VOV và các nhà tài trợ thưởng nóng cho ĐT Futsal Việt Nam

PV/VOV.VN | 19/09/2021, 22:06

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng các nhà tài trợ HDBank và City Land thưởng 200 triệu đồng cho ĐT Futsal Việt Nam sau khi giành vé vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và cầm hòa ĐT Futsal CH Séc với tỉ số 1-1 ở lượt trận cuối cùng bảng, qua đó giành vé vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021 với tư cách là 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, ĐT Futsal Việt Nam làm được điều này.

Để động viên tinh thần chiến đấu tuyệt vời của thầy trò HLV Phạm Minh Giang, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và các nhà tài trợ HDBank và City Land quyết định thưởng nóng cho ĐT Futsal Việt Nam số tiền 200 triệu đồng.

Trước khi bước vào trận đấu với ĐT Futsal CH Séc, ĐT Futsal Việt Nam có 3 điểm và hiệu số -7, nếu muốn tự quyết định số phận của mình, thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải giành chiến thắng trước đối thủ.

Trong trường hợp hòa, ĐT Futsal Việt Nam phải so hiếu số với các đội đứng thứ 3 ở bảng đấu khác. Và với 4 điểm sau 3 trận đấu, ĐT Futsal Việt Nam đã chắc chắn hơn 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất của 2 bảng đấu khác nên đã giành vé vào vòng 1/8./.

Bài liên quan
ĐT Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước New Zealand
Chiều 28/3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng – TP.HCM đã diễn ra lượt trận đầu tiên của Giải Futsal quốc tế 2024. Ở trận ra quân, ĐT Futsal Việt Nam đã hòa ĐT Futsal New Zealand với tỷ số 2-2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất