Các vị khách mời tham gia chương trình là ông Đặng Huy Hoàng, công tác tại Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (ngoài cùng bên phải) và ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HH Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (ngồi giữa)
Khoảng 18 triệu thuê bao bị làm phiền bởi 49 triệu cuộc gọi mỗi tháng, nghi là cuộc gọi rác, cùng hàng trăm triệu tin nhắn rác.
Từ rao bán nhà đất, căn hộ, cho thuê gia sư, các dịch vụ tài chính, bảo hiểm đến chăm sóc sắc đẹp, bất cứ cái gì, bất cứ lúc nào cũng có thể gọi, nhắn để mời chào, gây phiền toái rất lớn và bức xúc cho các chủ thuê bao.
Làm thế nào để chấm dứt tình trạng bị tra tấn bởi những cuộc gọi, tin nhắn hay email “rác”? Trách nhiệm của cơ quan quản lý và doanh nghiệp ra sao trong câu chuyện này?
Đón nghe: Diễn đàn 91 - 60 phút lắng nghe và cùng lên tiếng! Trực tiếp trên VOVGT lúc 16h đến 17h thứ Bảy, ngày 05/09/2020, với chủ đề: "Xóa sổ" tin nhắn "rác", cuộc gọi "rác", không chỉ trông chờ vào doanh nghiệp viễn thông.
Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua Hotline: 024.37.91.91.91 và qua Fanpage: VOV Giao Thông