Vụ bệnh nhân tử vong sau hút mỡ bụng: Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo tạm ngưng hoạt động

Kim Dung/VOV-TPHCM | 20/10/2021, 11:44

Liên quan đến vụ việc một nữ bệnh nhân 50 tuổi tử vong sau khi hút mỡ bụng mà VOV đã đưa tin, Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo chi nhánh tại 576-578 Cộng Hoà, Phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM - nơi thực hiện hút mỡ bụng cho bệnh nhân đã tạm ngưng hoạt động.

Sáng nay (20/10), phóng viên VOV tại TP.HCM có mặt tại địa chỉ 576-578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, địa điểm xảy ra vụ tai biến khiến 1 phụ nữ tử vong sau hút mỡ bụng. Tại đây, cổng bệnh viện đã được đóng lại, chỉ có 3 bảo vệ và một nhân viên hành chính trực tại cổng. Những nhân viên này cho biết, hiện đơn vị đang tạm ngưng hoạt động "vì có công việc". Lãnh đạo bệnh viện chỉ tiếp những người đã đặt hẹn làm việc trước đó. Riêng điểm xét nghiệm Covid-19 của cơ sở này tại vị trí trên vẫn đang hoạt động bình thường.

Phóng viên liên hệ với Bác sĩ chuyên khoa 1 Phùng Mạnh Cường - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo nhưng ông này không nghe máy. Hiện, toàn bộ website của bệnh viện thẩm mỹ và cả của lãnh đạo bệnh viện này cũng không truy cập được sau sự cố xảy ra. Fanpage của bệnh viện vẫn duy trì, song chỉ tồn tại phần lớn là các bài viết quảng bá hiệu quả nâng mũi, cắt mí…

Trước đó, như VOV đã đưa tin, ngày 17/10, nữ bệnh nhân 50 tuổi nhập cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng đau bụng, mạch nhanh và tụt huyết áp sau khi hút mỡ bụng một ngày. Ngay sau đó, bệnh nhân suy hô hấp phải bóp bóng, dùng thuốc vận mạch, huyết áp rất thấp. Tối 18/10, nạn nhân bị sốc nhiễm trùng, viêm hoại tử sâu thành bụng sau hút mỡ bụng ngày thứ 3 và tử vong.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đã làm việc với các bên liên quan, bao gồm phía bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hút mỡ cho bệnh nhân. Công an cũng đã vào cuộc. Nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ./.

Bài liên quan
Kon Tum lại xảy ra tai nạn giao thông khiến cả lái và phụ xe tử vong
Vụ tai nạn xảy ra lúc 1h30 phút sáng 16/4 và do xe tải tự lao xuống cống thoát nước. Đây là vụ tai nạn giao thông thứ 3 xảy ra trong 4 ngày qua trên địa bàn tỉnh Kon Tum khiến 4 người tử vong và 26 người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất