VOV trao quà ủng hộ Thanh Hoá phòng chống dịch Covid-19

Sỹ Đức/VOV1 | 26/07/2021, 11:42

Sáng nay (26/7), đại diện Đài TNVN (VOV) và các nhà tài trợ đã trao 500kg gạo và hơn 7.400 sản phẩm nước giải khát thương hiệu JOY hỗ trợ nhân dân và các lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hoá.

Chương trình từ thiện mang tên “San sẻ yêu thương - Đồng hành chống dịch”, do Đài TNVN và Công ty TNHH Thực phẩm - nước giải khát Joy tại Bình Dương thực hiện tại 18 tỉnh, thành phố, khắp ba miền Bắc, Trung, Nam với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Tại Thanh Hoá, Đài TNVN và nhà tài trợ đã trao 500kg gạo và hơn 7400 sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Joy, hỗ trợ nhân dân và các lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hoá.

Thay mặt Ban Thường trực MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá, bà Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa cho biết, đây là những tình cảm về tinh thần, vật chất quý giá, động viên, sẻ chia để công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đạt được kết quả tốt đẹp trong thời gian tới: "Hôm nay với một tình cảm rất đặc biệt. Công ty TNHH Thực phẩm - nước giải khát Joy đã phối hợp với Đài TNVN (VOV) thực hiện một chương trình hết sức ý nghĩa và nhân văn. Món quà này, thay mặt cho Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, chúng tôi sẽ sớm chuyển tới các khu cách ly tập trung cũng như các lực lượng đang làm nhiệm vụ tuyến đầu cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Để nguồn tình cảm này góp thêm, động viên, sẻ chia và nguồn lực rất quý giá để công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ đạt được kết quả tốt đẹp trong thời gian tới"./.

Bài liên quan
Trao danh hiệu "Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế" tặng GS-BS Hattori Tadashi
Hôm nay (28/3) UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” tặng Giáo sư, bác sĩ Hattori Tadashi có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống mù lòa ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất