Xem Diễm Hương đóng cảnh nóng, Hồng Quang tự cho mình “thế chỗ” Bình An

Theo VTV | 26/08/2022, 12:00

Cùng xuất hiện trên sóng truyền hình, cặp vợ chồng diễn viên Diễm Hương - Hồng Quang đã có những chia sẻ cởi mở và thú vị về việc Diễm Hương đóng cảnh nóng trên phim.

Diễm Hương và Hồng Quang là hai gương mặt diễn viên đang được khán giả chú ý khi cùng xuất hiện trong 2 bộ phim trên sóng VTV là Đấu trí và Ga-ra hạnh phúc. Với diễn viên là Hồng Quang là vai Thượng tá Bàng trong Đấu trí, còn diễn viên Diễm Hương vào vai sếp nữ giàu có Cẩm Khê cặp kè cùng nhân viên trẻ tuổi là Quân (Bình An).

Cùng là khách mời trong chương trình Cuộc sống tươi đẹp, cặp đôi diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn và hài hước về chuyện đóng phim của hai vợ chồng. Dù thường nhận những vai diễn gai góc trên màn ảnh nhỏ nhưng ngoài đời, nam diễn viên Hồng Quang lại rất hiền lành, ít nói hơn vợ. Chia sẻ về những điểm thuận lợi và không thuận lợi khi cả hai vợ chồng cùng là diễn viên, Hồng Quang khẳng định: "Chắc chắn là phải thuận lợi thì mới đến với nhau. Sự đồng cảm, hiểu nhau, trân trọng nhau trong nghề nghiệp và cuộc sống rồi dần dần cuốn vào nhau".

"Bất lợi thì nhà nào cũng có, bát đũa còn xô nhau. Khi đưa ra quan điểm của mình về vấn đề nào đó liên quan đến nghề nghiệp mà bị người ta có phản ứng trái chiều thì bực mình, ức chế lắm mà phải vẫn chấp nhận" - Hồng Quang dí dỏm chia sẻ.

Nam diễn viên cũng tiết lộ thường xuyên góp ý với vợ về các vai diễn, tuy nhiên, chỉ "soi" rất khách quan. Nhắc đến bộ phim Ga-ra hạnh phúc mà vợ đóng, Hồng Quang tiết lộ anh phải xem phim theo kiểu "du kích". Khi được hỏi về những cảnh nóng của vợ trên phim, Hồng Quang cởi mở cho biết anh tưởng tượng đang "sống" cùng vợ ở tình huống trên phim, tự đặt mình vào nhân vật Quân của Bình An và nghĩ xem sẽ diễn như thế nào. Nam diễn viên bật mí, khi ấy, anh rất hồi hộp, tim đập thình thịch.

Với Diễm Hương, trước khi đóng cảnh nóng trên phim, cô lại chưa xin phép chồng, quay xong mới báo cáo. Hồng Quang tiết lộ vợ báo cáo vì nghĩ rằng anh sẽ bị sốc nhưng ngược lại, nam diễn viên đã chuẩn bị tinh thần để xem bộ phim, "chứ không phải xem vợ mình diễn với người ta như thế nào". Tiếp lời chồng, Diễm Hương tiết lộ ban đầu cô chỉ nói với chồng sẽ đóng cặp với một bạn trẻ, sau đó một thời gian Hồng Quang mới hỏi vợ: "Ơ này làm phim yêu nhau thì chắc phải hôn chứ nhỉ?". Rồi đến một ngày đẹp trời khác, khi vợ mang về một chiếc váy ngủ nói là để phục vụ quay phim, Hồng Quang mới ngỡ ngàng: "Ôi lại có cả cảnh ngủ nữa à?".

Thượng tá Bàng của Đấu trí cũng hài hước chia sẻ anh cảm thấy bị tổn thương trong tình huống này bởi ngày thường chẳng bao giờ thấy vợ mặc váy ngủ.

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, cả Diễm Hương và Hồng Quang đều hiểu tất cả những gì diễn ra trên phim chỉ là đang hoá thân vào nhân vật, hết vai là hết nhân vật. Đó cũng là điều giúp họ tin tưởng lẫn nhau khi làm chung nghề và cùng chung sống dưới một mái nhà. Chấp nhận đóng cảnh nóng cũng là sự hy sinh của các diễn viên để mang tới những cảnh phim chân thực nhất cho khán giả. "Không có diễn viên hy sinh thì lấy đâu ra phim để khán giả xem" - diễn viên Hồng Quang hài hước nói.

Bên cạnh những chia sẻ về công việc, vợ chồng Diễm Hương - Hồng Quang cũng bật mí bí quyết giữ lửa hôn nhân. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn sắp xếp thời gian dành cho nhau và cùng nhau chăm lo cho tổ ấm. Những lúc ở nhà, Hồng Quang cũng thường phụ vợ làm việc nhà. Nam diễn viên dí dỏm chia sẻ có như vậy thì những khi chẳng may mắc lỗi còn được vợ xí xoá.

"Điều quan trọng nhất trong gia đình vẫn là trân trọng nhau, tôn trọng những cái riêng đặc biệt của nhau để từ đó vun đắp cho cái chung. Và tiếp theo đó là thận trọng trong việc tôn trọng nhau, thận trọng trong ứng xử, trong lời nói" - diễn viên Hồng Quang bật mí cách giữ gìn hạnh phúc gia đình./.

Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất