Vòng 6 giải bóng đá Nữ VĐQG 2022: Than KSVN chiếm vị trí thứ 3

19/09/2022, 20:54

Chiến thắng không hề dễ dàng trước TP.HCM II giúp Than KSVN có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Ít người nghĩ rằng Than KSVN lại gặp nhiều khó khăn như vậy trong cuộc đọ sức với TP.HCM II ở vòng 6. Hiểu rõ sức mạnh của đối thủ, đại diện phía Nam chủ động lùi sâu đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Một bức tường phòng ngự màu vàng được tạo ra trước khung thành của thủ môn Ngọc Phượng.

Quả nhiên, Than KSVN dù dồn ép đối phương hoàn toàn nhưng không có quá nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Kể cả khi ở rất gần bàn thắng, các chân sút của đội bóng vùng mỏ lại làm chưa đủ tốt. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và Than KSVN có lí do để nuối tiếc với kết quả này.

Vòng 6 giải bóng đá Nữ VĐQG 2022: Than KSVN chiếm vị trí thứ 3 - 1

Than KSVN (đỏ) giành chiến thắng trước TP.HCM II.

Bước sang hiệp 2, HLV Đoàn Minh Hải yêu cầu các học trò dồn đội hình lên cao. Đội bóng này hiểu rằng họ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua giành huy chương ở giải năm nay.

Cuối cùng, những nỗ lực ấy cũng được đền đáp ở phút 62. Từ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội, tiền vệ Nguyễn Thị Vạn tung cú sút chuẩn xác nhưng không thể đánh bại thủ thành đối phương. Rất may cũng chính tiền vệ này là người tung ra cú đá bồi tiếp theo ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Trong thời gian còn lại của hiệp 2, dù rất nỗ lực nhưng cả Than KSVN lẫn TP.HCM II đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Đội bóng vùng mỏ có được trận thắng vất vả nhưng là đủ để họ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Vào ngày mai, giải nữ VĐQG sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của vòng 6. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và Thái Nguyên T&T. Đây là 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi cùng có được 10 điểm. 

Khi Huỳnh Như và Chương Thị Kiều vắng mặt trên sân, TP.HCM I không còn thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Nhưng bộ khung vững vàng chơi bóng cùng nhau nhiều năm giúp họ vẫn giữ được sự áp đảo trước các đối thủ. Đánh bại Thái Nguyên T&T là nhiệm vụ quan trọng để đội bóng này hướng đến ngôi vô địch.

Mai Phương
Bài liên quan
Tăng tiền thưởng, giải nữ VĐQG 2023 hấp dẫn ngay từ vòng 1
Tiền thưởng là động lực rất lớn khiến tính hấp dẫn và ganh đua của giải nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất