Xác định cặp tứ kết đầu tiên ở World Cup 2022

Hoàng Yến/VOV.VN | 04/12/2022, 08:55

Sau các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng 4/12, Ban tổ chức đã xác định được cặp tứ kết đầu tiên đó là cuộc so tài của Hà Lan với Argentina.

Đêm qua và rạng sáng nay (4/12) đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8. Trận đấu sớm nhất là cuộc so tài của Hà Lan với Mỹ. Ở trận đấu này, nhờ sự tỏa sáng rực rỡ của Denzel Dumfries với 1 bàn thắng, 2 kiến tạo, Hà Lan đã thắng Mỹ với tỉ số 3-1 để ẵm vé vào tứ kết.

Trong khi đó, ở trận đấu giữa Argentina và Australia, Messi và các đồng đội tiếp tục thi đấu thăng hoa. Messi ghi bàn mở tỉ số cho Argentina ở phút 35 của trận đấu.

Phút 57, Julián Álvarez ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Tuy nhiên, đến phút 77, Enzo Fernández phản lưới khiến Argentina bị rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Những phút sau đó, Australia chơi tốt, có một số cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng thành công.

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng với tỉ số 2-1 để vào tứ kết World Cup 2022. Đối thủ của Argentina ở vòng tứ kết là Hà Lan./.

Bài liên quan
Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất