Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Bộ Công an

Hoàng Anh | 23/09/2021, 12:10

Nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết, cô nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng lên cơ quan công an từ cuối tháng 6.

Sáng 23/9, nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết: "Tôi nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng về toàn bộ các thông tin vu khống trắng trợn đến Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan Cảnh sát Điều tra của Bộ Công An từ cuối tháng 6. Tin vui là đơn đã được tiếp nhận ở cả 2 nơi và đang trong quá trình điều tra, xử lý".

Giọng ca Đồng Xanh cho biết thêm: "Thông thường từ 2 đến 8 tháng (tuỳ theo loại tội phạm) đơn sẽ được xử lý, nhưng do tình hình dịch bệnh, 3 tháng nay các cơ quan đều đóng cửa nên quy trình có thể chậm hơn vài tháng nữa. Cho dù bao lâu, Vy Oanh cũng sẽ đi đến cùng".

Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Bộ Công an - 1

Nữ ca sĩ Vy Oanh.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng làm đơn tố giác chủ một kênh Youtube. Theo Phương Oanh, người này nhiều lần tiếp tay cho bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, lăng mạ rất nhiều người, trong đó có cô.

"Đừng tưởng làm Youtube rồi lách luật là được bạn nhé. Các bạn truyền thông bẩn khác nhìn vào mà noi gương nha" - Vy Oanh nhắn nhủ.

Ngoài Vy Oanh, nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thủy Tiên cũng xác nhận họ đã nộp đơn lên cơ quan chức năng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của họ. 

Hoàng Anh

Bài liên quan
Bà Đặng Thị Hàn Ni bị đề nghị mức án từ 1 năm 6 tháng đến 2 năm tù
Trưa nay (1/3) sau một buổi xét hỏi, đại diện Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM đề nghị mức án từ 1 năm 6 tháng - 2 năm tù đối với bị cáo Đặng Thị Hàn Ni (Nhà báo, Luật sư) và từ 2 năm - 2 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Trần Văn Sỹ (Luật sư).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất