Xin vượt không thành, ô tô tải bị tài xế xăm trổ ở Hà Nội hung hãn đấm vỡ kính

13/09/2020, 16:06

Sau khi xin vượt không được, tài xế xe tải Đ.Đ.H. còn bị lái xe ô tô 7 chỗ chặn đầu, đấm vỡ cửa kính ô tô.

Vụ việc xảy ra khoảng 15h ngày 12/9 tại xã An Thượng (Hoài Đức, Hà Nội).

Theo anh Đ.Đ.H. (41 tuổi, trú tại Bắc Giang) - tài xế xe tải, thời điểm này, anh lái xe chở hàng đi trên trục đường gom Đại lộ Thăng Long hướng về trung tâm Hà Nội. Khi đến địa phận xã An Thượng, anh bị chiếc xe 7 chỗ XSPANDER, BKS 30F-73352 tạt lên chặn đầu xe.

Xin vượt không thành, ô tô tải bị tài xế xăm trổ ở Hà Nội hung hãn đấm vỡ kính - 1

Lái xe ô tô 7 chỗ với vẻ mặt hung dữ đấm vỡ kính ô tô của anh H.

"Chiếc xe 7 chỗ cứ lúc tăng lúc giảm tốc độ, tôi ấn còi thì không cho vượt. Sau đó, anh này dừng, xuống xe với vẻ mặt hung dữ yêu cầu tôi ra ngoài nhưng tôi không ra thì đấm vào cửa kính trước xe tôi. Sự việc kết thúc khi có một người phụ nữ xuống kéo người này lên xe", anh H. kể.

Khi xảy ra sự việc trên, anh H. chụp ảnh ghi hình lại sự việc. Đồng thời anh cũng đến Đội Hình sự Công an huyện Hoài Đức để trình báo vụ việc.

Anh H. cũng đăng lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm tài xế xe ô tô 7 chỗ. Sau đó, anh nhận được cuộc gọi nhận là lái xe trên nhưng với giọng điệu đầy thách thức.

Theo anh H., tài xế ô tô 7 chỗ sinh sống ở quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Về sự việc trên, đại diện Đội Hình sự Công an huyện Hoài Đức cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn của anh H. và đang điều tra, xử lí vụ việc.

Bài liên quan
Giá nhà Hà Nội 59 triệu đồng/m2, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền
Giá nhà Hà Nội ngày càng đắt đỏ, vì thế theo chuyên gia của Savills, người có nhu cầu mua nhà ở thực nên chọn khu vực ngoại ô hoặc các tỉnh lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất