Vũ Lan Chi – từ hot blogger tới người đồng hành cùng các startup trẻ tuổi

Minh Minh/VOV.VN | 13/04/2023, 11:41

Được biết đến trong cộng đồng blog như một nhân vật kì cựu, du học tại Pháp và từng đi qua hơn 20 nước trước tuổi 30. Hiện giờ Vũ Lan Chi, còn được cộng đồng mạng gọi yêu với cái tên Cheomi, là co-founder của một thương hiệu thời trang nổi tiếng và có style riêng biệt. Không chỉ vậy, Chi còn đồng hành cùng các đơn vị startup với vai trò chuyên gia tư vấn truyền thông, marketing

Với trải nghiệm đa dạng và phong phú Vũ Lan Chi, hay còn được biết đến với cái tên Cheomi đáng yêu, được đông đảo cộng đồng mạng ngưỡng mộ và vô cùng yêu thích những chia sẻ mang đậm tính tích cực và đề cao sự độc lập của mỗi cá nhân. Ngoài ra sự nghiệp của Cheomi cũng là một điểm sáng truyền cảm hứng tới mọi người.

Ngoại hình trẻ trung, và lối tư duy hiện đại, luôn cập nhật cái mới, nâng cấp bản thân nên gặp Cheomi Lan Chi ngoài đời ít ai nghĩ Chi là người có thâm niên trong hoạt động cộng đồng. Nhìn quá trình đi lên của Lan Chi từ một du học sinh đến travel blogger rồi một chuyên gia về marketing và hiện tại là co – founder của thương hiệu thời trang nổi tiếng Klei Studio, đồng thời là một cố vấn cho rất nhiều startup khác, nhiều người thấy ngưỡng mộ.

Là một người có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội, hiện Lan Chi là admin của khá nhiều group có tiếng cũng như lượng thành viên khủng như: Ăn chơi có gu, Lifestyle Collection – Trải nghiệm thú vị, Nghiện AI, ứng dụng AI vào cuộc sống, Cùng đọc sách. Mục đích xây dựng những cộng đồng này là Lan Chi muốn mọi người có một diễn đàn trao đổi và học hỏi lành mạnh, cập nhật những kiến thức mới.

“Mọi người theo dõi Lan Chi trên mạng xã hội thường nghĩ Chi có một cuộc sống thật đủ đầy, thảnh thơi. Hôm nay thấy check in Hà Nôi, hôm sau đã thấy đang ăn trưa tại Sài Gòn. Và chỉ toàn thấy những hình ảnh vui chơi, không áp lực, không mệt mỏi. Nhưng đằng sau đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Lan Chi. Cũng từng có lúc Lan Chi không có đủ tiền để mua một món đồ mình thích hay những thiếu thốn trong đời sống. Nhưng cô vẫn luôn hướng tới những điều tích cực và cũng mong muốn gửi tới mọi người những hình ảnh và thông điệp tích cực nhất.

Xã hội hiện đại, với nhiều mối lo toan, mình cần vận hành cuộc sống một cách linh hoạt để tránh những suy nghĩ tiêu cực. Chi thấy hiện giờ các bạn trẻ thực sự giỏi và cầu thị nên mình không học hỏi nâng cấp bản thân sẽ bị tụt hậu ngay. Với Chi việc học không bao giờ là muộn và không bao giờ là đủ. Với tốc độ phát triển hiện giờ chỉ cần mình lơ là một chút là thế giới đã biến đổi không ngừng rồi", cô tâm sự.

Lan Chi là một hot blogger nổi tiếng từ những năm 2015 – 2016, có rất nhiều fan hâm mộ theo từ đó tới giờ. Có những bạn fan theo dõi Chi hơn chục năm, từ thuở Chi còn đang du học tại Pháp; tới gần đây khi Chi chia sẻ một dòng tâm sự trên story bạn mới inbox bày tỏ sự ngưỡng mộ bấy lâu, nhờ có những điều Chi viết mà bạn đã tìm thấy đường hướng cho chính mình trong giai đoạn khó khăn. Điều đó khiến Chi cảm thấy: “Ồ thì ra những suy nghĩ quan điểm của mình đã tác động đến nhận thức và cuộc sống của một người không quen biết đến thế. Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc".

Làm về marketing, truyền thông và nhân hiệu đã lâu, bản thân cũng là một startup nên Chi khá hiểu những khó khăn của mỗi startup, nên Chi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn. Chi luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho các bạn trẻ dám dấn thân, dám bắt đầu dù biết chông gai khó khăn, dám bước qua giới hạn bản thân đó chính là sự nỗ lực để chạm tới ước mơ.

Trong tương lai Chi vẫn sẽ duy trì trang blog cá nhân với mong muốn được truyền cảm hứng tới cộng đồng một thông điệp : “Suy nghĩ tích cực thì tự khắc cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn”. Song song đó phát triển thương hiệu thời trang cá nhân và tất nhiên sẽ vẫn tiếp sức tới các startup với tinh thần trẻ - hiện đại – cầu thị để hòa nhập với sự phát triển như vũ bão của xu thế hiện đại./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất