Xe máy va chạm với xe tải trước cổng bệnh viện, 2 thanh niên thương vong

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 27/02/2021, 17:54

Chiếc xe máy chở 2 thanh niên đến trước cổng bệnh viện Tây Bắc Nghệ An thì va chạm với 1 xe tải, khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 27/2, trên tuyến đường qua trước cổng BVĐK Khu vực Tây Bắc Nghệ An (mới) thuộc thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Vào thời gian trên, chiếc xe máy chở hai thanh niên khi đến trước cổng BVĐK Khu vực Tây Bắc Nghệ An thì va chạm với xe ô tô tải BKS 64C - 011.14. Sau cú va chạm, 2 thanh niên ngã xuống đường, khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng và được người dân đưa vào Bệnh viện Tây Bắc cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thái Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.

Bài liên quan
Trưởng phòng Cục CSGT đề xuất hạ cấp đường với cao tốc 2 làn xe
Trưởng phòng ở Cục CSGT đề nghị đường cao tốc phải đặt yếu tố an toàn cho con người lên hàng đầu, nếu không an toàn, phải hạ cấp đường không còn là cao tốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất