹ Linh lần đầu tiết lộ người "xúi" cô cắt tóc ngắn: "Trong một lần cùng đi làm tóc, chị Thanh Lam khuyên tôi nên để tóc ngắn. Theo như lời chị ấy thì tôi có gương mặt giống như ca sĩ Toni Braxton, để tóc ngắn rất hợp. Lúc đầu tôi từ chối vì sợ bố mẹ mắng, nhưng sau đó không hiểu sao lại nghe theo.

Sau khi cắt tóc, tôi về nhà và rất ngạc nhiên khi thấy bố mẹ không nói gì. Có lẽ do bố mẹ tôi cũng là người rất cấp tiến. Tuy nhiên, vì chưa quen nên đi đâu tôi cũng đội mũ. Mọi người khi đó quá quen tôi với hình ảnh đầu đội mũ, mắt đeo kính đen và mặt đầy tàn nhang".

Xuân Hinh từng nhận xét Mỹ Linh thật kinh khủng khi chưa trang điểm - 3

Mỹ Linh khi mới nổi tiếng.

Cũng có mặt trong chương trình Ký ức vui vẻ, diễn viên Khả Như cho biết, vì quá yêu thích MV Tóc ngắn của Mỹ Linh nên cô xin cha cho đi cắt tóc. Cô nói: "Cha tôi đồng ý nhưng với điều kiện chỉ cắt ít thôi. Sau đó, tôi vào tiệm và yêu cầu cắt tóc kiểu Mỹ Linh. Khi tôi về nhà, cha tôi chỉ hỏi 'cắt gì mà dữ vậy' rồi giận và không nói chuyện với tôi suốt 3 ngày".

Hoàng Anh
Bài liên quan
Ca sĩ Mỹ Linh: Tỷ phú Tim Cook rất thân thiện và giản dị
Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh là những ngôi sao được gặp gỡ với CEO Apple Tim Cook khi ông đến Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất