VOV tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương - Đồng hành chống dịch” tại Hà Nam

PV/VOV.VN | 27/07/2021, 19:42

Món quà là sự tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với các cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hiện nay, đại dịch COVID-19 với biến chủng mới đang bùng phát ở nhiều địa phương, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của mỗi người dân Việt Nam và tác động tiêu cực đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong những ngày qua, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã thực hiện giãn cách xã hội nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Điều này đã tác động trực tiếp tới đời sống sinh hoạt của người dân, đặc biệt là đối với những người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn thì khoảng thời gian này trở nên vất vả hơn bao giờ hết

Ngày 26/7, đại diện Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng với công ty TNHH nước giải khát JOY đã đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh – liệt sỹ (27/7), đồng thời tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương – Đồng hành chống dịch” hỗ trợ nhân dân và lực lượng phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Tại xã Liêm Túc, huyện Thanh Liêm, đại diện Đài PT-TH Hà Nam thay mặt đơn vị tổ chức và chính quyền địa phương đã trao tặng 500kg gạo, 2.442 sản phẩm của thương hiệu nước giải khát JOY tới 50 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Món quà là sự tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với các cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 Thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương – Đồng hành chống dịch”, trước đó, đại diện đơn vị tài trợ đã bàn giao gần 5.000 sản phẩm thương hiệu nước giải khát JOY cho các địa phương đang thực hiện cách ly phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Hà Nam. Chương trình đã kịp thời hỗ trợ cho nhân dân và lực lượng tham gia phòng chống dịch COVID-19 tại các địa phương, đồng thời lan tỏa tinh thần đoàn kết, nhân ái, chung sức đồng lòng trong cuộc chiến chống lại dịch COVID-19.

Cho đến nay, chương trình “San sẻ yêu thương – Đồng hành chống dịch” đã được triển khai tại 18 tỉnh, thành phố trong cả nước, với tổng các phần quà hỗ trợ gồm 10 tấn gạo và trên 150.000 sản phẩm nước giải khát thương hiệu JOY với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng./.

Bài liên quan
Trao danh hiệu "Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế" tặng GS-BS Hattori Tadashi
Hôm nay (28/3) UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” tặng Giáo sư, bác sĩ Hattori Tadashi có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống mù lòa ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất