Vụ bé 3 tuổi bị đinh ghim ở đầu: Bàn giao người tình của mẹ cháu bé cho Công an Hà Nội

Võ Nam/VOV.VN | 19/01/2022, 20:30

Công an huyện Thạch Thất tiến hành bàn giao người tình của mẹ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu cho Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra.

Chiều 19/1, một nguồn tin của VOV.VN cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội đã nhận bàn giao người có liên quan trong vụ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu. Danh tính người đàn ông là Nguyễn Trung H. (30 tuổi, trú Thạch Thất) - người tình của chị L. (mẹ cháu bé). Đồng thời, Công an huyện Thạch Thất cũng tiến hành bàn giao hồ sơ vụ án cho Công an TP Hà Nội thụ lý, tiếp tục điều tra.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, Nguyễn Trung H. chính là nghi phạm chính trong vụ việc này. "Chi tiết vụ án sẽ sớm được Công an TP Hà Nội thông tin" - vị lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết.

Liên quan đến diễn biến vụ việc, cháu Đ.N.A (3 tuổi) là con thứ 3 của vợ chồng anh Nguyễn Hữu Chung (38 tuổi, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị L (27 tuổi, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội). Vợ chồng anh Chung kết hôn vào năm 2012, tuy nhiên vào năm 2021 đã ly hôn. Hai cháu đầu sinh sống với bố và ông bà nội tại thôn 2A, xã Canh Nậu, còn cháu Đ.N.A ở với mẹ.

Phía gia đình bố bé gái 3 tuổi cho biết, sau khi vợ chồng con trai chia tay, họ không biết cháu bé với mẹ ở đâu.

Qua tìm hiểu, chị L và cháu A chuyển đến thuê trọ tại một khu nhà trọ trên địa bàn xã Cần Kiệm (Thạch Thất). Người dân xung quanh cho biết chị L và cháu A chuyển về đây từ tháng 9/2021. Sau đó, có một người đàn ông (được xác định là Nguyễn Trung H.) chuyển về ở cùng. Quá trình chung sống, người dân thấy có những lần gia đình này xảy ra cãi vã, to tiếng./.

Bài liên quan
Phút hãi hùng qua lời kể của nạn nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng ở Yên Bái
Nằm điều trị tại khoa chấn thương Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, 3 công nhân bị thương trong vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại phút giây hãi hùng đó.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất