Vùng 2 Hải quân chúc mừng năm mới trực tuyến các lực lượng trực Tết trên biển

Thu Lan - Văn Đường/VOV1 | 22/01/2023, 20:51

Nhằm kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu của Tổ quốc, Đảng ủy Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức chúc Tết trực tuyến 3 nhà giàn DK1 và 3 tàu của Vùng đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

Tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Vùng, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2 Hải quân đã đọc thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đồng thời thăm hỏi, nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như không khí đón Tết của các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trên biển, gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ và hậu phương gia đình.

Đại diện cho cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/16, Đại úy Hồ Sỹ Lương cho biết, tình hình vui Xuân, đón Tết của cán bộ, chiến sĩ giữa biển khơi được tổ chức đảm bảo vui tươi, an toàn và sẵn sàng chiến đấu cao. Thay mặt CBCS nhà giàn DK1/16, Đại úy Hồ Sỹ Lương gửi lời chúc mừng năm mới tới Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng và gia đình cùng bà con nhân dân trong đất liền cùng lời hứa sẽ giữ vững chủ quyền biển đảo, không để lơ là mất cảnh giác, xử lý tốt mọi tình huống xảy ra, “người còn, nhà giàn còn”.

Có mặt tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, người thân, gia đình các chiến sĩ không giấu được niềm xúc động xen lẫn vui mừng vì được gặp và trò chuyện, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ, người thân của mình qua màn ảnh nhỏ trong thời khắc Giao thừa. Đồng thời, khẳng định quyết tâm và lời hứa từ hậu phương vững chắc để những người lính an tâm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chị Đỗ Thị Hiền và 2 con gái của Thiếu tá Quân nhân chuyên nghiệp Lê Văn Luyện (Máy trưởng Tàu 276, đang thực hiện nhiệm vụ trên Vùng biển Tây Nam của Tổ quốc) bày tỏ sự xúc động khi được Thủ trưởng các cấp quan tâm, thăm hỏi và tạo điều kiện để được nhìn thấy chồng trong thời khắc đầu tiên của năm mới. Chị Hiền nhắn gửi đến chồng và các đồng đội yên tâm công tác tốt, "hậu phương đã có chúng tôi”.

Để đất liền bình yên, những người lính Hải quân trên thềm lục địa phía Nam tổ quốc vẫn ngày đêm chắc tay súng, vững chân sóng để bảo vệ vững chắc biển, trời, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất