Vụ đánh chết người tại cổng VKSND Phúc Thọ: Chuyển hồ sơ lên TP Hà Nội

Võ Nam/VOV.VN | 27/10/2021, 15:40

Sau hai ngày bị đánh trọng thương trước cổng VKSND huyện Phúc Thọ (Hà Nội), một nạn nhân đã tử vong.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Đỗ T. (56 tuổi, trú xã Võng Xuyên, H.Phúc Thọ, TP Hà Nội) bị đánh trước cổng VKSND huyện Phúc Thọ, sau đó tử vong, lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố 2 bị can. 

Trao đổi với PV VOV.VN, một lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Ngọc Ninh (52 tuổi, trú phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) và Nguyễn Văn Sơn (32 tuổi, trú xã Tản Lĩnh, H.Ba Vì, Hà Nội) để làm rõ tội “cố ý gây thương tích”.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo VKSND huyện Phúc Thọ cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ, chuyển vụ việc lên cấp thành phố.

Trước đó, 5/10, ông Nguyễn Đỗ T. (56 tuổi, trú xã Võng Xuyên, H.Phúc Thọ) có đến trụ sở Viện KSND huyện Phúc Thọ ăn nhậu. Đến khoảng hơn 20h cùng ngày, gia đình nhận tin ông Tỵ bị một số người hành hung ở khu vực cổng Viện KSND H.Phúc Thọ, dẫn tới chấn thương nặng, nguy kịch.

Sau 2 ngày điều trị không có kết quả, ông T. đã được đưa về nhà và sau đó tử vong vào khoảng 21h30 ngày 7/10./.

Bài liên quan
Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo đi lao động tại Canada
Các công ty không có giấy phép hoạt động; không có chức năng xuất khẩu lao động nhưng vẫn nhận tiền của người lao động và có dấu hiệu làm giả giấy tờ đưa người đi lao động tại Canada.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất